Top 5 địa chỉ ăn bún thịt nướng hấp dẫn nhất Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là một thiên đường với những cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình hay những con người nồng hậu. Đà Lạt còn là một “thánh địa” của những món ăn ngon đậm đà bản sắc mà không nơi nào có được, điển hình như món bún thịt nướng. Hãy ghim lại ngay 6 địa chỉ dưới đây để thoải mái thưởng thức món “đặc sản” khó quên của mảnh đất này nhé.

Bún thịt nướng Hương

Quán bún thịt nướng Hương nổi tiếng ở thành phố ngàn thơ Đà Lạt là một địa chỉ bán rất nhiều loại bún, phở cực kì chất lượng. Thực đơn của quán khá phong phú với những tô bún bò, bún ốc, phở gà,...và đặc biệt nhất có lẽ là bún thịt nướng.

Bởi ngoài những món bún vùng nào cũng có, bún thịt nướng là “linh hồn” của quán nói riêng và của thành phố ngàn hoa nói chung.


Những tô bún đầy đặn, sợi bún trắng ngần bắt mắt, được xếp xen kẽ những miếng thịt thái mỏng, nướng chín thơm lừng trên than hồng, điểm thêm những lá rau xà lách xanh nõn. Một tô bún tại Bún thịt nướng Hương trông như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ cả về phần nhìn và phần vị!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00
  • Giá: 20.000 - 35.000 VNĐ
Những tô bún đầy đặn, sợi bún trắng ngần bắt mắt
Những tô bún đầy đặn, sợi bún trắng ngần bắt mắt

Quán Hạnh Tâm – Chợ Đà Lạt

Quán bún thịt nướng Hạnh Tâm được biết đến là địa chỉ ngon nhất nhì khu chợ Đà Lạt. Du khách ghé quán hài lòng nhất là bởi tô bún đầy ắp thịt nướng, thỏa thuê ăn đến no căng. Khi hưởng thức món bún tại Hạnh Tâm, bạn sẽ cảm thấy đã miệng bởi thịt được tẩm ướp thơm phức mùi sả băm, miếng thịt mỏng thấm đều gia vị.


Không gian của quán nằm trong khu ẩm thực chợ Đà Lạt náo nhiệt nên bạn có thể vừa ăn, vừa ngắm nhìn cuộc sống nhộn nhịp của người dân nơi đây. Chủ quán cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn du lịch cho du khách khi đến với Đà Lạt nữa đấy nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Khu Ăn Uống Chợ Đà Lạt, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
  • Giá: 10.000 - 35.000 VNĐ
Bát bún thịt nướng đầy ắp
Bát bún thịt nướng đầy ắp
Bạn có thể lựa chọn cách ăn nhúng
Bạn có thể lựa chọn cách ăn nhúng

Quán bún thịt nướng bà Năm

Quán bún thịt nướng bà Năm chủ yếu là phục vụ người dân địa phương bởi quán có vị trí khá khiêm tốn, thu mình. Thế nhưng, nếu du khách nào có cơ hội đến quán lần 1 chắc chắn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


Miếng thịt nướng ở đây được thái miếng hình chữ nhật dày khoảng 1cm, vừa nạc vừa mỡ xen lẫn nhau nên bạn không phải lo ngại việc ăn thịt bị khô đâu nhé. Bên cạnh đó, miếng thịt được tẩm ướp và nướng ngấm đều gia vị, tỏa hương thơm quyến rũ khi tô bún được bưng ra. Rau ăn kèm có xà lách thái sợi và giá cùng một số loại rau thơm tươi ngon nên bạn sẽ không bao giờ bị ngán khi thưởng thức.


Đặc biệt, sau khi ăn bún, bạn cũng có thể tặng cho mình thêm một cốc sữa chua sánh mịn rất tốt cho tiêu hóa có sẵn tại quán nữa nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 4 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30
  • Giá: 15.000 - 39.000 VNĐ
Bát bún nào thịt, nào rau và củ thái sợi ngon mắt
Bát bún nào thịt, nào rau và củ thái sợi ngon mắt

Quán bún thịt nướng Liên

Bún thịt nướng Liên từ lâu đã làm say lòng không biết bao thế hệ người Đà Lạt bởi hương vị đậm đà khó quên của thịt nướng. Những miếng thịt thái mỏng, được tẩm ướp đầy đủ hương vị, đặc biệt nhất chính là hương thơm đặc trưng của tiêu và sả. Ngoài ra, phần rau ăn kèm cùng món bún như giá, cà rốt bào sợi, dưa chuột muối...giúp món ăn không bị ngấy và thêm phần phong phú về hương vị.


Khác với lượng khách tấp nập từ sáng đến chiều, không gian quán lại cực kì khiêm tốn, chỉ đủ để kê hai dãy bàn ghế nho nhỏ. Ấy vậy nhưng mọi thứ lại được chủ quán sắp xếp một cách sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, chủ quán bún Liên cũng vô cùng vui vẻ, nhiệt tình nên từ lâu Bún thịt nướng Liên đã trở nên thân thuộc với người dân bản xứ và du khách là điều không quá khó hiểu.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 272 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
  • Giá: 15.000 - 20.000 VNĐ
Bát bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn
Bát bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn

Quán Thanh Trúc

Thanh Trúc là một địa chỉ có không gian rộng rãi và mặt tiền khá lớn trên đường Phù Đổng Thiên Vương, thành phố Đà Lạt. Bàn ghế ở quán cao ráo, được bày biện khang trang và sạch sẽ khiến thực khách thêm phần ngon miệng khi thưởng thức món ăn tại đây.


Menu của Thanh Trúc rất đa dạng với nhiều loại bánh như bánh cuốn, bánh hỏi, chả ram, nem nướng,...Món bún thịt nướng ở đây cũng được thực khách đánh giá cực kì cao bởi những tô bún hài hòa về cả màu sắc lẫn hương vị. Đặc biệt tại đây ngoài phần rau ăn kèm, phần mắm pha loãng mặn ngọt thanh thanh cũng rất được lòng du khách bạn nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 90 Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá: 25.000 - 35.000 VNĐ
Bát bún đầy những thịt và rau
Bát bún đầy những thịt và rau
Nước chấm được pha chế kĩ lưỡng
Nước chấm được pha chế kĩ lưỡng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?