Top 8 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng, đa dạng nhiều món ăn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ buffet hải sản nào ngon để thỏa sức cùng bạn bè, người thân tiệc tùng ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ thì bài viết này Toplist xin gợi ý cùng bạn một số địa chỉ lý tưởng để thưởng thức buffet hải sản ngon tại Hải Phòng nhé!

LÃO NGƯ

Lão Ngư - nhà hàng hải sản tươi sống với thiết kế độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ. Thiết kế 2 tàu lớn vươn giữa biển khơi, khách hàng vừa thưởng thức món ăn vừa được ngắm nhìn những con cá tươi sống bơi quanh mạn thuyền. Hệ thống phòng vip hầm rượu sang trọng thiết kế tinh tế và đẳng cấp.


Đặc biệt khi đến với Lão Ngư, bạn sẽ tự tay chọn những con cá tươi sống đang bơi lội để thưởng thức với giá rẻ tận gốc. Ở Lão Ngư có đầy đủ các loại hải sản từ nhập khẩu đến nội địa, từ hải sản nước mặn đến nước ngọt. Một số hải sản nổi bật tại Lão Ngư có thể kể đến như: Tôm hùm bình ba, Tôm hùm Canada, Tu hài, Cá Song, Ca tầm, Cá hồi Sapa, Cá Trình, Cá lăng...


Nếu là một tín đồ khoái khẩu với các món hải sản thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo cho vị giác của mình tại chuỗi Buffet lẩu hải sản chỉ từ 250k. Bạn sẽ được tự tay bắt sống hải sản bơi sống, ăn không giới hạn. Đặc biệt, lẩu bề bề xay được đánh bắt tự nhiên mang đầy đủ vị ngon vị ngọt của biển cả. Tại đây có 3 mức buffet là 250k, 299k và Buffet Cua 350k.



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 123 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Cs2: Tầng 3 TTTM Vincom Imperia Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Cs 3 : 35 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Liên hệ đặt bàn: 0971 927 573 & 0936850907
Thời gian mở cửa:
10 - 14h & 17 - 22h
Facebook:
https://www.facebook.com/LaoNgurestaurant/

LÃO NGƯ
LÃO NGƯ
LÃO NGƯ
LÃO NGƯ

Talata Seafood Restaurant

Chuỗi nhà hàng hải sản Talata là thương hiệu mới nhất của Công Ty TNHH Nhất Ly được thành lập từ năm 2017. Talata được thiết kế hiện đại, thông thoáng mang đến cho khách hàng sự thoải mái thích thú khi thưởng thức hải sản tươi sống, những món ăn đặc sắc được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao mang hương vị riêng của Talata.


Cơ sở nhà hàng Talata Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc liên hoan, sinh nhật. Với không gian hiện đại và thoáng đãng, bạn tha hồ trang trí cho bữa tiệc của mình thật lung linh và rực rỡ. Bạn muốn có một không gian yên tĩnh và ấm cúng để vừa ăn vừa trò chuyện, Talata có hệ thống phòng riêng để phục vụ bạn. Bạn thích vui vẻ và náo nhiệt cùng những tiếng hò dzô, hãy chọn bàn ở khu tầng chung của chúng tôi. Nhấm nháp bia tươi, ngắm phố phường với câu chuyện của đôi ta thì khu sảnh ngoài trời của Talata là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Muốn ăn hải sản nghĩ ngay tới Talata với bữa đại tiệc hải sản vô cùng hấp dẫn. Tại Talata, thực đơn được lập nên từ tâm huyết của cả một ekip. Ngoài việc lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, các món của nhà hàng phải được thử nhiều lần trước khi quyết định cho vào Menu để khách hàng thưởng thưc. Đối với thương hiệu Nhất Ly nói chung và nhà hàng hải sản Talata nói riêng, món ăn ngon là khi được nhiều khách hàng yêu thích! Hãy tới nhà hàng Hải Sản Talata để trải nghiệm những thực đơn của nhà hàng. Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn này với:


  • Món khai vị được yêu thích nhất:
    • Gỏi tôm chua cay Talata
    • Ốc hương sốt Tứ Xuyên đậm đà
    • Mực nướng muối ớt tinh tuý
    • Hàu sữa sốt phomai ngậy thơm
    • Cua sốt cay chất lượng
    • Các loại cá hấp sốt chanh, cá nướng
  • Và các món lẩu cực kỳ đặc sắc của Talata: lẩu bề bề huyền thoại, lẩu ghẹ chua cay cuốn hút, lẩu cá song thuyền chài thần thánh,...

Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến một cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 20 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Liên hệ đặt bàn: 0225 3 668 899 & 0986 711 719

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Website: https://talataseafood.com/

Facebook: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/

Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant

Fleur d'Or Buffet

Ẩm thực luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Fleur d'Or Buffet Restaurant là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Hải Phòng. Fleur d'Or Buffet luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu, đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất cho quí bạn & các vị.


Nhà hàng Fleur d'Or được xây dựng lên trên nền tảng của một toà nhà mang kiến trúc thuộc Pháp. Sau rất nhiều biến cố lịch sử của đất nước, của thời gian, của xã hội, toà nhà 133 Điện Biên Phủ vẫn luôn ở đó như một minh chứng về một vẻ đẹp vượt thời gian của lối kiến trúc Pháp. Bắt nguồn bởi ý tưởng ngược dòng thời gian để hướng tới tương lai, những kiến trúc sư đã khoác lên cho toà nhà 133 Điện Biên Phủ một diện mạo mới, một chút phảng phất của đại lộ Paul Bert xưa kia kết hợp sự tươi mới của phố Điện Biên Phủ hôm nay. Fleur D'Or mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái nhưng không quá diêm dúa hào nhoáng, một vẻ đẹp hài hoà xuyên suốt đến từng chi tiết.


Vì Nhà Hàng Buffet Fleur d'Or được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp sang trọng, quý phái nên Fleur d'Or có không gian thoáng đãng đẹp đẽ, hiện đại. Khu vực đồ ăn được sắp xếp phù hợp mang đến thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi cũng như những trải nghiệm thú vị trong lúc thưởng thức các hương vị Á - Âu hấp dẫn. Ngoài các loại hải sản tươi sống, còn có những món tráng miệng đa dạng, độc đáo mà không phải nơi nào cũng có! Fleur d'Or là cơ sở duy nhất ở Hải Phòng đưa mô hình nhà hàng Buffet lên một tầm cao mới với chất lượng dịch vụ cao cấp cũng như phong cách dịch vụ mang đậm chất riêng của Fleur d'Or. Thỉnh thoảng tại Fleur d'Or Buffet Restaurant còn có chương trình Khuyến Mại đặc biệt - "Miễn Phí Trẻ Em".



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 133 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Liên hệ đặt bàn: 0904 299 936

Thời gian mở cửa: Sáng (10h45 - 14h) & Chiều (17h45 - 22h)

Website: fleurdor.vn/

Facebook: www.facebook.com/FleurdOrBuffet/

Fleur d'Or Buffet
Fleur d'Or Buffet
Fleur d'Or Buffet
Fleur d'Or Buffet

Pearl River Hotel

Bạn đang mệt mỏi với những bộn bề lo toan suốt cả tuần cày ải? Nắng nóng như này cần được giải nhiệt cực mạnh? Hãy cùng hẹn ngay bạn bè, người thân tới khách sạn Pearl River và tụ tập vui hết nấc nhé. Ở khách sạn Pearl River Hotel, bạn có thể được thưởng thức tiệc buffet sang chảnh của nhà hàng trong khách sạn 5 sao.


Tới khách sạn Pearl River để có KHÔNG GIAN THOẢI MÁI, tự thưởng cho mình một ĐẠI TIỆC THỊT NƯỚNG đến dư thừa protein bên BỂ BƠI NGOÀI TRỜI đẹp nhất Hải Phòng. Ở Pearl River Hotel, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc BBQ hoành tráng, sang chảnh tại bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp của khách sạn 5 sao Pearl River Hải Phòng chỉ với 450.000 VNĐ/người lớn, 280.000 VNĐ/trẻ em.


Bữa tiệc nướng thịnh soạn, đa dạng về món ăn, đặc sắc về hương vị, không gian thoáng mát dễ chịu, giúp bạn tận hưởng cuối tuần thư giãn bên những người thân yêu của mình. Chương trình tiệc nướng BBQ bắt đầu lúc 18:00 thứ bảy hàng tuần nhưng bạn có thể đến sớm hơn để BƠI MIỄN PHÍ thoả thích nhé.



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km8 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3 880 888 - Ext: 333 | 0917 985 388

Thời gian mở cửa: 18:00 thứ 7 hàng tuần

Website: www.pearlriverhotel.vn

Facebook: https://www.facebook.com/pearlriverhotelhaiphong/

Pearl River Hotel
Pearl River Hotel
Pearl River Hotel
Pearl River Hotel

TomKang Buffet Hải Sản

Chẳng cần đến "tiền triệu" để được thưởng thức một bữa hải sản thịnh soạn, mà lại no nê đến căng "Đét" bụng đâu bạn nhé. Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển và thưởng thức cua, tôm, ghẹ, bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang.


TomKang là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Lợi thế lớn về Hải sản bơi sống, đánh bắt trong ngày, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Dựa trên thiết kế của hòn đảo Santorini rộng rãi và toạ lạc trọn trên một ngọn đồi cao thoải gió, TomKang có không gian thoáng mát, view góc rộng tầm mắt hướng thẳng ra biển, với sức chứa 350-450 khách cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình chắc chắn sẽ khiến các bạn phải hài lòng. Đặc biệt, giá cả hợp lý, không thu VAT, có ưu đãi riêng dành cho các đoàn lớn.


Bất kể lúc nào tại Tomkang " Đại Tiệc Buffet hải sản ngoài trời " cũng khuyến mãi tặng các bạn giảm 5% - 10% mỗi suất khi check-in hoặc tổ chức sinh nhật tại Tomkang nhé



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Bến Nghiêng, Đầu Khu 3, Đồ Sơn, Hải Phòng
Liên hệ đặt:
098 230 10 50
Thời gian mở cửa:
10:00 - 23:45
Website:
https://tomkang.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/tomkanghaisan/

TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản

Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói

3AE Group là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại thành phố Hải Phòng với 12 nhà hàng thuộc chuỗi 5thương hiệu: TexasBBQ, HP3 Home Cook, Cơm Gà Singapore, HP3BBQ, Bulgogi. Qua một thập kỷ hình thành và phát triển, hiện nay, 3AE Group đã được nhiều khách hàng biết đến và yêu mến. Với những sản phẩm ngon, sạch, nổi bật như pizza ngon, cơm gà Singapore, BBQ Hải Phòng, buffet Hải Phòng,... đã nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ của các khách hàng tại Hải Phòng mà của nhiều du khách thập phương, nước ngoài.


HP3 BBQ - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group. Điều đặc biệt khi nhắc tới Buffet nướng và lẩu tại Hp3BBQ sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, cùng những món ăn tươi ngon được tẩm ướp đặc biệt mang đậm hương vị đặc trưng của Nhật Bản.


ĐẾN HP3 BBQ ĐỪNG BĂN KHOĂN VỀ GIÁ? VÌ SAO?


  • Bạn được tha hồ ngụp lặn tại quầy buffet của nhà hàng trên 70 món từ khai vị, ăn nhẹ đến các món bò Mỹ, cừu, hải sản, các món chiên, món hầm, pizza, mỳ ý và hàng chục món tráng miệng kem, chè, hoa quả ...
  • Không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và tiện lợi cho đoàn khách đặt đông người có sức chứa lên đến 250 khách. Có phòng riêng dành cho tiếp khách nếu bạn muốn không gian riêng tư.
  • Điều hòa chạy 24/24, chỗ để xe thoải mái vì hệ thống nhà hàng tọa lạc tại những vị trí đắc địa của thành phố.

Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon cho tới cách chế biến và tẩm ướp các loại thịt nướng vô cùng độc đáo, Buffet lẩu nướng Hp3BBQ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, cùng những món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.


  • Tôm sống nhảy tanh tách
  • Mực dày tươi roi rói
  • Ngao
  • Ốc
  • Hàu sữa, Hàu phomai...,
  • Đặc biệt tối và cuối tuần GỎI CÁ HỒI TƯƠI, RẤT NGỌT & THANH
  • Bạch tuộc nướng/ lẩu
  • Cá trứng nướng/ lẩu
  • Cá lăng nướng/ lẩu
  • Hàu nướng mỡ hành
  • Cánh gà nướng muối ớt
  • Chưa kể hàng chục món tráng miệng hoa quả, chè, kem, thạch, sữa chua, …..


Hãy đến HP3BBQ - Gần 100 món tại quầy buffet ăn nướng và lẩu ngon tuyệt đỉnh, sao có thể bỏ lỡ?



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tầng 2, số 107 Điện Biên Phủ, Hải Phòng - SĐT: 0225 3 821430
  • Cơ sở 2: Tầng 1 Siêu Thị Big C, Hải Phòng - SĐT: 0225 3 246772

Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Website: https://3ae.vn/

Facebook: www.facebook.com/Hp3bbq/


Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói

EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

Được thành lập năm 2013, nhà hàng EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản đã thành công trong việc tạo dựng nên một Thương Hiệu cho ẩm thực cao cấp và thực đơn hơn 70 món nướng và lẩu phong phú, đa dạng đem đến cho thực khách những trải nghiệm BUFFET "độc đáo" tại Hải Phòng.


Đến EDOBBQ mà ăn Cá Sấu Nướng Teriyaki kèm với tẩm thuốc bắc rồi Cá Hồi Sashimi, Bò Mỹ Sốt Tiêu Đen, Lòng dồi Hàn Quốc, Bẹ Sữa Nướng, Sườn non bản to, Bò sốt Teriyaki, Đùi gà nướng Teriyaki, Ba chỉ bò Mỹ cuộn lá lốt, Sò nướng, Mực trứng, Bạch Tuộc, Tôm sú nướng thì quá tuyệt rồi còn gì.


Với lượng khách cực khủng và cực nhiều phần quà khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng. Nhà hàng vẫn tiếp tục áp dụng khuyến mãi ĐI 6 TẶNG 1 vào từ thứ 2 đến thứ 6 với tất cả các gói buffet. Cuối tuần, thứ 7 và chủ nhật khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp vào hoá đơn 5%. Khách hàng sẽ được Free Trang Trí Sinh Nhật cho các đoàn từ 10 người trở lên và tận hưởng thoả thích thực đơn menu hơn 70 món ngon hải sản nướng và lẩu “ăn không giới hạn”.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 7A - Lê Hồng Phong (Đối diện Catbi Plaza), Hải Phòng

Điện thoại: 0225 355 2669 & 0912 258 137 & 0888 681 181

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong/

EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng

Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng tiếp tục là một địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng. Nhà hàng Flame của khách sạn Mercure Hải Phòng sẽ tổ chức tiệc buffet vào tối thứ 7 hàng tuần để mang tới cho quý khách những trải nghiệm đồ ăn cao cấp trong không gian ấm cúng, sang trọng của khách sạn.


Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng sẽ có rất nhiều loại salad khai vị, hải sản nướng đậm đà cùng với những món ăn trứ danh của bếp trưởng nhà hàng như món bò Úc nướng đặc biệt chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hay bạn là người yêu thích mì Ý và pizza? Vậy thì hãy đến ngay với buffet hải sản cuối tuần này để những đầu bếp tài hoa của Mercure Hải Phòng chiêu đãi quý khách những món ăn đặc sắc đến từ đất nước của sự lãng mạn Italia. Tất nhiên những món hải sản cao cấp vẫn được phục vụ trong tiệc buffet hàng tuần của khách sạn.


Hơn nữa, hãy thưởng thức bữa tối bên những người thân yêu của bạn tại nhà hàng Flame, vì cứ mỗi 2 khách tới dự tiệc sẽ được tặng 1 suất tôm hùm và 1 suất cua bể phục vụ tại bàn, trẻ em đi cùng bố mẹ sẽ được ưu đãi giảm giá tới 50%, đồng thời quý khách có thể thưởng thức bia tươi Sapporo không giới hạn khi thêm 199.000 ++ VND cho mỗi suất buffet. Giá tham khảo tại Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng:


  • CHỈ 450,000++ VND/ người lớn; 225,000++ VND/ trẻ em;
  • MIỄN PHÍ cho trẻ dưới 6 tuổi.
  • Uống bia tươi Sapporo KHÔNG GIỚI HẠN với 150,000++ VND và Tôm Hùm ăn thêm 400,000++ VND cho mỗi người.

Gói buffet thật đã cùng nhiều món ăn đặc trưng, ngon miệng với màn biểu diễn nhạc sống đặc biệt sẽ mang đến cho quý khách 1 buổi tối hẹn hò mùa hè khó quên cùng những người thân yêu.



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Liên hệ đặt bàn: 0225 3240 999
Thời gian mở cửa:

  • Bữa Sáng: 6:00 Sáng Đến 10:30 Trưa (11:00 Trưa Vào Các Ngày Chủ Nhật)
  • Bữa Trưa: 11:30 Trưa Đến 2:00 Chiều
  • Bữa Tối: 6:00 Chiều Đến 10:00 Tối

Website: https://www.mercurehaiphong.com/vi/restaurants/flame/
Facebook: www.facebook.com/MercureHaiPhongFlameGrillandBar/ - www.facebook.com/Mercurehaiphong/

Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?