Top 3 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An

Bánh kem bento là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Tại thành phố Vinh, Nghệ An, nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong bài viết này, Toplist sẽ cùng bạn "thám thính" những địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất tại thành phố Vinh nhé.

Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn

Điểm đến đầu tiên chính là Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - một trong những địa điểm bán bánh nổi tiếng tại thành phố Vinh với độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều con đường. Thương hiệu này không chỉ có một cửa hàng chính mà còn bố trí nhiều xe bánh bán mang đi ở các tuyến đường trung tâm, nên rất quen mặt đối với tín đồ ăn vặt nơi đây.


Trước đây, Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn thường được biết đến với bánh sinh nhật và bánh trung thu, nhưng hiện tại địa chỉ này đã cập nhật thêm rất nhiều loại bánh khác cũng vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, nếu như bạn muốn tìm mua bánh kem mini đúng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cái tên này. Bánh kem Bento của Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn không những được trang trí đẹp mắt mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon đấy. Bánh được đựng trong hộp trong suốt, vừa sạch vừa thẩm mỹ.


Ngoài ra, Bảo Ngọc Sài Gòn Bakery mang đến các dòng sản phẩm đa dạng khác như: bánh mỳ, bánh ngọt, bánh cán bơ, bánh quy và các sản phẩm bánh ga to nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn với kích thước, hình dạng phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thương hiệu Bảo Ngọc Sài Gòn gắn liền với những chiếc bánh kem Bento độc đáo, ấn tượng; với tiêu chí luôn tôn trọng ý tưởng của khách hàng, kết hợp với kỹ thuật, thẩm mỹ của mình để cho ra đời các mẫu bánh kem sinh động, ý nghĩa trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 111 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8358 5299
  • 16A Tuệ Tĩnh, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8352 4493
  • 69A Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8387 8686
  • Xem thêm hệ thống tại: https://baongocsaigon.com/he-thong-cua-hang

Email: nambui@hungduongfood.com
Website: https://baongocsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baongocsaigonbakery/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn

Thu Cuc Cake

Một trong những tiệm bánh không thể không kể đến trong danh sách này là Thu Cuc Cake. Tiệm bánh nhỏ nằm ngay trên trục đường Hồng Bàng của thành phố, bắt đầu đi vào hoạt động, tiệm bánh luôn nêu cao mục tiêu chất lượng sản phẩm ngon, đẹp, an toàn. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được theo dõi và cẩn thận, từ đó tạo ra những chiếc bánh sinh nhật có hương vị thơm ngon, đẹp mắt. Sự nỗ lực và cố gắng của tiệm bánh được đền đáp bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn cung cấp các loại bánh kem Bento, bánh kỉ niệm các dịp đặc biệt như lễ cưới, liên hoan hoặc bánh trung thu trong dịp rằm tháng tám hằng năm.


Đối với bánh kem Bento, bánh ở Thu Cuc Cake rất hợp gu các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích chụp ảnh, hay ăn ngọt nhưng ngại tăng cân. Nhờ chất kem mềm mịn “hợp tác” cùng bánh bông lan mềm, tươi, nên Bento cake ở Thu Cuc Cake phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Thưởng thức những chiếc bánh kem Bento của Thu Cuc Cake hầu hết mọi thực khách đều có được sự trải nghiệm với niềm vui, tiện lợi và sức khỏe một cách đặc biệt. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, giao bánh đúng mẫu và đúng giờ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0936 468 777
Email: ngleth89@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/simplerepublic/

Thu Cuc Cake
Thu Cuc Cake
Thu Cuc Cake
Thu Cuc Cake

Tiệm Bánh PEONY

Tiệm Bánh PEONY là một điểm bán bánh chất lượng trong lòng người dân thành phố Vinh. Bởi lẽ, các sản phẩm bánh ở Tiệm Bánh PEONY luôn được trau chuốt đến từng chi tiết, đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây cũng là gợi ý tiếp theo Toplist dành cho những bạn đang muốn tìm một chiếc bánh sinh nhật Bento nho nhỏ cho dịp đặc biệt hay chỉ đơn giản là bỗng dưng muốn ăn.


Bánh kem Bento là một trong những sản phẩm được bán khá chạy ở cửa hàng này. Bên ngoài xinh xắn với lối trang trí tối giản, bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh kem Bento tại Tiệm Bánh PEONY cũng sẽ đáp ứng tốt. Ngoài ra, mức giá của bánh cũng được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khá hợp lý với chất lượng đấy.


Ngoài ra, Tiệm Bánh PEONY luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bánh được đựng trong hộp nhựa trong nên rất sạch sẽ và có tinh thẩm mỹ cao. Bạn có thể yêu cầu trang trí hoặc nhờ nhân viên của Tiệm Bánh PEONY tư vấn để có thể lựa chọn một chiếc bánh đúng gu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0852 228 522
Fanpage: https://www.facebook.com/peonycake.vinh.TiemBanh.Online

Tiệm Bánh PEONY
Tiệm Bánh PEONY
Tiệm Bánh PEONY
Tiệm Bánh PEONY

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?