Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tuyên Quang

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tuyên Quang để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Lan Sumi Make Up

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Lan Sumi Make Up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Lan Sumi Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Lan Sumi. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Lan Sumi Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngách 1, SN 02. Ngõ 117, đường Chiến Thắng Sông Lô, TP. Tuyên Quang
Điện thoại:
036.2468.225
Facebook:
https://www.facebook.com/huonglantq91

Fanpage: https://www.facebook.com/LanSumi.Makeup.Studio/

Lan Sumi Make Up
Lan Sumi Make Up
Lan Sumi Make Up
Lan Sumi Make Up

MỘC STUDIO

Ngày trọng đại nhất đời người con gái là khi khoác lên tấm váy cưới và bước đi trên 'thánh đường' cùng người mình yêu thương. Hãy để MỘC STUDIO làm ngày đó trở nên hoàn hảo hơn với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Tuyên Quang, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


MỘC STUDIO luôn mang đến nhiều tone màu và style makeup khác nhau cập nhật theo xu hướng, lựa chọn phù hợp với từng khách hàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên không kém phần ấn tượng dành cho các nàng. Tìm đến MỘC STUDIO, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, chuyên viên makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 212, Đường 17/8 ( Dốc số 2), P. Phan Thiết, TP Tuyên Quang.

Điện thoại: 0366834586

Fanpage: https://www.facebook.com/MỘC-STUDIO_Ảnh-Cưới-Đẹp-Tuyên-Quang-2048541368707539/

MỘC STUDIO
MỘC STUDIO
MỘC STUDIO
MỘC STUDIO

MyCandy Beauty House (Vương Trà My)

Vương Trà My - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, một trong những chuyên viên trang điểm được yêu thích nhất tại Tuyên Quang với nghệ danh MyCandy sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Trà My có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


Thế mạnh của MyCandy Make Up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. MyCandy sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


Chính vì thế, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên MyCandy sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2 (An Hoà4- An Tường- TP.Tuyên Quang) (qua ngã3 Bình Thuận 50m bên tay phải)

Điện thoại: 0389392222 - 0945737323
Facebook:
https://www.facebook.com/mycandy.1994

Fanpage: https://www.facebook.com/MyCandyBeautyHouse/

MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
MyCandy Beauty House (Vương Trà My)

Trang make up (Áo cưới Moon)

Tại Tuyên Quang, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Áo cưới Moon trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp và đầy tài năng, nổi bật nhất phải kể đến Trang Make Up. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, cô luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.



Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu ngày cưới luôn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỷ mỷ bởi “trăm năm mới có một ngày”, cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Thế nhưng đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt, cách trang điểm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là: đơn giản – dịu dàng – tươi tắn và phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Trang make up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Puppy Eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,... tất cả sẽ cùng tạo nên một cô dâu đẹp tựa thiên thần, rạng ngời và lung linh hết mức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: km 41 Hàm Yên, Tuyên Quang

Điện thoại: 0888866777
Facebook:
https://www.facebook.com/aocuoimoon

Trang make up (Áo cưới Moon)
Trang make up (Áo cưới Moon)
Trang make up (Áo cưới Moon)
Trang make up (Áo cưới Moon)

Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)

Bạn thích một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, không lòe loẹt mà giá cả phải chăng? Studio Nguyễn Cường chính là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Đến với Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio), bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ vì không biết rằng, mình có thể xinh đẹp đến vậy. Vẫn là những đường nét cũ trên khuôn mặt, nhưng Hoàng Kim Hằng Makeup đã biến hóa nó trở nên thanh tú hơn, nổi bật hơn và xinh đẹp hơn.

Mặc cho xu hướng makeup ngày càng biến đổi, song phong cách trang điểm đẹp tự nhiên vẫn được ưu tiên hàng đầu. Những cô dâu được trang điểm “trong veo” luôn khiến họ trẻ ra rất nhiều. Nắm bắt được điều này, Hoàng Kim Hằng Makeup luôn khiến cô dâu trở nên nổi bật với lớp nền mỏng nhẹ nhàng, màu mắt hồng, cam dịu dàng, đôi mi cong vút cùng đôi môi căng bóng. Càng hoàn hảo hơn khi đi cùng một chiếc váy cưới lộng lẫy và kiểu tóc dịu dàng, nền nã.

Việc hóa thân thành một nàng công chúa, một nữ hoàng hay một nàng thơ đều là quyết định của khách hàng. Chỉ cần cô dâu thích, Hoàng Kim Hằng Makeup sẵn sàng biến hóa. Với sự tận tâm với nghề, Hoàng Kim Hằng Makeup ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 15 đường trên Tuyên Quang Hà Giang

Điện thoại: 0385748859 - 0983008100

Facebook: https://www.facebook.com/hang.hoangkim.10

Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)

MiLan Studio

Từ lâu tại Tuyên Quang, MiLan Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2017 -2018 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


"Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp MiLan Studio ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến makeup của MiLan Studio đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 - Đinh Tiên Hoàng, Tuyên Quang
Điện thoại:
0902231366 - 0941231366
Facebook: https://www.facebook.com/milanstudio2017/

MiLan Studio
MiLan Studio
MiLan Studio
MiLan Studio

Choé Choé MakeUp & Academy

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Để không “bấn loạn” vì cưới, các cặp đôi cần biết mình cần gì để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất và trang điểm là một trong những công đoạn rất đáng để lưu tâm đầu tiên nếu các cô dâu muốn mình thật rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Tuyên Quang hiện nay, Choé Choé MakeUp luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn.


Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Trên con đường sự nghiệp của mình, cô chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cô dâu trong ngày trọng đại và đặc biệt cô còn được nhiều người mẫu, người đẹp nổi tiếng tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng trên sân khấu, trong các sự kiện.


Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Choé Choé MakeUp, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.

Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành nhất, Choé Choé MakeUp hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới, áo dài truyền thống, chắc chắn rằng dù là gì đi chăng nữa, Choé Choé MakeUp cũng các chuyên viên của mình cũng sẽ tạo nên một diện mạo thật lộng lẫy, để cô dâu phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 433 Phạm Văn Đồng, Tuyên Quang
Điện thoại:
0984834330
Facebook: https://www.facebook.com/choemakeup

Fanpage: https://www.facebook.com/Choé-Choé-MakeUp-Academy-1980811108816671/

Choé Make Up Store
Choé Make Up Store
Choé Make Up Store
Choé Make Up Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?