Top 10 Hoa hậu “hư hỏng” với đời tư phóng đãng

Hoa hậu – người đại diện cho vẻ đẹp của một quốc gia, không chỉ cần có vẻ đẹp hình thể hoàn hảo mà hoa hậu cũng cần có cả vẻ đẹp đạo đức, nhân cách tốt. Không ít những hoa hậu, ngay cả sau khi đã được đăng quang vẫn bị tước vương miện vì đời tư phóng đãng, gây ồn ào và nhiều tranh cãi. Hãy cùng toplist điểm danh 10 hoa hậu từng bị tước vương miện vì đời tư phóng đãng ngay sau đây nhé!

Hoa hậu California 2009 - Carrie Prejean

Carrie Prejean từng có phát biểu thiếu cẩn trọng về hôn nhân đồng giới của cô trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ cùng năm 2009 khiến nhiều người phản đối dữ dội, cô cho rằng hôn nhân đồng giới là sai trái, điều đó đã chạm vào vấn đề quyền lợi của những người thuộc giới tính thứ 3 – trong khi nước Mỹ lại khá thoáng trong vấn đề này. Sau đó, Carrie liên tiếp có những hành động được xem là thiếu đạo đức, cô từng bị tố với clip sex, cô từng công kích tổ chức Hoa hậu California đã bôi nhọ danh dự của mình và đòi số tiền bồi thường lên đến 1 triệu đô la, tuy nhiên, cô đã phải rút lại đơn kiện vì ban tổ chức cuộc thi có đầy đủ bằng chứng, đặc biệt là cuốn băng sex của cô đã tố cáo cô không có đủ nhân phẩm để làm hoa hậu, cuối cùng cô bị tước vương miện hoa hậu ngay sau đó.
Hoa hậu California 2009 - Carrie Prejean

Hoa hậu Pháp 2007 - Valerie Begue

Ngay khi vừa mới đăng quang ngôi vị hoa hậu, một loạt hình ảnh khiếm nhã của Phasop Valerie Begue liền bị đào xới và gây tranh cãi dữ dội. Nổi bật phải kể đến hình ảnh cô mặc áo tắm rồi nằm hớ hênh trên cây thánh giá và ăn sữa chua khiến dư luận vô cùng bất bình. Tuy nhiên, khi Valerie bị tổ chức cuộc thi đòi tước danh hiệu và vương miện thì bất ngờ công chúng lại thương cảm, quay ra bảo vệ cô. Cuối cùng, Valerie Begue may mắn giữ được vương miện nhưng cô đã bị cấm tham dự vào bất cứ cuộc thi sắc đẹp thế giới nào.
Hoa hậu Pháp 2007 - Valerie Begue

Hoa hậu Nevada 2007 - Katie Rees

Katie Rees từng bị dư luận truyền tay nhau những ảnh cô hôn một phụ nữ khác, tụt quần rồi để lộ ngực, hở đồ lót trong bữa tiệc xác thịt tại Tampa 3 năm trước khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu bang Nevada, Mỹ vào năm 2007. Sau khi bị mất danh hiệu và vương miện, cựu hoa hậu Katie Rees còn bị bắt giữ vì tấn công cảnh sát Las Vegas, cô cũng từng gây ra ồn ào lớn khi đồng ý chụp hình cho nhiều tạp chí tai tiếng nhạy cảm như Playboy hay Girls Gone Wild. Và hiện nay công việc chính của cô là mẫu chụp ảnh nhạy cảm chuyên nghiệp cho các tờ tạp chí.
Hoa hậu Nevada 2007 - Katie Rees

Hoa hậu Hoàn vũ Tây Úc 2007 - Carly Hanson

Carly từng bị tước đi vương miện vì cô nàng chụp ảnh quá nhạy cảm và phản cảm trên tạp chí. Ngoài ra, những chia sẻ cũng như những thông tin của Carly khiến trên các tờ tạp chí càng khiến cho dư luận và công chúng cảm thấy thất vọng và nổi giận với cô. Trên một bài báo đăng tải hình ảnh nóng bỏng của Carly Hanson cũng cho biết rõ hơn về sở thích cô nàng từng chia sẻ: cô thích mặc duy nhất chiếc quần bikini để ngực trần, cô thích hôn cả đàn ông lẫn đàn bà và cô cực kì mê chụp ảnh khỏa thân.
Hoa hậu Hoàn vũ Tây Úc 2007 - Carly Hanson

Hoa hậu Mỹ 1957 - Mary Leona Gage

Trong lịch sử, Mary Leona Gage là hoa hậu Mỹ duy nhất từng bị truất ngôi. Ngay khi vừa mới đăng quang, Mary đã khiến ban tổ chức cuộc thi hết sức tức giận bởi hành động gian dối của cô để được tham gia cuộc thi. Mary Leona Gage từng kết hôn và đã có hai con. Cô khai gian tuổi tác của mình từ 18 lên 21 tuổi để đủ tuổi đăng kí tham gia. Đặc biệt, cô cũng từng tiết lộ trong show Ed Suliivan rằng cô từng lấy chồng không có hôn thú khi chỉ mới 14 tuổi đã khiến không ít khán giả và người hâm mộ phải ngỡ ngàng đến nổi giận.
Hoa hậu Mỹ 1957 - Mary Leona Gage

Hoa hậu Anh 2004 - Danielle Lloyd

Sau khi đăng quang, Danielle Lloyd đã khiến công chúng phải thất vọng nặng nề với những scandal đình đám như: cô bị cho rằng đã qua đêm với giám khảo, cô từng chụp những bức ảnh khỏa thân cho những tờ tạp chí đàn ông… Bởi vậy mà cô từng phải chịu sức ép nặng nề từ công chúng và dư luận, yêu cầu cô phải từ bỏ vương miện. Sau khi tìm hiểu rõ ràng, Tổ chức Hoa hậu Anh đã phải tuyên bố Danielle Lloyd khiến họ mất thanh danh cũng như sự tin tưởng, ủng hộ từ phía công chúng, vì vậy mà cuối cùng tổ chức này đã quyết định tước vương miện của cô. Không những không dừng lại, Danielle tiếp tục chụp những bức ảnh cực nóng và cặp kè với nhiều cầu thủ làng túc cầu Anh quốc. Đỉnh điểm của những scandal, cô từng bị bị đánh thâm tím mặt mày khi đi chơi với người tình tại hộp đêm.
Hoa hậu Anh 2004 - Danielle Lloyd

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2014 - May Myat Noe

Chỉ sau 3 tháng khi vừa mới đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2014, May Myat Noe liền bị tổ chức cuộc thi tước đi vương miện vì lý do “gian dối và vô ơn”. May Myat Noe từng tìm cách gia hạn visa bất hợp pháp với mong muốn cư trú tại Hàn Quốc. Không chỉ vậy, May Myat Noe còn bị tố có thái độ cư xử xấc xược với ban tổ chức cuộc thi ngay sau khi vừa mới đăng quang. Sau khi bị tuyên bố tước đi danh hiệu, May Myat Noe còn khiến dư luận nổi giận với hành động ăn cắp luôn chiếc vương miện trị giá lên đến 4 tỷ đồng đem về quê nhà, cô kiên quyết không trả lại cho tổ chức cuộc thi.
Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2014 - May Myat Noe

Hoa hậu Thế giới 1980 - Gabriella Brum

Gabriella Brum từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới vào năm 1980, cô khiến cả nước Đức phải hãnh diện khi trở thành người phụ nữ Đức thứ hai chiến thắng tại cuộc thi này vào thời điểm bấy giờ. Thế nhưng, chỉ 1 hôm sau khi đăng quang, cô đã xin tổ chức cuộc thi từ bỏ danh hiệu với lý do bạn trai cô không thích mình đoạt giải và trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, trên thực tế, lý do Gabriella Brum phải từ bỏ ngôi vị khiến bao cô gái phải ao ước đó là cô sợ lộ quá khứ nhơ bẩn của mình với công chúng, cô từng chụp ảnh khỏa thân nhiều lần và có đời tư khá bê bối, phức tạp.
Hoa hậu Thế giới 1980 - Gabriella Brum

Hoa hậu Úc 2006 - Erin McNaught

Erin McNaught bị đặt cho biệt danh “Hư hỏng” và bị tước đi vương miện sau khi báo giới tìm được và tung ra scandal ảnh khỏa thân của cô. Ngoài ra, Erin còn gặp vô số rắc rối vì chuyện ái tình phức tạp, mối quan hệ tay ba đầy thị phi, hơn hết, hình ảnh người đẹp Úc ngày càng trở nên tồi tệ hơn trong mắt người hâm mộ khi cô từng dính vào một tên lừa đảo và trộm cắp. Sau đó, Erin bị tước đi danh hiệu và quyền đại diện Úc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006.
Hoa hậu Úc 2006 - Erin McNaught

Hoa hậu Thế giới 1973 - Marjorie Wallace

Từng là người Mỹ đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới, cũng giống như Gabriella Brum, Marjorie Wallace từng là niềm tự hào, kiêu hãnh của toàn thể người dân nước Mỹ khi ấy. Thế nhưng, ngay vừa khi lên ngôi hoa hậu, cô liên tiếp dính vào những vụ bê bối tình ái. Người đẹp Marjorie Wallace từng bắt cặp với nhiều người đủ mọi tầng lớp, tuổi tác, cô từng hẹn hò với nam danh ca Tom Jones, cầu thủ Geogre Best, nổi bật hơn cả, cô còn dính vào mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ. Chỉ hơn 3 tháng, Marjorie Wallace liền bị tước danh hiệu vì đời tư phóng đãng và những scandal lấy đi nhiều giấy mực của cánh nhà báo và giới truyền thông. Kể cả khi đã mất ngôi, Marjorie Wallace còn khiến công chúng phải ngỡ ngàng đến nổi giận với phát ngôn gây sốc của cô: “Tôi là hoa hậu, tôi có thể ngủ với bất cứ ai tôi thích!”.
Hoa hậu Thế giới 1973 - Marjorie Wallace

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?