Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại, chính vì thế bạn luôn đau đầu vì không biết nên chọn cho mình những bộ trang phục như thế nào? Hầu hết các bạn gái đều mong muốn mình có thể xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Vậy liệu rằng bạn đã biết được những địa chỉ nào có những bộ trang phục cưới đẹp nhất hay chưa? Nếu vậy thì bạn hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, TPHCM nhé.

ĐẸP Bridal & Studio

Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là ĐẸP Bridal & Studio. Là nơi cung cấp các dịch vụ chuyên dành cho đám cưới, với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cưới hỏi, ĐẸP Bridal & Studio luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng. Thêm vào đó, ĐẸP Bridal & Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ như:

  • Chụp hình cưới (Pre Wedding photography).
  • Chụp hình em bé và gia đình.
  • Chụp ảnh chân dung nghệ thuật.
  • Cho thuê và bán trang phục cưới nhập khẩu.
  • Quay phim phóng sự | Quay Prewedding.
  • Trang điểm cô dâu, trang điểm tiệc.
  • Dịch vụ trang trí nhà, bàn thờ, mâm quả.
  • Trang trí tiệc cưới nhà hàng (Wedding Decors, Backdrop, Gallery).
  • Cho thuê phim trường/ Studio.

Các mẫu trang phục cưới tại ĐẸP Bridal & Studio luôn được cập nhật xu hướng mới, rất hợp thời trang đồng thời cũng rất đẹp và bắt mắt. Đặc biệt, trang phục cưới truyền thống - áo dài tại ĐẸP Bridal & Studio rất được khách hàng yêu thích bởi vì có rất nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh đó, chiếc áo dài tại ĐẸP Bridal & Studio còn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và dịu dàng, đồng thời cũng giúp bạn thể hiện được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong ngày cưới.


Hơn thế nữa, nhân viên tại ĐẸP Bridal & Studio còn rất thân thiện và nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào phù hợp để có thể chọn những bộ áo dài cưới cũng như trang phục cưới thật đẹp thì bạn hãy thử đến ĐẸP Bridal & Studio nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 698-700 Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 262 3115 - 0283 751 9559

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/Depbridalandstudio/

Mail: studiodep.vn@gmail.com

Website: http://www.studiodep.vn/

    ĐẸP Bridal & Studio
    ĐẸP Bridal & Studio
    ĐẸP Bridal & Studio
    ĐẸP Bridal & Studio

    K.A.Y Studio

    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến K.A.Y Studio trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình thì K.A.Y Studio sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua, bởi vì K.A.Y Studio chuyên cung cấp các loại trang phục cưới với mẫu mã và kiểu dáng mới nhất hợp thời trang và rất đẹp mắt. Các mẫu trang phục cưới tại K.A.Y Studio khi khoác lên người sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp của mình nên bạn có thể tự tin tỏa sáng rạng rỡ.


    Đặc biệt, các mẫu áo dài cưới tại K.A.Y Studio rất duyên dáng và thanh lịch, bên cạnh đó cũng rất sang trọng và quyến rũ chính vì thế nó sẽ có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp, kiều diễm gấp bội phần. Hơn thế nữa, từng mẫu áo dài cưới tại K.A.Y Studio được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế chẳng những mang nét truyền thống mà còn pha lẫn chút hiện đại, nên khi mặc chiếc áo dài lên người bạn sẽ càng tự tin hơn trong bộ trang phục truyền thống.


    Thêm vào đó, tại K.A.Y Studio còn có các mẫu áo cưới hiện đại cũng vô cùng đẹp mắt và tinh tế nên bạn sẽ có được sự lựa chọn đa dạng hơn khi chọn trang phục cưới. Nhân viên tại K.A.Y Studio nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ khách hàng chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến K.A.Y Studio nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Hoàng Lê Kha, Phường 9, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0983 954 046

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoikay/

    Mail: aocuoikay56@gmail.com

    Website: http://aocuoikay.com/

    Link ảnh: https://www.facebook.com/pg/aocuoikay/photos/?tab=album&album_id=196905670815274


      K.A.Y Studio
      K.A.Y Studio
      K.A.Y Studio
      K.A.Y Studio

      Luxury Bridal

      Luxury Bridal là một trong những studio áo cưới được yêu thích nhất tại quận 6. Luxury Bridal chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới các loại với mức giá hợp lý, vì thế nên Luxury Bridal đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục cưới tại Luxury Bridal có đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nên các nàng sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho hôn lễ của mình. Đặc biệt, các mẫu áo dài cưới tại Luxury Bridal được thiết kế tỉ mỉ và công phu bên cạnh đó cũng không kém phần sang trọng và quý phái. Chẳng những thể hiện được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ mà còn pha một chút hiện đại, hợp thời trang.


      Hơn thế nữa, khi bạn đến Luxury Bridal bạn còn có thể sở hữu được những combo với các dịch vụ lễ cưới hấp dẫn, cùng mức giá siêu tiết kiệm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hơn thế nữa, nhân viên tại Luxury Bridal rất dễ thương và nhiệt tình, luôn luôn tư vấn cho các nàng một cách chân thành nhất, giúp cho lễ cưới của bạn thêm trọn vẹn chính vì thế Luxury Bridal sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Luxury Bridal nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 255/1 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 091 984 7938 (Trâm)

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Facebook: https://www.facebook.com/luxury.bridal.1011/

      Mail: tramduong1011@gmail.com

        Luxury Bridal
        Luxury Bridal
        Luxury Bridal
        Luxury Bridal

        Áo Cưới Tấn Ngọc

        Tiếp nối danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo Cưới Tấn Ngọc. Tại Áo Cưới Tấn Ngọc có đa dạng các loại dịch vụ cưới hỏi như:

        • Chụp album cưới.
        • Chụp ảnh cưới.
        • Trang điểm cô dâu.
        • Cho thuê áo cưới.
        • Quay phim chụp hình ngày cưới.
        • Trang trí gia tiên.

        Vì vậy khi đến với Áo Cưới Tấn Ngọc, bạn sẽ có được sự tiện lợi khi có được nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Thêm vào đó tại Áo Cưới Tấn Ngọc, từ chất lượng các loại dịch vụ cho đến thái độ phục vụ của nhân viên đều khiến cho khách hàng hài lòng, vì thế nên Áo Cưới Tấn Ngọc luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng.


        Các mẫu trang phục cưới tại Áo Cưới Tấn Ngọc, đặc biệt là các mẫu áo dài rất được các nàng yêu thích và ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Đồng thời, còn giúp bạn có thể thể hiện được sự sang trọng và quý phái trong bộ trang phục truyền thống. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục cưới tại Áo Cưới Tấn Ngọc luôn được cập nhật xu hướng thời trang mùa cưới mới cho nên Áo Cưới Tấn Ngọc sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 64A Bà Hom, phường 13, quận 6, TP.Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 383 288 - 0902 535 318 (C.Nguyệt)

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitanngoc/

          Áo Cưới Tấn Ngọc
          Áo Cưới Tấn Ngọc
          Áo Cưới Tấn Ngọc
          Áo Cưới Tấn Ngọc

          Áo cưới Vivi

          Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo cưới Vivi. Với các loại trang phục cưới đa dạng về phong cách, kiểu dáng và màu sắc cũng như chất lượng của các loại dịch vụ cưới hỏi rất tốt cho nên Áo cưới Vivi đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Tất cả các loại dịch vụ cưới hỏi tại Áo cưới Vivi đều được thực hiện hoàn hảo, từ ảnh chụp, trang phục,... cho đến cách trang điểm và kiểu tóc nên Áo cưới Vivi đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


          Bên cạnh đó, các mẫu trang phục cưới tại Áo cưới Vivi được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đặc biệt các mẫu áo dài cưới tại Áo cưới Vivi rất đẹp và sang trọng cho nên khi khoác chiếc áo dài lên người, bạn sẽ trông xinh đẹp, quyến rũ hơn gấp bội phần nhưng đồng thời cũng rất đổi thanh lịch và trang nhã. Hơn thế nữa, với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ khách hàng chính vì vậy nên Áo cưới Vivi sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 558 Hậu Giang, phường12, quận 6,TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại:

          • 0911033263 (Mrs.Vi)
          • 0916115265 (Mr.Lâm)

          Facebook: https://www.facebook.com/aocuoivivi558haugiang/

          Mail: lamtuongvi24041978@gmail.com

            Áo cưới Vivi
            Áo cưới Vivi
            Áo cưới Vivi
            Áo cưới Vivi

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?