Top 8 Địa chỉ bán panna cotta ngon nhất tại Cần Thơ

Mang hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây, panna cotta là món ăn được nhiều người yêu thích. Nếu như bạn đang ở Cần Thơ và muốn thưởng thức món ăn này, thì hãy tham khảo bài viết sau. Những cái tên chất lượng sẽ được gọi tên ngay và luôn đấy.

FB Nguyễn Trần Thanh Trúc

FB Nguyễn Trần Thanh Trúc là một địa chỉ bán panna cotta online có giá học sinh sinh viên được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ. Panna cotta ở đây đúng chuẩn nhà làm, không quá lớn nhưng rất được chăm chút, bánh rất đẹp và có hương vị không quá ngọt. Nhìn những chiếc panna cotta trắng sữa thơm béo, dù bạn có đang trong thời kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự thơm ngon ấy.


Nhận panna cotta trên tay, hương vị thơm ngon, mềm mịn quyến rũ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giá của mỗi chiếc panna cotta nhỏ xinh vừa vặn là 6.000 nghìn/cái. Thêm vào đó, panna cotta của FB Nguyễn Trần Thanh Trúc sẽ mát lạnh, sánh mịn thơm nồng nàn vị sữa hòa quyện với vị chua ngọt của trái cây bốn mùa nên ăn sẽ không bị ngán. Menu vô cùng đa dạng, nào là Panna Cotta dâu, xoài, trà xanh, việt quất, kiwi,… loại nào cũng rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010570261404

FB Nguyễn Trần Thanh Trúc
FB Nguyễn Trần Thanh Trúc
FB Nguyễn Trần Thanh Trúc
FB Nguyễn Trần Thanh Trúc

Bayplus Coffee

Bayplus Coffee là một trong những địa chỉ bán panna cotta chuẩn nhà làm mà bạn có thể cân nhắc. Panna cotta của quán vẫn có các hương vị trái cây quen thuộc như chanh dây, dâu tây, việt quất,... Lớp sốt trái cây được cho khá vừa vặn, đủ để khi kết hợp cùng panna cotta sẽ có vị chua ngọt dễ chịu. Vị thơm ngon, ngọt béo của sữa hòa cùng vị chua ngọt đặc trưng của trái cây theo công thức độc quyền của quán sẽ tạo nên phong cách riêng mà khó có nơi nào có được.


Panna cotta ở Bayplus Coffee được đựng trong ly nhựa khá nhỏ với mức giá 12.000 nghìn/cái. Tuy nhỏ nhưng hương vị rất thơm ngon, giá hợp lý nên quán lại càng bán được nhiều đơn hàng hơn. Vì một ly chưa đủ để thỏa cơn thèm. Quán không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe. Tuy không quá quảng cáo rầm rộ nhưng panna cotta của quán Bayplus Coffee vẫn được nhiều người biết đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42/09 Trần Việt Châu, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0788 994 466 & 0932 990 787
Fanpage: https://www.facebook.com/Bayplus-coffee-111283181319283/

Bayplus Coffee
Bayplus Coffee
Bayplus Coffee
Bayplus Coffee

Hoa Nắng Coffee

Hoa Nắng Coffee là một quán cà phê nhưng lại gây ấn tượng bởi menu ăn vặt đa dạng và được đánh giá cao về chât lượng. Vệ sinh và chất lượng là tiêu chí được Hoa Nắng Coffee đặt lên hàng đầu, nên bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề an toàn cho sức khỏe. Quán là một trong những địa điểm có bán panna cotta ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Panna cotta ở đây được đựng trong hủ nhựa như hủ đựng bánh flan, cứng cáp và vệ sinh.


Khi ăn, bạn sẽ thích thú bởi vị lành lạnh cùng hương vị ngọt dịu và béo thơm của bánh, một chút vị chua và ngọt thanh từ trái cây, đảm bảo càng ăn càng cuốn. Vị dâu tây, chanh dây và việt quất là ba hương vị Hoa Nắng Coffee bán khá chạy. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, Hoa Nắng Coffee cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0907 579 767
Fanpage: https://www.facebook.com/HOA-NẮNG-Coffee-107123177894620

Hoa Nắng Coffee
Hoa Nắng Coffee
Hoa Nắng Coffee
Hoa Nắng Coffee

Quán Ghế Đẩu

Quán Ghế Đẩu là điểm đến tiếp theo trong hành trình tìm kiếm hương vị panna cotta xịn sò tại Cần Thơ. Đây là một tọa độ ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng món ăn và món nào cũng có hương vị thơm ngon. Menu của quán có bánh flan, panna cotta, sữa chua,... cùng nhiều món ăn mặn khác. Trong đó bánh panna cotta là món được nhiều người ưa chuộng.


Dù khách đến tấp nập, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn không cần đợi chờ quá lâu mà vẫn có ngay một dĩa panna cotta ngon và mát lạnh. Ngoài dạng hình tròn, panna cotta ở Ghế Đẩu còn có hình trái tim rất đáng yêu. Thêm vào đó, không gian quán Ghế Đẩu rất thoáng và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm về vệ sinh nhất có thể dành đến khách hàng. Giá panna cotta ở quán là 30.000 nghìn/cái, khá nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng phù hợp với chất lượng của món ăn cũng như dịch vụ của Ghế Đẩu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 6B/1 Hẻm 51 Đường 3 Tháng 2, phường Xuân khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại:
0907 831 128
Fanpage:
https://www.facebook.com/flanghedau

Quán Ghế Đẩu
Quán Ghế Đẩu
Quán Ghế Đẩu
Quán Ghế Đẩu

FB Duyên Phạm

Một trong những địa chỉ bán bánh panna cotta đắt khách tại Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là FB Duyên Phạm. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, FB Duyên Phạm cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mẫu bánh “chính chủ”. Thêm vào đó, chủ tiệm cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được vị yêu thích hơn.


Panna cotta ở đây được làm với vị ngọt vừa vặn, phía trên sẽ được thêm sốt syrup tuỳ chọn theo sở thích của mọi người, khi ăn hương vị sẽ hòa quyện đủ để không gây ngọt gắt hoặc tạo cảm giác ngán. Loại sốt này có độ lỏng vừa phải, độ ngon và chua nhẹ tuỳ vào các loại trái cây khác nhau như dâu, chanh dây, việt quất, xoài,... nên rất kích thích vị giác. Dù bạn ở độ tuổi nào cũng sẽ bị hương vị này chinh phục. Giá một chiếc panna cotta ở FB Duyên Phạm là 10.000 nghìn, giá siêu dễ chịu phù hợp với các ban học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Fanpage: https://www.facebook.com/tieu.ngu.7524

FB Duyên Phạm
FB Duyên Phạm
FB Duyên Phạm
FB Duyên Phạm

Tiệm bánh Mộc

Tiệm bánh Mộc là một trong những địa chỉ bán panna cotta hấp dẫn tại Cần Thơ. Đây là một nơi chuyên bán nhiều loại bánh như cheese cake, tiramisu, tart trứng và cả panna cotta theo đúng chuẩn nhà làm. Các sản phẩm của tiệm được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc với tất cả tâm tình của người làm bánh.


Đối với các tín đồ hảo ngọt và mê thích cái vị béo béo thơm thơm của panna cotta thì Tiệm bánh Mộc chính là chân ái. Panna cotta ở Tiệm bánh Mộc sẽ kết hợp với các loại sốt như dâu tây, chanh dây, việt quất, xoài... mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Mỗi chiếc panna cotta ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon nhưng không gây ngán. Pana cotta ở Tiệm bánh Mộc được bán với giá 20.000 nghìn/cái, nhìn chung phù hợp với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 đường B8 KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0989 807 426
Fanpage: https://www.facebook.com/Moccakecantho/

Tiệm bánh Mộc
Tiệm bánh Mộc
Tiệm bánh Mộc
Tiệm bánh Mộc

Mee Gustas

Tiếp theo, nếu như sống tại Cần Thơ, bạn có thể thưởng thức món panna cotta thơm béo tại địa chỉ Mee Gustas. Mee Gustas là một chiếc xe nhỏ xinh - tâm điểm của những cuộc hội ngộ, gặp gỡ bạn bè. Menu ở đây vô cùng đa dạng với các loại thức uống và món ăn vặt, trong đó có panna cotta mà bạn tìm kiếm. Địa điểm của quán nằm ở vị trí dễ tìm, tập trung nhiều bạn sinh viên nên rất sôi động. Quán có bố trí bàn ngồi đơn giản, phù hợp tụ tập vào buổi tối hoặc cuối tuần.


Mức giá panna cotta ở đây là 7.000 nghìn/ cái gồm 5 vị: dâu, xoài, kiwi, việt quất, chanh dây. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chính phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của sản phẩm đến từ Mee Gustas. Vị béo, ngọt hòa quyện với các hương vị trái cây... khiến panna cotta ở đây nhanh chóng trở thành món tráng miệng nhẹ nhàng được nhiều người mê mẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90B đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0769 981 877
Fanpage: https://www.facebook.com/mee.gustas.73

Mee Gustas
Mee Gustas
Mee Gustas
Mee Gustas

Tiệm cà phê tháng 10

Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm cà phê tháng 10 cũng là nơi có bán panna cotta làm mê mẩn bao tín đồ ăn vặt ở Cần Thơ. Đây không phải là một quán ăn chuyên ăn vặt nhưng lại có món panna cotta hấp dẫn được nhiều người biết đến. Đây là một quán cà phê với loại thức uống quen thuộc, và có bán thêm panna cotta để chiều lòng các tín đồ mê béo, thích ăn vặt tại Cần Thơ. Hương vị của panna cotta tại đây được đánh giá khá cao ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Vị thơm béo vừa phải, sánh mịn của lớp bánh kết hợp với mứt trái cây đủ vị sẽ khiến bạn say mê đến quên ngay lối về cho xem. Tiệm cà phê tháng 10 còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu thưởng thức tại nhà hay nơi làm việc. Quán nổi tiếng đã lâu nên panna cotta bán rất chạy, thế nhưng yếu tố chất lượng và giao hàng nhanh chóng vẫn được đảm bảo. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, hãy cùng bạn bè, người thân cùng nhau trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/5C Mạc Thiên Tích, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0907 717 817
Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphethang10

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?