Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Áo Cưới Tây Lee

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Áo Cưới Tây Lee chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Gia Lai.


Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, chuyên viên Áo Cưới Tây Lee luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Áo Cưới Tây Lee hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Tây Lee để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 449 Hùng Vương, tp Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0989795878
Fanpage: fb.com/chuoi.tay.3154

Áo Cưới Tây Lee
Áo Cưới Tây Lee
Áo Cưới Tây Lee
Áo Cưới Tây Lee
Hoang Thien Master 2018-03-10 13:40:04
TOPLIST.VN - TUYỆT VỜI - CẢM ƠN NHÉ.

Make Up - Ken Zj

Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Pleiku, Gia Lai, Make Up - Ken Zj sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Make Up - Ken Zj luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Make Up - Ken Zj mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và các chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm tại Make Up - Ken Zj hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


Luôn cập nhật những xu hướng trang điểm hiện đại nhất để làm đẹp cho các cô dâu đồng thời không ngừng sáng tạo để mang lại sự khác biệt qua từng gương mặt, tôn vinh nét đẹp riêng của từng người, qua nhiều năm thăng trầm với nghề, hiện nay Make Up - Ken Zj đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng makeup artist tại Gia Lai.


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Make Up - Ken Zj luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11c Huỳnh Thúc Kháng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0378900939
Facebook: fb.com/ken.pe.336

Make Up - Ken Zj
Make Up - Ken Zj
Make Up - Ken Zj
Make Up - Ken Zj

Triều Bridal

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Gia Lai mà lại bỏ qua Triều Bridal. Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Triều Bridal còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Triều Bridal vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Triều Bridal luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 230 Phan Đình Phùng, Tp.Pleiku, Gia Lai.
Điện thoại: 0972428109 ( Mss Triều )
Fanpage: fb.com/trieu.bridal.7

Triều Bridal
Triều Bridal
Triều Bridal
Triều Bridal

MỘC Studio

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và MỘC Studio chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.

Luôn hiểu rõ xu hướng chung trên thị trường, MỘC Studio có những nhân viên tay nghề cao, những người có thể dùng đôi tay tài hoa của mình để “hô biến” cho bạn theo đủ mọi phong cách. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, MỘC Studio đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


Đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, MỘC Studio cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của MỘC Studio bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0987179535

Fanpage: fb.com/MỘC-Studio-450676838436097/

MỘC Studio
MỘC Studio

Sy Adam make up

Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không?Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Sy Adam make up, một địa chỉ makeup đẹp tại Gia Lai để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


Tìm đến Sy Adam make up, các cô dâu đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình.

Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Sy Adam make up luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

“Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Sy Adam make up bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0967806279

Facebook: fb.com/sisi.makeup.9

Sy Adam make up
Sy Adam make up
Sy Adam make up
Sy Adam make up

Đông Anh Wedding - Gia Lai

Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Đông Anh Wedding mang đến dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, chiếm được lòng của nhiều chị em tại Pleiku nói riêng cũng như ở Gia Lai nói chung.


Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên của Đông Anh Wedding sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại, họ luôn biết cánh nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn với những ưu điểm vốn có. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Đông Anh Wedding chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên viên sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Đông Anh Wedding luôn cảm thấy yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22A Wừu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098.616.572 - 033.9866.010

Fanpage: fb.com/donganhweddinggialai/

Đông Anh Wedding - Gia Lai
Đông Anh Wedding - Gia Lai
Đông Anh Wedding - Gia Lai
Đông Anh Wedding - Gia Lai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?