Top 10 ý tưởng quà tặng hợp túi tiền cho ngày Phụ nữ Việt Nam

Bạn không cần chọn một món quà xa xỉ hay đắt tiền nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam – điều quan trọng là làm cho một nửa thế giới của chúng ta bất ngờ và để họ biết rằng chúng ta hạnh phúc khi có họ trên đời. Thế nhưng việc chọn quà tặng chị em cho những ngày này lại khá khó khăn với nhiều đấng mày râu. Toplist sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà đơn giản và vô cùng ý nghĩa đối với người phụ nữ của bạn.

Cốc in hình

Hiện nay có dịch vụ in hình lên cốc, ly, đĩa thủy tinh hay áo có in hình người nhận rất ý nghĩa để làm tặng phẩm 8/3. Tùy vào chất liệu mà các tặng phẩm này có mức giá khác nhau, nhưng thường không quá đắt rất phù hợp với túi tiền của sinh viên.


Nếu 2 bạn ở mức thân thiết thì Cốc in hình đôi quả thực là một món quà vô cùng ý nghĩa.

Cốc in hình kỉ niệm
Cốc in hình kỉ niệm

Sách, phim ảnh về nữ giới

Hầu hết phụ nữ đều biết ý nghĩa của ngày này, nhưng ít ai thật sự suy nghĩ nghiêm túc về nó. Bên cạnh đó, rất nhiều người trong chúng ta không thể kể tên được ít nhất mười người phụ nữ quan trọng mà không cần thời gian suy nghĩ hoặc tìm kiếm trên Google.


Năm nay, hãy làm người phụ nữ của bạn ngạc nhiên, không phải với một chai nước hoa hay bộ trang điểm, mà bằng một món quà không bao giờ lỗi thời – kiến thức! Bạn nên chú ý chọn những cuốn sách mà nàng quan tâm nha.

Tặng sách nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Tặng sách nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Giỏ quà tự làm

Bạn không khéo tay nhưng vẫn muốn làm gì đó đặc biệt cho năm nay? Thế thì hãy chuẩn bị một giỏ quà làm đẹp của riêng mình đi nào.


Chọn màu sắc hoặc chủ đề trước, sau đó đến siêu thị hay những cửa hàng giá rẻ và chọn lấy vài bánh xà phòng, muối tắm, bông tắm, nến thơm hay bất kỳ vật dụng dễ thương nào khác mà bạn muốn có trong giỏ quà của mình. Mua một vài giỏ quà nhỏ, sắp xếp những món bạn đã chọn và gói lại bằng giấy kính với chiếc nơ to ở trên. Đơn giản vậy thôi là bạn đã có một món quà "to đùng" cho người phụ nữ của mình rồi.

Giỏ mix quà
Giỏ mix quà

Một bức ảnh

Một bức ảnh đáng giá ngàn lời, nó cũng góp phần gợi nhớ hàng ngàn ký ức và hồi niệm! Chọn bức ảnh đẹp nhất chụp bạn và người phụ nữ của mình, mua một khung hình mà bạn biết chắc cô ấy sẽ thích. Đừng quên ghi tên và lời chúc thú vị ở phía sau nhé.

Khung ảnh chứa hình kỉ niệm
Khung ảnh chứa hình kỉ niệm

Đồ handmade

Những món đồ handmade xinh xắn sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu khi chọn quà cho ngày Phụ nữ nữa. Từ ốp lưng điện thoại đến vòng đeo tay, phụ kiện trang trí nhà cửa…, vô số thứ bạn có thể lựa chọn.


Nhưng đợi đã, đó chưa phải là tất cả. Sao không vận dụng óc sáng tạo và tự làm một món quà nào? Vẫn còn khối thời gian và bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản nữa đấy!

Đồ hanmade tặng người phụ nữ yêu thương
Đồ hanmade tặng người phụ nữ yêu thương

Tiệc dành riêng cho nữ giới

Bạn muốn làm gì đó khác hẳn mọi năm? Có một món quà vô cùng dễ thương và độc đáo bạn có thể tặng cho mọi phụ nữ trong ngày này! Hãy tổ chức một bữa tiệc”mang tất cả những người phụ nữ lại gần nhau”!


Bạn sẽ phải chuẩn bị những trò chơi góp vui, thức uống và vài món ăn, sau đó để các quý cô tự do thể hiện.

Tiệc dành riêng cho các quý cô
Tiệc dành riêng cho các quý cô

Hoa

Mặc dù hoa là lựa chọn thường gặp nhất và truyền thống nhất trong ngày Phụ nữ, nhưng phải công nhận rằng, đây cũng là một món quà đáng yêu và dễ được tiếp nhận.


Những ngày còn lại trong năm, một người phụ nữ có thể sống một cuộc đời bình thường, nhưng vẫn luôn biết rằng vào dịp đặc biệt này, cô ấy sẽ nhận được hàng trăm đóa hoa như một ngôi sao điện ảnh. Bạn có thể lựa chọn một chậu hoa, một bó hoa tươi hay hoa ép khô đều ổn cả. Hãy dành thời gian chọn mua hoa trước ngày lễ để tránh giá cả quá đắt, sự chuẩn bị đó cũng là “cứu cánh” cho túi tiền của bạn nữa đấy!

Tặng hoa cho người phụ nữ bạn yêu
Tặng hoa cho người phụ nữ bạn yêu

Đồ ăn

Không mất quá nhiều tiền nhưng lại đẹp mắt và ngon lành – ai có thể cưỡng lại sức hút của các món nhà làm nào?

Hãy chuẩn bị món bánh mà cả hai đều thích, ghi lại công thức vào một mảnh giấy xinh xắn rồi đặt vào chiếc hợp nhỏ, đính nơ lên và… chiêm ngưỡng thành quả của mình. Món bánh hẳn sẽ hết veo trong chốc lát, nhưng lại là một món quà thực sự đặc biệt đấy!


Với dịch vụ đồ ăn uống vô cùng phát triển như ngày nay, bạn cũng có thể tặng nàng những bó hoa bằng gà rán tưới thêm chút trà sữa là quá đỉnh luôn. Tuy nhiên, món quà này chỉ phù hợp với những cô nàng thích ăn uống vặt.

Bánh gấu xinh yêu
Bánh gấu xinh yêu
Gà rán thơm giòn
Gà rán thơm giòn

Gấu bông, gối ôm

Gối ôm hay gấu bông là những quà tặng phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn, con gái thường thích được tặng những món quà thật đáng yêu. Khi nhận được món quà này chắc hẳn người nhận sẽ rất vui và cảm thấy hài lòng.


Chẳng hạn nếu người phụ nữ của bạn là dân công sở, văn phòng thì có lẽ một chiếc gối cong chữ U sẽ là rất phù hợp.

Gấu bông
Gấu bông

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà mà hầu hết phái đẹp đều yêu thích. Nhưng phái mạnh nên lưu ý khi lựa chọn món quà này, bạn nên để ý đến màu da, độ tuổi và sở thích của người nhận quà để lựa chọn chon thật phù hợp nhé.


Một trong những thứ cần thiết luôn luôn có trong túi sách của nàng chắc chắn là son. Vậy nên nếu chọn quà này đừng bỏ qua son bạn nhé! Hoặc bạn cũng có thể tặng nàng những thứ khác như phấn hay kem chống nắng, sẽ phù hợp hơn nếu bạn hiểu và biết rõ nhu cầu của người phụ nữ của mình.

Tặng mỹ phẩm cho ngày phụ nữ
Tặng mỹ phẩm cho ngày phụ nữ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?