Top 7 Địa chỉ bán tokbokki thơm ngon khó cưỡng tại TP.Cần Thơ

Các món ăn từ tokbokki (bánh gạo Hàn Quốc) từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người Việt. Một số món ăn nổi bật là lẩu tokbokki, tokbokki sốt, tokbokki lắc phô mai,... Nếu bạn ở TP.Cần Thơ và yêu thích những món ăn ngon khó cưỡng từ tokbokki thì hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ chất lượng sau đây nhé.

Bếp nhà Mây Mây

Nếu muốn tìm mua tokbokki thơm ngon khó cưỡng, giá cả hợp lý tại TP.Cần Thơ thì bạn hãy nhanh chân tìm đến quán Bếp nhà Mây Mây. Bếp nhà Mây Mây mang đến rất nhiều món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc để các tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn, ăn ngon quên lối về. Ngoài phục vụ tại chỗ, quán còn có dịch vụ giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng mua mang đi, giao tận nơi, Bếp nhà Mây Mây đóng hộp rất cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.


Thực đơn đa dạng gồm bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo sốt, bánh gạo cay truyền thống, bánh gạo cay hải sản và bánh gạo phủ phô mai. Bạn có thể chọn tokbokki không nhân, nhân phô mai hoặc loại thập cẩm để ăn thỏa thích. Bên cạnh đó, Bếp nhà Mây Mây có có các combo tokbokki kết hợp cùng gà rán hay mì vô cùng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95/31 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 419 586
Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhamaymay/

Bếp nhà Mây Mây
Bếp nhà Mây Mây
Bếp nhà Mây Mây
Bếp nhà Mây Mây

Chanh Tokbokki

Tại Cần Thơ, team mê bánh gạo chắc hẳn không còn xa lạ với quán Chanh Tokbokki. Chanh Tokbokki là một quán ăn có vô vàn món ăn được chế biến từ tokbokki cực hấp dẫn như lẩu, bánh gạo sốt cay, bánh gạo phủ phô mai, Xok-Tok,... Trong đó, lẩu tokbokki là món ăn nổi bật của quán, bạn đừng bỏ qua nhé. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản chính là những điểm nổi bật giúp Chanh Tokbokki có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng.


Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, quán Chanh Tokbokki còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, bàn ghế ở đây được bày trí khoa học, có nhiều khu vực ngồi cho nhóm bạn và tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Huỳnh Cương, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0787 808 787
Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.chanh
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Chanh Tokbokki
Chanh Tokbokki
Chanh Tokbokki
Chanh Tokbokki

Heri

Heri là một trong những quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc ngon và chất lượng tại TP.Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng của món ăn và hương vị chuẩn Hàn. Khi đến quán Heri dùng bữa, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ tokbokki thì có thể cân nhắc địa chỉ này nhé.


Bánh gạo cay và bánh gạo lắc phô mai là hai món ăn từ tokbokki bán chạy tại quán Heri. Ngoài ra, quán còn có nhiều món kết hợp từ tokbokki khác cũng thơm ngon không kém như tokbokki mì ramen, súp tokbokki, tokbokki hải sản, thịt bò,... để khách hàng thoải mái lựa chọn bữa ăn đúng ý mình nhất. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được quán Heri chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6262 200

Fanpage: https://www.facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán Heri
Quán Heri
Quán Heri
Quán Heri

Dookki Việt Nam

Dookki Việt Nam là một thương hiệu chuyên buffet lẩu tokbokki nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có mặt tại nhiều tỉnh thành. Đến với TP.Cần Thơ, Dookki Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Hiện tại, thương hiệu này có hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Mức giá buffet ở đây là 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút.

Tại Dookki Việt Nam sẽ có các quầy nguyên liệu làm lẩu, món ăn nhẹ và thức uống để khách hàng tự phục vụ. Đối với lẩu tokbokki, bạn sẽ lựa chọn các topping như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Quán có nhiều loại bánh gạo ăn không chán, trong đó bánh gạo nhân phô mai được khách hàng cực kỳ yêu thích. Các món trên quầy line cũng rất đa dạng với kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... món nào cũng hấp dẫn, được châm thêm thường xuyên để khách hàng ăn thả ga không lo về giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lầu 4 Vincom Hùng Vương, 2 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Lầu 4 Vincom Xuân Khánh, 209 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam

Ms.Jang

Cùng với những quán ăn trên, Ms.Jang cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền tokbokki Hàn Quốc tại Cần Thơ. Ms.Jang là một gian hàng ẩm thực đúng chất đường phố với chiếc xe bày trí nhiều món ăn, chủ yếu là các loại xiên que, mì và bánh gạo. Bên cạnh xiên que làm nên thương hiệu thì bánh gạo sốt của địa chỉ này cũng rất được lòng thực khách Cần thành, đặc biệt là các bạn trẻ.


Ms.Jang có hai loại bánh gạo là truyền thống và phủ phô mai để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Phần cơ bản của quán sẽ gồm bánh gạo và chả cá Hàn Quốc giá từ 17.000 - 22.000 nghìn/phần. Ngoài ra, nếu bạn muốn món ăn thêm hấp dẫn thì có thể chọn thêm xiên que để kết hợp cùng. Xiên que ở Ms.Jang có rất nhiều loại như: cá viên phô mai, cá viên trứng muối, bánh bao trứng, bò viên, thanh cua,... loại nào cũng ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C146 Trần Văn Hoài, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: 0899 089 916
Fanpage: https://www.facebook.com/cavienmsjang/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:40

Ms.Jang
Ms.Jang
Ms.Jang
Ms.Jang

Han Cook

Han Cook là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi. Không gian của quán Han Cook khá thoáng mát, rộng rãi. Thêm vào đó, quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực.


Đối với tokbokki, Han Cook có món lẩu tokbokki được khách hàng cực kỳ ưa chộng. Lẩu tokbokki ở đây gồm lẩu tokbokki cơ bản, lẩu tokbokki thịt gà, lẩu tokbokki thịt bò, lẩu tokbokki thịt heo, lẩu tokbokki hải sản và thập cẩm. Ngoài ra, quán cũng có bánh gạo sốt cay, bánh gạo phủ phô mai vô cùng thơm ngon. Giá lẩu ở đây cũng rất mềm, khoảng 100.000 nghìn - 220.000 nghìn cho 2-3 người ăn, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon hợp khẩu vị chung của khách hàng Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 290/27 Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 257 117
Fanpage: https://www.facebook.com/HAN-COOK-CẦN-THƠ-1442455299197442
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Han Cook
Han Cook
Han Cook
Han Cook

Vado Canteen

Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Vado Canteen. Món ăn của Vado Canteen luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn trong đó có món tokbokki bạn đang tìm kiếm. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây.


Một phần tokbokki tại Vado Canteen sẽ có tôm, mực, bò, đậu hũ hải sản và thanh cua, phủ bên trên là phô mai tan chảy ngập ngụa cực hấp dẫn. Vừa đem ra còn nóng hổi cắn một miếng bánh gạo vừa mềm mềm vừa dai dai hòa quyện cùng sốt Hàn Quốc cay cay đảm bảo ngon ngất ngây. Bánh gạo sốt ở đây được đựng trong thố đá nên món ăn sẽ được giữ nóng lâu hơn, một phần tokbokki khá nhiều, nhưng vì hương vị chuẩn, được nêm nếm đậm đà, nhiều topping ăn kèm nên sẽ không gây ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Đề Thám, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: 0799 227 079
Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Vado Canteen
Vado Canteen
Vado Canteen
Vado Canteen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?