Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng làm sạch tóc đồng thời giúp đầu óc thư giãn. Để có được hiệu quả đó, cần có sự kết hợp giữa quy trình gội đầu bằng sản phẩm thảo dược với các động tác masage. Sau đây Toplist sẽ tổng hợp những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại quận Gò Vấp, TP.HCM để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn nhé.

Amoon Spa & Clinic

Tại quận Gò Vấp, Amoon Spa & Clinic cũng là một điểm dùng chân lý tưởng dành cho những ai muốn chăm sóc tóc, gội đầu dưỡng sinh,... Amoon Spa & Clinic có hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ Việt, là một trong những hệ thống Spa số 1 trong ngành trị liệu làm đẹp dưỡng sinh. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến Amoon Spa & Clinic.


Lực tay được điều chỉnh vừa phải và luôn chú ý nghe mong muốn của khách cũng là điểm cộng của địa điểm này. Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội dầu được vệ sinh thường xuyên, khô ráo sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Với chất lượng cao cùng giá thành phù hợp, Amoon Spa & Clinic nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 đường số 01, KDC CityLand, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0986 650 299
Website: http://amoon.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/amoonspa/

Amoon Spa & Clinic
Amoon Spa & Clinic
Amoon Spa & Clinic
Amoon Spa & Clinic

Love + Rosa

Love + Rosa là một trong những địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Love + Rosa tập trung phát triển 3 yếu tố bền vững đó là Trải nghiệm - Chất lượng - Phục vụ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn và mong muốn chia sẻ đến nhiều người hơn. Love + Rosa sử dụng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên: Bồ kết, cỏ mần trầu, lá dâu, cỏ cứt lợn, mè đen, hương nhu tía, vỏ bưởi, sả, trà xanh… để gội đầu cho khách.


Quy trình dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Love + Rosa gồm: Massage cạo gió đầu bằng ngọc thạch đả thông các đường kinh lạc + ấn huyệt đầu. Kế tiếp là gội nước thảo dược lần 1 - Massage thư giãn cổ vai gáy. Sau đó bạn sẽ được ủ nóng chân tóc và da đầu rồi Gội nước thảo dược lần 2. Tiếp theo, các nhân viên Love + Rosa sẽ massage đầu, ủ xả dưỡng tóc và kết thúc bằng bước bóp vai + sấy tóc cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 864 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0967 713 979 & 0287 3000 187 & 1900 2687
Website: http://loverosa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/loverosa.official/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Love + Rosa
Love + Rosa
Love + Rosa
Love + Rosa

Hi Spa

Hi Spa là một thương hiệu trải qua nhiều năm phát triển và đưa vào hoạt động nhiều cơ sở chất lượng tại TP.HCM. Tại quận Gò Vấp, Hi Spa cũng có một chi nhánh được nhiều khách hàng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Gội đầu dưỡng sinh giúp chị em đả thông kinh mạch, sảng khoái tinh thần, giúp hệ thần kinh luôn ổn định để hoạt động tốt hơn.


Hi Spa
sử dụng nước gội thảo dược 100% thiên nhiên không hoá chất chuẩn Đông Y, nên đảm bảo không gây tổn hại đến da dầu và tóc của khách. Không gian thư giãn, sang trọng, thoải mái cũng là một điểm nổi bật khiến khách hàng thêm ấn tượng về hệ thống Hi Spa. Đồng thời, địa chỉ này còn thường xuyên tri ân khách hàng với nhiều gói ưu đãi, combo kết hợp các dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 908/3B Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0967 451 968
Website: https://hispa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hi Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh
Hi Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh
Hi Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh
Hi Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh

Dưỡng Sinh Cô Ba

Tiếp tục trên hành trình phục vụ khách hàng Sài thành, hệ thống Dưỡng Sinh Cô Ba cũng có một chi nhánh tại quận Gò Vấp được nhiều khách hàng ưu ái. Combo Gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage cổ - vai - gáy của Dưỡng Sinh Cô Ba được các Quý cô, đặc biệt là dân văn phòng cực kỳ yêu thích. Lựa chọn Dưỡng Sinh Cô Ba, bạn sẽ có 30 phút gội đầu thư giãn với hai lần gội, kết hợp cùng massage, ủ tóc.


Dưỡng Sinh Cô Ba sử dụng các loại thảo mộc quý hiếm trong Đông Y, đây chính là các sản phẩm do Dưỡng Sinh Cô Ba nghiên cứu và sản xuất nên cảm giác sẽ rất mới lạ, đảm bảo độc quyền. Đồng thời kết hợp kỹ thuật massage ấn huyệt của các chuyên viên đã qua đào tạo chuyên môn, từ đó giúp khách hàng cảm nhận hiệu quả chăm sóc tóc cũng như thư giãn rõ rệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0911 292 228

Website: https://duongsinhcoba.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba

Lá Quê Spa

Lá Quê Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp tốt nhất. Từng chi tiết nhỏ đều được Lá Quê chăm chút tỉ mỉ và mang nhiều tâm huyết, với mục tiêu cung cấp các dịch vụ spa tiện lợi và những dòng sản phẩm được tạo từ những nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ có giấy chứng nhận uy tín. Lá Quê Spa có các gói gội đầu dưỡng sinh 60 phút, 90 phút từ 199.000 nghìn để khác hàng lựa chọn.

Đây là gói gội đầu dưỡng sinh thảo mộc để có được một mái tóc sạch, khỏe khắn sử dụng nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên 100% như bồ kết, hà thủ ô, gừng, sả, bạc hà, chanh, quế.... Đồng thời, nhân viên Lá Quê Spa cũng sẽ kết hợp các động tác massage, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ, mặt dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh Đông Y tác động tới các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh,… cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 555 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0899 903 333
Website: http://laquespa.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/laquespa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Lá Quê Spa
Lá Quê Spa
Lá Quê Spa
Lá Quê Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?