Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Khi chúng ta nói về hôn nhân thì ai cũng đều biết rằng đó là ngày vui và có ý nghĩa lớn nhất đối với cuộc đời của mỗi cô dâu. Tùy từng vùng miền mà có các phong tục và truyền thống khác nhau, thế nhưng bất cứ ở đâu trên thế giới cô dâu muốn nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới thì đều cần đến bàn tay của những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Và nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại quận Bình Thạnh, TP. HCM thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Kang Nguyen Makeup Academy.

Ngày cưới, ngày trọng đại nhất của đời mình, cô dâu luôn muốn mình là người xinh đẹp nhất trong chiếc váy trắng tinh khôi lộng lẫy. Trang điểm là một yếu tố rất quan trọng giúp tôn lên những nét đẹp, quyến rũ của người con gái. Việc tìm được một make chuyên nghiệp, ưng ý như một cuộc đánh cược.


May thì tìm được chuyên viên makeup tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, biết cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt. Nhưng cũng không ít cô dâu phải dở khóc dở cười trong ngày cưới, vì rơi vào tay đúng chuyên viên sến sẩm. Làm cô dâu xấu và già đi trông thấy, như thảm họa trong chính ngày trọng đại của mình.


Và tại Bình Thạnh, TP. HCM, dịch vụ trang điểm cô dâu của Kang Nguyen Makeup Academy luôn được các nàng tin tưởng lựa chọn. Với phong cách trang điểm cô dâu sáng tạo, cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn các khách hàng sẽ có được những khoảnh khắc cực ấn tượng với trải nghiệm dịch vụ trang điểm tuyệt vời tại Kang Nguyen Makeup Academy.


  • Không gian thoải mái, sạch sẽ
  • Luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất
  • Mỹ phẩm trang điểm, phụ kiện cài tóc được đầu tư chất lượng cao cấp
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp (tư vấn nhiệt tình, luôn làm hài lòng khách hàng)
  • Năng động, sáng tạo (có nhiều tone makeup, kiểu tóc cho cô dâu lựa chọn)

Trang điểm cô dâu, trang điểm đi tiệc mọi phong cách từ ngọt ngào, quyến rũ hay phong cách cá tính, lạnh lùng không cần phải lăn tăn tìm kiếm đâu xa. Đến với Kang Nguyen Makeup Academy, các bạn sẽ thỏa sức tung tăng chụp choẹt dưới mọi hình thức hay lưu lại những bức hình đáng nhớ mà không sợ trôi kem, xuống tông, tiệm cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967706000

Fanpage: https://www.facebook.com/Kang-Nguyen-Academy-455925548556732/

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhung.khang.3

Kang Nguyen Makeup Academy.
Kang Nguyen Makeup Academy.
Kang Nguyen Makeup Academy.
Kang Nguyen Makeup Academy.

Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)

Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không?Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio), một địa chỉ makeup đẹp tại Bình Thạnh, TP. HCM để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!

Tìm đến Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio), các cô dâu đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình.


Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio) luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


“Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio) bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 115/16 Ngô Tất Tố Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 098 410 73 48

Fanpage: https://www.facebook.com/trangcomakeup/

Facebook: https://www.facebook.com/trangco.art

Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)
Trang Cỏ Makeup (Noir Nguyễn Studio)

DINO Makeup House - Cửa hiệu trang điểm

Sắp tới ngày cưới, bạn đang phải ngày đêm tìm phong cách makeup nào phù hợp với mình để khắc phục nhược điểm khuôn mặt? Với những bạn có làn da đẹp và đường nét cân đối thì không nói làm gì. Còn những bạn nhiều mụn thâm, da yếu, mặt góc cạnh thì phải làm sao? Hãy lựa chọn ngay cho mình một tiệm trang điểm đẹp và đáng tin cậy để giúp bạn xóa bỏ những nỗi lo ấy, để thật tự tin trong ngày vui trọng đại của cuộc đời. Và tại quận Bình Thạnh, TP. HCM, DINO Makeup House cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Hiểu được nỗi lo của mọi Cô Dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. DINO Makeup House luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, chuyên viên makeup tại DINO Makeup House đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và DINO Makeup House luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

"Tự nhiên, sang trọng và tinh tế", liên hệ ngay với DINO Makeup House để trở thành tâm điểm của đám đông, đẹp mà không tì vết, các nàng nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1D, Nguyễn Duy, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0347.932.157

Fanpage: https://www.facebook.com/dinomakeup.house/

DINO Makeup House - Cửa hiệu trang điểm
DINO Makeup House - Cửa hiệu trang điểm
DINO Makeup House - Cửa hiệu trang điểm
DINO Makeup House - Cửa hiệu trang điểm

Make Up Min

Phong cách trang điểm cưới tự nhiên với làn da căng bóng luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Style make up này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như ăn hỏi, chụp ảnh cưới, tiệc cưới, đồng thời còn mang lại vẻ đẹp trong trẻo, rạng rỡ và đầy nữ tính cho cô dâu căng bóng khỏe mạnh trong suốt, căng và mịn màng tuyệt đối. Và nếu bạn cũng yêu thích style make up này và đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dâu phù hợp thì đừng ngần ngại đến với Make Up Min.


???̂́ ??̀? ??̀ ??̛́? ??̂̀? ???̀? ??̉??


Lớp nền mịn màng, căng bóng, mỏng nhưng che phủ được mọi khuyết điểm trên khuôn mặt khiến nàng tỏa sáng, thu hút tất cả ánh nhìn từ giây phút tiếp xúc đầu tiên. Không chỉ có vậy, làm sao giữ lớp nền thật mướt, không bóng nhờn suốt cả ngày dài đòi hỏi mỗi nhà trang điểm phải có những kỹ thuật nhất định. Và Make Up Min hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện một lớp nền hoàn hảo, đẹp như ý.


Với phong cách makeup tự nhiên vô cùng cuốn hút, Make Up Min đã khéo léo tôn lên mọi nét đẹp sẵn có của các cô gái. Các nàng dâu muốn tỏa sáng với phong cách makeup nhẹ nhàng, trong sáng baby kiểu Hàn Quốc, cuốn hút như tone thái hoặc ấn tượng sắc sảo như tone tây thì sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất tại Make Up Min.

Hãy chạm và zoom để kiểm tra độ chân thật và cảm nhận kĩ thuật xử lí ở đẳng cấp cao. Tôn vinh vẻ đẹp của làn da khoẻ khoắn, màu mắt ấn tượng cùng kỹ thuật bới tóc bay bổng. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận chất lượng tác phẩm của Make Up Min, hoàn toàn không qua bất cứ một app nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 860/60X/10, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh ( Đường D2 nối dài)

Điện thoại: 0707.626.139

Fanpage: https://www.facebook.com/makeup0707626139/

Make Up Min
Make Up Min
Make Up Min
Make Up Min

SanSan Bridal

Không chỉ nổi tiếng là thiên đường váy cưới đẹp lộng lẫy và đầy kiêu sa, SanSan Bridal còn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chuyên nghiệp nhất được thực hiện bởi đội ngũ makeup đầy kinh nghiệm, giàu tâm huyết. Chính vì thế trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, SanSan Bridal cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Các chuyên viên tại SanSan Bridal luôn luôn cập nhật xu hướng trang điểm và làm mới lại nhưng không mất đi phần tinh tế, sự tỉ mỉ để mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho cô dâu trong ngày trọng đại. Make up tự nhiên, trong trẻo với lớp nền mỏng nhẹ luôn là ưu thế của nơi này.


Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với SanSan Bridal, khi bạn được chăm sóc tỉ mỉ từ các chuyên viên trang điểm đầy tài năng thì bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh

Điện thoại tư vấn & Liên hệ: 0388 779 888 - 03 3838 6633

Website: http://sansan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sansanbridal179/

SanSan Bridal
SanSan Bridal
SanSan Bridal
SanSan Bridal

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?