Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Bình Dương

Gội đầu dưỡng sinh được nhiều người lựa chọn mỗi khi muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tóc sau những ngày làm việc vất vả. Tại Bình Dương, ngày càng có nhiều địa chỉ phục vụ loại hình này. Hãy tham khảo những thông tin sau nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Bình Dương nhé.

Spa Thiên Phước

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Bình Dương, Spa Thiên Phước cũng địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được đánh giá cao về chất lượng. Hiện tại, Spa Thiên Phước có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ, tay nghề và mức giá của hai chi nhánh rất đồng đều, ưu tiên sự thư giãn của khách hàng.


Spa Thiên Phước sở hữu quy trình gội dưỡng sinh bài bản chuẩn đông y giúp khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Ngoài gội đầu thì còn các dịch vụ dưỡng sinh khác như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể và lẫn tâm hồn mệt mỏi của bạn. Sản phẩm tại đây được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Hẻm 1 nhà số 100 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 80 đường D1, khu dân cư Phú Hoà 1, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0988 090 097
Fanpage: https://www.facebook.com/spathienphuocbinhduong/

Spa Thiên Phước
Spa Thiên Phước
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hana Spa

Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc chính là Hana Spa. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thư giãn với phương pháp gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông Y kết hợp các thảo dược từ bồ kết, hà thủ ô, tinh chất sả, chanh, hoa bưởi và một số thảo dược thiên nhiên. Đây là liệu trình giúp khôi phục tóc hư tổn, giảm rụng tóc, cải thiện tình trạng gàu ngứa do sử dụng hoá chất.


Hana Spa có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh có giá ưu đã chỉ từ 99.000 nghìn. Với các bước như sau: Khai thiên môn - Gội đầu thảo dược lần (2 nước gội) - Rửa mặt -Ấn huyệt vùng mặt - Massage mặt nâng cơ bằng đá thạch - Thải độc sừng trâu vùng mắt - Ủ tóc Collagen phục hồi hư tổn - Massage cổ vai gáy - Massage đầu, ấn huyệt đầu - Xả tóc, lau khô tóc - Massage cổ vai gáy ngồi - Sấy tóc, xịt dưỡng tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Đường số 8, khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0948 034 154 & 0912 363 811
Fanpage: https://www.facebook.com/hanaspa.69
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Hana Spa
Hana Spa
Hana Spa
Hana Spa

Dưỡng Sinh Cô Ba

Dưỡng Sinh Cô Ba là một thương hiệu chuyên gội đầu dưỡng sinh sở hữu quy trình bài bản về Dưỡng Sinh Đông Y có nhiều chi nhánh vốn rất nổi tiếng tại TP.HCM. Có mặt tại Bình Dương, địa điểm này cũng nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng nơi đây. Dưỡng Sinh Cô Ba sẽ là nơi mang đến cho bạn các dịch vụ Dưỡng sinh đông y chuẩn chính gốc, cung cấp giải pháp dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ.


Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng sinh Cô Ba bao gồm các bước chính như sau: gội nước gội bồ kết lần 1 - massage kem gừng - massage thư giãn đầu + cổ vai gáy - gội nước gội bồ kết lần 2 - Ủ xả bưởi + serum hạnh nhân - massage 2 tay thư giãn - xả sạch với nước + Sấy khô + serum hạnh nhân phục hồi tóc. Đồng thời các sản phẩm được sử dụng tại spa là độc quyền, do duy nhất thương hiệu Dưỡng Sinh Cô Ba sỡ hữu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134/4 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0931727456

Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba

Tiệm Gội Đầu Madame Thơm

Tiệm Gội Đầu Madame Thơm là một nơi mà bạn có thể ghé mỗi tuần để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da và mái tóc,… cho bản thân hay cho những người thân yêu tại Bình Dương. Khách hàng sẽ được chăm sóc tóc bằng phương pháp truyền thống thông qua các nguyên liệu, bài thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất hóa học. Tiếng nước hoà với những động tác massage của Tiệm Gội Đầu Madame Thơm sẽ đem lại cho quý cô những phút giây thư giản tuyệt vời.


Để đảm bảo khách hàng có một cảm giác dễ chịu và trải nghiệm trọn vẹn khi ghé Tiệm Gội Đầu Madame Thơm, mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội. Mức giá cho các quy trình khá hợp lý, đồng thời cũng có nhiều combo và chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể chi tiêu nhẹ ví nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 CMT8, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0908 535 987
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgoidaumadamethom/
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
Tiệm Gội Đầu Madame Thơm

Mint House Spa

Cùng với những địa chỉ trên, Mint House Spa là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc Bình Dương. Sau những ngày làm việc vất vả, khách hàng rất thích đến đây để chăm sóc cơ thể qua nhiều gói dịch vụ giá cả hợp lý. Trong suốt thời gian hoạt động, Mint House Spa luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng trong không gian thơm tho yên tĩnh, thoải mái nhất.


Tại Mint House Spa chuyên về các dịch vụ làm đẹp từ mái tóc cho đến cả body. Các dịch vụ dưỡng sinh body sử dụng liệu pháp bấm huyệt, xoa bóp chuyên nghiệp, giúp mỗi vị khách đến đây đều khỏe đẹp từ trong ra ngoài, từ làn da đến hệ tuần hoàn máu. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159/29 đường 30/4, tổ 11, khu phố 6, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0916 872 832
Fanpage: https://www.facebook.com/Goiduongsinhbinhduong/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Mint House Spa
Mint House Spa
Mint House Spa
Mint House Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?