Top 5 địa chỉ bán quần áo Noel trẻ em tại Hà Nội cực chất

Chút se lạnh của tháng 12 đang len lỏi từng góc phố, nẻo đường, gõ cửa từng nhà để báo hiệu một mùa giáng sinh an lành lại về. Giáng sinh cũng là dịp để chúng ta dành những món quà đặc biệt cho bé yêu nhà mình, và quần áo noel là thứ khó có thể thiếu được, đây là món qùa bé có thể diện để dạo chơi khắp phố phường vào dịp noel này. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua quần áo noel cho bé ở đâu Hà Nội chưa? Nếu chưa hãy cùng toplist khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé.

Elsa's House

Giáng sinh đang đến gần, các mẹ đã chọn được những bộ quần áo Noel cho bé chưa? Dạo phố những ngày này, bạn có thể bắt gặp ngay những hình ảnh ông già, bà già Noel nhí hết sức dễ thương được bố mẹ sắm cho những bộ đầm Noel đỏ thắm cùng một số phụ kiện như tất Noel, bờm tóc Noel... Tông màu đỏ trắng sặc sỡ mang đến cho mọi người một không khí Giáng sinh thật ấm áp. Hòa nhịp cùng các bạn nhỏ và tạo những điều đặc biệt nổi bật vào dịp noel này cho các bạn nhỏ. Các mẹ có thể qua shop Elsa's House hoặc dạo một vòng fanpage của Elsa's House để chọn ngay cho bé yêu một bộ cánh thật độc đáo, đẹp mắt và đáng yêu để đi chơi noel.


Với những cập nhật xu hướng thời trang noel mới nhất, các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn cho con những món đồ phối hợp theo từng phong cách riêng, đậm chất chơi nhưng vẫn thoải mái và thấm hút mồ hôi cho bé. Đặc biệt shop luôn sẵn lòng tư vấn chi tiết cho các mẹ một cách tận tình, chu đáo nhất nên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé. Với các bộ trang phục đẹp mắt, chất liệu vải "sang, sịn, mịn" lại đáp ứng đúng yêu chí "đẹp, độc, rẻ" của các mẹ dành cho các bé yêu nhà mình thế nên Elsa's House đã dần trở thành địa chỉ bán trang phục noel cho bé được các mẹ tin yêu nhất, là người bạn tin cậy để các bé tỏa sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12-V5A khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098 209 20 19

Facebook: https://www.facebook.com/elsashouse/

Elsa's House
Elsa's House
Elsa's House
Elsa's House

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã một trong những con phố với dãy đồ hàng, đồ hóa trang, đồ trang trí cho các dịp lễ lớn nhất tại Hà Nội. Mỗi năm cứ vào các dịp lễ lớn là lại có hàng loạt mẫu mã hàng mới được ra đời phục vụ thị hiếu khách hàng như Noel, trung thu, Halloween,.... Nếu bạn đang loay hoay tìm địa điểm mua đồ Noel độc đáo cho bé thì tìm đến Phố Hàng Mã cũng là một gợi ý tuyệt vời.


Với người Hà Nội, Hàng Mã đã trở thành một địa điểm mua sắm, vui chơi và chụp ảnh lý tưởng mỗi dịp Giáng sinh về. Ở đây tập trung đầy đủ các loại trang phục, đồ trang trí, đồ chơi Noel đa dạng cả về mẫu mã và kiểu dáng. Có thể kể tới như quần áo ông già Noel dành cho em bé được bán với giá 80 - 150.000 đồng/bộ tùy kích cỡ và chất liệu. Mũ đội đầu ông già Noel được bán với giá 40.000 đồng. Theo các chủ cửa hàng, đây cũng là sản phẩm được bán chạy nhất, đặc biệt là với các em nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Hàng Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá tham khảo:
80.000 - 150.000 đồng

Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã

DMint Bébé - Baby & Kids clothing

Nhắc đến địa chỉ mua đồ noel mà không nhắc tới DMint Bébé - Baby & Kids clothing quả là một thiếu xót lớn. Tuy chỉ là một shop hàng online tại Hà Nội nhưng DMint Bébé - Baby & Kids clothing vẫn luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của các mẹ, bởi tại đây có vô vàn các mẫu đồ siêu đáng yêu cho các bé, và nhất là dịp noel đang đến rất gần, thì sự quan tâm của các mẹ dành cho shop ngày một nhiều.


Đến với shop, bố mẹ cũng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và có thể lựa chọn cho con mình những bộ đồ hợp với thời trang, phong cách và thoải mái nhất. Các sản phẩm đều được đánh giá cao từ chất liệu đến mức giá hợp lý. Còn chần chừ gì hãy cùng toplist khám phá đồ noel cho bé tại shop ngay thôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bán online tại Hà Nội

Điện thoại: 0974 568 535 & 0384 884 588

Facebook: https://www.facebook.com/DMintbebe

DMint Bébé - Baby & Kids clothing
DMint Bébé - Baby & Kids clothing
DMint Bébé - Baby & Kids clothing
DMint Bébé - Baby & Kids clothing

Baby and me

Không khí noel đang đến gần, các mẹ đã chuẩn bị đồ cho bé diện noel chưa? Nếu chưa hãy ghé ngay shop Baby and me để lựa cho bé những set đồ noel cực chất tại đây nhé.


Shop Baby and me là một trong những địa chỉ quen thuộc được các mẹ lựa chọn khá nhiều để mua đồ noel cho con. Đa phần các sản phầm đều được phối màu và các chi thiết thẩm mỹ và có chất riêng độc đáo. Nhờ thế, khi các bậc cha mẹ đưa con đến cửa hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hoặc mix cho con những bộ đồ noel đẹp và phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau.


Hàng tại đây là hàng thiết kế, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng từ bé trai đến bé gái và hàng nhập chất lượng nên bạn sẽ luôn an tâm về kiểu vài phù hợp với làn da của trẻ em. Hiểu được việc trẻ nhỏ hay vận động, lắm mồ hôi nên đa phần các chất vải đều thông thoáng và có khả năng thấm hút mồ hôi ra ngoài hiệu quả. Vì vậy khi có nhu cầu mua đồ noel cho bé thì Baby and me là gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ đấy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 5/31 Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0904999931 & 0986986451

Facebook: https://www.facebook.com/babyandmeclothes

Baby and me
Baby and me
Baby and me
Baby and me

The Boss Baby

Và một gợi ý tuyệt vời nữa mà toplist muốn gửi đến độc giả của mình, không phải địa chỉ nào khác đó chính là The Boss Baby - một địa chỉ từ lâu đã được biết đến shop thời trang dành cho bé với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tại khu vực quận Đống Đa. Và hoà chung không khí noel đang đến gần thì The Boss Baby đã mang đến cho các mẹ rất nhiều lựa chọn về trang phục cho bé dịp Noel này.


Đến với The Boss Baby bạn có thể dễ dàng lựa được những món đồ noel ưng ý cho bé từ: Áo len, đồ bộ, giày dép, kính mắt, mũ... với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Không những thế, khi đến với shop các mẹ cũng sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình từ các nhân viên có thêm nhiều kiến thức lựa chọn phù hợp cho các bé. Vì thế nên The Boss Baby rất được lòng các mẹ tại khu vực.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 38 ngõ 38 Yên Lãng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 039 866 3988

Facebook: https://www.facebook.com/thebossbaby2312

The Boss Baby
The Boss Baby
The Boss Baby
The Boss Baby

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?