Top 5 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tỉnh Thanh Hóa

Bento cake là một loại bánh đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Thu hút ánh nhìn bởi thiết kế đậm chất Hàn Quốc với tone màu dễ thương, bánh kem bento phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh kem bento được đánh giá cao tại Thanh Hóa nhé.

Bánh Kem T&T

Tiệm Bánh Kem T&T sẽ là lựa chọn cho những người yêu thích sự giản đơn, đáng yêu. Những mẫu bánh kem đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa được Bánh Kem T&T trau chuốt, gửi đến khách hàng bằng tất cả những trân trọng và yêu thương. Khi mà lối sống tối giản đang được tất cả mọi người hướng đến thì bánh kem bento tại Bánh Kem T&T chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.


Lựa chọn bánh Bento làm một chiếc bánh kem sinh nhật cho những bữa tiệc không có quá nhiều người hay chiếc bánh kem tình yêu cho ngày kỉ niệm chỉ có hai người, thực sự là ý tưởng rất tuyệt vời. Nhiều người sợ rằng vì bánh có kích thước nhỏ nên sẽ khó tạo hình, tuy nhiên những người thợ làm bánh của Bánh Kem T&T rất khéo léo thu nhỏ một chiếc bánh gato bình thường thành một chiếc bánh gato mini dễ thương. Bánh Kem T&T đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ và cả những yếu tố về tài chính, lối sống và môi trường, chính vì vậy mà được mọi người yêu thích.


Tại fanpage, Bánh Kem T&T luôn cập nhật những mẫu bánh mới theo xu hướng để khách hàng dễ dàng quyết định trước vô vàn hình ảnh xinh xắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 446 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0377 450 728 & 0969 136 012
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhngotTT

Bánh Kem T&T
Bánh Kem T&T
Bánh Kem T&T
Bánh Kem T&T

Viết Bắc Bakery

Những tín đồ mê bánh ngọt tại Thanh Hóa chắc chắn không hề xa lạ với thương hiệu Viết Bắc Bakery chuyên nhiều loại bánh ngọt cho những dịp sinh nhật, lễ, tiệc kỉ niệm. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua bánh kem Bento thì có thể lưu lại cửa hàng chất lượng này. Dù có mặt sau, nhưng bánh kem Bento cũng là một trong những "nhân vật" hot của Viết Bắc Bakery.


Viết Bắc Bakery luôn chủ động tìm hiểu xu hướng để cập nhật những mẫu trang trí dễ thương và ấn tượng nhất, góp phần tài trợ cho công cuộc "sống ảo" của bạn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị không quá ngọt, thơm béo và mịn màng nên ăn không quá ngấy. Bạn cần đặt hàng trước từ 1-2 ngày, những chiếc bánh xinh đẹp sẽ được đóng gói cẩn thận và gửi đến tận tay.


Bánh có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1-2 người nên dừng lại ở mức vừa đủ, vì vậy Viết Bắc Bakery không chỉ bán cho dịp sinh nhật mà còn có sẵn bánh để chiều lòng những bạn khách bỗng dưng thèm ăn. Một chiếc bánh be bé, dễ thương để "sống ảo" rất hợp lý và khi ăn cũng thật vừa vặn nên mỗi ngày Viết Bắc Bakery bán rất nhiều mẫu bánh. Bạn có thể đặt trước nếu muốn yêu cầu trang trí riêng, hoặc có thể đến cửa hàng để mua bánh làm sẵn. Những mẫu bánh làm sẵn cũng được trang trí cực xinh, đảm bảo chất lượng đồng đều nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Lê Lợi, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0977 698 072 & 0354 848 383
Fanpage: https://www.facebook.com/Vietbacbakery
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Viết Bắc Bakery
Viết Bắc Bakery
Viết Bắc Bakery
Viết Bắc Bakery

Nam Hương Bakery

Nếu bạn mê mẩn vị bánh ngọt mà ngại tăng cân thì Bento cake chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bánh kem Bento phù hợp cho tiệc sinh nhật lãng mạn cùng người yêu, những đôi bạn thân hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi chút thơm béo. Một gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho bạn chính là Nam Hương Bakery.


Bánh kem Bento ở tiệm có nhiều loại cốt bánh và kem để mọi người lựa chọn. Bánh Bento ở Nam Hương Bakery có giá nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng đảm bảo chất lượng tương xứng. Bằng chứng là mỗi ngày bánh Bento ở đây vẫn ra đơn đều đặn và được khách hàng phản hồi, đánh giá tốt đấy.


Lựa chọn Nam Hương Bakery, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các mẫu bánh vô cùng đa dạng và đẹp mắt với dù kích thước nhỏ nhắn. Bánh kem Bento của Nam Hương Bakery được chủ tiệm rất chăm chút để có vẻ ngoài ghi điểm nhất. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi, Bento cake ở đây phù hợp khẩu vị của khách hàng dù ở độ tuổi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 207-209 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 023 7385 5028
  • 253 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 023 7367 8999

Email: namhuongbakery@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/namhuongbakeryoffical
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nam Hương Bakery
Nam Hương Bakery
Nam Hương Bakery
Nam Hương Bakery

Aesthecake

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh kem Bento uy tín và chất lượng ở Thanh Hóa thì Aesthecake chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều kiểu bánh kem Bento khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Aesthecake đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.


Các loại bánh kem Bento ở Aesthecake được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh kem bento đơn giản để thưởng thức hàng ngày, Aesthecake cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,… Những chiếc bánh kem bento ngộ nghĩnh, tinh tế với nhiều kiểu trang trí khác nhau như; hình ông già Noel, hình nữ hoàng băng giá hay các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như trong một khu vườn,… tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115D Trịnh Khả, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0828 827 050
Email: minhtrang.coi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bepbanhnhaAESTHECAKE

Aesthecake
Aesthecake
Aesthecake
Aesthecake

Muối Bakery

Muối Bakery cũng là một địa chỉ cập nhật nhanh chóng và bán bánh kem Bento chất lượng tại Thanh Hóa. Khi đặt hàng, bạn có thể gửi mẫu để Muối Bakery làm theo hoặc quyết định sau khi nhân viên tư vấn. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Bánh có kích thước nhỏ, phần kem và cốt bánh vừa đủ, không quá ngán. Phần trang trí của Muối Bakery tập trung theo xu hướng tối giản, chủ yếu gây ấn tượng bởi màu sắc ngọt ngào nhẹ nhàng đúng chuẩn phim Hàn. Những chiếc bánh ở Muối Bakery ghi điểm bởi phần kem được làm từ sữa tươi nên rất mịn màng và có vị béo vừa vặn cùng mùi thơm dễ chịu. Bạn có thể chọn đựng bánh trong hộp xốp hoặc trong hộp trong suốt để thuận tiện nhất.


Các sản phẩm bánh ở Muối Bakery luôn được chau chuốt đến từng chi tiết, đúng với yêu cầu của khách hàng. Đối với bento cake, mỗi ngày Muối Bakery sẽ chuẩn bị một số mẫu có sẵn để bạn có thể đặt mua nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01/1A Đặng Tiến Đông, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0934 564 791
Email: phuonganh891994@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tvcoffe

Muối Bakery
Muối Bakery
Muối Bakery
Muối Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?