Top 3 Địa chỉ bán khuyên tai nam được yêu thích nhất TP. Thủ Đức, TP.HCM

Không chỉ hữu dụng cho các bạn nữ, khuyên tai cũng là loại phụ kiện được nhiều bạn nam lựa chọn. Với ưu điểm nổi bật là: dễ sử dụng, dễ phối phù hợp với từng loại phong cách khác nhau. Ở bài viết sau đây, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán khuyên tai nam chất lượng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM nhé.

Mannie Xỏ Khuyên

Mannie Xỏ Khuyên là địa điểm phù hợp dành cho những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu khuyên tai nào cho chính mình hoặc làm quà tặng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Cửa hàng này có dịch vụ xỏ khuyên cùng một số sản phẩm khuyên tai chất lượng. Giá thành phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Mannie Xỏ Khuyên.


Những sản phẩm khuyên tai của địa chỉ này tập trung vào xu hướng unisex cho cả nam và nữ đều sử dụng được. Đồng thời, khuyên tai đều được tuyển chọn kỹ từ mẫu mã đến chất liệu để không gây kích ứng cho da, bền và không bị lỗi thời. Tại fanpage, Mannie Xỏ Khuyên cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh feedback của khách hàng, mẫu khuyên tai mới vừa cập bến để bạn dễ dàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 đường số 11, phường Tân Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0366 521 839
Fanpage: https://www.facebook.com/manniepiercing
Giờ mở cửa: 17:00 - 20:30

Mannie Xỏ Khuyên
Mannie Xỏ Khuyên
Mannie Xỏ Khuyên
Mannie Xỏ Khuyên

KSM shop

KSM shop cũng là một địa chỉ bán phụ kiện đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý dành cho cả nam và nữ tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Cửa hàng luôn muốn mang tới cho khách hàng những mẫu khuyên tai cá tính, giúp outfit chàng nổi bật hơn. Đặc biệt, các sản phẩm ở cửa hàng đều được sắp xếp thành các bộ sưu tập phụ kiện trang sức sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho các chàng lựa chọn và phối đồ.


Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi bày lên kệ bán nên sẽ không bị bạc màu, đen hay gây kích ứng. Đồng thời, KSM shop cũng rất chủ động cập nhật xu hướng, thường xuyên về hàng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không bị lỗi thời. Một lý do khách khiến Phùng Piercing được yêu thích với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Điện thoại: 0906 737 755
Fanpage: https://www.facebook.com/ksmshop299
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

KSM shop
KSM shop
KSM shop
KSM shop

PNJ

PNJ là thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh, đặc biệt là số lượng lớn chi nhánh ở TP.HCM. Luôn đề cao trải nghiệm khách hàng, các cửa hàng của PNJ đều vô cùng khang trang, hiện đại với sự bày trí sang trọng, thể hiện đẳng cấp giúp khách hàng có những giây phút mua sắm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm đến từ thương hiệu PNJ đều mang sự sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết một, đa dạng với Nhẫn, Bông tai, Vòng, Lắc tay, Dây chuyền, Trang sức nam, Trang sức trẻ em,...


Đối với sản phẩm khuyên tai dành cho nam, tuy không quá đa dạng nhưng có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách. Trong đó các thiết kế đính đá được khách hàng yêu thích, giá khoảng 300.000 nghìn. Khi mua hàng tại PNJ, mỗi sản phẩm đều đi kèm hộp đựng rất xinh xắn, dù tự mua hay mua làm quà tặng đều rất hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lầu 1 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • 287A Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Tầng L1, TTTM Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545 457
Website: https://www.pnj.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?