Top 10 Bộ dụng cụ trang điểm cơ bản được chị em yêu thích nhất

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với chị em phụ nữ. Đối với một số người mới tập trang điểm, họ rất bối rối vì không biết nên chọn loại dụng cụ trang điểm nào và cách sử dụng ra sao? Sau đây Toplist sẽ giới thiệu các bạn một số bộ trang điểm cơ bản được chị em yêu thích nhất.

Bảng màu mắt tông nuy 12 màu Maybelline New York The Rock Nudes 9g

Maybelline New York The Rock Nudes là bảng màu mắt trang điểm tông nude chuyên nghiệp, sở hữu công thức mới cho kết cấu hạt phấn siêu mịn, đồng thời giúp giữ màu và lên màu chuẩn. Sản phẩm bao gồm cả cọ trang điểm mắt 2 đầu. Maybelline New York The Rock Nudes mang lại vẻ gợi cảm tinh tế cho phái đẹp. Bảng màu mắt với công thức mới giúp giữ màu và “lên màu” chuẩn đồng thời kết cấu hạt phấn siêu mịn. Màu của Maybelline New York The Rock Nudes mịn, dễ tán, lâu trôi.


Sản phẩm phù hợp với mọi tông màu da và có thành phần an toàn thân thiện với làn da. Mặt sau sản phẩm có đính kèm cách hướng dẫn kết hợp 2, 3 hoặc 4 ô màu gần nhau cùng lúc để tạo 13 kiểu màu mắt khác nhau. Người dùng có thể sử dụng cọ 2 đầu chuyên nghiệp có sẵn trong hộp để phủ và tán màu lên bầu mắt và tạo hốc mắt.


Giá tiền: 283.500 VNĐ

Bảng màu mắt tông nuy cá tính Maybelline New York The Rock Nudes 9g
Bảng màu mắt tông nuy cá tính Maybelline New York The Rock Nudes 9g
Hướng dẫn sử dụng Maybelline New York The Rock Nudes

Bộ Phấn Mắt 12 Màu L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes 12g

L.A. Girl được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Mỹ. L.A. Girl là tên viết tắt của Los Angeles Girl - có nghĩa là những cô gái đến từ Los Angeles. Thương hiệu này luôn thể hiện được tính năng động của mình trong việc nỗ lực mang đến những sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu mỹ phẩm L.A. Girl vẫn tạo dấu ấn riêng bởi những ưu thế riêng của mình mặc dù trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.


Bảng màu mắt LA Girl siêu “hoành tráng” sẽ mang đến cho bạn tất cả các màu sắc nude lộng lẫy nhất, gồm cả phấn dạng nhũ, phấn lì, lấp lánh… trong cùng 1 palette tùy thích để mix màu siêu linh hoạt.


Giá tiền: 289.000 VNĐ

Bộ Phấn Mắt 12 Màu L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes 12g
Bộ Phấn Mắt 12 Màu L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes 12g
Bộ Phấn Mắt 12 Màu L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes 12g

Bộ làm móng tay 12 món

Các bạn nữ sẽ thêm tự tin khi làm việc và tiếp xúc khi sở hữu bộ móng tay đẹp. Một bộ móng tay đẹp còn nói lên tính cách và phong cách sống của mỗi người. Bộ móng tay đẹp không có nghĩa là chúng luôn phủ kín những màu sắc, hình vẽ rực rỡ hợp mốt mà đơn giản chỉ là bộ móng tay trắng khỏe mạnh và được cắt tỉa gọn gàng.


Bạn hãy tự mình chăm sóc bộ móng tay, chân của mình một cách hiệu quả và chu đáo với bộ kềm cá nhân gồm 12 dụng cụ chăm sóc móng. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất sắc bén, lâu bị cùn và tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. Những dụng cụ nhỏ nhắn này được đựng gọn gàng trong một chiếc hộp xinh xắn thật tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang đi bất cứ nơi đâu.


Sản phẩm có rất nhiều công dụng như làm sạch móng, giũa móng, bấm móng… nên bộ kềm 12 món chính là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và mang lại vẻ khỏe mạnh, hồng hào, sạch sẽ cho đôi bàn tay, bàn chân.



Giá tiền: 85.000 VNĐ

Bộ làm móng tay 12 món
Bộ làm móng tay 12 món
Giới thiệu về bộ làm móng tay 12 món

Chải Mi Mascara The Style 4D Missha 7g

Missha là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Hệ thống các sản phẩm thuộc dòng Missha khá đa dạng như son tint bóng, son Aque Gel tint (đều thuộc dòng Style), son thỏi M Luminous, son Beautyful Tint, kem BB Signature Real Complete, phấn nén Signature Radiance Two Way Pact, phấn bột Art Design dòng Style, BB Cho Bo Yang...


Chải Mi Mascara The Style 4D Missha với công thức 4D giúp mi trở nên dày và dài hơn đồng thời tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một điểm đặc biệt ở Chải Mi Mascara Missha là cây chải mi được thiết kế rất đặc biệt và tinh tế với các sợi cọ đều giúp các bạn nữ dễ dàng trong việc tạo cho mình một làn mi mỏng, đều và đầy ấn tượng.


Giá tiền: 104.000 VNĐ

Chải Mi Mascara The Style 4D Missha 7g
Chải Mi Mascara The Style 4D Missha 7g
Hướng dẫn sử dụng Chải Mi Mascara The Style 4D Missha

Bộ dụng cụ vẽ móng siêu tốc Salon Express

Bộ vẽ móng tay siêu tốc Salon Express được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi sự tiện lợi, hiệu quả như mong muốn và giúp bạn dễ dàng tạo kiểu cho đôi tay xinh xắn của mình.


Là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gái sở hữu bộ móng độc đáo, nổi bật một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tiết kiệm thời gian và chi phí đi làm nail ngoài salon. Có nhiều mẫu họa tiết đa dạng, giúp bạn thoải mái trang trí cho móng theo sở thích.

Cách sử dụng đơn giản, bạn có thể thường xuyên thay đổi mẫu móng mà không mất nhiều thời gian. Bộ dụng cụ nhỏ gọn, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi.



Giá tiền: 49.000 VNĐ

Bộ dụng cụ vẽ móng siêu tốc Salon Express
Bộ dụng cụ vẽ móng siêu tốc Salon Express
Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ vẽ móng siêu tốc Salon Express

Bộ 5 nhíp gắp mụn GMH05

Nhíp gấp lấy mụn nhập khẩu dùng trong ngành thẩm mỹ Spa không làm tổn thương lớp collagen biểu bì. Nhíp gấp lấy mụn được làm từ thép không gỉ thiết kế thuận tiện trong thao tác gấp lấy cồi mụn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... một cách dễ dàng không gây tổn hại lớp da biểu bì bên ngoài cũng như không để lại vết thâm sau khi lấy mụn bằng các phương pháp khác.


Bạn biết rằng, khi lấy mụn bằng các phương pháp như nặn bằng tay, đè hút bằng ống hút mụn với thao tác không đúng, dùng cây đè lấy mụn thông thường sẽ gây tổn hại đến kết cấu biểu bì và tổn hại lớp collagen bên trong dễ tạo vết thâm, nám hoặc tổn hại hình thành sự viêm nhiễm gây tổn hại lỗ chân lông.


Bộ 5 nhíp gắp mụn GMH05 dễ dàng lấy đi đầu mụn nhẹ nhàng, không tổn thương tế bào da. Khi sử dụng nhíp lấy mụn này, bạn nên sử dụng kính lúp soi da hay đèn soi lấy mụn giúp việc lấy mụn hiệu quả hơn.



Giá tiền: 129.000 VNĐ

Bộ 5 nhíp gắp mụn GMH05
Bộ 5 nhíp gắp mụn GMH05
Cách nhổ mụn đầu đen bằng nhíp

Hộp quà phấn nền My Love True Match phiên bản giới hạn màu N4

Trang điểm là một trong những thói quen tích cực của phái đẹp, giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, từ đó thêm tự tin trong công việc hằng ngày. Những sản phẩm trang điểm chất lượng vì thế cũng trở thành mục tiêu săn đón của bao cô gái. Hộp quà phấn nền My Love True Match phiên bản giới hạn với thiết kế vỏ hộp độc đáo theo phong cách Parisian Chic và có sự kết hợp giữa Makeup, Designer và Paris. Bộ sản phẩm gồm 1 khay đựng phấn phiên bản giới hạn, 2 lõi phấn giúp bạn tiết kiệm đến 35%.


Phấn nền trang điểm True Match với công nghệ Micro - Matching chứa các hạt phấn siêu mịn che phủ hoàn hảo bề mặt da, đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng tự nhiên. Sản phẩm có tông màu tự nhiên, phù hợp nhất với làn da châu Á làm tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ và tự nhiên nhất của làn da.


Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và có chỉ số chống nắng SPF 36 PA+++ nên có thể bảo vệ da tối đa suốt ngày dài.


Giá tiền: 249.000 VNĐ

Hộp quà Phấn nền My Love True Match Phiên bản giới hạn màu N4
Hộp quà Phấn nền My Love True Match Phiên bản giới hạn màu N4
Hướng dẫn cách sử dụng phấn nền khi trang điểm

Gift Set Son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit 1,3g x 5

Bộ Gift Set Son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit có thương hiệu 3CE xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này gồm 5 màu cực kỳ quyến rũ là Smoked Rose, Rows, Muss, Inked Heart và Chicful.


3CE đã kết hợp Primer – kem lót vào trong chất son, giúp màu son lên đều, mượt mà, che lấp tất cả các khuyết điểm của môi như môi nhăn, thẫm màu, bong tróc… từ đó mang lại bờ môi mịn màng, đầy đặn với sắc màu hoàn hảo, giữ dài lâu.


Định dạng son Lì chuẩn, khi son thoa trên môi tạo được cảm giác mỏng mịn, nhẹ nhàng và sang trọng đồng thời cũng mang lại cảm giác mịn màng cho làn da cũng như giúp làm hài hòa các đường nét trên gương mặt.


Một bộ 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit gồm 5 thỏi son phiên bản “ốc tiêu” xinh xắn được xếp gọn gàng trong một hộp giấy màu cam đất, có rạch khuôn để lộ diện 5 thỏi son ra ngoài. Mỗi thỏi son có dáng dấp vuông vức, "sang chảnh" và bề mặt nhám lì. Nắp son cũng vô cùng cứng cáp, đóng vào vừa vặn như thỏi full size.



Giá tiền: 849.000 VNĐ

Gift Set Son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit
Gift Set Son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit
Hướng dẫn sử dụng 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit

Bộ 4 cọ trang điểm nền Real Techniques Base Core Collection Set

Real Techniques là thương hiệu cọ trang điểm thuộc tập đoàn Paris Presents Incorporated. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Real Techniques đã cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ trang điểm cao cấp nhất. Real Techniques thuộc tập đoàn đa quốc gia nên các sản phẩm của Real Techniques được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Trung Quốc... Tuy nhiên, sản phẩm của Real Techniques vẫn đảm bảo quy trình sản xuất và chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.


Real Techniques được phát triển bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới là Samantha Chapman. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức của một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Samantha Chapman hiểu rằng muốn đạt được hiệu quả trang điểm hoàn hảo thì kỹ thuật và dụng cụ trang điểm đóng vai trò quan trọng như nhau. Vì vậy, cô đã đặt hết đam mê và nỗ lực vào việc phát triển một thương hiệu cọ trang điểm chuyên nghiệp riêng, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu cao cấp và thiết kế sáng tạo nhất để tạo nên những vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo “đến từng pixel”.


Giá tiền: 419.000 VNĐ

Bộ 4 cọ trang điểm nền Real Techniques Base Core Collection Set
Bộ 4 cọ trang điểm nền Real Techniques Base Core Collection Set
Hướng dẫn sử dụng bộ cọ trang điểm

Chì Kẻ Mày Tự Động 3W Clinic Auto Eyebrow Pencil 7ml (nâu đen)

3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da với các công thức đặc biệt, chăm sóc và phục hồi sức sống hiệu quả cho từng làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm của 3W Clinic được nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên.


Chì kẻ mày cao cấp dạng xoay vặn hai đầu sang trọng 3W Clinic Auto Eyebrow Pencil bền màu, không lem, lâu trôi. Sản phẩm có dạng xoay hai đầu tiện lợi cho bạn sử dụng chỉ cần vặn lên xuống, giúp bảo toàn được lõi màu bên trong, chất bột cứng cáp tạo màu tuyệt vời, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tạo dáng cho chân mày, giúp khuôn mặt thêm hài hòa, quyến rũ.



Giá tiền: 60.000 VNĐ

Chì Kẻ Mày Tự Động 3W Clinic Auto Eyebrow Pencil
Chì Kẻ Mày Tự Động 3W Clinic Auto Eyebrow Pencil
Chì Kẻ Mày Tự Động 3W Clinic Auto Eyebrow Pencil 7ml (nâu đen)
Chì Kẻ Mày Tự Động 3W Clinic Auto Eyebrow Pencil 7ml (nâu đen)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?