Top 6 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Bên cạnh váy cưới, áo dài ăn hỏi cũng là trang phục không thể thiếu được của các cô dâu. Lựa chọn áo dài cưới hỏi đẹp, vừa vặn luôn là mong muốn được ưu tiên hàng đầu của các nàng. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên thuê áo dài cưới ở đâu quận 1, TP. HCM thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Linh Nga Bridal

Linh Nga Bridal là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng ở quận 1. Đây là thiên đường của váy cưới với vô số mẫu đẹp, ấn tượng như ôm body, đuôi cá, trễ vai, cúp ngực...Bên cạnh những mẫu váy cưới lộng lẫy, các mẫu áo dài cũng sang trọng và duyên dáng không kém. Nếu đã lạc vào đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn đi thêm bất kì địa chỉ nào khác nữa bởi nàng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu áo đã được treo ngay ngắn trên kệ.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng tư vấn để bạn có thể tìm được sản phẩm vừa vặn và ưng ý nhất. Đây chính là điểm cộng khiến Linh Nga Bridal cực đông khách dù trên địa bàn quận 1 không thiếu gì tiệm cho thuê váy, áo dài cưới hỏi. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo mới nhất hot nhất để cô dâu có thêm nhiều lựa chọn. Sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng của các sản phẩm tại đây. Tới ngay Linh Nga để lựa chọn chiếc áo dài duyên dáng cho ngày trọng đại bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3933 37 36

Fanpage: https://www.facebook.com/linhngabridal/

Website: http://linhnga.com.vn

Linh Nga Bridal
Linh Nga Bridal
Mẫu váy cưới tại Linh Nga Bridal
Mẫu váy cưới tại Linh Nga Bridal

Africa Bridal

Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Africa Bridal, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


Africa hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.


Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà Africa so với những tiệm áo cưới thông thường. Ghé ngay Africa bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
15/17 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0949 771 288 - 0985 354 626
Fanpage:
https://www.facebook.com/africabridal/

Africa Bridal
Africa Bridal
Africa Bridal
Africa Bridal

Hacchic wedding

Hacchic wedding là thương hiệu cưới Nhật Bản- Nhà tài trợ The face 2017 đang rất được yêu thích hiện nay bởi gu thanh lịch, đẳng cấp, luôn update những xu hướng cưới mới nhất trên toàn thế giới. Hacchic Bridal được thành lập năm 2013 và được dẫn dắt bởi NTK Akie Yamanouchi, sản phẩm của HACCHIC BRIDAL luôn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu và đính kết.


Luôn update xu hướng váy cưới, chụp hình, trang điểm và truyền cảm hứng đến khách hàng, Hacchic Bridal ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng những cặp đôi yêu thích cái đẹp và luôn mong mình có hình ảnh chỉn chu, sang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình. Áo dài tại Hacchic wedding chủ yếu là thêu tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt so với những địa chỉ khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
108-110 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
098 568 68 18
Website:
https://hacchiccouture.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/hacchiccouture/

Hacchic wedding
Hacchic wedding
Hacchic wedding
Hacchic wedding

Loca Studio

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào chụp ảnh cưới, make up và thuê áo dài cưới hỏi thì ghé ngay Loca Studio bạn nhé. Loca Studio được thành lập vào năm 2014. Bắt nguồn từ chính đam mê nhiếp ảnh cũng như mong muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Loca là một studio thiên về dòng ảnh cưới sang trọng, tinh tế với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.


Đội ngũ ê kíp đông đảo, hết sức nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng. Tiệm rất chịu khó cập nhật những mẫu áo dài mới để cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ ren, lụa, đỏ, trắng hay vàng đều có sẵn, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình.


Nếu trót ưng ý mẫu nào nhưng nó rộng hoặc chật so với cơ thể thì đừng lo lắng nhé, nhà Loca Studio sẽ nhanh chóng xử lý trong vài phút. Đặc biệt tiệm có rất nhiều chương trình ưu đãi khi bạn chọn các gói combo chụp hình cưới tại Loca Studio. Giá thành hợp lý là yếu tố giữ khách được studio áp dụng một cách có hiệu quả.


Mỗi khách hàng đến với Loca điều có cảm giác hài lòng “tuyệt đối” bởi họ không chỉ được tư vấn một cách tỉ mỉ về các lựa chọn thích hợp cho mình, mà còn được Make up và chụp ảnh bởi những chuyên gia chuyên nghiệp. Tất cả những điều này đã tạo lên một thương hiệu studio ảnh cưới Loca hoàn toàn khác biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, số 55 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
090 938 48 34
Website:
https://loca.client-gallery.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/locastudiovn/

Loca Studio
Loca Studio
Loca Studio
Loca Studio

Áo Dài Hạnh

Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may và cho thuê áo dài, áo dài Hạnh đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 10 năm. 10 năm trong nghề, đó là cả một quá trình thăng trầm và phát triển, sóng gió có, thất bại có, cố gắng có và thành công của áo dài Hạnh trên thị trường bây giờ cũng bắt nguồn từ những năm tháng đó. Ngày nay, áo dài Hạnh đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành áo dài Việt. Hiện áo dài Hạnh cung cấp dịch vụ cho thuê và may áo dài với các hạng mục điển hình dưới đây:


  • Cho thuê áo dài cưới – áo dài cô dâu
  • Cho thuê áo dài bưng quả – áo dài bê tráp
  • Cho thuê áo dài cách tân – áo dài tà ngắn
  • Cho thuê áo dài chụp kỷ yếu – áo dài trắng nữ sinh
  • Cho thuê áo dài lễ tân – khánh tiết – sự kiện
  • Cho thuê áo dài chụp ảnh – áo dài dự tiệc
  • May áo dài cưới , may áo dài bưng quả, may áo dài lễ tân và các loại áo dài khác

Vậy lí do nào bạn nên chọn thuê áo dài của cửa hàng áo dài Hạnh


  • Đến với Hạnh là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại cơ sở áo dài Hạnh, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp. Tìm tới áo dài Hạnh là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.
  • Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ. Khách hàng đến với áo dài Hạnh sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hơp với túi tiền. áo dài Hạnh luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng quý vị.
  • Dịch vụ cho thuê áo dài Hạnh được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. áo dài Hạnh sở hữu những nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn, bởi vậy hơn chục năm qua, áo dài Hạnh dường như lấy được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Nhiều khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của áo dài Hạnh.


Thông tin liên hệ Áo Dài Hạnh

Địa chỉ: 6/3 CMT8, P Bến Thành, Q1

Điện thoại: 0909.601.527

HOTLINE: 0982.936.339 - 0923.272.865

Facebook: https://fb.com/aodaibungqua.com.vn

Email: info@aodaihanh.com

Website: https://aodaihanh.com/

Áo Dài Hạnh
Áo Dài Hạnh
Áo Dài Hạnh
Áo Dài Hạnh

NGỌC BRIDAL

NGỌC BRIDAL là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu vô số những mẫu áo dài mới đẹp mắt, tiệm là địa chỉ lui tới của rất nhiều cô dâu. Với sự thấu hiểu và tâm huyết trong từng chiếc áo, NGỌC BRIDAL hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục. Bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà Ngọc đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về áo dài cưới hỏi nhà Ngọc từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên áo đều vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, make up, stylist,...có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp để đời. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay nhà NGỌC BRIDAL thử váy áo thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 54/4 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 479 00 91

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocbridal/

NGỌC BRIDAL
NGỌC BRIDAL
NGỌC BRIDAL
NGỌC BRIDAL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?