Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Bún bò một món ngon của Huế và ngày một nổi tiếng do hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Có lẽ sự nổi tiếng giúp cho món bún bò này đã xuất hiện ở nhiều nơi và trong đó có Tân Phú. Toplist sẽ giới thiệu những quán bún bò Huế ngon nhất tại quận Tân Phú.

Bún Bò Huế Tân Phú

Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bún bò Huế Tân Phú nằm ngay tại quận Tân Phú. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Tân Phú được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.

Tại bún bò Huế Tân Phú, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0933 518 548
Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

Bún Bò Huế Tân Phú
Bún Bò Huế Tân Phú
Bún Bò Huế Tân Phú
Bún Bò Huế Tân Phú

Bún bò Huế Sông Hương

Một quán bún bò ngon, chất lượng lại đậm vị Huế mà thực khách nhất định phải thưởng thức qua một lần khi đến với quận Tân Phú đó chính là Bún bò Huế Sông Hương. ”Bún Bò Huế Sông Hương” Đó là hồn quê hương, quyện vào nỗi nhớ của người xa xứ. Anh Chính (Chủ Quán Bún Bò Huế Sông Hương) chia sẻ, nước dùng bún bò Huế muốn đậm chất phải lọc từ mắm ruốt Huế thật ngon. Loại mắm ruốt của quán lấy từ lò mắm nổi tiếng xứ Huế tại chợ Đông Ba. Còn bắp bò phải mua loại bắp thịt và gân mềm dai tạo thú vị cho người nhai, ăn vào sẽ không có cảm giác ngán.

Đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách... Phục vụ tại quán bún bò Huế Sông Hương rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Anh Chính chia sẻ thêm, để phục vụ được nhanh như vậy nhờ quán đã áp dụng công nghệ thông tin sâu rộng, từ khâu nhận món, chuyển thông tin sang bếp, đến tính tiền thanh toán đều do máy tính quản lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63A Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0918 229 446
Email: songhuong@gmail.com
Website: http://www.bunbosonghuong.com/

Bún bò Huế Sông Hương
Bún bò Huế Sông Hương
Bún bò Huế Sông Hương
Bún bò Huế Sông Hương

Bún bò Huế Thanh My

Thêm một quán bún bò Huế ngon ở quận Tân Phú mà bạn nên thử đó là bún bò Huế Thanh My. Quán bún này khá nhỏ nằm trên đoạn đường Trương Vĩnh Ký nên nếu không để ý bạn có thể sẽ đi qua lúc nào không hay. Tuy nhỏ nhưng mà có võ bạn nhé. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò chuẩn hương vị Huế thì khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Đó là bởi vì cô chủ quán ở đây cũng là người xứ Huế nên có cách làm rất đúng kiểu. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốt tỏa ra vô cùng kích thích.


Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn, bún bò Thanh My nhiều nhân, nước dùng đậm đà những thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0907 418 860
Website: https://bun-bo-hue-thanh-my.business.site/
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Bún bò Huế Thanh My
Bún bò Huế Thanh My
Bún bò Huế Thanh My
Bún bò Huế Thanh My

Bún bò O Sáu

Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế, nhất định bạn phải ghé qua bún bò O Sáu nhé. Chỉ từ 30.000 đồng, bạn đã sở hữu tô bún bò mang những nét đặc sắc của ẩm thực Huế. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

Tô bún là sự kết hợp hài hòa của nước hầm xương đậm đà, sợi bún mềm và các nguyên liệu như: bò nạm, chả cua, giò heo, tiết luộc và rau sống. Tô bún có giò heo giá hơi đắt một chút nhưng cục giò heo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng bỏ thêm tiền để ăn. Giò heo nhiều nạc, ít mỡ, béo ngậy. Cắn miếng giò heo bạn cảm nhận được mỡ và thịt tan trong miệng, cảm giác rất đã. Thưởng thức tô bún bò tại bún bò O Sáu như lạc vào xứ Huế đầy mơ mộng và thân thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00 l 15:00 – 21:00

Bún bò O Sáu
Bún bò O Sáu
Bún bò O Sáu
Bún bò O Sáu

Bún bò Huế 33

Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại quận Tân Phú, đó là Bún Bò Huế 33. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò Huế.

Không gian tại Bún Bò Huế 33 rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé. Bún bò ở đây khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà và rất vừa miệng của thứ nước dùng ngọt từ xương thịt. Nước dùng trong, thanh tao và mùi thơm rất đặc trưng. Quán còn có thêm xí quách nữa nhé mấy bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay bún bò Huế 33 để thưởng thức ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Đường Lê Niệm, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

Bún bò Huế 33
Bún bò Huế 33
Bún bò Huế 33
Bún bò Huế 33

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?