Top 8 Địa chỉ quán ăn ngon nhất tại phường 1 Vũng Tàu

Phường 1, Vũng Tàu là một trong những nơi có rất nhiều quán ăn ngon dành cho dân địa phương và khách du lịch khi tới đây. Sau đây Toplist sẽ lướt qua một số quán ngon ở nơi đây, để khi bạn tới với Phường 1, Vũng Tàu thì có thể lựa chọn cho mình một quán ăn phù hợp cho mình.

Bánh hỏi Vũng Tàu

Bánh hỏi là món ăn dân dã, quen thuộc của người dân Vũng Tàu từ bao đời nay. Bánh hỏi Vũng Tàu để lại ấn tượng trong lòng thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn nằm ở cung cách phục vụ chuyện nghiệp, luôn hết lòng vì thực khách. Thực khách vào quán chưa đến 10 phút đã thấy trên bàn dọn sẵn dĩa thịt nướng, dĩa chả giò, đồ chua, rau sống và đặc biệt dĩa bánh hỏi trắng phau được quết trên mặt một ít mỡ hành, dậy mùi thơm phức khiến ai cũng khó cưỡng nổi sự háo hức.


Bánh hỏi Vũng Tàu được làm từ gạo và cách chế biến cũng khá giống bún nhưng khi nhìn thấy bánh hỏi, dường như ai cũng hiểu ngay quá trình hình thành chiếc bánh hỏi nhỏ nhắn công phu hơn nhiều. Quy trình làm nên bánh hỏi Vũng Tàu có vẻ không quá phức tạp nhưng bánh hỏi có ngon hay không lại phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Những yếu tố ấy bao gồm từ loại gạo, loại khuôn, cho đến cách pha bột và thời gian hấp ở công đoạn cuối cùng. Bánh hỏi Vũng Tàu thường được dùng chung với thịt nướng, chả giò chiên, hoặc thịt luộc cuốn bánh tráng, rau sống, rau thơm, hẹ cắt ngắn xào sơ qua với dầu ăn, và nước chấm là nước mắm pha chế dịu nhẹ tạo nên sự kết hợp hài hòa.



THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 37 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0968 205 068
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhHoiVungTau/
Bánh hỏi Vũng Tàu
Bánh hỏi Vũng Tàu
Bánh hỏi Vũng Tàu
Bánh hỏi Vũng Tàu

Quán Nướng Cô Nên

Quán Nướng Cô Nên tọa lạc tại 20 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu. Quán nổi tiếng với du khách khi đến Vũng tàu với món Bạch Tuộc nướng. Đặc biệt còn nhiều loại hải sản nướng khác và các món ăn phong phú như: Ốc Giác Hấp, Tôm Một Nắng, Ốc Hương Rang Me, Mực Sữa Chiên Nước Mắm... Phù hợp với những bữa ăn gia đình, hẹn hò, uống bia và nhậu hay cùng bạn bè họp nhóm.


Không gian Quán Nướng Cô Nên rất sạch sẽ dân dã, nằm ngay con đường biển đẹp của Vũng Tàu có thể vừa thưởng thức món ăn vừa tận hưởng gió biển, đặc biệt có wifi miễn phí, khu vực an ninh, giữ xe miễn phí, có chỗ đậu ôtô, có đem thức ăn về nhà luôn nhé! nhân viên cực nhiệt tình và chu cháo. Quán Nướng Cô Nên luôn cố gắng hoàn thiện hơn để phục vụ quý khách những bữa ăn trọn vẹn và hài lòng nhất.



THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0907 090 606
  • Giờ mở cửa: 04:00 – 23:30
  • Gía tham khảo: 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNuongCoNen/
Quán Nướng Cô Nên
Quán Nướng Cô Nên
Quán Nướng Cô Nên
Quán Nướng Cô Nên

Cơm Niêu Rau Tập Tàng - Trần Hưng Đạo

Lại thêm một địa chỉ ăn ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Cơm niêu Rau Tập Tàng. Nhà hàng mới chuyển về và chỉ có một nhà hàng duy nhất tại số 12 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Vũng Tàu (đối diện số 5 Trần Hưng Đạo cũ), không có bất cứ chi nhánh hay địa chỉ thứ hai nào. Khang trang hơn, rộng rãi hơn, thoáng mát hơn, phục vụ nhanh hơn và nhiều tiện ích khác nữa.


Có thể xem nhà hàng Rau Tập Tàng là một trong các địa chỉ ăn cơm niêu ngon ở Vũng Tàu. Thực khách ghé nhà hàng sẽ được thưởng thức ngay các món ăn dân giã đẳng cấp chỉ có tại cơm niêu Rau Tập Tàng. Nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác đến từ cả ba miền, đặc biệt là món ăn miền Trung với những đặc trưng như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc. Không chỉ có hương vị đậm đà mà các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt.



THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:0
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comnieurautaptang
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng - Trần Hưng Đạo
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng - Trần Hưng Đạo
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng - Trần Hưng Đạo
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng - Trần Hưng Đạo

    Steak Việt

    Ở Vũng Tàu muốn ăn beef steak mà giá lại mềm thì vậy thì phải ghé ngay Steak Việt- nhà hàng chuyên bò Bít Tết chuẩn Úc để tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon và giàu chất dinh dưỡng. Bò của quán chế biến ngon, thịt bò chín vừa đủ, thịt mềm, thấm vị dai nhẹ, nhai chậm sẽ thưởng thức được độ ngọt của thịt bò Úc, đúng chuẩn tươi ngon.


    Bít tết được ăn cùng nhiều món ăn kèm đa dạng như trứng ốp la, xúc xích, pate, xíu mại và bánh mì,... Đặc biệt, sốt steak của quán chuẩn với vị ngọt thanh, thơm nồng tiêu xanh, phù hợp với khẩu vị của thực khách. Ngoài steak thì quán còn có thêm các món cơm, nui, mì... Quán lại có không gian mở ở phía trên nên luôn đủ ánh sáng, sạch, đẹp. Nhân viên phục vụ luôn chu đáo, tư vấn nhiệt tình cho khách.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0938 306 001
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 & 16:00 - 21:00
    • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/SteakVietVungtau/
    Steak Việt
    Steak Việt
    Steak Việt
    Steak Việt

    Lẩu Bò 69

    Lẩu Bò 69 nổi tiếng với tuổi đời hơn 30 năm, đây được xem là một trong những quán lẩu bò nổi tiếng nhất nhì Vũng Tàu. Quán toạ lạc số 93 Lê Lai, từ khi mở cửa tới nay vẫn một địa chỉ duy nhất. Quán có không gian khá rộng rãi, nhưng đông khách, nếu bạn đến quán này nên đi sớm để tránh tình trạng hết món ngon hoặc phải chờ lâu. Tuy nhiên với chất lượng lẩu bò tại đây, bạn nên đến thử nhé.


    Quán có nhiều món ngon về bò như: lẩu bò, bắp bò trộn, gân bò, bắp bò nướng tảng, vách dừng nướng,... Điểm sáng nhất chính là món lẩu bò với những miếng nạm, búp, giò, gân tươi ngon, thịt mềm ăn cùng bún hay mì gói, nước lẩu lại đậm vị,... tất cả tạo nên một hương vị rất đậm đà mà ngon khó cưỡng.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 93 Lê Lai, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0792 696 969
    • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
    • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-69-890946927662973/
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69

    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc

    Đến với Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc, quý khách được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của Thành phố biển Vũng Tàu. Các món ăn phục vụ tại Thuận Phúc luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, hải sản đảm bảo tươi ngon. Làm nên các món lẩu như lẩu mực nấu chao, lẩu sa tế, lẩu chua cay, lẩu cá đuối nấu măng chua, hải sản tươi sống các loại.... Thực khách nên một lần thưởng thức lẩu mực nấu chao, đảm bảo ăn một lần sẽ ghiền ngay.


    Quán còn có quầy nước chấm tự phục vụ có rất nhiều loại nước chấm như sa tế, tương ớt do quán tự làm đặc biệt cay, ớt ngâm nước mắm, tương đen, nước tương… mọi người có thể tùy ý lựa chọn và pha chế theo sở thích. Đến Thuận Phúc, thực khách được hưởng chính sách phục vụ chu đáo tận tình. Mặc dù quán rất đông khách nhưng quán phục vụ rất chuyên nghiệp và khá nhanh nên khách hàng không phải chờ đợi lâu.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 44 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0939 008 788
    • Website: https://thuanphuc.com/
    • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    • Giá tham khảo: 70.000 - 300.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/laumucthuanphuc/
    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc
    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc
    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc
    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc

    Ốc Tự Nhiên

    Đến Vũng Tàu thì các tín đồ hải sản đúng kiểu “cá gặp nước”. Có vô vàn các món hải sản cực ngon, vừa túi tiền để bạn thưởng thức. Cũng trong hàng chục quán hải sản thì lựa chọn được quán hải sản ăn ngon, vừa miệng giá cả hợp lý thì cũng khiến bạn phải đau đầu đấy vì quán nào cũng được PR quá trời, tung hô lên tận mây xanh mà đến lúc ăn mà chán thì thật phí tiền. Quán ăn ngon – giá cả hợp lý thì không thể bỏ qua quán Ốc tự nhiên Vũng Tàu rồi.


    Chỗ này được xem là “mối ruột” của dân địa phương và là địa điểm ăn hải sản lý tưởng đối với khách du lịch. Giá của quán hợp lý và món ăn nêm nếm cũng ngon, vừa miệng. Hải sản và ốc cũng sạch sẽ, các món nướng cũng không bị nướng khét. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Menu đa dạng từ ốc hải sản đến cơm, mì, lẩu. Ốc tươi và ướp gia vị ngon vừa ăn. Ốc giác chả giò món này nên thử lạ miệng, mang ra nóng hổi, giòn rụm. Mực sữa chiên nước mắm thơm phức, không quá mặn. Bạch tuộc nướng được thực khách yêu thích và đánh giá khá cao món này, đa phần bạch tuộc nơi khác nướng sẽ bị khô, hoặc sống, nhưng ở đây nướng giữ được độ giòn ngon của bạch tuộc. Lẩu cá bớp ngon, vị chua vừa đủ trời lạnh bên nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon vì còn gì bằng, cá tươi cực kỳ luôn, chế biến vừa miệng. Tôm rang trứng muối béo và ngọt vị tôm.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ:
      • 34 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
      • 32 Lê Qúy Đôn, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0903 376 468
    • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 20.000đ – 70.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien/

    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên

    Rau Má Bà Già - Ăn Vặt

    Bạn đã bao giờ nghe đến rau má cũng có thể làm thành nước uống không. Bạn có muốn trải nghiệm xem hương vị nó thì hãy gé chân vào Rau Má Bà Già để thưởng thức nó nhé. Rau Má Bà Già có phong cảnh đẹp, thoáng mát, nơi đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn đến vừa uống nước rau má vừa chụp ảnh.

    Rau Má Bà Già có bán 1002 loại rau má. Rau má dừa, rau má đậu, rau má sữa, rau má dừa sữa đậu, rau má sinh tố bơ, rau má sinh tố sầu riêng và rất nhiều thứ rau má khác. Rau má của quán Rau Má Bà Già được trộn đậu xanh với sầu riêng uống rất ngon. Rau má sầu riêng: được kết hợp giữa rau má và sầu riêng có ngọt vị của sầu riêng, hương thơm của sầu riêng kết hợp với rau má nghe thôi cũng cảm thấy thú vị cho những bạn thích khám phá những món ăn mới. Rau má đậu ở đây rất ngon, rau má mát lành, đậu xanh béo ngọt, 2 thứ hòa vào với nhau thành 1 món uống giải nhiệt ngày nóng. Sinh tố dâu của quán cũng rất ngon, vừa miệng không bị ngọt quá.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 03 - 05 Đồ Chiểu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0254.650.9999 & 0254.361.6789
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000
    • Fanpage: https://www.facebook.com/raumabagia/
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?