Top 5 Cặp đôi Hoa ngữ được yêu thích nhất

Họ đều đều là những ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc và họ có một tình yêu thật đẹp khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Đây là cặp đôi khiến cho nhiều người bị bất ngờ nhất bởi họ có một tình bạn thật đẹp trong suốt 9 năm qua. Rồi tự nhiên, ngày 20/5/2016 họ chính thức thừa nhận đang hẹn hò. Và không lâu sau đó, một đám cưới thật ngọt ngào đã diễn ra tại Bali xinh đẹp trong sự chúc phúc của nhiều người. Dù Lâm Tâm Như hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi nhưng trông họ vẫn rất đẹp đôi. Cặp đôi đã được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, và sự ủng hộ nhiệt tình của các fan của mình. Và chuyện tình của hai người càng trở nên đẹp hơn khi cặp đôi này đã chính thức thừa nhận việc Lâm Tâm Như đã có bầu.
Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như
Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Trần Hiểu - Từ Nghiêm Hy

Làng giải trí Hoa ngữ lại chứng kiến thêm một đám cưới thật đẹp của cặp đôi nổi tiếng Trần Hiểu và Từ Nghiêm Hy. Để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của những người hâm mộ khi chính thức lên tiếng hẹn hò sau bộ phim đóng chung "Thần điêu đại hiệp". Tuy bộ phim đã không nhận được sự quan tâm như mong đợi, những đã xe duyên cho một cặp đôi thật đẹp cho Cbiz. Họ đã tổ chức một đám cưới thật ấm cúng tại Đài Loan.
Trần Hiểu - Từ Nghiêm Hy hạnh phúc trong bộ ảnh cưới
Trần Hiểu - Từ Nghiêm Hy hạnh phúc trong bộ ảnh cưới

Ngô Kì Long - Lưu Thi Thi

Lại là một cặp đôi thật đẹp của làng giai trí Hoa ngữ nên duyên vợ chồng. Sau bộ phim Bộ bộ kinh tâm, cả hai đã công bố hẹn hò và đã đăng kí kết hôn vào đầu năm 2015. Đám cưới cũng được diễn ra tại Bali xinh đẹp và thật mộng mơ. Không kém gì "Đám cưới thế kỉ" của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, đám cưới của cặp đôi này được mọi người nhắc đến như một "Đám cưới thần tiên" bước ra từ câu chuyện cổ tích. Sau những con số khủng của lễ cưới, trên hết là tình yêu đáng ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này.
Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi trong bộ ảnh cưới của họ.
Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi trong bộ ảnh cưới của họ.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Nhìn vào cặp đôi này, người hâm mộ phải thốt lên rằng: "Thì ra trên đời này, ngôn tình là có thật.". Suốt 6 năm yêu nhau, trải qua không ít những sóng gió, để giữ được một tình yêu lâu như vậy trong làng giải trí thì đó không phải là một điều dễ dàng gì. Sau 6 năm yêu nhau, một kết thúc có hậu cho cặp đôi này khi đã có một đám cưới thật mộng mơ được diễn ra tại Pháp. Người ta vẫn ví von đó là một đám cưới thế kỉ bước ra từ câu chuyện cổ tích, bởi Huỳnh Hiểu Minh đã chuẩn bị thật kĩ càng cho đám cưới này để dành tặng nàng công chúa nhỏ của mình. Và sau 1 năm đám cưới, cặp đôi này đã chính thức tuyên bố sắp chào đón Tiểu bảo bối cho năm sau. Đây thực sự là tin vui cho cặp đôi, gia đình và cả các fan hâm mộ nữa.
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chụp ảnh cưới tại Pháp
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chụp ảnh cưới tại Pháp

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Lưu Khải Uy và Dương Mịch được coi như là một cặp đôi "Tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai đều có một lượng fan rất lớn, chứng tỏ được phần nào độ nổi tiếng của họ. Sau 2 năm hẹn hò, họ đã có một đám cưới thật đẹp được tổ chức tại Bali. Hiện nay, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã có một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, đó là kết quả cho một tình yêu đẹp.
Ảnh cưới của cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch
Ảnh cưới của cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?