Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Bùi Tấn Tròn Make Up (Tiệm Tròn Make Up)

Có thể trước đây khi nghe chuyện của các anh chàng suýt té xỉu vì mặt mộc của vợ đêm tân hôn, bạn chỉ coi đó là câu chuyện đùa. Song, với công nghệ make up phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì câu chuyện ấy hoàn toàn có thật và có vẻ như chân lý “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” lại được khẳng định sâu sắc khi phái nữ ngày càng yêu thích việc khoe hình trước và sau khi make-up, cho thấy khả năng “biến hình” hơn cả siêu nhân của chị em.

Là một trong những chuyên viên trang điểm được nhiều người tại Nhơn Trạch biết đến như một ''chàng phù thủy make up'' với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi Bùi Tấn Tròn Make Up luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Hơn ai hết, anh thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà anh có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do anh tự trau dồi, học hỏi. Với anh, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời, sau nhiều năm đút kết kinh nghiệm thì hiện tại anh đã có cửa hàng riêng cho chính mình và cùng với sự giúp sức của các đồng nghiệp cũng là những tay thợ make up hàng đầu, cái tên Tròn Make Up như ngày một khẳng định được ưu thế vượt trội của mình trong lĩnh vực này.


Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2018. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, Tròn Make Up cùng đội ngũ các chuyên viên của mình luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Tròn Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Gần Nhà Thờ Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 814 010

Facebook: https://www.facebook.com/milo.ken.9

Bùi Tấn Tròn Make Up (Tiệm Tròn Make Up)
Bùi Tấn Tròn Make Up (Tiệm Tròn Make Up)
Bùi Tấn Tròn Make Up (Tiệm Tròn Make Up)
Bùi Tấn Tròn Make Up (Tiệm Tròn Make Up)

Kiều Andry Make Up

Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, Kiều Andry Make Up cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Kiều Andry Make Up luôn có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2017, sắc hồng vẫn được xem là một trong những gam màu nhận được sự ưu ái lựa chọn của các cô dâu. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Kiều Andry Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Kiều Andry Make Up. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0933245800

Facebook: https://www.facebook.com/pekieu.3bie

Kiều Andry Make Up
Kiều Andry Make Up
Kiều Andry Make Up
Kiều Andry Make Up

Kính Vũ Make Up (Lala Bridal)

Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Kính Vũ Make Up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Kính Vũ Make Up mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Kính Vũ Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.

Trong quá trình làm việc, Kính Vũ Make Up luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


Được biết, hiện chị đang làm việc tại Lala Bridal - một studio chụp cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Kính Vũ Make Up (Lala Bridal) chính là cái tên bạn nên lưu vào bộ nhớ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0909536681

Facebook: https://www.facebook.com/vuu.kinh

Kính Vũ Make Up (Lala Bridal)
Kính Vũ Make Up (Lala Bridal)
Kính Vũ Make Up (Lala Bridal)
Kính Vũ Make Up (Lala Bridal)

Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm Thu Lương với nghệ danh thường gọi là NiNi Make Up.


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Thu Lương đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Thu Lương Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


Tại đây, Thu Lương cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc team Thu Lương đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Thu Lương Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Thu Lương Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0908.603.893

Facebook: https://www.facebook.com/ni.sweet.3

Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)

Tuấn Điền Make Up

Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Tuấn Điền Make Up chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Lâu nay các nàng dâu Việt vẫn thường hay e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không rạng rỡ trong ngày cưới. Tuy nhiên, điều đó giờ đây sẽ chỉ còn trong quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam chắc chắn sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ vẫn tự tin và nổi bật. Và đây cũng là một trong những phong cách trang điểm thế mạnh mà Tuấn Điền Make Up đang nắm giữ. Song bên cạnh đó, ở chuyên viên make up này, phong cách trang điểm nổi bật hơn cả chính là kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như nắng mai. Đó có thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nền màu vàng ngà cùng phấn mắt và son ánh kim để thêm phần rạng rỡ. Hay các cô dâu cũng có thể hóa thành công chúa với màu hồng lãng mạn, mang đến một diện mạo đẹp mong manh, thuần khiết như một thần tiên tỷ tỷ.


Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, anh chàng make up Tuấn Điền có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của tay thợ make up hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0902 963 994

Facebook: https://www.facebook.com/tuandien.pham

Tuấn Điền Make Up
Tuấn Điền Make Up
Tuấn Điền Make Up
Tuấn Điền Make Up

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?