Top 5 Địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất Hải Phòng

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô dâu trẻ. Thế nhưng, thuê váy cưới ở đâu đẹp và uy tín? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Váy Cưới Hàn Thủy (Hàn Thủy Bridal)

Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: may váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Hàn Thủy Bridal - một trong những địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất Hải Phòng, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với Hàn Thủy Bridal, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


Tại Hàn Thủy Bridal, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Hàn Thủy Bridal tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Hàn Thủy Bridal cho bạn tha hồ khám phá!


Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Hàn Thủy Bridal là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Hàn Thủy Bridal, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 173 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0973034393

Fanpage: https://www.facebook.com/hanthuy.wedding/

Váy Cưới Hàn Thủy (Hàn Thủy Bridal)
Váy Cưới Hàn Thủy (Hàn Thủy Bridal)
Váy Cưới Hàn Thủy (Hàn Thủy Bridal)
Váy Cưới Hàn Thủy (Hàn Thủy Bridal)

Dieuthuy Bridal

"Thật ấn tượng", "quá xuất sắc", "đẹp đẳng cấp" đó chính là nhận xét của những "vị thượng đế" khi bước chân vào thế giới váy cưới của Dieuthuy Bridal. Chắc hẳn với những lời khen có cánh này, bạn cũng đã phần nào hình dung được vẻ đẹp trong từng sản phẩm mà Dieuthuy Bridal mang lại. Xu hướng thời trang cưới năm nay chính là sự tối giản hóa những ý tưởng cầu kỳ nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế và chi tiết về thẩm mĩ. Sự e ấp, rạng rỡ của những đóa hoa tô điểm hoàn hảo cho vẻ đẹp cô dâu. Mùa cưới 2020 vẫn ưa chuộng chi tiết hoa, nhưng là những cánh hoa 3D được tạo dựng bằng kỹ thuật thủ công điêu luyện và đó cũng điểm nhấn ở những chiếc váy của Dieuthuy Bridal trong thời gian gần đây.


Điểm nổi bật của những bộ váy ở Dieuthuy Bridal luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoắc lên mình. Và sẽ là sự thiếu xót nếu không nhắc đến các mẫu thiết kế được so sánh như những đám mây khổng lồ, ngay cả một căn phòng lớn cũng không đủ rộng để trưng bày, nào thì vẻ bồng bềnh của sắc trắng tinh khôi, nào thì sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sẽ làm nức lòng mọi cô gái.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Dieuthuy Bridal còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Dieuthuy Bridal để trải nghiệm những mẫu váy nhập khẩu tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 40 Chu Văn An, Hải Phòng

Điện thoại: 02253250017

Email: Dieuthuybridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dieuthuy-Bridal-743004052385801/

Dieuthuy Bridal
Dieuthuy Bridal
Dieuthuy Bridal
Dieuthuy Bridal

Ly Nguyễn Bridal

Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới của thế giới và Việt Nam, Ly Nguyễn Bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hải Phòng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


Bạn có biết? Mùa Thu-Đông năm nay nổi bật với sự đa dạng của đủ loại thiết kế và phụ kiện lung linh. Một khi tìm đến Ly Nguyễn Bridal bạn sẽ hiểu hơn về điều này bởi một BST khổng lồ, hội tụ đầy đủ các mẫu váy cưới hit hot nhất, trong đó phải kể đến:


  • VÁY CƯỚI KẾT HOẠ TIẾT BẰNG ĐÁ, SEQUINS ÁNH KIM: Lấp Lánh, nổi bật và chắc chắn bạn sẽ luôn luôn là tâm Điểm rạng rỡ nhất.
  • VÁY CƯỚI TỐI GIẢN TINH KHÔI: Với thiết kế tối giản trên nền chất liệu cao cấp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tạo nền làm nổi bật gương mặt hạnh phúc cho cô dâu.
  • VÁY VỚI PHẦN CỔ ÁO KHOÉT SÂU: GỢI CẢM, QUYẾN RŨ nhưng cũng không kém phần THANH LỊCH là những tính từ dành cho kiểu váy này. Đường khóe cổ áo sâu hoắm hình chữ V đang là xu hướng được những nhà mốt nổi tiếng lăng xê gần đây
  • ĐUÔI ÁO DÀI THƯỚT THA CÙNG KHĂN VOAN MẠNG CHE MẶT: Hãy tưởng tương bạn sẽ có những bức hình trông thật LỖNG LẪY, KIỂU KỲ với góc chụp từ sau đuôi váy dài, hay với mạng che mặt.
  • KIỂU DÁNG ÁO CHOÀNG NGẮN: Ngược lại, Chiếc Áo Choàng Ngắn sẽ tô điểm cho bạn nét DỊU DÀNG, THANH THOÁT. Vừa hợp với nhưng cô gái muốn dấu đi đôi vai hơi mảnh, giữ ấm trong ngày trở gió.
  • VÁY TRỄ VAI: Kiểu TRỄ VAI đang là xu hướng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, KKết hợp với phần tay nhỏ hoặc tay phồng bồng bềnh sẽ khá điệu đà, tinh tế đó.
  • VÁY CƯỚI 2 MẢNH: Khác với những chiếc đầm dài thướt tha, kiểu dáng váy cưới 2 mảnh áo với phần áo thân trên thường là dáng crop-top, kết hợp cùng chân váy phía dưới bồng bềnh dài từ ngang gối tới chấm gót.

Quả thật, những hình ảnh hay ngôn từ không đủ diễn tả được hết vẻ đẹp của các dòng váy mới đang có mặt tại Ly Nguyễn Bridal. Toplist mời các bạn nhanh chân đến với Ly Nguyễn Bridal để trực tiếp tham khảo và thử những thiết kế mới nhất này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Chùa Hàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0934.396.396 & 0906 185 939

Fanpage: https://www.facebook.com/Ly-Nguyễn-Bridal-130874880692985/

Ly Nguyễn Bridal
Ly Nguyễn Bridal
Ly Nguyễn Bridal
Ly Nguyễn Bridal

Nhung Bridal

Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoan, đắn đo chọn lựa một địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Hải Phòng? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Nhung Bridal.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Nhung Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Nhung Bridal chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


Váy cưới tại Nhung Bridal luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Nhung Bridal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27/63 Phố Cấm, Gia Viên, Hải Phòng

Điện thoại: 083 497 8889

Fanpage: https://www.facebook.com/hongnhungbridal89/

Nhung Bridal
Nhung Bridal
Nhung Bridal
Nhung Bridal

Trang Hoàng Elizabeth Luxury

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Trang Hoàng Elizabeth Luxury mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Trang Hoàng Elizabeth Luxury cũng được liệt kê vào danh sách các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hải Phòng hiện nay.


Những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất tại Trang Hoàng Elizabeth Luxury mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2018, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Không chỉ có vậy, những thiết kế váy cưới tối giản tại Trang Hoàng Elizabeth Luxury cũng rất được lòng các nàng dâu bởi vẻ đẹp giản dị, thanh lịch và vô cùng sang trọng. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng váy với các chi tiết trang trí trên nền chất liệu tạo thành, là sự sáng tạo tuyệt vời để đơn giản mà không đơn điệu,tối giản nhưng vẫn đầy ấn tượng.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trang Hoàng Elizabeth Luxury luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Trang Hoàng Elizabeth Luxury đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng dù là người khó tính nhất, xứng đáng được biết đến như là một trong những trung tâm cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Hải Phòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 Phố Cấm, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 031 370 0157 & 09365.19069

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangHoangElizabethLuxury/

Trang Hoàng Elizabeth Luxury
Trang Hoàng Elizabeth Luxury
Trang Hoàng Elizabeth Luxury
Trang Hoàng Elizabeth Luxury

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?