Top 9 Cây son MAC chính hãng được chị em yêu thích nhất 2020

Son MAC là cái tên không còn xa lạ gì với giới làm đẹp. Những sản phẩm của MAC đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường thời gian vừa qua, cho đến nay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt bởi khả năng lên màu cực đẹp, bảng màu đa dạng và độ lì "miễn chê" mà chúng đem lại. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những thỏi son MAC được yêu thích nhất hiện nay.

Mac Russian Red

Mac Russian Red ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã trở thành sản phẩm vô cùng hot. Khác với tone màu cam cổ điển của MAC Ruby Woo, MAC Russian Red mang trong mình gam màu đỏ đậm hơn rất nhiều. Nếu như nhìn vào thì sẽ thấy MAC Ruby Woo tươi hơn, nhưng điều này cũng không làm giảm đi sự kiêu sa mà MAC Russian Red mang lại.


MAC Russian Red có chất son siêu lì, khiến người dùng vô cùng ấn tượng bởi lên môi cực chuẩn, cộng với mùi hương vani nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Thời gian giữ màu cũng rất lâu, khoảng 8h đồng hồ, độ bám tốt giúp chị em không phải lo son bị lem hoặc mất màu khi ăn uống.


MAC Russian Red chính là bởi thiết kế vỏ cổ điển, vô cùng sang trọng và bên trong chất son thuộc dòng son matte son lì, mướt, không một chút bóng, khi thoa son lên môi, các nàng sẽ có cảm giác son tiệm vào môi, như một lớp nhung nhẹ trên môi. MAC Russian Red sẽ bảo vệ môi, duy trì độ sáng bằng lớp finish mỏng.


Mac Russian Red: 450.000 - 480.000đ

Màu son Mac Russian Red
Màu son Mac Russian Red
Son Mac Russian Red

Mac Relentlessly Red

Mac Relentlessly Red là màu son khiến rất nhiều cô gái ao ước có bằng được. Son Mac Relentlessly Re có màu hồng, pha trộn thêm một chút đỏ tươi nên khi lên màu có màu đỏ hồng bừng sáng.


Relentlessly Red rực rỡ, pha một chút giữa cổ điển và hiện đại thích hợp với nhiều màu da khác nhau cũng như nhiều gout thời trang đa dạng, giúp bạn tự tin hơn diện những bộ cánh với màu son rực rỡ, nổi bật thu hút mọi người.


Son có độ bám màu rất tốt, chỉ cần từ 2 - 3 lần quẹt nhẹ là đã có thể ăn uống thoải mái sau 4h mà màu son vẫn rất tươi. Đặc biệt, Son Mac Relentlessly Red không dính ra cốc chén khi ăn uống, cùng với mùi hương vani ngọt ngào, không quá nồng luôn đem lại cho bạn cảm giác thích thú khi sử dụng.


Mac Relentlessly Red: 400.000 - 480.000đ

Son Mac Relentlessly Red
Son Mac Relentlessly Red
Giới thiệu Son Mac Relentlessly Red

Mac satin Mocha

Son MAC Satin Lipstick Mocha là một siêu phẩm màu cam đất thể hiện sự trẻ trung của người phụ nữ. Chất son không bết dính, không khô môi, dễ dàng che được khuyết điểm của môi, dễ dàng che đi các đường vân môi, các vết nứt nẻ trên môi, hạn chế tình trạng khô da môi, không bết dính, không loàng lổ. Son MAC Satin Lipstick Mocha với màu cam đất mang lại đầy sự trẻ trung và cá tính tới với bất kỳ người phụ nữ nào.


Son MAC Satin Lipstick Mocha chứa sắc tố, dầu, chất chống oxy hóa, sáp, tinh dầu với thành phần này mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

  • Chất son bền, mềm mịn
  • Giúp cho đôi môi trở nên mềm mịn hơn
  • Kháng lại quá trình oxy hóa tốt hơn
  • Tạo kết cấu vững chắc cho thỏi son
  • Bổ sung dưỡng chất cho đôi môi

Son MAC Satin Lipstick Mocha dùng để tô son vào vùng trung tâm và lướt từ từ theo chiều ngang từ trong ra ngoài. Thoa son lại sau mỗi 4-6h đồng hồ.


Son MAC Satin Lipstick Mocha: 480.000đ

Mac satin Mocha
Mac satin Mocha
Mac satin Mocha
Mac satin Mocha

MAC Chili

MAC Chili là màu son thời trang giúp da bạn thêm tươi sáng, khuôn mặt thêm rạng rỡ đầy sức sống. MAC Chili quyến rũ mang lại cho bạn sự tự tin, sang trọng và quý phái. Màu son đỏ đậm tôn làn da, nên tone da sáng và nổi bật hơn hẳn, thu hút mọi người, tự tin cuốn hút.


MAC Chili màu đỏ đậm, trầm tính, không kén da, bên cạnh đó còn tôn lên màu da vốn có, làm gương mặt bừng sáng và tỏa sáng. Màu đỏ của sự quý phái, quyến rũ, son phù hợp với nhiều phong cách thời trang và trang điểm khác nhau. MAC Chili đảm bảo:

  • Chất son lì không bóng
  • Độ lên màu chuẩn
  • Giữ màu lâu đến 5h
  • Không lộ vân môi

MAC Chili phfu hợp cho các tình huống như: dạo phố hay dự tiệc, hay đi ăn uống cùng bạn bè, một lớp son nhẹ nhàng, giúp đôi môi bạn thêm sức hút, quyến rũ, gương mặt trắng sáng rạng rỡ.


MAC Chili: 450.000đ

MAC Chili
MAC Chili
MAC Chili
MAC Chili

MAC Runway Hit

MAC Runway Hit là thỏi son mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng biết đến và mong muốn được sở hữu. MAC Runway Hit sắc hồng nude thời trang giúp da bạn thêm tươi sáng, khuôn mặt thêm rạng rỡ đầy sức sống, một nét quyến rũ khó cưỡng lại. MAC Runway Hit không kén da, màu hồng nude đào cho gương mặt tươi trẻ đầy tự tin. MAC Runway Hit nhẹ nhàng nữ tính thích hợp với những chiếc váy, dù đi học, đi làm hay dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè, màu son vẫn làm nổi bật phong cách của bạn.


MAC luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực. MAC Runway Hit nằm trong bộ sưu tập son mới của MAC cho chất son lì mịn như nhung, thoa lên môi mượt, che đi khuyết điểm như môi thâm, vân môi, lên màu sắc chuẩn chân thật và giữ màu đến 8 giờ. MAC Runway Hit với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm dịu nhẹ đặc trung cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi.


MAC Runway Hit: 450.000đ

MAC Runway Hit
MAC Runway Hit
MAC Runway Hit
MAC Runway Hit

MAC Satin Red

MAC Satin Red có màu đỏ tươi, như màu cánh hoa hồng, lên màu cực chuẩn mà không dễ phai. MAC Satin Red không kén chọn da, không khó khăn trong việc chọn trang phục, Mac Satin tôn vẻ đẹp cho gương mặt, giúp làn da trắng hồng của bạn được nổi bật và quyến rũ. Mac cho bạn một đôi môi quyến rũ và ấm áp, bám màu lâu, nét gợi cảm , sang trọng và nổi bật đến bất ngờ mỗi khi sử dụng.

    MAC Satin Red với những ưu điểm vượt trội:

    • Chất son lì
    • Độ lên màu cực chuẩn với độ bám cực tốt đến 7 – 8 tiếng, gần như là cả ngày làm việc của bạn
    • Chất son mềm mịn, bám lì trên môi
    • Che khuyết điểm hoàn hảo không đọng rãnh môi
    • Son Mac Mac Red Satin thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế hình viên đạn đầy sức hút
    • Mac Red cho bạn mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

    MAC Satin Red: 450.000đ

    MAC Satin Red
    MAC Satin Red
    MAC Satin Red
    MAC Satin Red

    Velvet Teddy

    MAC Velvet Teddy siêu lì, tốt cho đôi môi bởi thành phần có chứa một lượng dưỡng vừa đủ để son lên môi mềm chuẩn màu và không bị khô. Son Mac Velvet Teddy màu nâu cam đất giúp nâng tone da bạn tưoi sáng hơn hẳn, tạo một cá tính riêng với chất son mềm, mịn, nhẹ, không bóng.


    Với các cô nàng da ngăm Mac Velvet teddy mang đến vẻ đẹp với phong cách nâu tây ấn tượng và màu son trung tính làm cho các cô nàng da trắng đến trung bình bật tông vẻ tươi sáng, trẻ trung. Sử dụng MAC Velvet Teddy sau 6 – 8 giờ môi vẫn chuẩn màu và mềm mịn như nhung. MAC Velvet Teddy có mùi thơm tự nhiên không hương liệu, tạo niềm tin tuyệt đối cho người dùng bởi cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Đặc biệt MAC Velvet Teddy là màu son khó có thể trùng màu với những hãng khác, chỉ là của MAC.


    Velvet Teddy: 459.000đ

    Velvet Teddy
    Velvet Teddy
    Velvet Teddy
    Velvet Teddy

    Son môi Mac Ruby Woo

    Son môi Mac Ruby Woo là thỏi son mang sắc đỏ thuần. Son sau khi lên màu sẽ có phong cách đằm thắm, nhưng không kém phần sexy, thu hút mọi ánh nhìn. Son có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cầm khá chắc tay, không cầu kỳ hoa lá nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, quý phái.


    Mac Ruby Woo có khả năng giữ màu cực tốt, màu sắc rất đẹp, không kén màu da, khi tô lên môi sẽ thấy có một sắc đỏ không quá chói, không bị tối và rất sang. Độ bám cũng khá tốt lên đến 7 - 8 tiếng. Khi ăn uống, các bạn không phải lo bị bám vào cốc, chén.


    Nếu bạn là người yêu son thì Mac Ruby Woo sẽ là lựa chọn xứng đáng, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Dù bạn có là cô gái theo trường phái yêu sự tự nhiên thì cũng cần sở hữu cho mình một thỏi son đỏ chuẩn để dự những buổi tiệc quan trọng, cộng với mức giá không quá cao Mac Ruby Woo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.


    Son môi Mac Ruby Woo: 480.000đ

    Son môi Mac Ruby Wo
    Son môi Mac Ruby Wo
    Son môi Mac Ruby Wo
    Son môi Mac Ruby Wo

    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger

    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger có màu san hô - một màu đỏ tươi rất nổi bật pha chút cam tươi lớp dưới và chút ánh sáng neon. Khi nhìn vào sẽ vô cùng bắt mắt, không hẳn màu đỏ, cũng không hẳn màu cam mà đem lại sắc thái ấn tượng.


    Chất son khá mềm, không bột và hoàn toàn mướt khi lên môi, không để lộ rãnh môi như màu Candy Yum Yum, khi đánh lên cho đôi môi có độ dày và căng mọng hơn. Độ bám màu cũng rất tốt thời gian bám màu khá lâu, cùng với mức giá trung bình, dễ mua dễ dùng chắc chắn đem lại cho bạn sự hài lòng khi lựa chọn M.A.C Matte Lipstick Lady Danger.


    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger: 475.000đ

    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger
    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger
    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger
    Son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?