Top 5 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất tại quận 3, Tp HCM

Thế hệ “những đứa trẻ song ngữ” không còn hiếm hoi trong xã hội hiện nay. Điều này thể hiện sự thay đổi trong môi trường ngôn ngữ và tương tác với xã hội của trẻ đã khác thế hệ xưa rất nhiều. Hiểu được lợi ích lớn lao của việc học song ngữ với trẻ em nên nhiều trường mầm non song ngữ được xây dựng. Cùng toplist tìm hiểu một số trường mầm non song ngữ chất lượng nhất tại quận 3, Tp HCM nhé.

Trường mầm non Tomoe House

Trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám ra đời năm 2016, với mong muốn đây là nơi để nuôi dưỡng tâm hồn và tri thức trẻ thơ. Với diện tích lớn, các không gian xanh của trường được bố trí khoa học. Trường có sân chơi, hồ cát, hồ bơi hiện đại và an toàn; Phòng học tai trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám rộng và thoáng, cơ sở vật chất mới và sạch sẽ, sử dụng máy lạnh, nệm ngủ riêng,...


Về phương pháp giáo dục, ngoài việc áp dụng Phương pháp giáo dục sớm Montessori, các bé còn được học song ngữ, tương tác với giáo viên nước ngoài toàn thời gian tại trường mầm non Tomoe House - Cách Mạng Tháng Tám, giúp trẻ tự trải nghiệm và phát triển bản thân với các lĩnh vực khác nhau.


Đội ngũ giáo viên tại trường là tập thể những người tâm huyết, yêu thích công việc đồng hành và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ. Nhằm đảm bảo về mặt dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho bé, trường đã chọn The Caterers – đơn vị chuyên cung cấp bữa ăn cho các Trường Mầm non Quốc tế để đem lại bữa ăn ngon, bổ dưỡng hàng ngày cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134/1/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: (0286) 671-0077
  • Website: tomoehouse.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tomoehouse.edu.vn/
Trường mầm non Tomoe House
Trường mầm non Tomoe House
Trường mầm non Tomoe House
Trường mầm non Tomoe House

Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn

Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thành lập năm 2015, là trường mầm non cao cấp theo mô hình giáo dục Anh Quốc.

Các phòng học của Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa được bố trí rộng rãi và thoáng đãng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, có các góc thư viện nhỏ, góc sáng tạo cho bé, và góc học tập; Các phòng chức năng hỗ trợ phát triển kỹ năng của trẻ bao gồm phòng vận động mềm, góc leo núi, phòng thư viên, phòng Reggio Emilia, phòng bếp tí hon… và hệ thống camera an ninh để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.


Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa áp dụng các phương pháp tiếp cận giáo dục sớm mang tính quốc tế như Reggio Emilia kết hợp với những nét đặc sắc của truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, các bé được trải nghiệm những giờ học tiếng Anh, cảm thụ âm nhạc, hội họa, Yoga, nấu ăn,... để phát triển trí não một cách toàn diện.


Đội ngũ giáo viên của trường gồm đều tốt nghiệp từ các trường Đại học sư phạm và Cao đẳng sư phạm danh tiếng hệ chính quy,có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ và trường quốc tế; Giáo viên năng khiếu (âm nhạc, ballet, aerobic…) đều tốt nghiệp các trường năng khiếu và nghệ thuật danh tiếng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


Thực đơn các bữa ăn của bé tại Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa đều được chế biến tươi hàng ngày, thực phẩm hữu cơ sạch nuôi trồng tại trang trại organic, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193/6B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM,
  • Điện thoại: (0283) 932-2638
  • Website: beongsaigon.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/be.ong.saigon
Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn

Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids

Trường mầm non quốc tế Global kids sử dụng giáo trình dạy và học dựa trên chương trình giảng dạy “Early years foundation Stage (EYFS) và The International Primary Curriculum (The IPC) dành cho trẻ em từ 18 tháng đến 6 tuổi. EYFS bao gồm 7 phạm vi học tập để khơi dậy và phát triển tối đa thể chất, trí tuệ và tâm hồn của trẻ nhỏ.


Trường mầm non song ngữ Global Kids


  • Sân chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi vận động, trò chơi cát & nước cùng hồ bơi xanh trong giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày.
  • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
  • Chương trình học Song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC của tập đoàn giáo dục Anh quốc Great learning phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, Learning Math của Singapore và kết hợp cùng chương trình của Bộ giáo dục giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập. Đặc biệt, với các giáo viên nước ngoài đứng lớp toàn thời gian, trẻ sẽ được tiếp xúc hơn 70% thời lượng bằng tiếng Anh, giúp trẻ nói, và tư duy bằng tiếng Anh một cách trực tiếp, tự tin.
  • Giáo viên nước ngoài và Việt Nam tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.
  • Các giờ học Ngoại khóa Múa, Hội Họa, Bơi lội, Nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
  • Các giờ học Kỹ năng sống được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động
  • Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề của The IEYC và The IPC hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kĩ năng được học tại trường.
  • Thư viện với Bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 230 Võ Thị Sáu F7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (093) 844-7886
  • Website: http://globalkids.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalkidsKindergarden/
Trường mầm non quốc tế Global kids
Trường mầm non quốc tế Global kids
Trường mầm non quốc tế Global kids
Trường mầm non quốc tế Global kids

Trường Mầm non Thần Đồng Superkids

Thành lập năm 2006 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trường Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids, trực thuộc tập đoàn Ivy Education Holdings, là một trong các trường Mầm non Song ngữ Quốc tế với bề dày lịch sử lâu đời và uy tín. Là thành viên của IEYC (International Early Years Curriculum), trường Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn Quốc tế, kết hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC hàng đầu Vương Quốc Anh với 100% giáo viên nước ngoài và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam.


Tại trường mầm non Song ngữ quốc tế SuperKids, nuôi dưỡng và giúp trẻ duy trì một cuộc sống cân bằng về mặt cá nhân và xã hội. Với các hoạt động được tổ chức cả trong và ngoài lớp học, trẻ được bồi dưỡng tình yêu đối với nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, kịch nghệ và văn hóa, nhằm phát triển toàn diện cá nhân của từng học sinh.


Cùng cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học Quốc tế cùng đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu trẻ, SuperKids cam kết mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập thú vị nhất, trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng để các em phát triển những đức tính quan trọng của một công dân toàn cầu và thành công trong tương lai.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232/11 Võ Thi Sáu Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (039) 368-4122
  • Website: https://superkids.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Superkids.preschool/
Trường Mầm non Thần Đồng Superkids
Trường Mầm non Thần Đồng Superkids
Trường Mầm non Thần Đồng Superkids
Trường Mầm non Thần Đồng Superkids

Trường Mầm non Sân Lá Cọ

Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thành lập năm 2006 với phương châm xây dựng một môi trường giáo dục "Học mà chơi, chơi mà học". Chương trình giáo dục tại trường mang tính tổng hợp, với phương thức học tập đầy tính sáng tạo các bé luôn luôn có cơ hội duy trì và phát huy khả năng và sở thích vốn có. Ngoài chương trình học cơ bản, các cô luôn tận dụng cơ hội tối đa cho các bé làm quen với Tiếng Anh, học tập, vui chơi bằng Tiếng Anh, giúp các bé tiếp cận và vận dụng được ngoại ngữ trong chính cuộc sống hàng ngày.


Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sân chơi an toàn, hệ thống bếp ăn đạt chuẩn, thiết bị hỗ trợ giáo dục đa dạng và an toàn. Bên cạnh đó, nhà trường chú trọng đến nguồn thực phẩm cho bé, nguồn gốc rõ ràng và thực đơn linh hoạt. Để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho các bé, nhà trường luôn có bác sĩ chuyên khoa nhi thường trực, kiểm tra và hỗ trợ sức khỏe cho bé.


Với đội ngũ ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên có bề dày kinh nghiệm, có nhiệt huyết và sự sáng tạo, phụ huynh sẽ luôn có được sự an tâm khi các bé học tập tại trường. Với tâm huyết và niềm yêu thương dành cho con trẻ, Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar) - Nam Kỳ Khởi Nghĩa luôn nỗ lực để có thể đem lại cho các bé môi trường giáo dục Mầm non phù hợp và lành mạnh nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 214 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3, Tp. HCM, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (0283) 930-7343
  • Website: https://www.stamfordgrammar.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonSanLaCoStamfordGrammar/
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar)
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar)
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar)
Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?