Top 3 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mà ai cũng muốn nó diễn ra thật suôn sẻ và đáng nhớ. Lựa chọn địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi là điều mà bất kì cô dâu nào cũng quan tâm. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những tiệm cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 2 Tp. HCM.

Áo Cưới Mai Linh

Với những đôi uyên ương sử dụng dịch vụ cưới hỏi tại Áo cưới Mai Linh chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ ê kíp đông đảo từ make up, photographer đến stylist đều hết sức chuyên nghiệp. Tiệm sở hữu số lượng áo dài cưới hỏi, váy cưới cực khủng....khách hàng có thể thoải mái thử, ngắm nghía và lựa chọn. Tất cả mọi thao tác đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.


Với gu thẩm mỹ cao, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn để có thể chọn được mẫu áo dài đẹp, phù hợp, khiến cô dâu trở nên nổi bật nhất. Tất cả mẫu áo dài tại tiệm đều được lựa chọn hết sức tỉ mỉ, từng họa tiết hoa văn đến đường may rất chắc chắn. Thêm vào đó, áo cưới Mai Linh còn có vô số những chính sách ưu đãi như free make up cô dâu khi chụp ảnh cưới, hay giảm giá khi thuê trọn bộ áo dài ngày ăn hỏi. Bạn nên cân nhắc để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Nguyễn Thị Định Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 090 923 59 98

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoimailinhdep/

Áo Cưới Mai Linh
Áo Cưới Mai Linh
Áo Cưới Mai Linh
Áo Cưới Mai Linh

NGA DINH BRIDAL

Trước ngày cưới hỏi, hẳn là cô dâu nào cũng băn khoăn không biết nên chọn áo dài cưới màu gì, kiểu dáng ra sao, và thuê ở đâu mới có được áo đẹp, còn mới. NGA DINH BRIDAL là địa chỉ nổi tiếng ở quận 2 được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, NGA DINH BRIDAL thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới, áo dài mới nhất, hot nhất, đẹp nhất để bạn trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại.


Các mẫu váy áo được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo chắc chắn, dày dặn. Nàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn để bạn có được lựa chọn tốt nhất. Nhà NGA DINH BRIDAL còn có rất nhiều những ưu đãi về chụp hình cưới, make up, thuê đồ cho dàn phù dâu phù rể....Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay NGA DINH BRIDAL ngắm nghía thôi nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 097 349 53 38
Fanpage: https://www.facebook.com/ngadinhbridal/

NGA DINH BRIDAL
NGA DINH BRIDAL
NGA DINH BRIDAL
NGA DINH BRIDAL

Tereza Wedding Bridal

Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới, cho thuê áo dài đẹp, chất lượng ở quận 2 để bạn tham khảo đó là Tereza Wedding Bridal. Tiệm liên tục cập nhật những mẫu váy áo mới đủ màu sắc, họa tiết được thêu tay vô cùng tỉ mỉ. Nàng sẽ trở nên duyên dáng và thướt tha hơn trong những mẫu váy áo tại Tereza Wedding Bridal. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt nếu kích cỡ áo rộng hoặc chật so với cơ thể thì sẽ nhanh chóng điều chỉnh lại cho vừa vặn.


Tereza Wedding Bridal nhận được sự ưu ái của khách hàng bởi tiệm có rất nhiều chế độ ưu đãi dành cho các cặp đôi trẻ về dịch vụ chụp ảnh cưới, make up với giá thành cực yêu. Nhờ vậy dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, khách hàng vẫn tới tiệm cực kỳ đông. Vào những ngày cuối tuần hoặc mùa cưới, bạn nên đặt lịch trước để khỏi phải chờ nhé. Ghé ngay Tereza Wedding Bridal thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 302/1 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 090 900 4196

Fanpage: https://www.facebook.com/TerezaBridal/

Website: www.terezabridal.com

Tereza Wedding Bridal
Tereza Wedding Bridal
Tereza Wedding Bridal
Tereza Wedding Bridal

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?