Top 8 Chương trình thực tế được yêu thích nhất Hàn Quốc

Không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn, đất nước Hàn Quốc còn được biết đến với nền giải trí phát triển mạnh mẽ, đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Các chương trình âm nhạc, điện ảnh, chương trình thực tế,... của họ đều gây nên cơn sốt trên toàn cầu. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm mặt top 8 chương trình thực tế được yêu thích nhất Hàn Quốc nhé.

We Got Marrie-Chúng Tôi Đã Kết Hôn

We Got Marrie là một chương trình truyền hình thực tế ăn khách do đài MBC thực hiện, là một trong những phân đoạn của chương trình Sunday Sunday Night. Nội dung của chương trình nói về cuộc sống hôn nhân giả do những nghệ sĩ Hàn Quốc đóng, để họ thể hiện cuộc sống của mình nếu họ cưới nhau. Mỗi tuần, các cặp vợ chồng được giao nhiệm vụ để hoàn thành, với những cuộc phỏng vấn thẳng thắn của những người tham gia chương trình tiết lộ suy nghĩ và cảm xúc của họ.

Lên sóng lần đầu năm 2008, We Got Marrie nổi tiếng với những cặp vợ chồng hờ là những nghệ sĩ trẻ được yêu thích trong showbiz Hàn như Nichkhun (2PM) và Victoria ( f(x)), Tea Min ( Shinee) và Na Eun (A Pink), Ga In (Brown Eyes Girls) và Jo Kwon (2AM),...
Nichkun (2PM) và Victoria ( f(x)) là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của We Got Marrie.
Nichkun (2PM) và Victoria ( f(x)) là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của We Got Marrie.

Infinity Challege- Thử thách cực đại

Infinity Challege là một trong những chương trình thực tế tồn tại lâu nhất trong nền giải trí Hàn Quốc. Được phát sóng lần đầu vào năm 2005, đến nay chương trình vẫn giữ được độ " hot" đáng kể. Với chủ đề là thử thách bất kì công việc gì, bất kì lúc nào, bất kì thời tiết và bất kì tình huống, Infinity Challege đem lại cho khán giả sự thích thú và bất ngờ. Xuất hiện trong Infinity Challege là vô vàn những thử thách " trời ơi đất hỡi", từ việc thi trượt băng nghệ thuật, đua xe thể thức 1, trở thành ca sĩ hát đám cưới,... đến những thử thách như đấu tennis với Maria Sharapova, chơi đá bóng cùng Thiery Henry,...

Infinity Challege quen thuộc với khán giả qua đội hình bảy người gồm: Yoo Yea Suk- MC quốc dân, Park Myung Soo, HaHa, Jung Hyung Don, Noh Hong Chul, Giil, Jung Jun Ha. Nhưng hiện nay, do có sự thay đổi thành viên, Jung Hyung Don, Gil và Noh Hong Chul đã không còn tham gia chương trình mà thay vào đó là các thành viên mới là Kwang Hwang Hee và Yang Se Hyung.

Chương trình đã đi quay ở rất nhiều nơi ở Hàn Quốc và một số nơi trên thế giới như Ấn Độ, New Zealand và đã phát sóng được trên 500 tập, mỗi tập đều có mức rating ổn định. Đem lại sự thành công cho chương trình là đội ngũ sản xuất tuyệt vời và sức hút của các thành viên trong chương trình.
Đội hình gồm bảy thành viên của Infinity Challege.
Đội hình gồm bảy thành viên của Infinity Challege.

Family Outing- Dã Ngoại Gia Đình

Family Outing là một phần trong tổng thể chương trình Good Sunday của kênh truyền hình SBS. Trong mỗi tập, các nghệ sĩ sẽ tham gia với tư cách là thành viên trong gia đình và sẽ đi đến nhiều vùng, miền khác nhau ở Hàn Quốc để trông coi, chăm sóc nhà cửa của những người lớn tuổi khi họ đi du lịch. Họ sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ do chủ nhà để lại. Được phát sóng lần đầu tiên ngày 15/6/2008, Family Outing sau đó đã trở thành chương trình có rating cao nhất trong số các chương trình vào ngày chủ nhật của Hàn Quốc.
Các nghệ sĩ tham gia mùa đầu tiên của Family Outing
Các nghệ sĩ tham gia mùa đầu tiên của Family Outing

The Return Of Superman

The Return Of Superman- Siêu Nhân Trở Lại là chương trình thực tế nổi tiếng của đài truyền hình KBS. Chương trình đã đạt kỷ lục rating dẫn đầu trong các chương trình cùng khung giờ phát sóng trong 47 tuần liên tiếp. Trong chương trình, các ông bố là những nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sẽ có nhiệm vụ một mình chăm con khi vợ mình vắng nhà trong vòng hai ngày mà không có sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Trong vòng 48 tiếng, các ông bố và các con hoặc là sẽ phải hoàn thành một nhiệm vụ mà vợ đã viết ra hoặc cùng con khám phá các hoạt động mới như: tập bơi, múa ballet, tập làm bánh,... Trong thời gian đó, những người bạn là những người nổi tiếng của ông bố sẽ ghé thăm để tương tác với các bé. Bằng sự đáng yêu, ngây thơ, hồn nhiên của các bé tham gia chương trình cùng nét hài hước, dí dỏm của các bố, chương trình đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười và tạo nên một sức hút to lớn đối với khán giả Hàn Quốc.
Deahan, Minguk, Manse- bộ ba nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả qua chương trình.
Deahan, Minguk, Manse- bộ ba nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả qua chương trình.

Law Of The Jungle

Trong Law Of The Jungle- chương trình thực tế của đài SBS, những khách mời là những nghệ sĩ sẽ phải trải qua cuộc sống nguyên thủy trong rừng rậm ở khắp nơi trên thế giới để tự sinh tồn và trải nghiệm kinh nghiệm sống với người dân bản xứ.
Những nghệ sĩ tham gia chương trình phải sống trong những điều kiện khắc nghiệt.
Những nghệ sĩ tham gia chương trình phải sống trong những điều kiện khắc nghiệt.

2 Days 1 Night

Được sản xuất bởi đài truyền hình KBS và lên sóng lần đầu tiên ngày 5/8/2007. Trong chương trình, các thành viên bao gồm Seung Woo, Shung Shi Kyung, Lee Su Geun, Uhm Tea Woong, Kim Jong Min, Cha Tea Huyn, Moon Joo Won sẽ đi tới một vùng đất của Hàn Quốc trong hai ngày và một đêm. Tại đó, họ sẽ phải tham gia một số trò chơi với nhiều tình huống hài hước, " khó đỡ", mang lại tiếng cười cho người xem. Ngoài những tiếng cười vui vẻ, chương trình khiến khán giả không khỏi say mê với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc, những kiến thức quý giá về ẩm thực, văn hóa đặc trưng của xứ sở kim chi.
Các thành viên tham gia mùa thứ hai của 2 Days 1 Night.
Các thành viên tham gia mùa thứ hai của 2 Days 1 Night.

Running Man

Running man- đừng đi mà hãy chạy là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng do đài SBS sản xuất. Chương trình có bảy thành viên chính thức bao gồm Yoo Jea Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang Gary, HaHa, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo. Bắt đầu lên sóng từ ngày 11 tháng 7 năm 2010, tính đến nay, sau bảy năm chạy không ngừng nghỉ, chương trình đã thu về cho mình một tỷ suất người xem khổng lồ và hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong mỗi tập của chương trình, các thành viên và một số khách mời phải tham gia thực hiện các trò chơi, nhiệm vụ, thử thách thú vị và hấp dẫn. Hầu hết các nhiệm vụ của Running Man đều mang tính vận động, buộc các thành viên phải chạy đua với nhau theo đúng như tên gọi của chương trình. Trò chơi nổi tiếng và phổ biến nhất của Running Man là trò xé bảng tên, các thành viên sẽ được dán một bảng tên sau lưng, nếu bảng tên bị xé đồng thời thành viên đó sẽ bị loại. Các trận xé bảng tên trong chương trình mang lại cảm giác rất gay cấn và hồi hộp cho người xem.

Có thể nói, Running Man với bảy thành viên, mỗi người có một tính cách, vai trò và cách thể hiện khác nhau và đội ngũ sản xuất đã đem lại tiếng cười thoải mái cho các khán giả trong mỗi tập phát sóng.
Running Man- chương trình thực tế nổi tiếng toàn cầu.
Running Man- chương trình thực tế nổi tiếng toàn cầu.

Weekly Idol

Weekly Idol- Thần Tương Hàng Tuần là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng với sự dẫn dắt của hai nghệ sĩ là danh hài nổi tiếng Jeong Hyeong Don và rapper Defconn và những thử thách dành cho các idol. Chương trình được phát sóng lần đầu ngày 23/2/2011 gồm hai phân khúc chính là Real Chart! Idol Self- Ranking và Idol of the Week. Trong đó, Real Chart! Idol Self Ranking là nơi các thần tượng được yêu cầu xếp hạng với nhau về các chủ đề khác nhau và công bố kết quả ngay sau đó, còn trong phân khúc Idol of the Week , các nhóm nhạc giữ vai trò khách mời sẽ biểu diễn một số tài năng, tham gia giao lưu và trò chuyện. Weekly Idol hiện là chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.
EXID biểu diễn trong Weekly Idol.
EXID biểu diễn trong Weekly Idol.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?