Top 7 Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu như bạn đang ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món tráng miệng này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

FB Thùy Diệp

FB Thùy Diệp cũng là một trong những địa điểm có bán panna cotta ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. FB Thùy Diệp mang đến 5 vị panna cotta gồm phúc bồn tử, chanh dây, việt quất, kiwi, nho đen với giá 12.000 nghìn/ly. Panna cotta ở đây được đựng trong ly nhựa cứng cáp và vệ sinh. Lớp sốt trái cây được cho khá vừa vặn, đủ để khi kết hợp cùng panna cotta sẽ có vị chua ngọt dễ chịu.


Nhìn những chiếc panna cotta trắng sữa thơm béo, dù bạn có đang trong thời kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự thơm ngon ấy. Ngoài ra, ưu điểm của địa chỉ bán panna cotta online này còn nằm ở việc đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn, đúng yêu cầu. Để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại FB Thùy Diệp, sản phẩm đảm bảo giống hình và xứng đáng với giá tiền nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0949 000 191
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoc.thuy.562329

FB Thùy Diệp
FB Thùy Diệp
FB Thùy Diệp
FB Thùy Diệp

Grass Bakery

Grass Bakery là một trong những đề cử không thể thiếu khi nhắc đến những địa chỉ bán panna cotta ngon tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Grass Bakery là một cửa hàng chuyên các loại bánh, menu ở đây vô cùng đa dạng, trong đó có panna cotta mà bạn tìm kiếm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, panna cotta được bán số lượng lớn mỗi ngày nhưng bạn có thể yên tâm vì Grass Bakery luôn đảm bảo không bán hàng tồn.


Mức giá panna cotta ở đây là 22.000 nghìn/cái gồm nhiều vị: dâu, kiwi, chanh dây... Panna cotta ở đây khi ăn sẽ cảm nhận rõ độ mịn, béo vừa vặn hòa quyện với các hương vị trái cây. Nhờ đó mà hương vị của panna cotta tại Grass Bakery được đánh giá khá cao ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh bán theo cái lẻ thì tiệm bánh này còn có những set kết hợp nhiều vị panna cotta vừa đẹp mắt vừa đa dạng để khách hàng thưởng thức, hoặc thay thế bánh kem trong những dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B14 Citimart Kiên Giang, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3962 768

Fanpage: https://www.facebook.com/Cupcake.Grass/

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

SenLa Bingsu

Một trong những địa chỉ bán panna cotta hấp dẫn tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là quán SenLa Bingsu. Đây là một nơi chuyên bán các món ăn vặt, thức uống được giới trẻ yêu thích, điển hình là bingsu và panna cotta. Panna cotta của quán được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc nên vừa ngon vừa an toàn.

Khi thưởng thức, khách hàng sẽ thích thú với sự hòa quyện của vị béo béo thơm thơm và chua chua ngọt ngọt của phần bánh và sốt trái cây. Pana cotta ở quán SenLa Bingsu được bán với giá 15.000 nghìn/ly, nhìn chung phù hợp với chất lượng. Hiện tại, SenLa Bingsu có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, địa chỉ nào cũng được chăm chút không gian, thoáng và đẹp mắt thu hút đông đảo bạn trẻ đến check in.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • p7-22 đường 3/2, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang - 0948 948 662
  • B5, 77-78 đường 3/2, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, Kiên Giang - 0848 948 662

Fanpage: https://www.facebook.com/senlacafe
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

SenLa Bingsu
SenLa Bingsu
SenLa Bingsu
SenLa Bingsu

Bếp Nhà Méo

Một trong những địa chỉ bán panna cotta ngon và chất lượng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Bếp Nhà Méo. Các sản phẩm tại Bếp Nhà Méo nói chung và panna cotta nói riêng đều được làm trong ngày, đảm bảo luôn "tươi" để khách hàng có thể thưởng thức hương vị ngon nhất. Panna cotta ở đây có giá 20.000 nghìn/hộp, nổi bật với vị chanh dây và xoài.


Một phần panna cotta ở đây khá to, nhưng do hương vị thơm ngon, được làm sau quá trình nghiên cứu công thức tỉ mỉ nên vị không gây ngán chút nào. Khi mua panna cotta từ Bếp Nhà Méo, vị thơm béo vừa phải, sánh mịn của lớp bánh kết hợp với mứt trái cây đủ vị sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Dù bạn mua số lượng nhỏ hay lớn thì hương vị panna cotta vẫn rất đồng đều, được nhân viên của Bếp Nhà Méo chăm chút tỉ mỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Lâm Quang Ky, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0792 551 885

Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhameow/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Bếp Nhà Méo
Bếp Nhà Méo
Bếp Nhà Méo
Bếp Nhà Méo

Quán ăn vặt “3D” food

Quán ăn vặt “3D” food là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình tìm kiếm hương vị panna cotta chân ái tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là một tọa độ ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng món ăn và món nào cũng có hương vị thơm ngon. Đối với món panna cotta, quán cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng ở nhiều độ tuổi. Những ly panna cotta hấp dẫn của quán có mức giá dễ chịu chỉ với 15.000 nghìn/ly nổi bật với vị kiwi, chanh dây.


Khi thưởng thức, thực khách sẽ ấn tượng bởi vị lành lạnh cùng hương vị ngọt dịu và béo thơm của bánh, một chút vị chua và ngọt thanh từ trái cây, vừa ngon vừa không gây ngán. Thêm vào đó, không gian quán ăn vặt “3D” food rất thoáng và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái, thích hợp cho những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Một điểm cộng khác của quán ăn vặt “3D” food chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình, fanpage cập nhật thường xuyên nên việc đặt hàng rất thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0947 754 760
Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-ăn-vặt-3D-food-Rạch-giá-111254664685058/

Quán ăn vặt “3D” food
Quán ăn vặt “3D” food
Quán ăn vặt “3D” food
Quán ăn vặt “3D” food

MỘC Coffee And Breakfast

MỘC Coffee And Breakfast là một quán bán điểm tâm, cà phê được nhiều khách hàng biết đến, menu của quán cũng có nhiều món ăn tráng miệng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với món panna cotta mà bạn yêu thích, MỘC Coffee And Breakfast cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Panna cotta ở đây được bán với giá 8.000 nghìn/hũ, nếu mua combo 10 hũ sẽ có giá 70.000 nghìn/10 hũ.


Nhận panna cotta trên tay, hương vị thơm ngon, mềm mịn quyến rũ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Panna cotta ở đây mát lạnh, sánh mịn thơm nồng nàn vị sữa hòa quyện với vị chua ngọt của trái cây nên ăn sẽ không bị ngán. Không gian của quán được bày trí đơn giản, nếu bạn không tiện đến ăn trực tiếp thì vẫn có thể mua những món ăn thơm ngon của MỘC Coffee And Breakfast qua việc đặt hàng tại facebook của quán nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 526C Lâm Quang Ky, phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0589 117 989
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.phuongtuyen.5

MỘC Coffee And Breakfast
MỘC Coffee And Breakfast
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

FB Thanh Vy

FB Thanh Vy là một địa chỉ bán panna cotta online có giá hợp lý được nhiều người yêu thích tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Mỗi hủ panna cotta ở đây được bán với giá 15.000 nghìn/hủ bao gồm vị dâu, chanh dây, việt quất, kiwi, đào. Mức giá này khá dễ chịu phù hợp với các ban học sinh, sinh viên. Panna cotta ở đây đúng chuẩn nhà làm, không quá lớn nhưng rất được chăm chút, bánh rất đẹp và có hương vị không quá ngọt.


Phần sốt trái cây được cho khá nhiều, nhưng vị không gây gắt cổ, kết hợp cùng sự thơm béo của panna cotta rất hài hòa, dễ chịu và kích thích vị giác. FB Thanh Vy kinh doanh đã lâu nên panna cotta bán rất chạy, thế nhưng yếu tố chất lượng và giao hàng nhanh chóng vẫn được đảm bảo. FB Thanh Vy nhận giao hàng ở các khu vực Cầu Cái Lớn – Tắc Cậu – Gò Đất – Minh Lương – Tà Niên – Rạch Sỏi - Rạch Giá với phí ship phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0914 441 776
Fanpage: https://www.facebook.com/thanh.vy.5494

FB Thanh Vy
FB Thanh Vy
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?