Top 4 địa chỉ ăn cháo ếch ngon nhất tại Đà Nẵng

Bên cạnh những món cháo quen thuộc như cháo gà, cháo vịt, cháo thịt bằm… thì hiện nay món cháo ếch cũng rất được lòng mọi người. Món ăn này được ưa chuộng đầu tiên bởi giá trị dinh dưỡng lớn, bên cạnh đó còn mang đến hương vị thơm ngon, bắt mắt. Để thưởng thức một phần cháo ếch ngon đúng điệu mất khá nhiều thời gian để nấu nướng tại nhà. Nếu quỹ thời gian hạn hẹp mà lại ở Đà Nẵng thì hãy ghé những địa điểm sau đây để tận hưởng hương vị của món ăn vừa ngon vừa bổ này nhé. Hãy cùng Toplist khám phá top 5 quán cháo ếch ngon, chất lượng ở Đà Nẵng nhé.

Cháo ếch Mappido

Nằm ở 54 Nguyễn Trãi, quận Hải Châu với một không gian vô cùng khiêm tốn nhưng những tô cháo thơm ngon của Mappido luôn khiến các bạn fan cứng của cháo rung rinh. Món cháo ếch bình dị mà độc đáo của người dân đảo quốc sư tử được nấu ở Mappido khéo lắm gồm: phần cháo trắng và phần thịt ếch được rim với nhiều gia vị khác nhau, vừa cay, mặn và có vị ngọt tạo nên hương vị đặc trưng.


Chính bởi nhận ra rằng sức hút của món cháo ếch nằm ở thịt ếch rim bởi thế đĩa thịt ếch của Mappido được chế biến cầu kì lắm. Thịt ếch của quán luôn đảm bảo thịt săn chắc, ngập trong phần nước sốt ngọt thơm mùi xì dầu và hành lá cắt khúc. Cháo của Mappido cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ. Gạo được nấu trong nồi nước ninh xương đến khi hạt gạo nở đều, trắng tinh, sánh mịn.


Cháo ếch gợi hương vị đồng quê bởi thế Mappido rất tinh tế trong việc chọn những bộ bàn ghế tre để khách thưởng thức cháo, điều này gợi được cảm xúc thân thuộc, gần gũi cho thực khách.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Trãi, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 523 20 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chao-Ech-MappiDo-Frog-Porridge-407065122680827/
  • Giá: 25.000 đồng/ phần
Cháo ếch Mappido
Cháo ếch Mappido
Cháo của Mappido cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ.
Cháo của Mappido cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ.

Cháo ếch ShinShu

Ẩm thức Singapore đến với Đà Nẵng đem theo món cháo ếch làm chao đảo những tín đồ mê cháo. Món ăn này gồm 1 tô cháo trắng và 1 nồi thịt ếch kho cùng gia vị đi kèm. Sự kết hợp và pha trộn nhiều hương vị cùng cách chế biến cầu kì của ShinShu đem đến món cháo thơm ngon, hấp dẫn.


Để nấu được nồi cháo ngon, ShinShu cẩn thận trong công đoạn chọn gạo, gạo nguyên hạt, trắng và thơm. Cháo ở ShinShu có 3 hương vị: hương lá dứa, hương tỏi, hương hành, mỗi hương vị đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng. Những con ếch đồng được lựa chọn kĩ càng, sơ chế sạch sẽ bởi thế ếch kho của ShinShu rất ngọt và chắc thịt. Ếch kho của nhà hàng cũng có nhiều lựa chọn cho thực khách có sốt Singapore, kho sả, kho sa tế.


Ghé quán gọi một phần cháo ếch, các bạn sẽ không thể cưỡng lại trước sức hấp dẫn của tô cháo trắng dọn ra cùng một nồi ếch vẫn đang sôi sùng sục. Cắn 1 miếng ếch mà thấy được thịt ếch mềm mại, tươi ngon, sốt đậm đà ăn với cháo hoà quyện, nước sốt bốc khói chan vào tô cháo nhìn rất là hấp dẫn.


Không chỉ có cháo ếch ShinShu còn là thế giới ăn vặt với: trà sữa, nem chua rán,xúc xích chiện, pho mai que,... và đem đến những suất ăn trưa, ăn chiều đầy dinh dưỡng cho dân văn phòng. Quán nằm ở trung tâm thành phố, gần trường Đại học Duy Tân (cơ sở Phan Thanh) nên quán khá dễ tìm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 257 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Điện thoại: 090 640 89 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingaporedanang/
  • Giá: 50.000 đồng/ phần cháo ếch 1 con, 90.000 đồng/ phần cháo ếch 2 con
Cháo ếch ShinShu- 03 Đặng Thai Mai
Cháo ếch ShinShu- 03 Đặng Thai Mai

Cháo ếch La Maison Deli

Giữ trọn lời hứa về món ngon chuẩn vị, La Maison Deli cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến công phu. Dù là bữa sáng nhàn nhã hay buổi tối thịnh soạn, La Maison Deli cũng đều bắt đầu bằng niềm đam mê và sự nhiệt thành.

Ngoài hương vị thơm ngon, độc đáo thì Cháo Ếch Singapore còn được xem là một phương thuốc hữu hiệu, một món ăn với hàm lượng dưỡng chất cao có tác dụng bồi bổ, giảm suy nhược thần kinh và thanh nhiệt cơ thể.


Từ sự kết hợp hoàn hảo của nồi cháo đậu xanh thanh bùi, hoà quyện cùng niêu ếch kho: cay, ngọt đậm đà... Cháo Ếch Singapore tại La Maison Deli thơm ngon khó cưỡng, được đánh giá là chuẩn vị Singapore, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Không chỉ thu hút thực khách bởi những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng mà La Maison Deli còn giúp bạn thư giãn bởi không gian lí tưởng. Không gian quán sang trọng, thoải mái nhưng không kém phần ấm cúng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Lô A1,2,3 đường, 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3775 776
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisondeli/
  • Giá: 100.000 đồng- 150.000 đồng
Cháo ếch La Maison Deli
Cháo ếch La Maison Deli

Cháo ếch Express

Những tín đồ mê cháo ếch ở Đà Thành chắc chắn chẳng lạ lẫm gì với cái tên cháo ếch Express. Quán cháo này phục vụ đa dạng các loại cáo ví như: cháo chảo, cháo bách thảo, cháo ếch, cháo sườn sụn,… và cháo ếch nhận được nhiều lời khen có cánh nhất.


Để chinh phục thực khách yêu cháo, Express đã có cho mình những bí quyết riêng. Một quán cháo muốn phồn thịnh trước hết phải chú ý đến chất lượng của cháo, cháo không để nguyên hạt mà xay nhuyễn vừa vị, không gây cảm giác béo ngậy nên trẻ em cũng có thể ăn được dễ dàng. Cháo được nấu khéo thì thêm thịt ếch hay sườn sụn mới ngon. Thịt ếch ở đây được nêm nếm vừa vặn, khi nấu lên ếch có màu đẹp mắt ngập trong nước sốt, từng miếng ếch thơm ngọt, chắc thịt.

Món ăn của Express đã ngon lại cộng thêm không gian, cung cách phục vụ lí tưởng nữa thì đúng là quá tuyệt. Trang trí quán sang trọng, cây cối và đèn được bố trí đẹp mắt, quán có điều hoà, bàn ghế theo kiểu sang chảnh. Nhân viên đồng phục đẹp mắt, thái độ phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 451 Ông Ích Khiêm (gần bánh mì chả bà Lan), Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 640 89 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaongondanang/
  • Giá: 59.000 đồng/ cháo ếch nguyên con, 89.000 đồng/ cháo ếch đặc biệt
Cháo ếch Express
Cháo ếch Express

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?