Top 8 Địa chỉ bánh plan đắt khách nhất Cần Thơ

Bánh flan hay gọi tắt là bánh lăng hay caramen (tiếng Pháp: flan và crème caramel) là loại bánh được hấp chín từ các nguyên liệu chính là trứng và sữa, nước caramen (đường thắng). Đây là một loại bánh có lẽ xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu tuy hiện nay đã phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, bánh flan cũng dần thịnh hành tại các vùng đô thị như một đồ ăn tráng miệng, một thức quà được các bạn trẻ ưa thích. Bánh plan là một món ăn tráng miệng nhẹ nhàng và hấp dẫn nhiều tín đồ ăn uống, những chiếc bánh plan béo ú, mềm mịn luôn khiến ta phải thưởng thức ngay chứ chẳng thể cưỡng nổi. Ở Cần Thơ, có rất nhiều quán bánh plan xuất hiện mang những nét đặc trưng riêng. Sau đây Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bánh plan ngon nhất Cần Thơ nhé!

Ice Summer

Ice Summer là cái tên tiếp theo Toplist gợi ý cho bạn, đây là một địa chỉ về plan bơ. Về bơ thì tất cả chúng ta đều phải thừa nhận sự bổ dưỡng của nó rồi, đối với những bạn yêu thích đồ ngọt thì bánh plan bơ lại càng rất đáng để thử. Ice Summer là một quán bánh plan xuất hiện từ lâu ở Cần Thơ, luôn luôn chu đáo trong khâu phục vụ cũng như chất lượng món ăn.


Nếu bạn chưa từng thử bánh plan bơ thì có thể ghé Ice Summer để ăn nhé. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Ice Summer hân hạnh phục vụ bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 205 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian mở cửa:
17:30 - 22:00

Giá: 15.000đ - 30.000đ

Plan bơ bổ dưỡng
Plan bơ bổ dưỡng

Sinh tố 228

Mang tên sinh tố 288 nhưng nơi đây lại có bánh plan ngon tuyệt vời. Khách đến địa chỉ này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh flan thôi đâu, vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của bánh flan ở sinh tố 228 chính là vũ khi níu kéo khách hàng.


Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến địa chỉ 228 đường 3/2 và trải nghiệm nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 228 Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian mở cửa
: 09:00 – 23:00
Giá:
15.000đ – 20.000đ

Flan mềm mịn
Flan mềm mịn

Bánh plan 16

Tọa lạc trong khu ẩm thực chợ đêm Trần Phú, đối với những bạn yêu thích bánh plan, chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Bánh plan 16. Bánh plan 16 là một địa chỉ quen thuộc, và được đánh giá cao vì chất lượng món ăn. Không gian quán thoáng đãng và huyên náo,nhộn nhịp. Bạn sẽ vừa được thưởng thức bánh plan ngon miệng vừa có thể hòa chung sự tấp nập khi phố đã lên đèn.


Thử một lần đến thăm Cần Thơ, dừng chân lại khu chợ đêm Trần Phú và khám phá xem bằng cách nào bánh plan 16 lại đắt khách như vậy nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 76 Trần Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 12.000đ - 40.000đ

Plan trứng ngọt ngào
Plan trứng ngọt ngào

Bánh flan của Connit

Các tín đồ của bánh flan ngọt và mát ở Cần Thơ không thể bỏ qua địa chỉ bánh flan Connit. Nhà hàng cũng khá nhỏ, đơn giản với những bàn nhỏ xinh ven đường. Nếu bạn là một tín đồ của bánh flan thì đừng bỏ qua Connit nhé "ngon phát hờn"...hứa đấy. Tất cả nguyên liệu được Connit nhập kho chất lượng nhất. Vị bánh thơm lừng cùng độ béo của sữa và trứng, một chút ngọt nhẹ, đã "gây thương nhớ" cho rất nhiều người.


Bánh flan tươi và caramel ngọt ngào thêm một chút vị đắng của cà phê để nêm thêm hương vị. Bạn còn chờ gì nữa, nhanh lên và kéo đồng đội của mình đến đây để chứng nhận.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 22/1 Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian mở cửa:
07:00 – 22:00
Giá:
10.000đ – 11.000 đ

Bánh flan mát lạnh
Bánh flan mát lạnh

Bánh plan 59

Nép mình vào bờ hồ Xáng Thổi để tránh xa sự huyên náo của phố thị, tìm kiếm chút yên ả hiếm hoi của Cần Thành, bánh plan 59 là điểm đến tiếp theo của Toplist. Bánh plan 59 hay còn được gọi với cái tên mộc mạc là bánh plan Bờ hồ. Một địa chỉ không lạ mang một nét chân phương nhuốm màu thời gian. Bánh plan 59 chỉ là một quán cóc nhỏ, vốn là nhà ở người dân.


Chỉ với những chiếc ghế nhựa mà địa chỉ này đã trải qua rất lâu với người dân Cần Thành. Từng chiếc bánh plan mềm mịn cứ thế ra đời.Mang bao nhiêu tình cảm sự ngọt ngào của người bán. Vừa ăn bánh plan vừa ngắm nhìn bờ hồ nhộn nhịp bạn sẽ thấy yêu đời hơn nhiều đấy. Giá cả khá bình dân, phục vụ nhiệt tình nên bánh paln 59 giờ đây đã có chỗ đứng riêng trong lòng thực khách. Bạn thì sao, đã một lần nếm thuvị bánh plan của 59 hay chưa?


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian mở cửa:
16:30 - 22:00

Giá: 10.000đ - 20.000đ

Bánh plan mềm mịn khó cưỡng
Bánh plan mềm mịn khó cưỡng

Bánh plan 82

Bánh plan 82 là một quán cóc ven đường chỉ đơn giản với những chiếc ghế nhựa để ngồi và để cả bánh plan thay vì là bàn. Chính điểm này đã tạo nên một thương hiệu riêng cho bánh plan ở đây. Ở quán có các món như bánh plan, bánh gan, kem chuối, sữa chua. Không quá cầu kì trong cách trình bày nhưng những món ăn ở đây đều được rất nhiều thực khách ưa chuộng.


Đặc biệt là bánh plan của họ hội tụ đủ tiêu chỉ Ngon - Bổ - Rẻ, thêm vào đó là có cả nhanh và gọn nữa. Bạn không cần đợi chờ quá lâu mà vẫn có ngay một dĩa bánh plan trứng ngon và mát lạnh. Địa chỉ này xuất hiện ở Cần Thơ khá lâu và cũng từ đó những chiếc ghế cóc và bánh plan của họ trở nên quen thuộc với biết bao nhiêu người của phố thị Cần Thành. Không cần bỏ ra quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể nhận được một món ăn ngon, cùng bạn bè trò chuyện nơi góc phố huyên náo.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 82 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 16:00 - 22:00

Giá: 5.000đ - 7.000đ

Những chiếc bánh plan vàng mịn
Những chiếc bánh plan vàng mịn

Ngọc Ngân

Bánh plan Ngọc Ngân không codn là cái tên xa lạ đối với thực khách Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngọc Ngân là một địa chỉ bán món ăn vặt có không gian rất rộng, có chỗ đậu xe an toàn, phục vụ khách chu đáo. Bánh plan ở Ngọc Ngân to hơn những địa chỉ khác và tất nhiên giá tiền cũng nhỉnh hơn một chút, bánh mềm mịn, ngọt vừa, ăn cùng với đá bào mát lạnh.


Thưởng thức từng chiếc bánh plan ở Ngọc Ngân bạn sẽ cảm thấy được sự tỉ mỉ của người làm ra nó, Ngọc Ngân luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Dù quán ra đời khá lâu nhưng vẫn không trở nên nhàm chán đối với người ăn chắc hẳn những chiếc bánh plan ở đây phải thật sự xứng đáng đồng tiền. Hương vị ngọt ngào của bánh plan len lỏi vào trái tim thực khách, chiếm hẳn một vị trí riêng cho mình, từ đó địa chỉ bánh plan Ngọc Ngân luôn luôn đắt khách.


Quán bán từ sáng đến tối nên bạn có thể ăn bất cứ lúc nào nếu bạn muốn mà không lo buổi sáng quán chưa mở cửa nhé, đây chính là một điểm cộng của địa chỉ này.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30

Giá: 10.000đ - 22.000đ

Một chiếc bánh plan cho bạn thêm sức sống
Một chiếc bánh plan cho bạn thêm sức sống

Bánh Flan Ivy&Lily Tran

Điểm đến tiếp theo trong chuyến đi này của Toplist là cửa hàng Bánh Flan Ivy&Lily Tran. Dừng chân bên đường Nguyễn Trãi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra cửa hàng bánh flan, điều này nổi tiếng bởi vị trí đông đúc. Cửa hàng được bán hàng ngày nhưng vì đông khách nên thường kết thúc rất nhanh.


Những chiếc bánh flan được chuẩn bị khi khách bước ra khỏi bình một cách khéo léo, xem tay nhanh chóng lấy bánh ra mà không bị chủ quán nghiền nát rồi thêm đá và rắc thêm một ít cà phê, chưa đầy 10 phút. Đó là cho một đĩa bánh flan ngọt ngào và phong phú sẵn sàng để thưởng thức.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 73 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00

Giá: 7.000đ - 10.000đ
Bánh Flan Ivy&Lily Tran.
Bánh Flan Ivy&Lily Tran.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?