Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Trang phục cưới là một trong những yếu tố rất quan trọng tạo nên sự trọn vẹn và hạnh phúc của bạn trong ngày cưới. Vậy liệu rằng bạn đã tìm được địa chỉ nào để có thể sở hữu cho mình những bộ trang phục cưới đẹp nhất hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh nhé.

TRÀ Studio

Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là TRÀ Studio. Với các mẫu áo cưới phong phú và đa dạng về kiểu dáng, TRÀ Studio luôn được khách hàng ưu ái và quan tâm. Các mẫu áo cưới tại TRÀ Studio được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đặc biệt là áo dài cưới tại TRÀ Studio còn thể hiện được nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ, đồng thời cũng toát lên nét sang trọng và quý phái, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong ngày cưới của mình.


Bên cạnh đó, cách trang điểm tại TRÀ Studio cũng được nhiều khách hàng yêu thích và hài lòng bởi cách trang điểm tại TRÀ Studio luôn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, làm cho bạn trông đẹp hơn gấp bội phần. Hơn thế nữa, nhân viên tai TRÀ Studio rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến TRÀ Studio nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 652 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 148 0048

Facebook: https://www.facebook.com/trawedding/

Mail: aocuoithanhtra652@gmail.com

Link ảnh tham khảo: https://www.facebook.com/pg/trawedding/photos/?tab=album&album_id=1789687381262119

    TRÀ Studio
    TRÀ Studio
    TRÀ Studio
    TRÀ Studio

    Áo Cưới Mẫn Nhi

    Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo Cưới Mẫn Nhi. Áo Cưới Mẫn Nhi là một trong những studio cưới hỏi chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như chụp ảnh cưới, áo cưới,... với chất lượng tốt nên Áo Cưới Mẫn Nhi đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các mẫu áo cưới tại Áo Cưới Mẫn Nhi rất đẹp và sang trọng, đặc biệt là các mẫu áo dài cưới tại Áo Cưới Mẫn Nhi trông rất duyên dáng và dịu dàng rất thích hợp cho bạn diện trong ngày cưới, giúp bạn có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


    Không những áo dài cưới dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài của các nàng phụ dâu cũng rất xinh xắn và bắt mắt nên sẽ rất thuận tiện cho bạn, bởi những nàng dâu phụ cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự trọn vẹn trong ngày cưới của bạn. Bên cạnh đó nhân viên tại Áo Cưới Mẫn Nhi cũng rất nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng, chính vì vậy Áo Cưới Mẫn Nhi sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 A Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 091 475 3939

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoimannhi/

    Liên hệ tư vấn: https://bit.ly/2HK7tQZ

    Mail: aocuoimannhi@gmail.com


      Áo Cưới Mẫn Nhi
      Áo Cưới Mẫn Nhi
      Áo Cưới Mẫn Nhi
      Áo Cưới Mẫn Nhi

      Áo Cưới Kathy

      Áo Cưới Kathy sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu áo cưới tại Áo Cưới Kathy như soiree, áo dài cưới,... đều đẹp và bắt mắt nên khi các cô dâu "diện" bộ trang phục cưới tại Áo Cưới Kathy vào sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và tự tin sánh bước cùng chú rể vào con đường hạnh phúc, chính vì thế Áo Cưới Kathy đã được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, cách trang điểm tại Áo Cưới Kathy cũng rất tự nhiên và quyến rũ, làm cho bạn trông quý phái và xinh đẹp hơn trong ngày cưới của mình.


      Hơn thế nữa, giá cả các loại dịch vụ cưới tại Áo Cưới Kathy hợp lý phù hợp với nhiều khách hàng, đồng thời nhân viên tại Áo Cưới Kathy cũng rất nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Áo Cưới Kathy nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng đấy!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 501B Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 855 035

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Facebook: https://www.facebook.com/lethinhathy/

      Mail: kathyweddingstudio@gmail.com

        Áo Cưới Kathy
        Áo Cưới Kathy
        Áo Cưới Kathy
        Áo Cưới Kathy

        Như Ý Wedding - Q7

        Khép lại danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Như Ý Wedding. Với các mẫu áo cưới như soiree, áo dài cưới,...khá bắt bắt và xinh xắn với mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng, chính vì thế Như Ý Wedding đã được nhiều khách hàng yêu thích và đồng thời cũng lựa chọn Như Ý Wedding là một trong những địa chỉ cung cấp cấp dịch vụ cưới hỏi cho mình, giúp ngày cưới của mình thêm trọn vẹn và hạnh phúc. Đặc biệt, các mẫu áo dài cưới tại Như Ý Wedding được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự dịu dàng và tinh tế trong từng thiết kế, góp phần làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn trong bộ áo dài truyền thống trong ngày cưới của mình.


        Bên cạnh đó, nhân viên tại Như Ý Wedding rất nhiệt tình và thân thiện luôn hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng có thể chọn ra những bộ trang phục cưới phù hợp với mình nhất trong ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Như Ý Wedding chắc hẳn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1432 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 091 822 9068 - 091 810 7674 (Trúc Phan Makeup)

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/Bambootruc76/

        Mail: trucxu76@gmail.com

          Như Ý Wedding
          Như Ý Wedding
          Như Ý Wedding
          Như Ý Wedding

          Áo cưới Hana Tran

          Áo cưới Hana Tran sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng nên Áo cưới Hana Tran đã nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu áo cưới như soiree, áo dài cưới,.. tại Áo cưới Hana Tran được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sang trọng cũng như quý phái của nó.


          Hơn thế nữa, các mẫu thiết kế tại Áo cưới Hana Tran được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt, vì thế nên sẽ làm cho bạn trở nên xinh xắn và đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng trong ngày cưới. Thêm vào đó, mức giá cả của các dịch vụ cưới hỏi tại Áo cưới Hana Tran cũng là một trong những lợi thế, chính vì thế Áo cưới Hana Tran chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 974 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 090 902 8516

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Facebook: https://www.facebook.com/aocuoihanatran/

          Mail: hanatran1205@gmail.com

            Áo cưới Hana Tran
            Áo cưới Hana Tran
            Áo cưới Hana Tran
            Áo cưới Hana Tran

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?