Top 10 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn có rất nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại nhưng không có thời gian cũng như kinh nghiệm thực hiện điều đó? Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và chuẩn bị cưới, hãy ghé thăm top những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất được Chúng tôi đánh giá sau đây nhé.

Lutèce Wedding & Party Planner

Lutèce - Wedding & Party Planner là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ, giải pháp trang trí, tổ chức đám cưới cao cấp và các sự kiện riêng tư. Điểm đặc biệt trong dịch vụ của Lutèce là sự tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết với những giải pháp độc đáo. Điều đó làm cho Lutèce - Wedding & Party Planner khác biệt và độc đáo.


Đám cưới là dịp trọng đại nhất của cuộc đời bạn, Lutèce - Wedding & Party Planner sẽ giúp bạn lo liệu tất cả mọi việc còn lại bằng sự tận tâm, chu đáo và những ý tưởng thiết kế mới lạ. Lutèce - Wedding & Party Planner đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức đám cưới và thiết kế hoa sang trọng. Lutèce - Wedding & Party Planner cố gắng tiếp cận và hỗ trợ các cặp đôi đến từ khắp nơi trên thế giới với mong muốn tổ chức đám cưới của họ tại Việt Nam. Đến với Lutèce - Wedding & Party Planner, khách hàng sẽ nhận thấy được tính chuyên nghiệp và sự tỉ mỉ chăm chút cẩn thận các sản phẩm bằng tất cả tình yêu nghề, yêu nghệ thuật. Tất cả đội ngũ nhân viên đều tuyển chọn rất kĩ, có trình độ tay nghề cao để tạo ra không gian tiệc cưới tuyệt đẹp nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 ngõ 91/50, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội


Hotline: 0904.340.002
Fanpage:
https://www.facebook.com/lutecewedding


Lutèce - Wedding & Party Planner
Lutèce - Wedding & Party Planner
Lutèce - Wedding & Party Planner
Lutèce - Wedding & Party Planner

Cưới Hỏi Ngọc Linh

Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Thấu hiểu được điều này, Cưới Hỏi Ngọc Linh ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm thành công hàng ngàn sự kiện khác nhau, Cưới Hỏi Ngọc Linh tự hào là đơn vị tổ chức cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Cưới Hỏi Ngọc Linh đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng trong khâu xử lý và tiết kiệm trong khâu chi phí. Bên cạnh đó, Cưới Hỏi Ngọc Linh luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Cưới Hỏi Ngọc Linh ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

SĐT : 0904 904 338 - 0243 562 43 23

Email : anhtu83hn@gmail.com

Website: https://cuoihoingoclinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoitrongoingoclinh

Cưới Hỏi Ngọc Linh
Cưới Hỏi Ngọc Linh
Cưới Hỏi Ngọc Linh
Cưới Hỏi Ngọc Linh

Cưới Chất Wedding Planner

Cưới Chất Wedding Planner – Chuyên sâu về trang trí đám cưới, tư vấn lập kế hoạch cưới tổng thể từ A-Z và tổ chức sự kiện. Trong đó tập trung vào mảng trang trí – tổ chức đám cưới tại các khách sạn 5 sao, địa điểm tổ chức sân vườn, bể bơi ngoài trời, tổ chức cưới tại bãi biển,…


Lý do bạn nên chọn dịch vụ trang trí đám cưới Cưới Chất Wedding Planner:


  • Cam kết mang đến cho các bạn một trải nghiệm khác biệt
  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - cưới hỏi cho các cặp đôi tại Hà Nội
  • Từng trang trí đám cưới cho những cặp đôi diễn viên, ca sĩ nổi tiếng
  • Đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên trang trí đông đảo, phong cách chuyên nghiệp, luôn đam mê và sáng tạo với công việc
  • Luôn cập nhật những xu hướng trang trí đám cưới mới và độc đáo nhất
  • Có đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị để thực hiện công việc nhanh và gọn nhất
  • Giá dịch vụ trang trí đám cưới phù hợp với chất lượng dịch vụ

Đến với Cưới Chất Wedding Planner, là đến với sự hoàn hảo. Các bạn không chỉ được chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới mà còn có cơ hội nhận được một đám cưới như trong mơ, phù hợp với tưởng tượng của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 8 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 083 866 60 88

Email: cuoichat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CuoiChatWeddingPlanner/

Website: http://www.cuoichat.com/

    Cưới Chất Wedding Planner
    Cưới Chất Wedding Planner
    Cưới Chất Wedding Planner
    Cưới Chất Wedding Planner

    Cưới hỏi Venus

    Cưới hỏi Venus cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp tại Venus được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại trường đại học mỹ thuật công nghiệp cùng đội ngũ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Venus tin rằng với chuyên môn cùng thái độ chuyên nghiệp của mình sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng với một đám cưới đẹp như mơ.


    Venus có các gói trang trí tiệc cưới trọn gói sau:


    • Trang trí tiệc cưới tại nhà
    • Trang trí tiệc cưới khách sạn – nhà hàng
    • Trang trí Sân khấu cưới
    • Trang trí bàn đón tiếp – Gallery
    • Trang trí phòng tân hôn
    • Trang trí lối lên sân khấu
    • Trang trí cổng hoa
    • Trang trí backdrop chụp hình

    Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” Venus luôn cam kết mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác dựa trên nền tảng uy tín và niềm tin.


    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngõ 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 097 226 33 55

    Email: cuoihoivenus@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/cuoihoivenus/

    Website: http://cuoihoitrongoivenus.com/

    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus

    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner

    Đám cưới là dịp trọng đại của cả đời người, cặp đôi nào cũng muốn ngày vui của mình diễn ra thật hoành tráng và hoàn hảo. Bạn sẽ có những lo lắng không biết phải tổ chức một lễ cưới ra sao? Không gian cưới như thế nào cho độc đáo?. Thuyền Giấy Wedding & Event Planner là một trong những wedding planner được nhiều cặp đôi tin tưởng, với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cưới hỏi. Có thể nói, Thuyền Giấy Wedding & Event Planner là nơi đi đầu trong việc cập nhật xu hướng tổ chức tiệc cưới, tạo ra những không gian tuyệt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho quan khách.


    Bất kể ý tưởng của bạn bay bổng đến đâu, Thuyền Giấy Wedding & Event Planner luôn có cách thiết kế giúp bạn có tiệc cưới ưng ý nhất. Tùy theo nhu cầu và khả năng, wedding planner này sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với ngân sách một cách hợp lý nhất. Thuyền Giấy Wedding & Event Planner chính là nơi lý tưởng, là người bạn đồng hành với bạn trong suốt buổi lễ trọng đại của cuộc đời. Sự sáng tạo và cập nhật xu hướng của các thành viên trẻ trung, năng động tại Thuyền Giấy sẽ tạo nên những sự kiện đáng nhớ. Trong mức kinh phí của bạn, Thuyền Giấy sẽ tạo nên ngày cưới của bạn thành một sự kiện theo chính phong cách và cá tính riêng của cặp đôi.


    Thông tin liên hệ:

    Add: 33, khu TT 26 Trần Quý Cáp, Hà Nội

    Liên hệ Tư vấn dịch vụ: (+84) 0972.448.504 - Mrs.Trang; (+84) 0989.802.489 - Mr Tuan; (+84) 085.774.7881 - Ms Huyen
    Web
    : thuyengiayevent.com
    Email:
    thuyengiay.event@gmail.com
    Instagram:
    thuyengiay.wedding
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/thuyengiayevent
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner

    Peony Wedding

    Peony Wedding luôn được khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ tư gia và tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh và nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo. Peony Wedding đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về. Ở đây, Peony Wedding có mọi điều bạn cần cho đám cưới ngọt ngào của ‘’người ấy’’ và bạn. Với những mẫu background ấn tượng, chất lượng, cá tính, đa dạng về concept và phong cách, những dịch vụ hấp dẫn, sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại. Đến với Peony, bạn sẽ có một ngày cưới như trong mơ.

    • Peony Wedding thắp lên xúc cảm ngọt ngào cho ngày hạnh phúc, và mang đến chất liệu tuyệt vời để viết tiếp câu chuyện tình yêu bất tận của cuộc sống lứa đôi.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc với phương châm “Chất lượng hoàn hảo - dịch vụ từ trái tim”.
    • Các cặp đôi uyên ương tha hồ chọn cho mình một gói cưới phù hợp với ngân sách để ngày vui trọn vẹn hơn trong từng khoảnh khắc.
    • Chất lượng mang lại nhiều lợi ích về tài chính và thú vị bất ngờ từ ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho cô dâu chú rể.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 280 Thái Hà, Đống Đa - Hà Nội
    Điện thoại:
    081 333 8866
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Peonyweddingplaner
    Peony Wedding
    Peony Wedding
    Peony Wedding
    Peony Wedding

    MarryMi

    Trang trí tiệc cưới là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới. Cuộc sống con người dần phát triển, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ càng cao. Chính vì vậy mọi dịch vụ đều phải được hoàn hảo, sang trọng. Hiểu được điều đó dịch vụ trang trí đám cưới MarryMi ra đời, mang lại cho khách hàng những không gian độc đáo với thiết kế nổi bật góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại đôi lứa.


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ trang trí đám cưới MarryMi:


    • MarryMi – Wedding là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ trang trí tiệc cưới, đám cưới tại nhà và khách sạn
    • Bạn được tự do thay đổi hoặc đưa ra những ý tưởng khác nhau để MarryMi thiết kế theo yêu cầu của bạn mà không hề mất thêm phí
    • Nếu bạn bận không thể đến văn phòng chúng tôi, nhân viên của sẽ tự động liên hệ với bạn để qua nhà bạn tư vấn và khảo sát trực tiếp bất cứ khi nào
    • Đến với MarryMi khách hàng thường xuyên được hưởng ưu đãi tốt nhất
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm đúng giờ, hoàn thành xong sớm và chất lượng đảm bảo đẹp
    • Trang thiết bị sự kiện, đồ trang trí sang trọng, mẫu mã thay đổi theo thời gian
    • Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí cho tất cả các quý khách hàng


    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 5 ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 098 834 12 32

    Email: hoaglinh454@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/MarryMiwd/


    MarryMi
    MarryMi
    MarryMi
    MarryMi

    Halos Wedding Planner

    Halos Wedding Planner là sự kết hợp của hai thương hiệu danh tiếng "Hoàng Gia Wedding” và “Halos Wedding”, chuyên thiết kế, tổ chức và decor các tiệc cưới cao cấp tại Hà Nội.


    Halos Wedding Planner đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và trang trí cưới hỏi, là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Halos Wedding Planner nhận thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng với các danh mục lớn bao gồm:


    • Các gói dịch vụ trang trí cưới tại sảnh tiệc, khách sạn
    • Các gói dịch vụ trang trí tiệc ngoài trời
    • Các gói dịch vụ trang trí tại nhà riêng

    Với những ý tưởng tổ chức trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới, không gian lễ cưới hỏi được những nhà thiết kế của Halos Wedding Planner chỉn chu cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Đến với dịch vụ trang trí đám cưới của Hoàng Gia quý khách sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn trực trực tiếp với từng khách hàng, tùy theo sở thích và ý nguyện của quý khách hàng.

    Với phong cách trẻ trung lãng mạn, màu sắc tươi sáng ngọt ngào cùng các ý tưởng hiện đại và không ngừng sáng tạo Halos đã khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những wedding planner hàng đầu tại Việt Nam.

    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 71 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 093 427 11 11

    Email: info@halos.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/HalosWedding/

    Website: http://halos.vn/



    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner

    Bee Wedding

    Bee Wedding là thương hiệu wedding planner tiên phong tổ chức trang trí tiệc cưới. Lựa chọn Bee Wedding mang lại sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cưới cho các cặp đôi. Nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới thịnh hành tại Việt Nam và quốc tế, thổi làn gió tươi mới cho mỗi tiệc cưới do Bee Wedding phụ trách. Bee Wedding tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói có uy tín lâu năm. Được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng ngàn cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ của mình.

    • Bee Wedding cung cấp toàn bộ các nhu cầu của khách hàng cho ngày ăn hỏi,ngày cưới như : tráp ăn hỏi, dạm ngõ.., trang trí tư gia, trang trí hội trường, nhân sự bê đỡ tráp, cho thuê xe cưới,xe đón dâu, thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện...
    • Cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất là cách để Bee Wedding tạo nên uy tín cho thương hiệu. 8 Năm trong ngành tổ chức sự kiện, Cưới Hỏi Bee Wedding đã phục vụ cho hàng ngàn cặp đôi.
    • Dịch vụ đa dạng, từ hoa lụa đến hoa tươi, các gói cước phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bee Wedding luôn cố gắng tối đa để tối ưu chi phí cho các bạn.


    Thông tin liên hệ:

    Add: 209 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0946711988 - 0903262779

    Fanpage: https://www.facebook.com/BEEweddingandevent

    Bee Wedding
    Bee Wedding
    Bee Wedding
    Bee Wedding

    Rosy Wedding & Event

    Rosy Wedding & Event mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng đặc sắc theo phong cách riêng, màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu độc đáo của mỗi đôi bạn. Rosy Wedding & Event sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn.

    Mỗi không gian mang một phong cách thiết kế khác nhau với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn và làm hài lòng khách mời tham dự. Hãy là người thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của bạn, Rosy Wedding & Event sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi không phai.


    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 7, số 2/68, ngõ 68 Nam Đồng, Hà Nội

    Điện thoại: 038 996 5715

    Email: rosyweddingdecor@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/rosywedding/

    Website: https://rosyweddingvn.com/

      Rosy Wedding & Event
      Rosy Wedding & Event
      Rosy Wedding & Event
      Rosy Wedding & Event

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?