Top 9 Địa chỉ bán bánh Tiramisu được yêu thích nhất TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Tiramisu là một trong những loại bánh tráng miệng của Ý được thực khách Việt yêu thích mạnh mẽ. Vì thế, các địa chỉ bán bánh Tiramisu xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng mức giá. Nếu như bạn sống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang và muốn tìm mua loại bánh này thì hãy tham khảo bài viết sau.

Monkey Bakery

Đề cử tiếp theo mà các tín đồ mê bánh ngọt, đặc biệt là Tiramisu sống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang nên cân nhắc chính là Monkey Bakery. Bánh Tiramisu ở Monkey Bakery được mua nhiều vào những dịp lễ, Tết đặc biệt là tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Bánh được làm đúng yêu cầu và có nhận giao hàng tận nơi đảm bảo đóng gói cẩn thận. Hiện tại, khách hàng có thể chọn giữa hai chi nhánh để mua hàng thuận tiện hơn.

Tiramisu ở Monkey Bakery có 2 vị: Cacao và Matcha để bạn lựa chọn theo khẩu vị. Những miếng bánh Tiramisu ở đây dung hòa khéo léo phần kem phô mai và cốt bánh bông lan mềm vừa thơm vừa ngon miệng nên luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng gần xa. Bánh ở Monkey Bakery được làm theo nhiều kích cỡ tùy yêu cầu của khách hàng, đối với bánh ổ, cửa hàng sẽ có dạng hình tròn và vuông vô cùng đẹp mắt với nhiều topping trang trí cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 09 Lê Lợi, phường Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
  • B5-79 đường 3/2, phường Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0333 315 588
Fanpage: https://www.facebook.com/monkeybakery9leloi
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Monkey Bakery
Monkey Bakery
Monkey Bakery
Monkey Bakery

Lê Phương Bakery

Địa chỉ bán bánh ngon được yêu thích nhất tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Lê Phương Bakery. Đối với các loại bánh, Lê Phương Bakery luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. Bánh ở đây có nhiều loại, được làm mới mỗi ngày và đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Đối với những ai đang tìm kiếm hương vị Tiramisu chân ái thì tiệm bánh này là một lựa chọn không tồi.

Bánh do Lê Phương Bakery cung cấp luôn ghi điểm vì được chăm chút từ vẻ ngoài đến hương vị. Bánh Tiramisu ở địa chỉ này hòa quyện giữa vị đắng, ngọt vô cùng dễ chịu và lôi cuốn, bánh cũng có mùi thơm nhẹ từ cacao càng ăn càng cuốn. Lê Phương Bakery có bán các ổ bánh lớn và bánh nhỏ được đựng trong hộp vuông với giá 60.000 nghìn/hộp để chiều lòng khách hàng. Đối với bánh ổ, khách hàng có thể chọn dạng hình tròn, vuông, trái tim và yêu cầu trang trí, thêm topping theo sở thích nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Lê Chân, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0915 474 522
Fanpage: https://www.facebook.com/lephuongbtlm
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Lê Phương Bakery
Lê Phương Bakery
Lê Phương Bakery
Lê Phương Bakery

Tiệm Bánh Cô Thảo

Tiệm Bánh Cô Thảo là một địa chỉ bán bánh homemade đã không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm mê ăn uống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Tại đây bánh được bán đồng giá 35.000 nghìn/hộp siêu chất lượng vừa nhiều vừa ngon nên thu hút rất nhiều tín đồ mê bánh ngọt tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Tiệm có bán những loại bánh: Bánh Bắp kem phô mai, Bánh bông lan trứng muối 02 loại sốt, Bánh bông lan trứng muối mix khô bò, Bánh bông lan trứng muối mix khô gà, Bánh bông lan gà cay sốt bơ trứng và Tiramisu.

Tiramisu là một trong những loại bánh hút khách của thương hiệu "nhà làm" - Tiệm Bánh Cô Thảo. Thay vì dùng bánh sampa, thì tiệm dùng cốt bánh bông lan cacao bông xốp, thấm vị cà phê dùng kèm với kem phô mai béo ngậy, ngọt thanh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cực ưng ý với lớp kem phô mai được đánh vừa mềm dẻo, chứ không quá bông cứng. Thêm vào đó, tiệm Bánh Cô Thảo có nhận giao hàng tận nơi khi khách mua từ 02 bánh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Lê Thị Hồng Gấm, phường Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0941 642 968 & 0918 756 566
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcothao/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Tiệm Bánh Cô Thảo
Tiệm Bánh Cô Thảo
Tiệm Bánh Cô Thảo
Tiệm Bánh Cô Thảo

Mót Cake

Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang bạn có thể tìm mua nhiều loại bánh ngon từ tiệm bánh Mót Cake. Mót Cake có nhiều loại khác nhau nên đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu như bạn muốn mua bánh Tiramisu đảm bảo ngon và được làm từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe thì có thể tham khảo địa chỉ này. Khi ăn từng muỗng bánh, bạn sẽ ấn tượng ngay với lớp kem mềm mịn, kết hợp cùng vị cacao đắng nhẹ, ngọt vừa không gây ngán.


Bạn có thể mua bánh hộp cỡ nhỏ cho những lúc bỗng dưng thèm bánh và đặt bánh ổ cho những dịp lễ, tiệc đặc biệt. Bánh cỡ nhỏ sẽ được đựng trong hộp nhựa dài hình chữ nhật, bánh khá nhiều, kem phô mai và cacao khá vừa vặn, trải đều rất đẹp mắt. Bánh ổ sẽ có thêm dâu tây trang trí và được thắt nơ để tạo điểm nhấn. Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại facebook của chủ tiệm Mót Cake và liên hệ đặt bánh một cách nhanh chóng, đây đều là ảnh chính chủ nên bạn cứ yên tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15B5 Nguyễn Phương Danh, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0919 744 766
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008727345034

Mót Cake
Mót Cake
Mót Cake
Mót Cake

Grass Bakery

Grass Bakery là một trong những đề cử không thể thiếu khi nhắc đến những tiệm bánh Tiramisu ngon tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Fan bánh ngọt chắc chắn không thể chối từ chiếc bánh thơm béo, ngọt ngào được làm từ nguyên liệu cao cấp vừa đẹp vừa ngon khi đến Grass Bakery. Trong những loại bánh kem của Grass Bakery, bánh Tiramisu là một trong những "nhân vật" được khách yêu thích và ủng hộ thường xuyên.


Bánh Tiramisu ở Grass Bakery được làm theo công thức riêng nên không gây ngán, có vị phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bánh bông lan cacao mềm như bông, thấm đẫm vị cà phê có chút đắng nhẹ, dùng kèm với kem phô mai thơm béo, mềm tan trên đầu lưỡi vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua những set bánh kết hợp cả hai vị Tiramisu cacao - trà xanh hoặc Tiramisu và các loại bánh khác để thưởng thức được nhiều hương vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B14 Citimart Kiên Giang, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3962 768
Fanpage: https://www.facebook.com/Cupcake.Grass/
Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Grass Bakery
Grass Bakery
Grass Bakery
Grass Bakery

Bếp Nhà Méo

Một trong những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon và chất lượng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Bếp Nhà Méo. Khi mua bánh tại cửa hàng này, bạn sẽ ấn tượng với hương thơm cacao dễ chịu, khi ăn sẽ mê mẩn bởi phần bánh mềm mịn, hòa với vị béo ngậy của phô mai được làm theo công thức riêng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bánh được bán số lượng lớn mỗi ngày nhưng Bếp Nhà Méo luôn đảm bảo không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe.

Bếp Nhà Méo
vừa có bánh lẻ dạng ly và nhận đặt bánh kích cỡ lớn phù hợp với tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Bánh dạng ly có giá 45.000 nghìn/ly, tuy kích thước nhỏ nhưng hương vị bánh vẫn đảm bảo thơm ngon nhé. Một điểm cộng khác của Bếp Nhà Méo chính là cách tư vấn nhiệt tình menu cho khách hàng và hình ảnh của bánh cũng được cập nhật thường xuyên trên fanpage đi kèm cùng giá cụ thể nên việc đặt hàng rất thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Lâm Quang Ky, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0792 551 885
Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhameow/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Bếp Nhà Méo
Bếp Nhà Méo
Bếp Nhà Méo
Bếp Nhà Méo

Corny Bakery - tiệm bánh Cô Bắp

Corny Bakery - tiệm bánh Cô Bắp cũng là một cửa hàng bánh ngọt quen thuộc đối với người dân TP.Rạch Giá, Kiên Giang, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Về sản phẩm bánh Tiramisu mà bạn đang tìm kiếm, Corny Bakery cũng là một địa chỉ bán được đánh giá cao.

Corny Bakery sẽ có bánh hộp vuông và nhận đặt bánh ổ cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bánh ổ sẽ được trang trí thêm bằng trái cây tươi và cookie vừa đẹp mắt vừa tăng thêm hương vị. Khi thưởng thức, bánh do Corny Bakery bán không chỉ có vị ngon lôi cuốn mà phần mùi hương cũng ấn tượng vô cùng. Đối với bánh Tiramisu, khách hàng nên đặt trước 06 tiếng để Corny Bakery chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Taị fanpage, chủ tiệm sẽ cập nhật menu bánh mỗi ngày để bạn dễ dàng đặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2, Căn 4, Trần Quang Khải, Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0918 646 369
Fanpage: https://www.facebook.com/corny.bakery.store/

Corny Bakery - tiệm bánh Cô Bắp
Corny Bakery - tiệm bánh Cô Bắp
Corny Bakery - tiệm bánh Cô Bắp
Corny Bakery - tiệm bánh Cô Bắp

Tuyết Phương Tân Bakery

Đã yêu thích hương vị ngọt ngào, đắng nhẹ của bánh Tiramisu đến từ nước Ý thì bạn không nên bỏ qua Tuyết Phương Tân Bakery. Đây là một trong những địa chỉ bánh ngọt nổi bật với loại bánh Tiramisu vừa ngon vừa có giá hợp lý nổi tiếng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Tuyết Phương Tân Bakery có tiramisu vị cacao và trà xanh, vị nào cũng được làm tỉ mỉ, không kén người ăn.


Những chiếc bánh Tiramisu của Tuyết Phương Tân Bakery được đánh giá cao bởi cốt bánh xốp mềm, nhiều ca cao/trà xanh và phần kem phô mai không gây ngán. Đặc biệt, dù là bánh hộp vuông cỡ nhỏ hay bánh ổ thì Tuyết Phương Tân Bakery cũng trang trí thêm cookie, socola để tạo điểm nhấn và tăng vị ngon. Đối với bánh ổ, bạn có thể yêu cầu hình dáng theo sở thích như hình mặt gấu, trái tim, tròn, vuông,... thợ làm bánh sẽ mang đến cho bạn sản phẩm được thực hiện một cách khéo léo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Trần Phú, phường Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0939 841 001
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetphuong.tan

Tuyết Phương Tân Bakery
Tuyết Phương Tân Bakery
Tuyết Phương Tân Bakery
Tuyết Phương Tân Bakery

CB Bakery & Milk Tea

CB Bakery & Milk Tea là một trong những tọa độ quen thuộc của các tín đồ mê bánh tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Tại đây có bán nhiều loại bánh, trong đó có bánh Tiramisu ngon khó cưỡng với mức giá hợp lý. Dù mua bánh hộp nhỏ hay bánh ổ cỡ to thì bánh ở CB Bakery & Milk Tea đều được chăm chút tỉ mỉ trước khi trao tận tay khách hàng.


Mỗi chiếc bánh Tiramisu ở CB Bakery & Milk Tea có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả hợp lý nên luôn chiếm được tình cảm của khách hàng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ phải trầm trồ bởi sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt ngào và đắng của cafe và cacao. Thêm vào đó, CB Bakery & Milk Tea được nhận xét là có cốt bánh ngon, được nướng vừa tới nên không bị khô, bên trên được phủ lớp cacao mịn, đều tay nên rất đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0939 552 347
Fanpage: https://www.facebook.com/CB-Bakery-Milk-Tea-245137322532872
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

CB Bakery & Milk Tea
CB Bakery & Milk Tea
CB Bakery & Milk Tea
CB Bakery & Milk Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?