Top 4 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 11, TP. HCM

Để chuẩn bị cho ngày đôi lứa chung đôi, hai con người cùng về chung một nhà. Có lẽ trang phục ngày cưới là phần không thể không khiến các cặp uyên ương lo lắng, bởi ai cũng mong muốn mình là người đẹp nhất trong ngày này. Để chia sẻ nỗi lo ấy, sau đây là những địa điểm cung cấp áo dài ngày cưới đẹp nhất tại quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Áo cưới Lucky Anh & Em

Áo cưới Lucky Anh & Em luôn tự hào là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cưới ở quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Đặc biệt, những mẫu áo dài cưới tại đây luôn mang phong cách lãng mạn, bay bổng với nhiều mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại kết hợp với đầy đủ màu sắc sẽ giúp cô dâu xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất, nổi bật nhất trong ngày cưới.


Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ may, những chiếc áo dài của Áo cưới Lucky Anh & Em đều rất tinh xảo từ những chiếc có những đường may đơn giản hay những chiếc áo dài cầu kỳ phức tạp.


Hơn nữa, điểm cộng chính là đội ngũ nhân viên đều tư vấn rất nhiệt tình và luôn hết mình hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Âu Cơ, phường 14, quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • Tư vấn: 0932 748 882 - 0931 435 543
  • Hỗ trợ khẩn: 090 9192 888

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Mail: luckyanhvaem@gmail.com

Website: www.luckyanhvaem.vn

Áo cưới Lucky Anh & Em
Áo cưới Lucky Anh & Em
Áo cưới Lucky Anh & Em
Áo cưới Lucky Anh & Em

D&A Bridal

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động thích những bộ áo dài cưới từ cổ điển đến cách tân độc đáo thì D&A Bridal là một địa điểm hoàn hảo dành cho bạn.


D&A Bridal muốn đem đến cho các cặp đôi một ngày ý nghĩa nhất trong đời khi cô dâu diện những bộ áo dài cưới đẹp nhất, phù hợp nhất với bản thân.


Ngoài ra, tại D&A Bridal có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, với dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, trang điểm, cho thuê trang phục cưới từ A – Z với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.


Bởi vậy, đây sẽ là điểm đến hợp lý nhất không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín cung cấp các dịch vụ cho đám cưới của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81C, khu cư xá Phú Hòa, đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11 (gần công viên Đầm Sen, đi đường Lạc Long Quân, sau đó quẹo vào hẻm 416, đi khoảng 10m đến ngã tư đầu tiên, rẽ trái là đến D&A Bridal)

Điện thoại: 070 86 760 86

Facebook: https://www.facebook.com/dabridal/

Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

Mail: dungnguyen178@gmail.com

D&A Bridal
D&A Bridal
D&A Bridal
D&A Bridal

NGỌC BRIDAL

Để có thể tô điểm thêm nét dịu dàng, thanh lịch của cô dâu thì bộ áo dài là thứ không thể thiếu trong ngày trọng đại.

NGỌC BRIDAL có thể nói là "thiên đường" áo dài cưới hỏi với những mẫu áo dài thích hợp cho ngày cưới, từ áo dài dành cho cô dâu đến áo dài cho phụ dâu.


NGỌC BRIDAL luôn cập nhật những mẫu áo mới nhanh chóng theo xu hướng hiện nay. Dịch vụ của NGỌC BRIDAL chuyên cho thuê áo dài cho cô dâu và những bộ trang phục lịch sự, thích hợp cho ngày cưới của chú rể với màu sắc và size rất đa dạng. Hơn nữa, giá cả tại NGỌC BRIDAL khá phù hợp với đa số các cặp đôi sắp cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351/133 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 479 0091

Facebook: https://www.facebook.com/ngocbridal/

Mail: vuthibichngoc1990@gmail.com


NGỌC BRIDAL
NGỌC BRIDAL
NGỌC BRIDAL
NGỌC BRIDAL

Áo dài RICCA Design

Với phương châm “chất lượng là yếu tố hàng đầu”, từ khi bắt đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện nay, Áo dài RICCA Design luôn là một trong những cửa hàng thuê áo dài cưới uy tín không thể bỏ qua tại Hồ Chí Minh.


Những mẫu áo dài cưới tại Áo dài RICCA Design luôn được đầu tư về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng,… với nhiều bộ áo dài cưới độc đáo, tinh xảo từng đường kim mũi chỉ, đến chất liệu vải cao cấp sẽ giúp cô dâu được tỏa sáng cũng như tôn lên được những vẻ đẹp cơ thể hoàn mỹ nhất.


Ngoài ra, khi đến với dịch vụ thuê áo dài cưới tại Áo dài RICCA Design, các cặp đôi sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ lựa chọn và đưa ra những gợi ý trang phục phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại đây luôn đảm bảo các khâu từ tư vấn, giới thiệu, lựa chọn đến trang điểm đều được hoàn thành xuất sắc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
1340F đường 3 tháng 2, phường 2, quận 11, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại:
0906 055 472
Facebook:

  • https://www.facebook.com/aodai.RICCADesign/
  • fb.com/RICCADesign.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

Áo dài RICCA Design
Áo dài RICCA Design
Áo dài RICCA Design
Áo dài RICCA Design

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?