Top 10 Thỏi son đỏ giá bình dân bán chạy nhất

Son từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. Chẳng cần gì nhiều, chỉ một chút son môi đã khiến cả khuôn mặt trở nên bừng sáng, rạng rỡ. Tông son đỏ là tông son hợp với mọi tông da, vô cùng dễ sử dụng. Sau đây là một số dòng son đỏ tuyệt đẹp với mức giá bình dân (dưới 30$) phù hợp với học sinh, sinh viên.

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint – Màu 01 đỏ thuần

Bộ sưu tập Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint sở hữu vỏ ngoài sặc sỡ và bảng màu vô cùng đáng yêu, 6 tone màu vừa tươi tắn, trẻ trung nhưng vừa sang trọng và cuốn hút, rất phù hợp để sử dụng mỗi ngày. Chất son tint siêu mượt môi, khi lên môi không tạo cảm giác khó chịu và không hề nặng môi chút nào cả. Khả năng lên màu chuẩn và độ bám lên đến 6-7 tiếng cho nàng tha hồ ăn uống.


Bảng màu Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint:

  • Đỏ thuần #1: không kén răng không kén da
  • Hồng san hô #2: không kén tone da
  • Đỏ hồng đất #3: không kén răng không kén da
  • Cam san hô #4: Pha trộn giữa cam và san hô
  • Nâu cam gạch #5: tỉ lệ nâu và gạch nhiều sẽ hơi kén men răng chút nha
  • Màu Đỏ mận #6: có thêm 1 xí tone tím nên là son lòng môi sẽ xinh mà son full thì sẽ hơi dừ xí nha

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 01 là màu đỏ thuần màu này khá tôn da và dễ dùng.


Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 01: 145.000đ

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 01
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 01

Son BBIA Last Lipstick Red Series màu 01

Son đỏ vốn là đại diện cho một phụ nữ thành công, quyến rũ và quyền lực. Chính vì thế ngay khi ra mắt dòng sản phẩm này hãng đã chọn màu son đỏ làm sắc màu chủ lực. Vỏ son được thiết kế vô cùng tinh tế với chất liệu nhựa cao cấp mờ. Nhìn bề ngoài đã đủ liên tưởng tới sự mềm mại, chất lì tuyệt vời của thỏi son.


Chất son mượt mà, nhẹ nhàng như không thậm chí nếu bạn thoa nhiều lớp son cũng không gây cảm giác dính bột hay nặng môi. Nhưng do son mềm khá dễ gãy nên bạn chỉ nên vặn son lên một đoạn ngắn khi dùng thôi nhé. Bên cạnh đó, son không có mùi nên với các nàng không thích các thỏi son mùi nồng nặc thì em này có vẻ là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, với các nàng môi khô thì nên thoa lớp son dưỡng trước khi dùng son lì nhé, để tránh cho môi trở nên quá khô sau khi dùng vì đa số các thỏi son lì đều không có độ dưỡng ẩm cao cho môi.


Son không những lên màu chuẩn mà còn có thể bám khá lâu từ 4 - 5 tiếng nếu không ăn uống, tuy nhiên, khi ăn uống khá nhiều thì màu son cũng phai đi 30%, nhưng sau đó chỉ cần dặm thêm vài lớp là làn môi lại tươi như mới thôi.

Son BBIA Last Lipstick Red Series màu 01: 160.000đ

Son BBIA Last Lipstick Red Series màu 01
Son BBIA Last Lipstick Red Series màu 01
Son BBIA Last Lipstick Red Series màu 01 trên môi Changmakeup

Son Peripera Peris Ink Velvet #02 So Grapefruit

Son lì Peripera Peri’s Ink Velvet sở hữu kết cấu son siêu mềm mịn, khi thoa lên môi không hề gây cảm giác nặng môi, khó chịu mà thay vào đó là cảm giác nhẹ tênh như chưa hề dùng đến. Peripera Peri’s Ink Velvet che giấu mọi khuyết điểm trên da môi. Vì Peripera Peri’s Ink Velvet có chất son mềm, có thể đánh được cả lòng môi mà màu sắc vẫn rất tự nhiên và chuyển màu rất mượt. Peripera Peri’s Ink Velvet là dạng lì mịn màng và bám lâu trôi suốt thời gian dài lên đến hơn 12h.


Son Peripera Peris Ink Velvet #02 So Grapefruit là màu đỏ cam rực rỡ, là màu son hot. Đặc biệt, So Grapefruit còn có thể phù hợp với mọi sắc thái da cũng như các phong cách trang điểm khác nhau. Vào những ngày bận rộn, chẳng có thời gian makeup mà chỉ có thể thoa son thì chị em cũng yên tâm nhé vì gương mặt sẽ bừng sáng lên trông thấy khi sử dụng em son này.

Son Peripera Peris Ink Velvet #02 So Grapefruit: 160.000đ
Son lì Peripera Peri’s Ink Velvet
Son Peripera Peris Ink Velvet #02 So Grapefruit
Son Peripera Peris Ink Velvet #02 So Grapefruit

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie màu Frenchie đỏ tươi, rất sáng da. Nếu như bạn ngại đôi môi quá rực rỡ, có thể đánh một chút ở lòng môi rồi tán ra thôi. Lúc đấy, sẽ thấy son có màu đỏ hơi pha chút hồng dịu, rất là đáng yêu và nữ tính luôn. Chất son lỳ, bám màu tốt. Vỏ ngoài của son được làm bằng nhựa, thân son màu trắng còn đầu son thì có màu sắc đúng với màu của son.


Nắp son rất chắc, đầu son được chiết nên rất dễ đánh, tuy nhiên đầu son hơi nhỏ nên sẽ mất thời gian khi đánh. Nắp son chắc chắn nên bạn có thể yên tâm mang nó đi theo khắp nơi mà không sợ bị rơi ra. Khi đánh son bạn chú ý chỉ nên vặn nhẹ đầu son để son không ra dài quá, cứ mỗi khi vặn son sẽ bị bào mòn và bởi vì thân son rất mỏng nên dễ gãy và lệch.

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie: 140.000 - 180.000đ

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie
Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie
Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie trên môi Changmakeup

Colourpop Son Kem Lì Ultra Matte Lipstick – Arriba

Son Colourpop Ultra Matte Lip – Arriba là son kem, nhưng không hề gây khô môi, không bị bột, dễ dàng chồng nhiều lớp mà không bị bong da môi. Son Colourpop Ultra Matte Lip – Arriba với tone đỏ thuần nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ không kén da. Độ lên màu của Ultra matte liquid lip tốt, màu sắc tươi sáng, đẹp và đều. Bảng màu của Colourpop Ultra Matte Lip khá đa dạng dễ dàng lựa chọn.


Đặc điểm của Colourpop Ultra Matte Lip:

  • Độ bên màu lâu trôi lên tới 8-10 tiếng, trôi nhẹ sau ăn uống, dễ dàng apply lại
  • Phù hợp cho các bạn mê mẩn son lỳ, có một đôi môi khoẻ mạnh và chăm sóc môi kỹ càng.
  • Thiết kế có thể quan sát màu son bên trong mà không cần mở nắp
  • Đầu cọ son có được sự mềm mại, dễ dùng

Với những khuyết điểm của môi như môi thâm, viền môi đậm màu,… đều có thể sử dụng son Colourpop Ultra Matte Lip.


Colourpop Ultra Matte Lip: 190.000đ

Colourpop Son Kem Lì Ultra Matte Lipstick – Arriba
Colourpop Son Kem Lì Ultra Matte Lipstick – Arriba
Colourpop Son Kem Lì Ultra Matte Lipstick
Colourpop Son Kem Lì Ultra Matte Lipstick

Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick – 720 Fire and Ice

Dòng son Revlon Super Lustrous là 1 dòng son thịnh hành với kiểu dáng sang trọng cùng với bảng màu đa dạng đã làm cho nó được ưa thích tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Son Revlon Super Lustrous – 720 Fire and Ice tone đỏ khiến cho các nàng cá tính và quyến rũ luôn thể hiện đúng cá tính của bản thân mình. Vì Revlon Super Lustrous chất son mềm nên bạn có thể đánh lòng môi hoặc cả môi cũng đều phù hợp.


Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick mang rất nhiều ưu điểm:

  • Son thỏi lì có dưỡng Revlon Super Lustrous Lipstick là dòng son lì nhưng cũng có độ dưỡng môi nhất định.
  • Với công thức chưa vitamin E
  • Chất son của Revlon Super Lustrous Lipstick l vô cùng mịn, mượt và sẽ khiến bạn ngất ngây
  • Khả năng lên màu chuẩn, đẹp
  • Bền màu 4 - 5 tiếng

Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick – 720 Fire and Ice: 179.000đ

Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick – 720 Fire and Ice
Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick – 720 Fire and Ice
Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick
Revlon Son Thỏi Lì Super Lustrous Lipstick

KIKO Smart màu 908 True Red

Son Kiko được yêu thích ngay từ khi mới ra mắt thị trường, tuy vẻ ngoài không quá bóng bẩy nhưng chất lượng thỏi son khi sử dụng thì không có gì phải bàn cãi, đã có rất nhiều bạn gái sử dụng và thật sự yêu thích son Kiko này. Kiko đã tăng gấp đôi các tinh chất dưỡng ẩm tạo cho son Kiko 908 một độ mềm, mượt nhất định. Độ mềm và bám màu này bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên son tiếp xúc với bề mặt môi.


Không chạy theo xu hướng đa màu sắc như các hãng mỹ phẩm khác, Kiko tập trung vào độ “chất” của màu sắc. Kiko 908 mang một sắc đỏ rực, đỏ nguyên bản”. Son Kiko Smart Lipstick 908 True Red – đỏ tươi quyến rũ pha chút ánh cam rạng rỡ, cùng kết cấu son nhẹ, mướt đem đến cho bạn gái phong cách độc đáo và dễ dàng kết hợp với trang phục, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng bị thâm môi bởi khả năng che khuyết điểm tuyệt vời


KIKO Smart màu 908 True Red: 230.000đ

Bảng màu của Kiko rất đa dạng, chất son mướt
Bảng màu của Kiko rất đa dạng, chất son mướt
Đoạn video swatch Kiko 908 trên môi chị Trúc trên kênh YouTube: Truc's hobbies

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A27 Wanderlust

Black Rouge Air Fit Velvet Tint là dòng son Hàn luôn đảm bảo ưu thế của mình để phục vụ khách hàng:

  • Thuộc dòng son mousse tint giàu dưỡng, không khô môi
  • Chất kem mịn, kết cấu velvet bám chặt và giữ màu tầm 4 tiếng
  • Giúp che khuyết điểm môi ngay sau lần thoa đầu tiên
  • Không gây khó chịu và nặng môi, màu son lên môi chuẩn đẹp
  • Thơm hương trái cây của xoài & đào ngọt ngào quen thuộc
  • Phù hợp với cả da môi khô lẫn da môi nhạy cảm

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A27 Wanderlust thuộc tone đỏ nhung lạnh, màu lạ khá đẹp và khá đặc biệt cho sự nôi bật vfa quyến rũ. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A27 Wanderlust là màu đỏ trên nền hồng nên rất dễ dùng tôn da, trắng răng và có thể dùng trên mặt mộc không cần make up.


Black Rouge Air Fit Velvet Tint: 145.000đ

Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint A27 Wanderlust
Black Rouge Air Fit Velvet Tint A27 Wanderlust

M.A.C Ruby Woo

Nhắc đến MAC là không thể không nhắc đến Ruby Woo. Đây là một thỏi son đỏ thuần, không pha thêm màu khác. Ruby Woo còn được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới son đỏ. Màu son này hợp với mọi tông da, từ da trắng đến da ngăm, đều làm sáng răng, trắng da.


MAC Ruby Woo là thỏi son thuộc dòng retro matte, chất son siêu lì, mịn như nhung. Chất son nếu được sử dụng trên những đôi môi căng mọng, không có vẩy da chết thì sẽ rất đẹp. Nhưng đây cũng sẽ là một điểm trừ dành cho những bạn có đôi môi khô. Chất son siêu lỳ này sẽ khiến đôi môi bạn lộ vẩy da chết, hơn nữa còn khiến đôi môi bạn thêm khô. Vậy nên tips nho nhỏ cho các cô nàng môi khô là hãy thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son 10 - 20 phút sau đó dùng giấy ăn lau nhẹ đi lớp son dưỡng. Chỉ một thao tác nhỏ này cũng khiến tình trạng khô môi giảm đi đáng kể.


M.A.C Ruby Woo: 360.000đ

MAC Ruby Woo
MAC Ruby Woo
Đoạn swatch son MAC ruby woo của Changmakeup

Maybelline Creamy Matte Lipstick màu 690

Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick, Siren in Scarlet 690 – tông đỏ thuần chất, đỏ “nhức nhối” và rạng rỡ như một “nữ hoàng”. Thỏi son có mùi khá thơm, có thể bám màu khá lâu nhưng không hề gây khô môi. Chỉ cần các nàng quét một lớp nhẹ là son đã lên màu rất chuẩn rồi. Màu đỏ 690 khá tươi, đôi môi bạn sẽ trở thành điểm nhấn cho cả khuôn mặt.


Siren in Scarlet phù hợp với mọi tông da, tuyệt đối đẹp kể cả khi bạn make up hay để “mặt mộc” hàng ngày, em ý cực kì xứng đáng để bạn “cưng chiều” vì sắc đỏ thực sự của Siren in Scarlet tạo nên hình ảnh cô gái vô cùng lôi cuốn, sang trọng và gợi cảm cho riêng mình bạn. Son thỏi Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color có chất son lì mà bờ môi nào cũng sẽ yêu thương. Chất son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick mềm mượt, mịn và khi đánh lên cảm giác nhẹ và êm.


Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick: 210.000đ

Hình ảnh lên môi của Siren in Scarlet
Hình ảnh lên môi của Siren in Scarlet
Đoạn swatch son của 1 beauty blogger người Mỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?