Top 5 Địa chỉ bán trà dâu được yêu thích nhất tại Vũng Tàu

Trà dâu đang là loại thức uống có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ. Tại Vũng Tàu, trà dâu đã được một số quán cập nhật và pha chế với những công thức riêng tạo nên hương vị độc đáo. Hãy cùng Toplist tìm kiếm hương vị trà dâu đúng gu của bạn trong bài viết sau.

Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits

Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits là một thương hiệu thức uống không còn xa lạ đối với người dân Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán bố trí nhiều ghế nhựa xoay quanh xe, thích hợp với những nhóm bạn thích gặp gỡ, trò chuyện ngắm đường phố. Bên cạnh thức uống thơm ngon, khách hàng yêu thích nơi này còn nằm ở sự rộn ràng, năng động và tươi trẻ mà quán mang đến.


Đến với các chi nhánh của Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits, quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Nếu như bạn đang tìm kiếm hương vị trà dâu chân ái dành cho mình thì có thể thử qua món này tại Star Maxx. Với hương vị thanh mát, chua chua giải khát cực đỉnh, trà dâu ở Star Maxx nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như lời khen của khách hàng. Trà dâu tại Star Maxx được làm từ dâu tây tươi chín mọng nên vô cùng chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 5 Hàn Mặc Tử, phường 7, TP.Vũng Tàu
  • 1A Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 317 171
Fanpage: https://www.facebook.com/starmaxxtea/

Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits

Tiệm Sữa Trà Bomilk

Tại Vũng Tàu, bạn có thể tìm mua trà dâu tại quán Tiệm Sữa Trà Bomilk. Đây là một địa chỉ rất chủ động trong việc cập nhật các loại thức uống theo xu hướng, được các radar bắt trend cực kỳ yêu thích. Những loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích sẽ xuất hiện trong menu của tiệm nhưng hương vị sẽ rất đặc biệt để tạo điểm nhấn về Tiệm Sữa Trà Bomilk.


Trà dâu ở Tiệm Sữa Trà Bomilk nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trà dâu ở quán Bomilk có giá 23.000 nghìn/ ly 700ml. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi trà lài dâu đậm đà, và rất thơm mùi dâu, ngọt thanh không gắt. Khách hàng có thể tham khảo thực đơn tại fanpage của quán, nhân viên trực page cũng nhanh nhẹn và tận tâm nên bạn có thể đặt hàng giao tận nơi khá dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Hoàng Việt, phường 6, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0933 611 133
Fanpage: https://www.facebook.com/suatrabomilk/

Tiệm Sữa Trà Bomilk
Tiệm Sữa Trà Bomilk
Tiệm Sữa Trà Bomilk
Tiệm Sữa Trà Bomilk

Trà sữa nhà Sunny

Một trong những quán có bán trà dâu ngon và chất lượng tại Vũng Tàu là Trà sữa nhà Sunny. Đây là một quán ăn vặt rất đa dạng, bao gồm nhiều loại trà, trà sữa, trà trái cây và các món ăn vặt quen thuộc để bạn gặp gỡ bạn bè. Quán có không gian vệ sinh, view bờ kè thoáng mát, đi vào buổi tối rất lý tưởng nhé. Ngoài ra, quán cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi, đảm bảo chất lượng đồng đều.


Đối với trà dâu, quán bán mức giá khá dễ chịu chỉ 17.000 nghìn/ly, hương vị ổn trong tầm giá. Đảm bảo được vị chua chua ngọt ngọt, không quá gắt cổ, dâu được cho không quá nhiều nhưng vẫn giòn giòn. Vì trà dâu ở đây có kết hợp cùng một ít tắc nên vị chua và thơm hơn, giải nhiệt khá tốt. Nhân viên của Trà sữa nhà Sunny được đánh giá cao bởi sự nhanh nhẹn và chu đáo, khách hàng đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Hoàng Việt, Long Hương, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0907 021 415
Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanhasunny/

Trà sữa nhà Sunny
Trà sữa nhà Sunny
Trà sữa nhà Sunny
Trà sữa nhà Sunny

Jura Milktea

Jura Milktea là một thương hiệu thức uống nhà làm nổi tiếng tại Vũng Tàu với hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Quán có rất nhiều loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị như: trà sữa nhiều vị, sữa tươi trân châu (matcha, socola, đậu biếc, truyền thống), trà trái cây,... Trong đó, trà dâu cam sả là thức uống bán chạy nhất của quán. Một ly trà dâu ở đây được bán với giá 25.000 nghìn/ly, nhìn chung đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Điểm đặc biệt của Jura Milktea chính là trà dâu ở đây còn kết hợp cùng một ít cam, tạo nên hương vị độc đáo thanh mát hơn, dâu và cam hòa quyện vào nhau, không gấy gắt cổ. Ly trà ở đây khá to, được thêm một ít dâu ngâm đi kèm, trẻ em hay người lớn cũng đều yêu thích. Hình ảnh về thức uống, các loại topping đều được cập nhật tại fanpage để bạn dễ dàng lựa chọn và đặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 109 Lê Lai, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • 115 Lê Hồng Phong phường 7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 038 113
Fanpage: https://www.facebook.com/Juranga5vungtau/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Jura Milktea
Jura Milktea
Jura Milktea
Jura Milktea

Pato's Bingsu

Pato's Bingsu không chỉ bán bingsu siêu hấp dẫn mà còn có rất nhiều loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị, với giá tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đang tìm quán bán trà dâu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu thì Pato's Bingsu chính là một trong những gợi ý đáng tiền bạn có thể cân nhắc đến. Sản phẩm của Pato's Bingsu không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng ly nước.


Điểm cộng của quán chính là đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, các loại trà trái cây tại Pato's Bingsu hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Trà dâu tại quán được pha chế từ dâu tây tươi ngon, mọng nước, trà pha từ dâu ngâm và thêm topping bên trên, một ly khá to, nhìn chung rất chất lượng. Bạn có thể đến quán để mua nước, hoặc chọn dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng cứ yên tâm vì nước sẽ được đựng trong ly nhựa cứng, đảm bảo không ảnh hưởng chất lượng nước trong quá trình di chuyển nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 804 380 & 0938 739 899

Fanpage: https://www.facebook.com/patobingsuvungtau/

Pato's Bingsu
Pato's Bingsu
Pato's Bingsu
Pato's Bingsu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?