Top 7 địa chỉ homestay đẹp nhất ở Hòa Lạc, Hà Nội

Cuộc sống ngày nay quá bận rộn, tấp nập, ồn ào. Chính vì thế nhiều lúc chúng ta rất mệt mỏi và cần một nơi yên tĩnh và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc. Ngày nay hình thức du lịch homestay đang được ưa chuộng cho tất cả mọi người để có một kì nghỉ thú vị. Sau đây là một số địa chỉ homestay ở Hòa Lạc mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những địa chỉ nào bạn nhé!

La La Farm – Hòa Lạc

La La Farm ở cuối đường Láng Hòa Lạc là 1 khu hoàn toàn mới, có căn ngôi nhà gỗ kiến trúc cổ, những bậc thang rêu phong... La La Farm cách Hà Nội chừng 40km, chạy thẳng cao tốc Láng Hòa Lạc tới địa phận thuộc xã Tiến Xuân, các bạn sẽ bắt gặp căn nhà gỗ lấp ló dưới những tán cây cao. Nơi đây với khuôn viên 8.000m2, không gian đẹp đã thu hút được rất nhiều người lưu tới đây.


La La Farm có kiểu nhà ở là nhà gỗ rất đẹp, tầng 1 là phòng khách rộng, có bếp đầy đủ đồ nấu nướng, có 1 phòng ngủ và vệ sinh khép kín. Tầng 2 có 1 phòng ngủ Master với vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ tập thể rộng (có 6 đệm đôi). Đến đây bạn sẽ được hòa mình cùng với nhiều người tham gia các hoạt động đặc trưng ở nơi đây. Quầy bar và gian bếp ở La La Farm đầy đủ dụng cụ, nên các bạn tới đây có thể tự nấu nướng hoặc sẽ có quản gia giúp đỡ việc nội trợ, được thực hiện tại căn hộ của các bạn cùng bạn chuẩn bị ra những bàn ăn ngon để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, sẽ tạo cho bạn có cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình.


La La Farm có khu chơi riêng cho các bé ( có cầu trượt, xích đu, có khá nhiều động vật...). Có khu vực nướng BBQ ngoài trời, bể bơi riêng có máy lọc tuần hoàn, ao câu cá, vườn cây thăm quan, góc thư giãn ngoài ban công hướng ra ao cá và núi. Ngoài ra còn có vườn cây ăn quả, khu vui chơi trẻ con, có chuồng gà và lợn ủn ỉn kêu rất gần gửi với hoạt động miền quê khó có thể tìm thấy ở thành phố. Hay đốt lửa trại vào buổi tối, bạn có thể nhờ chị quản gia chuẩn bị củi lửa, ngô, khoai cho hết. Các dịch vụ tiện nghi ở La La Farm đủ đáp ứng cho mọi lứa tuổi, nên có cơ hội thì bạn hãy tới với nơi đây trải nghiệm nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tiến Xuân, Thạch Thất, Hoà Lạc, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969774088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/La-La-Farm-122843775077645/
  • Giá tham khảo: từ 6.000.000 đồng
La La Farm – Hòa Lạc
La La Farm – Hòa Lạc
La La Farm có kiểu nhà ở là nhà gỗ rất đẹp
La La Farm có kiểu nhà ở là nhà gỗ rất đẹp

Rose Villa - Hòa Lạc

Rose Villa - Hòa Lạc là một nơi nghỉ dưỡng thú vị tại Hòa Lạc, nơi đây là một không gian biệt lập cách xa ồn ào khói bụi của thành phố. Rose Villa - Hòa Lạc nằm trong một khuôn viên xanh, tựa lưng vào núi, hướng mặt ra thảm cỏ xanh ngát. Ngay gần đó là con suối tự nhiên hiền hòa bốn mùa yên ả, đủ để bạn gác lại bao bộn bề của chốn đô thị.


Đến với Rose Villa - Hòa Lạc mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được hít một bầu không khí trong lành, nhắm mắt lại và tận hưởng một bầu không khí tốt lành. Rose Villa gồm có: phòng khách rộng với ghế sofa lớn mềm mại; 1 phòng ngủ Master (giường 1.8×2m), vệ sinh khép kín (có bồn tắm thư giãn); 2 phòng ngủ (giường 1.6×2m), vệ sinh khép kín; chăn đệm dự phòng; bếp với đầy đủ tiện nghi; bàn ăn ngoài trời; bếp nướng BBQ, vườn quanh nhà thoáng đãng, mát mẻ, bãi cỏ cho trò chơi team building, Sân chơi cho trẻ con miễn phí, bể bơi chung của khu, xe đạp miễn phí (2 xe người lớn, 2 xe trẻ con), nhà hàng chung trong khuôn viên của khu. Tất cả những điều đấy sẽ tạo cho bạn những cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình, làm cho bạn càng thêm thoải mái hơn khi đi nghỉ dưỡng ở đây.


Đến với Rose Villa - Hòa Lạc bạn sẽ được hòa mình cùng với những bãi cỏ xanh, làn nước suối mát lành, tiếng suối róc rách sẽ xóa đi bao mệt mỏi của bạn.Ở nơi đây bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động hửu ích có lợi cho sức khỏe, bạn có thể chụp ảnh thỏa thích, hãy vác balo lên và đi ngay cùng người thân nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Yên bái, Ba Vì, Hòa Lạc, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 948 531
  • Giá tham khảo: từ 3.500.000 đồng
Rose Villa - Hòa Lạc
Rose Villa - Hòa Lạc
Bên trong Rose Villa
Bên trong Rose Villa

Thung Mây Farm - Hòa Lạc

Thung Mây Farm tại Hòa Lạc có không gian rộng rãi, nội thất đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nghỉ dưỡng. Thung Mây Farm là một địa điểm cắm trại lý tưởng để bạn cùng bạn bè thưởng thức những kì nghỉ thú vị thư giãn thoải mái trước khi quay lại công việc thường ngày. Đến với Thung Mây Farm với tổng diện tích lên đến hơn 20.000m2 do đó bạn có thể thoải mái đến vui chơi mà không bị hạn chế số lượng người. Nếu chuyến đi của bạn có đông trẻ con thì đây chính là một địa điểm hợp lý.


Thung Mây Farm có bể bơi dài 25m, dây kéo co, bộ trò chơi Sasuke Kid, khu nướng, khu đốt lửa trại… Nơi đây có rất nhiều hoạt động để bố mẹ và các con có thể tham gia cùng nhau. Phòng nghỉ ở Thung Mây Farm là dạng phòng tập thể, có đến 11 chiếc đệm và điều hòa thoáng mát. Đến với nơi đây các bạn sẽ ở trong một môt trường giống như một trang trại, bạn có thể tự do sinh hoạt, chăm sóc cây cối, có có một hồ rộng bạn có thể câu cá tại đó.


Thung Mây Farm là một địa điểm rất thích hợp cho tất cả mọi người đặc biệt là những bạn đi nghỉ dưỡng gia đình có trẻ con. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những hoạt động thú vị ở ngoài trời. chính vì thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới với nơi đây để tự thưởng cho mình những giây phút thư giản bên gia đình mình, để nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xóm Gò Mè, Tiến xuân, Thạch Thất, Hòa Lạc, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 001 919
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangtraithungmay/
  • Giá tham khảo: từ 300.000 đồng - 5.000.000 đồng.
Thung Mây Farm - Hòa Lạc
Thung Mây Farm - Hòa Lạc
Phòng tại Thung Mây Farm
Phòng tại Thung Mây Farm

Hill Top – Hòa Lạc

Hilltop Villa là một địa điểm homestay lý tưởng cho nhưng bạn đang có ý định thưởng cho mình một lì nghỉ theo kiểu mới này. Hill Top Hòa Lạc sẽ phóng vút tầm mắt của bạn ra mãi xa, nằm trên ngọn đồi cao nhất, một ngôi nhà sáng thức dậy có thể cảm nhận được hơi thở của núi rừng và chiều có thể ngắm nhìn mây lững lờ của mỗi hoàng hôn. Với khung cảnh đó Hill Top Hòa Lạc đem đến cho bạn một không gian hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống để bạn có thể cảm nhận hết sự thoải mái tiện nghi nhưng không xô bồ của thành phố.


Hill Top Hòa Lạc gồm có: tầng 1 có 1 phòng ngủ khép kín có 3 giường (1m8*2m); tầng 2 có 3 phòng ngủ khép kín trong đó: 2 phòng mỗi phòng có 2 đệm đôi (1m8*2m),1 phòng có 3 đệm đôi (1m8*2m); bể bơi trong nhà rộng rãi và bể sục cho các bé; khu vực bếp, quầy bar đầy đủ tiện nghi; khu vực bếp nướng BBQ và bàn ăn ngoài trời; bàn ghế thư giãn ngoài trời tầng 2; sân cỏ thư giãn ngồi đọc sách, trò chuyện; khu vực vui chơi cho các bé với xích đu, cầu trượt,…bàn Bi-a và dàn karaoke hiện đại; thác nước nhân tạo; ao câu cá; con đường quanh núi dạo chơi, ngắm cảnh. Với những gì mà nơi đây đang sở hữu sẻ mang đến cho bạn kì nghỉ đầy thích thú.


Hill Top Hòa Lạc thích hợp với từng nhóm khoảng 20 người. Hill Top Hòa Lạc sẽ cho bạn được sống trọn vẹn giữa tự nhiên để con người trở về với chính mình và được yêu chiều giữa thiên nhiên, nơi đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gò Mè, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984045729
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hilltopvillahoalac/
  • Giá tham khảo: từ 4.000.000 đồng
Hill Top – Hòa Lạc
Hill Top – Hòa Lạc
Phòng tại Hill Top
Phòng tại Hill Top

Lan anh homestay hoà lạc

Nằm cách trung tâm Tp Hà Nội khoảng 35km về phía tây, du khách đi theo đại lộ Thăng Long đến xã Phú Mãn – huyện Quốc Oai sẽ thấy một khu nghỉ dưỡng cuối tuần hay còn gọi là homestay hết sức đẹp đó là Lan Anh homestay Hòa Lạc. Nơi đây có cảnh quan gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ. Không chỉ có không gian đẹp, thoáng mát, Lan Anh homestay Hòa Lạc còn có khu vực bể bơi, bàn ghế ngoài trời, các tiện nghi của căn nhà không những đầy đủ mà còn mới, đẹp mang lại cho khách du lịch một kỳ nghỉ trên cả mong đợi. Hãy cùng bạn bè, người thân, gia đình dành kỳ nghỉ cuối tuần của mình tại Lan Anh homestay để tận hưởng niềm hạnh phúc.


Lan anh homestay hoà lạc gồm có:

  • Khu nhà chính : phòng khách 100 m2 không gian mở , thông liền phòng bếp với đầy tiện nghi.
  • 3 phòng ngủ rộng rãi khép kín ( 2 phòng 3 gường - 1 phòng 2 gường ).
  • 1 căn nhà kính 2 tầng ( 2 phòng ) nằm riêng biệt với khu nhà chính.
  • Phòng Karaoke.
  • Bế bơi có mái che trong khuân viên xanh mát.
  • Khu vơi chơi rộng rãi có chòi lá ,trượt cỏ , bàn bia , bilac , bóng bàn , bóng rổ . Có đu quay , bập bênh , thú nhún cho trẻ em và còn được trải nghiệm với võng trên cao .
  • Bếp nướng BBQ và khu ăn ngoài trời
  • Có chòi nhìn ngắm cá và thưởng thức trà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn cổ rùa, Xã Phú Mãn, Huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội
  • SĐT: 091 246 10 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/lananhhomestayhoalac/
  • Giá tham khảo:
    • Giá từ thứ 2 - thứ 6: 4.500.000 vnđ
    • Giá từ thứ 7 – CN: 5.500.000 vnđ

Lan anh homestay hoà lạc
Lan anh homestay hoà lạc
Lan anh homestay hoà lạc
Lan anh homestay hoà lạc

Green Villa - Hoà Lạc

Green Villa nằm ở tại trung tâm Hòa Lạc, đô thị vệ tinh lớn nhất Hà Nội, kề bên Đại lộ Thong Long. Biệt thự Green Villas sở hữu tất cả những lợi thế lớn từ điều kiện khí hậu, cảnh quan, môi trường ban cho. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội nơi đây ngày đang phát triển nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho bạn ở hiện tại và tương lai.


Green Villa là một khu biệt thự đẳng cấp, chuẩn mực, sẽ giúp bạn hòa mình với thiên nhiên thông qua sự nỗ lực, sáng tạo và sự đầu tư công phu. Green Villa là bản giao hưởng hài hòa về cảnh quan, về quy hoạch tổng thể và kiến trúc với triền đồi, mặt suối trên nền phong cảnh non xanh. Mỗi biệt thự mang một phong cách riêng biệt trong môi trường thiên nhiên thanh bình, gồm từ hai đến ba phòng ngủ với các khu vườn biệt lập và khu nghỉ ngơi ngoài trời. Không gian nơi đây rộng rãi giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và mang lại tầm nhìn tối ưu nhất. Green Villa sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ tốt nhất như: Nhà hàng, Café, Minimart; Nhà trẻ, Khu vui chơi cho trẻ em; Khu chăm sóc sức khỏe: bể bơi, spa, fitness, massage; Khu thể thao: sân tennis, sân bóng chuyền; Khu tổ chức hội nghị, thư viện.


Green Villa là nơi có thể giúp bạn có thể tạm gác lại những bộn bề, những ồn ào để được hòa mình giữa thiên nhiên xanh ngát. Với Không gian trong lành, địa hình thoải rộng của các triền đồi xanh mướt, dòng suối. đến với nơi đây bạn sẽ quên hết mệt mỏi và có thêm nhiều năng lượng cho một kì làm việc tiếp theo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trán Voi, Phú Mãn, Quốc Oai, Hòa Lạc, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0944 331 976
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Green-Villa-341587662926248/
  • Giá tham khảo: từ 4.000.000 đồng
Green Villa - Hoà Lạc
Green Villa - Hoà Lạc
Green Villa
Green Villa

Homestay Hoà Lạc- Yên Lạc Viên

Đến nơi đây bạn sẽ được tận hưởng sự an nhiên đến lạ. Đặt chân đến nơi đây không chỉ là quãng thời gian lắng đọng, bạn còn được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau giữa bình minh và những buổi chiều muộn, chờ hoàng hôn lặn xuống cũng là những lúc tận hưởng không gian trong lành đầy mầu sắc, lung linh huyền ảo của những ánh đèn sân vườn mang tính nghệ thuật, như đưa ta về tiên cảnh huyền ảo du dương kết hợp với những bản nhạc không lời của những thập niện 70-80 của thế kỷ trước…


Đến nơi đây bạn như lạc vào một thế giới nghệ thuật với những cảnh quan : sân vườn những thảm cỏ xanh mướt, hồ cá Koi trong vắt, cây xanh cổ thụ rợp bóng mát. Ngồi trên xích đu để tận hưởng không gian xanh,trong lành thì quả là một Relax đẳng cấp, đến nơi đây bạn sẽ được ngâm mình trong bể bơi trong xanh, có sóng mát xa thư giãn.hay check in trên cầu giây văng, hoặc treo lơ lửng trên ngọn cây Hoa Ngọc Lan cổ thụ để hít hà hương thơm quyến rũ xua tan mọi ưu phiền. Tiêu chuẩn 5 sao nhà trên cây( tree house), Nhà Gỗ (wooden house ), Nhà trên Đồi (house on double) cho bạn sở hữu toàn bộ căn nhà mộng mơ, bể bơi trong vắt, sân vườn xanh mát hơn 1000m2 này!!!



Homestay Yên Lạc Viên Hòa Lạc nổi tiếng với những món đặc sản: Lẩu cua đồng, gà đồi leo cây, lợn mán... ngoài ra bạn có thể lái xe đến những điểm du lịch vệ tinh như Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cách 7km, Làng cổ Đường Lâm 25km, khu du lịch sinh thái hồ Đồng Mô 18km, rừng quốc gia Ba Vì 25km, chỉ khoảng 20 phút lái xe. Với đồi núi và cây xanh bao phủ khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành,có lớp trầm tích đá ong tạo ra mạch nước ngầm trong mát và tinh khiết sẽ cho quý khách một kì nghỉ thật thú vị và đáng nhớ!!!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn 6 xã Thạch Hòa, Huyện Thạch Thất, Thành Phố Hà Nội
  • SĐT: 0981914814
  • Facebook: https://www.facebook.com/dinhhuong.songloc/
  • Giá tham khảo: 7 triệu đồng/ ngày cho khách đoàn 15 người
Homestay Hoà Lạc- Yên Lạc Viên
Homestay Hoà Lạc- Yên Lạc Viên
Homestay Hoà Lạc- Yên Lạc Viên
Homestay Hoà Lạc- Yên Lạc Viên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?