Top 4 địa chỉ quán kem, sữa chua ngon nhất TP Hà Tĩnh

Mùa hè nắng nóng có một ly kem hay cốc sữa chua giải nhiệt thì còn gì bằng. Kem, sữa chua trên thị trường vô cùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có hàng chất lượng. Xin phép được giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ quán kem, sữa chua ngon nhất TP Hà Tĩnh.

Kem, Sữa chua 111

Kem, sữa chua 111 là một cái tên chắc không có bạn tuổi Teen nào ở TP Hà Tĩnh không biết đến. Nằm trên mặt đường Hải Thượng Lãn Ông, các buổi chiều, tối nếu bạn muốn tìm cho nhóm một cái chỗ thật thoải mái không phải là dễ bởi lượng khách đông nườm nượp. Không gian của quán 111 không rộng lắm, chủ yếu tận dụng thêm vỉa hè, bàn ghế chủa yếu là bàn ghế nhựa phục vụ nhanh. Bạn đừng vội xem thường, ngồi vỉa hè và dã chiến cũng có cái thú của nó. dưới tán cây mát mẻ, bạn vừa nhâm nhi cốc sữa chua, ly kem mát lạnh, vừa ngắm phố phường tấp nập thì còn gì bằng.


Thế mạnh của quán là sữa chua, nhưng ngoài ra còn có phục vụ thêm một số những món ăn vặt giải khát mùa hè khác như kem, chè, caramen, một vài loại đồ ăn vặt khác. Các bạn cùng tham khảo thực đơn nhé!

  • Sữa chua gồm có: sữa chua mít (thạch, thập cẩm, nếp cẩm, đậu đỏ, trân châu đường đen, nha đam, nho đen, trân châu, mãng cầu, việt quất, chanh leo, táo, bạc hà ); sữa chua uống ( hương vani, chanh leo, việt quất,nha đam, trân châu,..)
  • Kem gồm có: kem tươi ( hương vani, vani socola, vani dâu,..); kem ly ( ba màu, socola, sầu riêng )
  • Một số đồ ăn vặt khác: chè ( chè Thái, chè đậu ); caramen; xúc xích, bánh lọc gói, gato,..

Một ưu điểm vượt trội của quán đó là tác phong phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình, xởi lởi và khá nhanh nhẹn. Mức giá tham khảo từ 5000 - 22 000 đồng/suất. Hãy đến 111 Hải Thượng Lãn Ông để trải nghiệm cảm giác mùa hè bên hè phố, đặc biệt là " đặc sản" bim bim sữa chua bạn nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 111, Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0943 313 111
  • Thời gian mở cửa: 7h - 22h30
  • Facebook:https://www.facebook.com/suachua111
Sữa chua chuẩn vị, đảm bảo chất lượng
Sữa chua chuẩn vị, đảm bảo chất lượng
Sưa chua 111
Sưa chua 111

Kem, sữa chua Lộc Chương

Có thể nói, Kem, sữa chua Lộc Chương là một trong những quán có mặt đầu tiên trên TP Hà Tĩnh kinh doanh về lĩnh vực này. Một điểm trừ của quán là không gian không rộng, vỉa hè cũng bé nên rất hạn chế về sức chứa lại đón nắng buổi chiều. Thèm sữa chua Lộc Chương nhưng nếu chậm chân, bạn có thể sẽ phải quay về vì không còn chỗ, đặc biệt là vào những ngày nghỉ. Vì sao Lộc Chương lại có thể hút khách đến như vậy? Chỉ có thể nói đó bởi là chất lượng.


Sữa chua ở đây có cả các loại sữa chua nhà máy nhưng cũng có những loại sữa chua được làm thủ công nhưng dẻo, sánh, mịn và rất thơm ngon, có hương vị riêng. Sữa chua mát lạnh có vị chua lên men vừa phải, có độ béo từ sữa làm sữa chua càng hấp dẫn hơn. Vào những ngày thời tiết nắng nóng được thưởng thức miếng sữa chua mát lạnh, thơm béo thì còn tuyệt vời gì hơn nữa. Bên cạnh sữa chua thì tại quán có rất nhiều các loại kem: có kem ở mức giá bình dân, cũng có loại kem có thương hiệu lớn, khá đắt tiền; có kem que, kem ốc, kem ly,.. đa dạng cho bạn chọn. Hãy hơn một lần thử để cảm nhận hương vị tuyệt vời bạn nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, Tp. Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 08358 734 019
  • Facebook:https://www.facebook.com/Sữa-chua-Lộc-Chương-1802802869948312/
Quán Lộc Chương
Quán Lộc Chương
Sữa chua nếp cẩm tự làm nhưng hương vị rất tuyệt vời
Sữa chua nếp cẩm tự làm nhưng hương vị rất tuyệt vời

Sữa chua Hạ Long - 56 Hà Huy Tập

Sữa chua Hạ Long có mặt 56 Hà Huy Tập với tuổi đời còn non trẻ so với lĩnh vực kinh doanh này nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ TP Hà Tĩnh.Với không gian bám mặt đường tuyến Hà Huy Tập, thông thoáng, vỉa hè rộng là một ưu thế của quán. Sữa chua Hạ Long, bạn đã thử chưa? Không cần đi đâu xa, hãy đến 56 Hà Huy Tập, từ từ thưởng thức hương vị tuyệt vời này nhé!


Sữa chua dẻo vừa có độ tơi xốp, chua nhẹ ngọt thanh ko gắt quá, xắn dễ dàng như kem. Trân châu mềm, chan đẫm nước cốt dừa béo ngậy và các bạn có thể gọi thêm ăn cùng với nhiều topping đa dạng dừa khô,trân châu cốt dừa .Thông thường, mỗi phần topping sẽ được dọn riêng để thực khách thuận tiện pha trộn theo khẩu vị. Mức giá mỗi cốc sữa chua có mức giá tham khảo từ 15.000 đồng - 20.000 đồng. Hương vị mát lạnh này hứa hẹn sẽ là món ăn vặt lý tưởng để bạn nhâm nhi cùng với hội bạn thân vào những ngày hè nắng nóng.

Đến với 56 Hà Huy Tập, ngoài thưởng thức sữa chua trân châu Hạ Long, bạn còn có thể chọn thêm cho mình một số món ăn vặt khác như: xúc xích, xiên que, nem chua rán, phô mai que, khoai tây chiên, bánh bèo rán, khoai môn Lệ Phố,.. Bạn yên tâm khi đến với địa chỉ mới mẻ này để biết đến sữa chua chua trân châu chuẩn vị Hạ Long với nguyên liệu đảm bảo chất lượng, tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Gọi hotline để được ship hàng, nếu bạn muốn.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 56, Đường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0948 401 116
  • Facebook:https://www.facebook.com/suachuahatinh/
Sữa chua trân châu Hạ Long tại 56 Hà Huy Tập
Sữa chua trân châu Hạ Long tại 56 Hà Huy Tập
Chỉ có thể là mê
Chỉ có thể là mê

Hello KEM

Hello Kem có mặt tại số 246, Nguyễn Du, chuyên kem Cuộn Thái Lan, kem tươi ,Trái cây Xô giá Bình Dân. Đến với Hello kem thực khách được xem cách làm kem cuộn Thái Lan duy nhất tại Hà Tĩnh,thưởng thức vị kem mát lạnh dai dai mùa hè nóng bỏng. Bên cạnh kem cuộ Thái Lan là " hàng độc" thì kem dừa tại đây cũng rất là ngon đấy. Nắng nóng của miền Trung mà có quả kem dừa ú ụ của quán mà ăn thì đảm bảo sướng tê cả người. Topping đi kèm đa dạng, giòn tan, ăn với kem thì hết ý: nào là 2 loại socola, bánh quế, lạc, dừa khô, dừa tươi sợi...lại kèm luôn nước dừa Xiêm nguyên chất nữa. Thực đơn phong phú tha hồ chọn khách nhé!


Cùng tham khảo thực đơn của Hello Kem nào:

  • Kem cuộn: vị dâu, trà xanh, kiwi, việt quất, xoài, socola, oreo, đào, chanh dây, vani, phúc bồn tử, mix,..
  • Kem tươi: vị dâu, trà xanh, socola, vani, sầu riêng, khoai môn, dưa gang,..
  • Smoothies: vị xoài, phúc bồn tử, dâu, đào, kiwi, dưa hấu, chanh dây, việt quất,..

Thực đơn có giá tham khảo từ 10 000 - 20 000 đồng, hương vị rất tuyệt vời. " Kem ngon , lạ mắt , Trái cây xô ngon" , " Kem cuộn bao ngon",..là những lời yêu thương của khách hàng dành cho Hello Kem. Bạn đã thử chưa?


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 264, Đường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0981 004 567
  • Thời gian mở cửa: 9h - 23h
  • Facebook:https://www.facebook.com/hellokem264nguyendu/ô
Kem cuộn thần thánh
Kem cuộn thần thánh
Kem dừa đặc biệt
Kem dừa đặc biệt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?