Top 5 Tiệm bánh kem được yêu thích nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM

Bánh kem rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết chỗ để mua được chiếc bánh kem vừa ngon, vừa hợp lý. Nếu như bạn đang cần mua bánh kem cho dịp lễ tiệc quan trọng thì khu vực Nhà Bè vẫn có một số địa chỉ chất lượng dù cách xa trung tâm. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh kem được yêu thích nhất tại huyện Nhà Bè, tại TP.HCM nhé.

Lực Phát Bakery

Lực Phát Bakery là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại bánh kem, bánh mì, bánh ngọt, bánh mặn chất lượng tại Nhà Bè. Bánh kem là sản phẩm chủ lực của tiệm Lực Phát, đắt khách nhất là vào những dịp cúng vía thần tài, khai trương, sinh nhật và thôi nôi thì cửa hàng cũng có nhiều mẫu bánh phù hợp. Bánh ở đây có nhiều form dáng từ dạng tròn truyền thống đến phá cách hơn tạo hình túi tiền, bánh trưng, trái tim, con vật... trang trí linh hoạt theo chủ đề với màu sắc hài hòa.


Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ưng ý với từng miếng bánh kem ngon, không hề ngấy, lớp bông lan mềm xốp và lớp kem ngọt thanh tan trong miệng. Chủ tiệm Lực Phát Bakery đã chia sẵn các album theo từng loại bánh, đảm bảo ảnh chụp thật và bánh giống ảnh để khách mua online tham khảo dễ dàng. Đặc biệt, bánh kem mua ở Lực Phát Bakery được hộp rất cẩn thận, đảm bảo di chuyển không bị va đập vào bánh. Ngoài ra, giá cả hợp lí cũng là lí do khiến Lực Phát Bakery trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều người dân sống ở khu vực Nhà Bè, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1684 Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0917 996 954 & 0398 443 621
Fanpage: https://www.facebook.com/Lucphatbakery.nhabe/

Lực Phát Bakery
Lực Phát Bakery
Lực Phát Bakery
Lực Phát Bakery

Gâteaux de MIN

Gâteaux de Min là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp bánh sinh nhật, bánh mì mặn - ngọt, các loại bánh Âu chất lượng tại huyện Nhà Bè. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua bánh kem cho dịp sinh nhật, thôi nôi, khai trương, tân niên, ngày thần tài... thì đừng bỏ lỡ tiệm bánh này. Bánh kem ăn rất ngon, vị ngọt vừa đủ không gây ngán mà lại còn rất xinh xắn. Hình dạng của bánh đa dạng với khuôn tròn, trái tim, vuông, chữ nhật tùy theo sở thích và dịp sử dụng mà khách có thể yêu cầu không mất thêm phí. Ngoài ra, địa điểm này còn có combo mix từ 3 - 5 loại bánh để tạo điều kiện trải nghiệm đầy đủ hương vị hơn.


Mức giá của bánh cũng được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khá hợp lý với chất lượng đấy. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Đồng thời bạn cũng có thể tham khảo album mẫu bánh của tiệm qua fanpage và đặt trước để Gâteaux de MIN tư vấn và chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Bánh đều được kèm nến và dao khi giao đến tay khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Huỳnh Tấn Phát, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0974 737 346
Fanpage: https://www.facebook.com/Bakery.GateauxMin/

Gâteaux de MIN
Gâteaux de MIN
Gâteaux de MIN
Gâteaux de MIN

Tiệm bánh Dê Núi

Điểm đến tiếp theo chính là Tiệm bánh Dê Núi - một trong những địa điểm bán bánh kem nổi tiếng tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Tiệm bánh Dê Núi có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi như hoa lá, chữ đơn giản, động vật, nhân vật hoạt hình,... Đặc biệt, không chỉ có dáng bánh tròn, vuông như thông thường, bánh kem ở đây còn có thể tạo hình dựa trên những hình ảnh dễ thương như trái cây, con vật, bó hoa... Nếu bạn có ý tưởng sáng tạo cho chiếc bánh của riêng mình, tiệm bánh kem này cũng sẽ cố gắng hiện thực hóa nhé.


Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Tiệm bánh Dê Núi đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Phần trang trí cũng vô cùng tỉ mỉ và hài hòa với những tone màu theo hơi thở Hàn Quốc. Phần kem mịn béo từ sữa tươi không quá ngọt, lớp bánh bông lan đầy đặn không bị khô có thêm cả mứt trái cây chua chua ngọt ngọt nên phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM

Điện thoại: 0374 658 499
Website: https://tiembanhdenui.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhdenui/

Tiệm bánh Dê Núi
Tiệm bánh Dê Núi
Tiệm bánh Dê Núi
Tiệm bánh Dê Núi

ABC Bakery

ABC Bakery là một hệ thống bánh có tên tuổi lâu năm với độ nổi tiếng phủ sóng nhiều tỉnh thành. Tại TP.HCM, ABC Bakery cũng có rất nhiều cửa hàng, nếu bạn đang ở Nhà Bè cũng có thể dễ dàng mua được những chiếc bánh thơm ngon đến từ thương hiệu đình đám ABC Bakery. Tiệm bánh ABC Bakery có cả bánh mì, bánh ngọt các loại khác nhau, đều có hương vị thơm ngon, đẹp mắt và sạch sẽ. Không gian tại tiệm ABC Bakery khá rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời xét về mặt giá cả cũng hết sức bình dân, vừa túi tiền.


Bên cạnh những chiếc bánh nhỏ xinh thích hợp để làm bữa phụ thì tại đây cũng có bán bánh kem, được khách hàng ưu ái lựa chọn cho các dịp lễ tiệc. ABC Bakery luôn chủ động cập nhật các mẫu bánh kem, hình thức trang trí mới để bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ họa tiết hoa cho phái đẹp đến hình thú cho các bé, những người thợ của tiệm bánh này luôn chuyên tâm thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1730 Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. HCM

Điện thoại: 0938 225 856

Email: abcnhabe@gmail.com

Website: https://abcbakery.co/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/abcbakerynhabe/
  • https://www.facebook.com/abcbakeryvn

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

ABC Bakery
ABC Bakery
ABC Bakery
ABC Bakery

Bếp Nhỏ Bakery

Bếp Nhỏ Bakery là cửa hàng chuyên làm bánh sinh nhật, các loại bánh ăn vặt handmade được yêu thích tại huyện Nhà Bè. Ưu điểm của tiệm bánh kem này là không làm đại trà sẵn mà chuẩn bị riêng theo từng đơn hàng nên chiếc bánh nào cũng đảm bảo thơm ngon nhất. Chất kem tại Bếp Nhỏ Bakery đảm bảo mềm mịn, không quá ngọt kết hợp với cốt bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn.


Khi thưởng thức, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy. Tại Bếp Nhỏ Bakery, ngoài mẫu bánh có sẵn được tư vấn cũng như cập nhật tại fanpage, bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế bánh sinh nhật thoải mái theo ý tưởng của mình. Bếp Nhỏ Bakery có dịch vụ giao bánh tận nơi với chi phí linh hoạt không quá đắt, đảm bảo đúng hẹn, đồng thời bánh cũng được trong hộp kèm nến và dao rất chỉn chu, hứa hẹn giúp bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 đường 29, Khu dân cư Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0949 793 067
Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhobakery

Bếp Nhỏ Bakery
Bếp Nhỏ Bakery
Bếp Nhỏ Bakery
Bếp Nhỏ Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?