Top 4 Cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cháo dinh dưỡng khác nhau, vậy nên để lựa chọn được một cửa hàng uy tín chắc hẳn là băn khoăn của không ít phụ huynh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn top những cửa hàng cháo dinh dưỡng uy tín nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

Vina Baby

Dinh dưỡng cho sự phát triển của con là điều luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Mang trọn vẹn yêu thương như tình yêu của mẹ,cháo dinh dưỡng VinaBaby như nhịp cầu nối, là trợ thủ đắc lực trao gửi yêu thương đến các thiên thần nhỏ.


Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em, thương hiệu VinaBaby lấy chữ “TÂM” làm mục tiêu đạo đức kinh doanh - chuỗi hệ thống hơn 60 cửa hàng bán lẻ luôn tuân thủ quy trình chế biến một cách chặt chẽ với công thức "5 sạch" được Sở y tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm:

  • Thực phẩm sạch
  • Chế biến sạch
  • Nấu sạch
  • Đóng gói sạch
  • Xuất hàng sạch

Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với:

  • Hương vị tươi ngon, đa dạng
  • Nguyên liệu sạch, an toàn
  • Thành phần dinh dưỡng khoa học, đầy đủ dưỡng chất
  • Không phụ gia, không chất bảo quản.
  • Có khu vui chơi cho bé sạch sẽ, miễn phí
  • Giá cả cạnh tranh

Với “sứ mệnh” là cải thiện bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cùng với thực đơn đa dạng và phong phú cho trẻ em Việt Nam, Mỗi hộp cháo Vinababy gửi tới khách hàng đều chứa đựng những sự ân cần quan tâm như tình mẹ. Từ 2016 đến năm 2020, Vinababy đã vinh dự 5 năm liên tiếp được trao chứng nhận “DOANH NHÂN TÂM TÀI, SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 660 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai
  • Số 1/72 Khu phố 7, Hố Nai
  • Số 2, Chợ Trảng Dài, Tổ 19, Khu Phố 3, Trảng Dài
  • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.facebook.com/VinaBaby.vn/

Điện thoại: 0938 147 378 - 0971 268 286

Email: vinababy.vn@gmail.com

Website: http://www.vinababy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VinaBaby.vn/

Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với hương vị tươi ngon, đa dạng
Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với hương vị tươi ngon, đa dạng
Hệ thống cửa hàng Cháo dinh dưỡng Vinababy (2021)
Hệ thống cửa hàng Cháo dinh dưỡng Vinababy (2021)

Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Được thành lập từ năm 1998, đến nay hệ thống cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị đã có chi nhánh phủ khắp các tỉnh miền Nam. Thương hiệu Cây Thị có hơn 200 cửa hàng nhượng quyền và cung cấp gần 20000 phần cháo mỗi ngày. Cây Thị mong muốn mang đến càng nhiều những phần ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn cho trẻ em và người già tại Việt Nam.


Với mong muốn cung cấp càng nhiều những phần ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn cho trẻ em và người già tại Việt Nam, năm 2017 Cây Thị đã quyết tâm đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm sạch theo mô hình sản xuất thực phẩm của Nhật tại khu CN Tân Bình, đây là nhà máy sản xuất cháo dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn nhất Việt Nam.


Với chuỗi cửa hàng tại Biên Hòa, Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và là địa chỉ mua cháo dinh dưỡng đáng tin cậy. Menu tại Cây Thị đa dạng không chỉ về mùi vị mà còn về thành phần dinh dưỡng. Trong mỗi hộp cháo đều có đầy đủ chất xơ, đạm, tinh bột, ít chất béo phù hợp với cả trẻ nhỏ, người lớn tuổi lẫn người bệnh cần ăn thực phẩm mềm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 24 Đ. Mạc Đỉnh Chi, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Huỳnh Dân Sanh, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • ...

Điện thoại: 1800 2061

Website: https://www.caythi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/caythi.vn

Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup

Với các mức giá phong phú từ 15.000 đồng, 20.000 đồng, 25.000 đồng đến 30.000 đồng, cháo dinh dưỡng Vietsoup mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh. Cháo sườn non ngũ cốc, cháo cóc, cháo sò điệp, cháo cua đồng, cháo nấm đông cô là những món cháo ngon từ thương hiệu Vietsoup. Ngoài cháo dinh dưỡng thơm ngon, thương hiệu Vietsoup còn mang đến cho bữa ăn bé yêu các món súp, váng sữa, đồ ăn dặm, thực phẩm dinh dưỡng an toàn và có lợi cho sức khỏe.


Giá trị dinh dưỡng cao phụ thuộc vào đặc tính của nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến. Hiểu được sự phát triển của bé, trong giai đoạn tập ăn đầu đời cần có đủ các dưỡng chất thiết yếu.


Việt Soup đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, đặc biệt nói không với chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho các thiên thần nhỏ. Dở hữu công thức chế biến khoa học Cháo Việt Soup đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có tạo nên sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C2/5 Khu phố 1, QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 1900 636 743

Website: www.vietsoup.vn

Fanpage: facebook.com/Cháo-Dinh-Dưỡng-Việt-Soup-204678690482008/

Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup

Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp

Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp mở cửa từ 7 giờ đến 20 giờ các ngày trong tuần chuyên cung cấp món cháo dinh dưỡng với đầy đủ chất, chế biến thơm ngon. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ các loại cháo quen thuộc như bò, tôm, cua, gà ác,... đến các loại cháo mới lạ như: bào ngư, bề bề, chim bồ câu, lươn, ếch,... thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Cháo mẹ Bắp đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Không chỉ cung cấp sản phẩm dinh dưỡng, Cháo mẹ Bắp còn mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện, thường xuyên tư vấn, hỗ trợ các mẹ thêm hiểu biết về dinh dưỡng chuẩn cho bé.


Bạn hoàn toàn yên tâm vì nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp tuy không gian không rộng nhưng vẫn rất sạch sẽ, thái độ phục vụ được khách hàng đánh giá cao, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình là ưu điểm để quán cạnh tranh với các quán khác cùng khu vực. Ở đây còn có cả dịch vụ ship cháo nữa rất là tiện, nhiều khi bận không đi được gọi ship là có luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Phú Thứ, phường Phú Sơn, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0911 470 162

Fanpage: https://www.facebook.com/chaocaocapmebap/

Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp
Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp
Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp
Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Mẹ Bắp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?