Top 7 Bài hát Việt Nam được yêu thích nhất tháng 10/2016

Tháng 10 làng nhạc Việt đã đem đến cho khán giả rất nhiều sản phẩm chất lượng. Hãy cùng nhau liệt kê những bài hát được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Điều anh biết - Chi Dân

Điều anh biết là một ca khúc của tác giả Ân Nhi và được biểu diễn bởi ca sĩ Chi Dân. Bài hát là lời tâm sự của một chàng trai đang yêu về cô gái của mình. Tính đến nay, đã có hơn 13 triệu lượt nghe trên youtube và đây là một trong những bài hát lí tưởng cho các bạn trai nếu các bạn muốn tỏ tình đấy.

Tháng tư là lời nói dối của em - Hà Anh Tuấn

Đây là sản phẩm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn. Ca khúc là sáng tác của Phạm Toàn Thắng và được lấy cảm hứng từ bộ anime " Your lie in April" ( Naoshi Arakawa). "Tháng tư là lời nói dối của em" là những thông điệp ý nghĩa về tình yêu. MV được quay ở Đà Lạt cùng với siêu mẫu Thanh Hằng.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

Phía sau một cô gái là một sáng tác của Tiên Cookie được biểu diễn bởi Soobin Hoàng Sơn. Tính tới thời điểm này đã có hơn 25 triệu lượt nghe trên Youtube và được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cover lại.
Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn
Bản cover của Anh Khang

Mình là gì của nhau - Lou Hoàng

"Mình là gì của nhau" là một sáng tác của Nguyễn Văn Chung và được biểu diễn bởi Lou Hoàng. Dù vướng phải nghi vấn đạo nhạc của bài " Bae bae" của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bang, ca khúc này vẫn được nhiều người đón nhận và đã có hơn 23 triệu lượt xem.

Quá khứ còn lại gì - Rocker Nguyễn

Đây là MV ca nhạc đầu tay của anh chàng ca sĩ điển trai - Rocker Nguyễn. Không những được biết đến với vai trò là một VJ, một người mẫu, Rocker Nguyễn còn nổi tiếng với khả năng ca hát của mình. Anh đã từng tham gia một cuộc thì tìm kiếm tài năng ở Đài Loan.
Rocker Nguyễn gây sốt khi xuất hiện trong một chương trình tìm kiếm tài năng của Đài Loan

Như phút ban đầu - Noo Phước Thịnh

MV " Như phút ban đầu" là MV cuối cùng trong chuỗi ba MV được Noo Phước Thịnh quay tại Nhật Bản, là cái kết cho chuyện tình đẹp của một chàng trai việt nam với một cô gái người Nhật Bản. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Noo Phước Thịnh được Tổng Cục du lịch Nhật Bản mời giới thiệu hình ảnh của đất nước này đến người Việt Nam qua các sản phẩm âm nhạc. Hai MV còn lại của chuỗi MV này là " Mãi mãi bên nhau" và " Realy love you" cũng đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Hãy ra khỏi người đó đi - Phan Mạnh Quỳnh

Ca khúc này không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi ca từ ý nghĩa mà còn bởi MV như một bộ phim ngắn đầy ý nghĩa. Sản phẩm này đã đạt được hơn 25 triệu lượt xem và con số này vẫn đang tiếp tục tăng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?