Top 6 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre

Bánh bông lan trứng muối có hương vị hòa quyện giữa sự mặn mà của chà bông, thơm béo của trứng muối khiến ai cũng mê. Hiện nay, loại bánh này được bán phổ biến với nhiều cách trang trí, nhiều giá. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre nhé.

Bánh kem Hồng Phấn

Cửa hàng Bánh kem Hồng Phấn được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của địa chỉ này từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích tại Bến Tre, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài bánh kem truyền thống, tiệm cũng bán nhiều loại khác thơm ngon không kém, trong đó có bánh bông lan trứng muối già trẻ đều ưng.


Bánh bông lan trứng muối tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh, không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Điểm cộng của địa chỉ này là trứng muối khá to, không quá mặn và không bị tanh. Tiệm Bánh kem Hồng Phấn có nhiều mẫu trang trí, dạng bánh và có bánh tầng để phục vụ nhu cầu của khách hàng gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306 Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3561 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Banh-Kem-Hồng-Phấn-259259081253931

Bánh kem Hồng Phấn
Bánh kem Hồng Phấn
Bánh kem Hồng Phấn
Bánh kem Hồng Phấn

Ngọc Điển Bakery

Ngọc Điển Bakery cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý, trong đó có bánh bông lan trứng muối mà bạn đang tìm kiếm. Mỗi chiếc bánh ở đây được nghiên cứu liều lượng thích hợp, cân đối giữa bánh bông lan và topping nên đảm bảo mang đến vị ngon không gây ngán, khách hàng sẽ nếm được những lớp bánh thơm ngon nhất.


Ngọc Điển Bakery luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng đến với tiệm bánh. Yếu tố khiến khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Ngọc Điển Bakery chính là bánh ở đây siêu tươi, được làm từ nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ có bánh ngon, tiệm còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 282B Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3829 858 & 0275 3829 859 & 0865 573 231

Website: http://ngocdienbakery.com/

Fanpage: facebook.com/Ngọc-Điển-Bakery-527355294427387/

Ngọc Điển Bakery
Ngọc Điển Bakery
Ngọc Điển Bakery
Ngọc Điển Bakery

Khiết Minh Đồng Khởi

Khiết Minh Đồng Khởi là một trong những địa điểm bán bánh được rất nhiều thực khách sống tại Bến Tre ưa chuộng. Khiết Minh Đồng Khởi có nhiều chi nhánh ở Bến Tre để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn Khiết Minh Đồng Khởi, bạn cũng có thể thưởng thức được những chiếc bánh bông lan trứng muối được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy.


Khi thưởng thức bánh bông lan trứng muối của cửa hàng này, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng không tiếc lời khen ngợi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp trứng muối, chà bông đậm đà sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng. Khách hàng có thể đặt bánh dạng ổ cho tiệc theo các mẫu có sẵn của Khiết Minh Đồng Khởi hoặc sáng tạo theo ý muốn riêng, thợ bánh của tiệm sẽ giúp bạn hoàn thành những ý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 414 Ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre - 0911 438 998
  • 260B Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, Bến Tre - 0949 777 278
  • 322 khu phố 4, Quốc lộ 57, Thị Trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre - 0949 465 359
  • Hệ thống cửa hàng: https://khietminhbakery.com/

Website: https://khietminhbakery.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Khiết-Minh-Đồng-Khởi-108363184089279

Khiết Minh Đồng Khởi
Khiết Minh Đồng Khởi
Khiết Minh Đồng Khởi
Khiết Minh Đồng Khởi

Bánh kem Happy cake

Bánh kem Happy cake là gương mặt ấn tượng mà thực khách Bến Tre có thể cân nhắc khi muốn tìm mua bánh bông lan trứng muối thơm ngon. Đây là một địa chỉ chuyên các loại bánh từ mặn đến ngọt, phục vụ cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị, tiệc kỉ niệm. Các loại bánh ở địa chỉ này ngoài chất lượng thơm ngon ổn định còn có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


Đối với bánh bông lan trứng muối, Bánh kem Happy cake có thể thực hiện nhiều mẫu bánh đa dạng về hình dáng, kích cỡ và nhiều cách trang trí đẹp mắt. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp Bánh kem Happy cake nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Khách hàng cũng có thể mua online dễ dàng thông qua fanpage. Tại đây, Bánh kem Happy cake cập nhật mẫu bánh để bạn dễ dàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142B Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0896 446 803 & 0794 446 803

Fanpage: https://www.facebook.com/happycakebt

Bánh kem Happy cake
Bánh kem Happy cake
Bánh kem Happy cake
Bánh kem Happy cake

Tiệm bánh Cô Mít Ú

Tại Bến Tre, Tiệm bánh Cô Mít Ú cũng là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại bánh ngon, được làm từ những nguyên liệu an toàn. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt được bán với mức giá hợp lý. Đối với fan bông lan trứng muối, tiệm bánh này cũng là một lựa chọn tuyệt vời.


Bánh ở Tiệm bánh Cô Mít Ú được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bên cạnh bánh bông lan trứng muối dạng hộp cỡ nhỏ, tiệm cũng mang đến nhiều mẫu bánh ổ để phục vụ khách hàng chọn mua dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL57B, Phú An Hòa, Cách ngã tư huyện Châu Thành 700m (về hướng Giao Long) gần bến xe Minh Tâm, Bến Tre
Điện thoại: 0825 678 075 & 0376 533 637 & 0945 447 696 & 0879 059 739
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCoMitU

Tiệm bánh Cô Mít Ú
Tiệm bánh Cô Mít Ú
Tiệm bánh Cô Mít Ú
Tiệm bánh Cô Mít Ú

Bếp Nhà Mình

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Bến Tre thì Bếp Nhà Mình chính là một địa chỉ nên lưu lại mỗi khi thèm bánh bông lan trứng muối. Với những bí kiếp riêng, Bếp Nhà Mình luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh bông lan trứng muối tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn dù là bánh hộp hay bánh ổ.


Đối với bánh bông lan trứng muối dạng ổ, khi đến Bếp Nhà Mình bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình về kểu dáng, cách trang trí để có được ổ bánh đúng ý nhất. Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Bếp Nhà Mình chăm chút tỉ mỉ. Bánh sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu nên khách có thể yên tâm lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0989 247 940
Fanpage: https://www.facebook.com/Bếp-Nhà-Mình-Bông-lan-trứng-muối-Bến-Tre-102781722223623

Bếp Nhà Mình
Bếp Nhà Mình
Bếp Nhà Mình
Bếp Nhà Mình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?