Top 5 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại nào, nó có thuộc về trong các hãng điện thoại sau không? bạn có yêu thích các sản phẩm công nghệ của các hãng này. câu trả lời sẽ có trong bài viết!

Xiaomi

Những năm gần đây các hãng điện thoại của Trung Quốc ngày càng phát triển mãnh mẽ không chỉ ở thị trường nội địa mà còn vượt qua biên giới trở thành những ông lớn chiếm thị phần lớn trên thị trường điện thoại thông minh Thế giới. Xiaomi mặc dù mới thành lập từ năm 2010 nhưng đến năm 2018 đã chiếm 8% thị phầm smartphone toàn cầu, điều này chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ và rộng khắp của Xiaomi.


Hãng Xiaomi xếp vào điểm giá thành rẻ – cấu hình mạnh. Độ bền vật lí không phải yếu tố tiên quyết trong việc chọn mua điện thoại của người dùng. Yếu tố mang tính quyết định đến khả năng này chính là vi xử lí và dung lượng bộ nhớ. Với một chiếc điện thoại giá rẻ - tầm trung smartphone Xiaomi hầu hết đều có mô hình cơ bản là 3/32GB và cung cấp nhiều tùy chọn bộ nhớ cao hơn như 4/64GB, 6/64GB, 6/128GB. Được trang bị với cấu hình cao tương đương với những chiếc máy đầu bảng của các hãng khác như Samsung nhưng lại có mức giá thành rẻ hơn một nửa điều này dẫn đến thành công của hãng.


Xiaomi luôn sở hữu ngoài mặt đẹp, cấu hình phải chăng nhưng giá tiền lại vô cùng hấp dẫn, làm người dùng phải “xao xuyến” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mang những sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế kim loại, cảm biến trên tay và độ bền cao trong khi giá cả lại tốt là những thế mạnh rất tốt cho dòng điện thoại smartphone Xiaomi.

Xiaomi
Xiaomi
Điện thoại Xiaomi.
Điện thoại Xiaomi.

Apple

Apple cái tên đã quá phổ biến. Năm 2007 họ đã ra mắt chiếc IPhone đầu tiên và hot nhất thị trường lúc đó ở Mỹ. Tuy nhiên Apple đi một hướng rất chất theo phong cách riêng của chính mình từ A-Z, có nghĩa là mọi thứ điều do họ sản xuất từ phần cứng đến phần mềm iOS. Họ không lệ thuộc vào bất kỳ công ty nào khác.


Cho nên sản phẩm của họ luôn có sức hút lớn về đẳng cấp và tính sang trọng của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy mà tất cả sự phát triển của hệ điều hành iOS chạy cho IPhone là do môt công ty họ sáng tạo ra, không giống như Android được phát triển từ cộng đồng mã nguồn mở.


Từ những thành công bước đầu của IPhone 1, cho nên các thế hệ Iphone tiếp theo lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu người dùng. Mỗi năm Apple lại cho ra một phiên bản mới của Iphone và mới nhất hiện tại là iPhone 11 Pro Max 64GB. IPhone của Apple là thương hiệu điện thoại được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích hiện nay. Bạn nào fan nhà Táo điểm danh nào!!

Apple
Apple
IPhone siêu phẩm sẽ ra mắt trong năm 2020.
IPhone siêu phẩm sẽ ra mắt trong năm 2020.

Samsung

Tất nhiên nói đến điện thoại thì không thể thiếu Samsung rồi. Samsung là công ty sản xuất và bán điện thoại nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Sự thành công của hãng này phải nói là họ có những sáng tạo và nắm bắt công nghệ cũng như thời cơ khá tốt.


Nếu tính đến năm 2007 thì bạn chỉ biết Samsung qua các món đồ gia dụng như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy tính, ổ cứng, RAM,…chứ còn điện thoại thì hầu như không ai quan tâm mấy. Lúc bấy giờ thì Samsung mới nhảy vào mảng điện thoại nên có rất ít mẫu để chọn và cũng vì Nokia lúc đó quá mạnh họ không thể cạnh tranh được. Nhưng lúc này họ đang nghiên cứu một công nghệ mới và là sưu thế của tương lai đó là công nghệ cảm ứng của điện thoại.


Và 2 năm sau đó tức là từ tháng 6 nănm 2009 Samsung đã cho ra đời những chiếc smartphone Galaxy đầu tiên của mình. Những năm tiếp theo thì họ tung ra hàng loạt nhiều mẫu mã cũng như là những cải tiến về công nghệ mới này được tốt hơn. Và đến bây giờ thì Samsung đã trở thành ví trí số 1 thế giới hiện nay. Cũng có rất nhiều bạn đọc bài này đang cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy nào đó.

Samsung
Samsung
Samsung Galaxy S11
Samsung Galaxy S11

Oppo

Thương hiệu Oppo (có tên đầy đủ là OPPO Electronics Corp) là nhà sản xuất các thiết bị điện tử có trụ sở Trung Quốc. Hiện nay, Oppo đã trở thành thương hiệu quen thuộc được yêu thích và có mặt ở khắp các châu lục từ Châu Á, Châu Âu.. đến Châu Phi. Vậy tại sao Oppo lại nổi tiếng nhanh chóng trở thành hãng điện thoại đứng top 5 trên thế giới đến vậy, chúng ta cùng đi tim hiểu nhé.


Thứ nhất phải phải nói đến giá cả, Oppo là một hãng chuyên sản xuất điện thoại giả rẻ đến tầm trung, nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, dung lượng pin ngày càng được cải thiện, đáp ứng suốt một ngày làm việc nên rất phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng trên thế giới.


Thứ hai Oppo được trang bị phần cứng mạnh mẽ mang lại hiệu năng xử lý cao không thua kém so với các dòng sản phẩm từ Apple, Samsung bạn có thể trải nghiệm đa nhiệm tốt Không những thế, máy còn có giao diện đẹp mắt, thiết kết khác biệt.


Thứ ba là khả năng chụp ảnh ấn tượng mà Oppo mang lại. Oppo luôn chú trọng nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của máy, qua thời gian hãng ngày càng nâng cấp camera để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với chi phí thấp.


Với thiết kế trẻ chung, hiện đại đánh vào thị hiếu của người dùng trẻ, không những thế, màu sắc của dòng điện thoại Oppo khá thời trang với các màu sắc trang nhã. Thiết kế của máy với các chi tiết cấu thành được trông liền mạch, đẹp, lớp vỏ nhựa giả kim đối với các dòng trung cấp, giá rẻ và khung kim loại nguyên khối đối với các dòng điện thoại tầm trung đều được Oppo chăm chút rất kỹ lưỡng.

Oppo
Oppo
Oppo
Oppo

Huawei

Nhắc đến những hãng điện thoại được thế giới yêu thích thì không thể thiếu Huawei. Huawei là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào 1987 có trụ sở tại Trung Quốc. Là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và các thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Với các giải pháp tích hợp trên bốn lĩnh vực chính - mạng viễn thông, CNTT, thiết bị thông minh và dịch vụ Cloud. Năm 2018 Huawei chính thức vượt mặt Apple trở thành hãng điện thoại lớn thứ hai thế giới sau Samsung, được Fortune Global 500 xếp hạng 72 trong số các doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu.


Tại sao Huawei lại được yêu thích đến vậy? thì dưới đây là những lí do giải thích cho điều đó:


  • Thiết kế nguyên khối cao cấp sang trọng.
  • Màn hình tràn viền theo xu hướng.
  • Hiệu năng cao đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc cao.
  • Camera chụp ảnh ấn tượng.
  • Giao diện dễ sử dụng.
  • Các sản phẩm smartphone thương hiệu Huawei cực kỳ chất lượng giá lại rẻ.

Luôn tạo ra những sản phẩm hướng đến sự hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm cao giá cả hợp lý, chính vì vậy Huawei ngày càng tạo được lòng tin và yêu thích bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Sản phẩm mới nhất của Huawei
Sản phẩm mới nhất của Huawei
Huawei
Huawei

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?