Top 5 Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Những món ăn được chế biến từ bánh gạo Hàn Quốc đã không còn xa lạ. Món ăn hấp dẫn này được các tín đồ ẩm thực tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang đặc biệt ưa chuộng. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ chỉ điểm những địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại nơi đây.

She Food

Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng được yêu thích tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là She Food. Các món ăn của She Food được đánh giá bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều phiên bản tokbokki thơm ngon với mức giá dễ chịu gồm bánh gạo truyền thống, bánh gạo mực, bánh gạo gà, bánh gạo xúc xích hoặc bánh gạo đầy đủ cho team mê thập cẩm.


Thêm vào đó, She Food còn có lẩu tokbooki siêu hấp dẫn với hai mức giá 110.000 - 150.000 nghìn. Một nồi lẩu tokbokki ở đây sẽ có bánh gạo, thịt, viên thả lẩu, chả cá, rau, nấm và mì,... Bánh gạo dai dai không quá to kết hợp cùng nước lẩu đậm đà, cay nhẹ rất kích thích vị giác, càng ăn càng cuốn. Đặc biệt, She Food còn có các box ăn vặt Hàn Quốc gồm nhiều món ăn kết hợp như kimbap, gà rán, mì trộn, tokbokki, trứng cuộn, món chiên, miến trộn... với nhiều mức giá để bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0943 139 322
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/phanthucuc98
  • https://www.facebook.com/thucuc.phan.98
She Food
She Food
She Food
She Food

The 1989

The 1989 là một điểm dừng chân quen thuộc của người dân sống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán ghi điểm với thực đơn đa dạng từ mì cay, lẩu, nước uống cho đến các loại đồ ăn vặt, giá cả phải chăng. Không gian của quán được bố trí thoải mái, trang trí nhẹ nhàng với nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng. Các tín đồ mê bánh gạo Hàn Quốc sẽ có thể thưởng thức bánh gạo cay và lẩu tokbokki hợp khẩu vị tại quán The 1989.


Trong đó, lẩu tokbokki là món ăn gây ấn tượng với khách hàng bởi vị vừa ngon, giá cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Lẩu tokbokki ở The 1989 gồm ba chỉ bò mỹ cuộn nấm kim châm, bánh gạo dẻo kết hợp với những viên thả lẩu nhiều loại và trứng gà thơm béo cùng với công thức sốt Tokbokki đặc trưng của quán. Về bánh gạo cay, món ăn này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, nước sốt sánh sánh cay nhẹ nhàng giúp bánh gạo có được hương vị ổn, topping đi kèm cũng khá nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô F13- căn 25-26 đường 3/2, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0916 141 020
Fanpage: https://www.facebook.com/The-1989-112215340266174

The 1989
The 1989
The 1989
The 1989

Ăn Vặt Go Go

Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang, các tín đồ ẩm thực đã không còn xa lạ với quán Ăn Vặt Go Go. Đây là một tọa độ hot dành cho team mê ăn vặt ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang với hương vị được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên của quán khá chu đáo, nhiệt tình, luôn chiều lòng mọi đối tượng khách hàng và không làm bạn thất vọng. Menu của quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó có bánh gạo Hàn Quốc mà bạn đang tìm kiếm.


Đến với Ăn Vặt Go Go, khách hàng có hai lựa chọn để thưởng thức gồm bánh gạo cay và bánh gạo sữa đồng giá 25.000 nghìn/phần. Bánh gạo cay là lựa chọn quen thuộc của những bạn thích những đồ ăn cay nồng nồng, dẻo dai của bánh gạo Hàn Quốc thêm topping gồm chả cá và xúc xích, khô gà đậm đà. Bên cạnh đó, món bánh gạo sữa của Ăn Vặt Go Go lại khiến thực khách thích thú bởi bánh gạo dai dai kết hợp cùng trân châu đường đen, ngũ cốc và sữa mang vị ngọt ngọt rất lạ miệng - team hảo ngọt khó có thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Lâm Quang Ky, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0943 730 409
Fanpage: https://www.facebook.com/anvatgogonhipham/
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Ăn Vặt Go Go
Ăn Vặt Go Go
Ăn Vặt Go Go
Ăn Vặt Go Go

Ăn Vặt Ông Chu

Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Ăn Vặt Ông Chu. Ăn Vặt Ông Chu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi menu thức ăn ở đây vô cùng đặc sắc và có mức giá hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán tokbokki thơm ngon tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang thì có thể cân nhắc địa điểm này. Quán Ăn Vặt Ông Chu luôn tự tin đảm bảo về chất lượng thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh phục vụ khách mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


Các món ăn từ tokbokki được khách hàng ưa chuộng tại Ăn Vặt Ông Chu là: bánh gạo cay phô mai, bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo truyền thống, bánh gạo cay + mì giá chỉ từ 25.000 nghìn/phần. Khi ăn, thực khách sẽ ưng ý với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Đối với đơn hàng mua mang đi, giao tận nơi, Ăn Vặt Ông Chu đóng hộp rất cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232 Lâm Quang Ky, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0336 622 771
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075361400877
Giờ mở cửa: 9:00 - 0:00

Ăn Vặt Ông Chu
Ăn Vặt Ông Chu
Ăn Vặt Ông Chu
Ăn Vặt Ông Chu

EDEN - Coffee & Korean fast food

EDEN - Coffee & Korean fast food là địa chỉ bán món ăn Hàn Quốc được đánh giá cao bởi món ăn đa dạng nổi tiếng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Những tín đồ thích tokbokki Hàn Quốc thì hãy trải nghiệm món ăn của địa điểm này. Một ưu điểm khác của quán EDEN - Coffee & Korean fast food chính là không gian rộng và sang trọng, có nhiều góc sống ảo. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, để đáp lại tình cảm đó, quán cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi tri ân đầy bất ngờ.

Một số món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến EDEN - Coffee & Korean fast food là: Bánh gạo cay, mì tokbokki, bánh gạo chua ngọt lắc đậu rang, bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo chọi cát,... với giá từ 38.000 nghìn/phần. Các món ăn được chế biến rõ vị, mang dấu ấn riêng của EDEN. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng với phần tokbokki không bị mềm, có độ dẻo vừa phải cùng phần gia vị đậm đà không gây ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 đường số 5 khu công viên Bãi Dương Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0336 188 288
Fanpage: https://www.facebook.com/eden.coffee.korean.fastfood/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

EDEN - Coffee & Korean fast food
EDEN - Coffee & Korean fast food
EDEN - Coffee & Korean fast food
EDEN - Coffee & Korean fast food

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?