Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng của cả đời ngưởi. Do vậy, mọi thứ cần được trang hoàng và chuẩn bị một cách cẩn thận và chu toàn nhất. Do vậy, bạn cần phải chọn cho mình những bộ đồ cưới lộng lẫy, nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng. Bên cạnh đó là một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện tiệc cưới uy tín. Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu những công ty tổ chức, trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 1, tp. HCM. Bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Như Cầm Wedding Team

Như Cầm Wedding Team được biết đến là một trong các wedding planner thế hệ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của Như Cầm là vừa làm tốt vai trò wedding planner, vừa là người bạn đồng hành đầy tâm huyết giúp cô dâu chú rể tạo ra những khoảng khắc đẹp nhất trong ngày cưới. Bên cạnh đó, Như Cầm rất “được lòng” các cô dâu bởi sự chu đáo, nhiệt huyết trong cách tư vấn cũng như hỗ trợ cô dâu chú rể hết mực tận tình.

Với sự sáng tạo lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Như Cầm Wedding Team cùng dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói sẽ biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đến với Như Cầm Wedding Team, các cặp đôi sẽ được khám phá không gian tiệc cưới hoàn toàn mới lạ, ngập tràn màu sắc lung linh của những phong cách trang trí lộng lẫy khác nhau.

Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Như Cầm vẫn tiếp tục cho ra đời những BST với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai. Góp phần tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương.

Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với dịch vụ trang trí tiệc cưới của Như Cầm Wedding Team để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức nhé!



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 143 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, tp. HCM
  • Điện thoại: 0983 110 882 (Ms.Cầm) - 0943 060 699 (Ms.Trang)
  • Email: nhu.cam.wedding@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhuCam.Wedding.Team/
  • Website: http://nhucam.info

Như Cầm Wedding Team
Như Cầm Wedding Team
Như Cầm Wedding Team
Như Cầm Wedding Team

CONFETTI Vietnam wedding planner

CONFETTI tự hào khi là một trong những Wedding Planner đầu tiên đúng nghĩa tại Việt Nam với việc coi trọng sự sáng tạo và trang trọng trong ngày cưới lên hàng đầu. Chắc chắn rằng đây sẽ là nơi mang đến cho bạn khái niệm Wedding Concept một cách đúng nghĩa nhất. Bạn tin không? Hãy để CONFETTI Vietnam wedding planner chứng minh bằng cách giúp bạn thực hiện một Wedding Concept như mơ cho đám cưới của bạn!

CONFETTI chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.

CONFETTI
luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới - hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, CONFETTI Vietnam wedding planner tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Lầu 2, nhà 34, hẻm 54 Ký Con, Nguyễn Thai Bình, Quận 1, tp. HCM
  • Điện thoại: 090 690 19 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/confettivn/
CONFETTI Vietnam wedding planner
CONFETTI Vietnam wedding planner
CONFETTI Vietnam wedding planner
CONFETTI Vietnam wedding planner

ANZY Studio Wedding Planner

ANZY Studio Wedding Planner tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín, tin cậy với đội ngũ chuyên nghiệp, luôn thay đổi cập nhật mẫu mã mới của xu hướng cưới hỏi hiện đại và sang trọng, có đội ngũ thiết kế, chỉnh sửa phông cưới hỏi theo ý tưởng cùng mức chi phí thấp nhất dành cho các cặp đôi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Đến với ANZY Studio Wedding Planner các cặp đôi sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, lên ý tưởng và thi công trọn gói về các phong cách trang trí tiệc cưới hỏi đang thịnh hành nhất và tham khảo ý tưởng của từng cặp đôi để tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng và ý nghĩa nhất với phong cách trang trí ấn tượng, trẻ trung mà vẫn mang đậm dấu ấn Á Đông.

Các gói dịch vụ ANZY Studio Wedding Planner cung cấp gồm:


  • Chuẩn bị mâm quả, tráp ăn hỏi ngày cưới
  • Dịch vụ bê tráp ăn hỏi
  • Trang trí nhà cưới, tiệc cưới, phòng tân hôn
  • Trang trí bàn thờ gia tiên, bàn tiệc 2 họ
  • Trang trí hoa cưới, cổng hoa cưới (hoa tươi, hoa lụa,...), xe hoa cưới
  • Trang điểm cô dâu trong ngày cưới hỏi
  • Cung cấp nhân sự và dịch vụ cưới hỏi trọn gói giá rẻ
  • Cho thuê dụng cụ và thiết bị trang trí đám cưới hỏi
  • Chụp hình, quay phim ngày cưới hỏi


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 250/10A Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, tp. HCM
  • Điện thoại: 090 726 40 06
  • Email: thuyan1279@yahoo.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/anzystudio/
ANZY Studio Wedding Planner
ANZY Studio Wedding Planner
ANZY Studio Wedding Planner
ANZY Studio Wedding Planner

Dora Wedding & Event

Bạn muốn có một không gian cưới trong mơ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã có ý tưởng cho tiệc cưới của mình và muốn biến nó thành sự thật? Bạn muốn đưa câu chuyện tình yêu của mình vào không gian cưới? Hay đơn giản bạn chỉ muốn một ngày cưới ấm áp và gần gũi?... Tại Quận 1, Dora Wedding & Event chưa bao giờ làm dâu rể phải thất vọng với dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói giúp bạn hoàn thiện một ngày trọng đại thật chu toàn.

Dora Wedding & Event
được biết đến là đơn vị tổ chức tiệc cưới, ăn hỏi với chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, sở hữu đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Nơi đây chuyên trang trí tiệc cưới, cổng cưới, backdrop cưới, bàn tiệc cưới, trang trí gia tiên,... và luôn là cái tên đi đầu trong xu hướng rạp cưới tại thành phố Hồ Chí Minh với những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất, vừa túi tiền nhất.


Với team decor giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng không gian tiệc cưới cực chất cực lung linh. Đặc biệt, có rất nhiều concept cho bạn thoả sức lựa chọn & tự do thay đổi về màu sắc, hoa tươi hay hoa vải lụa cao cấp. Đến với Dora, ekip chuyên nghiệp, tận tình, uy tín, giá cả hợp lý, sẽ đưa bạn từ hài lòng đến rất hài lòng cho ngày trọng đại của bạn!


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 90A Thạch Thị Thanh, phường Tân Định , Quận 1
  • Hotline: 0937611504
  • Email: info@doraweddingevent.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Doraweddingevent/
Dora Wedding & Event
Dora Wedding & Event
Dora Wedding & Event
Dora Wedding & Event

Misa Vu Luxury Events

Misa Vu Luxury Events có thể nói là một trong những cái tên hàng đầu khi nhắc đến những concept tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy và những buổi tiệc của người nổi tiếng. Nổi bật với phong cách tiệc sang trọng và hoành tráng, Misa Vu Luxury Events mang đến cho các cặp đôi đẳng cấp Luxury wedding.


Đến với Misa Vu Luxury Events cô dâu chú rể sẽ không phải lo lắng quá nhiều cho việc chọn sản phẩm trang trí tiệc cưới hay tiệc cưới như thế nào? Bởi lẽ Misa Vu sẽ giúp bạn tư vấn và trang trí cho tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo, thật ấn tượng và riêng biệt. Không chỉ đơn thuần là một tiệc cưới truyền thống, Misa Vu Luxury Events ngày dần định hướng và mang đến cho khách cảm nhận đúng nghĩa với Wedding Concept, và mang đậm tính nghệ thuật trong từng tiệc cưới. Từng hạng mục thi công cho đến chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được đội ngũ chuyên nghiệp thi công và thực hiện tỉ mỉ nhất.

Misa Vu Luxury Events đã từng thực hiện trang trí tiệc cưới cho rất nhiều các cặp đôi nổi tiếng và những bức ảnh minh họa bên dưới chính là một ví dụ điển hình. Mang chủ đề “Levitate” – trạng thái thăng hoa trong thiền định, lễ cưới của Hoa khôi Áo Dài Việt Nam Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra tối 04/10/2018 tràn ngập hoa hồng trắng, mang phong cách sang trọng, hiện đại. Toàn bộ không gian được bài trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.Không gian tiệc được lấp đầy bởi nến, hoa hồng trắng và dàn đèn bằng pha lê được treo lơ lửng trên cao, thay đổi theo màu sắc của ánh sáng, tạo nên khung cảnh tựa như các câu chuyện cổ tích.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 432/2 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, tp. HCM
  • Điện thoại: 0301-3218888 or 0321-2560272
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MisaVuLuxuryEvents/
  • Website: www.misavu.com
Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?