Top 7 Nhà hàng buffet Nhật Bản ngon nổi tiếng tại Tp. HCM

Buffet Nhật Bản là tiệc buffet tự chọn đặc biệt dành riêng cho những người yêu thích các món ăn từ Nhật. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng buffet Nhật Bản ngon với giá cả phải chăng thì hãy tham khảo những địa chỉ nhà hàng buffet Nhật Bản tại Tp. HCM mà Toplist giới thiệu dưới đây nhé!

Hai Con Bò BBQ & Hotpot

Hai Con Bò BBQ & Hotpot là sự kết hợp của ẩm thực phong cách Nhật và các món bò Mỹ nướng thơm mềm tuyệt hảo: đó là Lõi nạc vai bò Mỹ được tẩm ướp dậy vị, thịt bò Aging thượng hạng; là Ba chỉ bò Mỹ xen kẽ thịt và vân mỡ hài hòa mang đến cảm nhận thơm - mềm - ngọt, Dẻ sườn bò Mỹ tươi ngọt lan tỏa trong từng thớ thịt... Qua quá trình chế biến của các đầu bếp Hai Con Bò BBQ & Hotpot, thịt bò Mỹ được nướng trên than hồng không chỉ giữ được vị tươi ngon mà còn thơm mềm lan tỏa ngay trên đầu lưỡi khi thưởng thức.


Với thực đơn lên đến 40 món hấp dẫn: thịt bò, hải sản rau củ tươi ngon kết hợp cùng gia vị độc đáo... sẽ chinh phục vị giác của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Hầu hết những món ăn tại Hai Con Bò BBQ & Hotpot được nêm nếm bằng bột cá ngừ và bột tảo biển - loại gia vị xuất xứ từ Nhật Bản giúp món ăn thanh ngọt tự nhiên lại bổ sung nhiều Canxi, Omega-3 cùng khoáng chất.


  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 091 899 70 88
  • Website: http://haiconbo.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/haiconbobbq/
Hai Con Bò BBQ & Hotpot
Hai Con Bò BBQ & Hotpot
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng

Pachi Pachi

Tọa lạc tại số 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, nhà hàng Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn. Đi theo hình thức lẩu nướng, nhà hàng Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn.

Nhìn vào menu, nhà hàng Buffet Pachi Pachi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở nhà hàng lẩu nướng Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Trong mức giá từ 180.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng thực khách Sài Gòn.


  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 62 959294 & 0908 25 27 21
  • Facebook: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant/
Pachi Pachi
Pachi Pachi
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng

Nijyumaru

Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn cũng như thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo ở cách bày biện. Với sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực từ đất nước Mặt Trời Mọc đến với Việt Nam, nhà hàng Nijyumaru từ tập đoàn COLOWID (1963) đã trở thành cầu nối giao thoa văn hoá ẩm thực Việt – Nhật, mang đến cho thực khách Việt không chỉ là món ăn, mà còn là giá trị tinh thần cao cả!


Đến với bữa tiệc ẩm thực Nhật lần này của nhà hàng Nijyumaru, thực khách sẽ được thưởng thức tiệc buffet lẩu vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức những hương vị lẩu thơm ngon như: lẩu chua cay Nhật Việt, lẩu Miso, lẩu Trường Xuân, lẩu Kim chi. Mỗi loại nước dùng lại sở hữu những dư vị đặc trưng khác nhau: có vị ngọt đậm đà, tự nhiên; có độ thanh dịu nhẹ hay chút cay tê đầy kích thích. Bạn có thể tự tay chọn lựa các loại nguyên liệu thịt, rau xanh và nấm phong phú, để thưởng thức kèm theo.


Điều đặc biệt làm nên thương hiệu riêng cho món lẩu tại Nijyumaru chính là các loại hải sản đặc biệt tươi ngon, bao gồm: cá hồi, tôm tươi, ngao trắng, mực tươi, thanh cua,… Bên cạnh đó, những món nhúng lẩu khác như thịt bò Mỹ thái lát hay thịt lợn tươi ngon cũng giúp người dùng có thêm nhiều chọn lựa đa dạng hơn. Khi cho vào nước dùng, các nguyên liệu này sẽ làm gia tăng vị ngọt tinh tế của nước lẩu, khiến thực khách càng ăn càng ghiền.


  • Địa chỉ: RF-26, Aeon Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6357 7222
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nijyumaruhochiminh/
Nijyumaru
Nijyumaru
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng

Gyu–Kaku

Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu–Kaku đến với Việt Nam, mang lại cơ hội trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang chuẩn vị, hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc, nhà hàng là góc Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng giữa lòng Sài Thành mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


Đến với Gyu-Kaku, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Bò Wagyu nướng; Ba chỉ bò Mỹ; Sườn bò có xương; Tôm; Mực; Bạch tuộc; Sườn bò đế vương tuyệt hảo,... mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác.


  • Địa chỉ:
    • RF-26, Aeon Celadon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, TP.HCM - 028.6257.7222
    • Tầng 1, số 15/7 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh - 028.3822.4837
    • L4-04, Vincom 50 Lê Văn Việt, P. Phú Hiệp, Q.9, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3822 4837
  • Website: http://gyu-kaku.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh/
Gyu–Kaku – Phan Văn Trị
Gyu–Kaku – Phan Văn Trị
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng

Samurai BBQ - Âu Cơ

Với những ai yêu thích nền văn hóa đặc sắc của đất nước Nhật Bản chắc hẳn đều được nghe qua về các võ sĩ Samurai. Samurai chính là những chiến binh dũng mãnh, không lùi bước trước bất kỳ một trận chiến nào với sự trung thành tuyệt đối cùng ý chí chiến đấu vĩ đại. Mang trong mình những tinh thần đó, nhà hàng Samurai BBQ Âu Cơ với thực đơn là các món ăn đậm chất Nhật Bản sẽ luôn tận tình phục vụ thực khách một cách trọn vẹn nhất.


Như chính cái tên thương hiệu, Samurai BBQ mang đến cho thực khách Sài Thành những món nướng vô cùng chất lượng. Một trong những nguyên liệu được yêu thích nhất ở nhà hàng là Sườn bò không xương - phần thịt luôn nằm trong top đầu của bò Mỹ về độ ngon và mềm. Bằng những kỹ thuật tài ba mà các đầu bếp Samurai BBQ đã rút hết các xương từ miếng sườn bò để cho ra những miếng thịt vừa béo ngọt, vừa thơm mềm. Thứ thịt đẹp mắt với vân mỡ cẩm thạch này ngay khi vừa nướng chín, chấm vào thứ nước sốt làm từ các loại trái cây tự nhiên của nhà hàng cho thực khách một món ngon đẩy đưa vị giác mãi không thôi.


Ở Samurai BBQ ngoài những món nướng chủ đạo là Bò Mỹ, có hương vị thơm ngon quyện trong nước sốt đậm đà làm miếng thịt Bò trở nên mềm, ngọt thì Samurai BBQ 756A Âu Cơ cũng có những món hải sản tươi ngon được bắt lên chế biến khi còn sống, được ướp với loại sốt Terayaki truyền thống Nhật hoặc sốt cay đặc biệt của nhà hàng dành cho những tín đồ thích ăn cay, khi đem nướng sẽ mang lại màu vàng đều và hương thơm khó tả.


  • Địa chỉ: 756A Âu cơ , P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Điện thoại: 094 545 67 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/samuraibbq756/
Samurai BBQ - Âu Cơ
Samurai BBQ - Âu Cơ
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng

Gyu-Kaku - Vincom Lê Văn Việt

Tọa lạc trong trung tâm thương mại sầm uất, nhộn nhịp Vincom Lê Văn Việt, Gyu–Kaku được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất bàn ghế gỗ bọc nệm mang màu nâu sang trọng đồng nhất với chủ đề và màu sắc tổng thể của nhà hàng. Bếp nướng được thiết kế âm bàn để tiện cho việc thực khách chủ động nướng thịt, hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian của Gyu–Kaku hoàn toàn không bị mùi khói. Với sức chứa 110 khách, nhà hàng được thiết kế gồm nhiều khu vực riêng biệt, yên tĩnh thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè,…


Đến với Gyu-Kaku Vincom Lê Văn Việt, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Bò Wagyu nướng; Ba chỉ bò Mỹ; Sườn bò có xương; Tôm; Mực; Bạch tuộc; Sườn bò đế vương tuyệt hảo,...Mang đến hương vị đặc trưng đầy mời gọi, không thể không kể tới sự đóng góp của khâu tẩm ướp nguyên liệu với các loại gia vị Nhật Bản tự nhiên, theo nguyên tắc: vừa đủ để miếng thịt đậm đà và không quá nhiều để vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm.


Với phương châm là: "Phục vụ bằng trái tim", nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ thực khách nhằm đảm bảo cho bạn một bữa ăn hoàn hảo.


  • Địa chỉ: Vincom Lê Văn Việt, L4-04, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3822 4837
  • Website: http://gyu-kaku.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh/
Gyu-Kaku - Vincom Lê Văn Việt
Gyu-Kaku - Vincom Lê Văn Việt
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet Nhật hấp dẫn tại nhà hàng

Sumo Yakiniku - Vạn Hạnh Mall

Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật Bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản.


Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 vnđ/người. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


Nhà hàng Sumo Yakiniku - Vạn Hạnh Mall còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, Số 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 7300 7364
  • Hotline: 1900 6622
  • Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SUMO-Yakiniku-183738952415499/
Sumo Yakiniku - Vạn Hạnh Mall
Sumo Yakiniku - Vạn Hạnh Mall
Sumo Yakiniku - Vạn Hạnh Mall
Sumo Yakiniku - Vạn Hạnh Mall

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?