Top 11 Homestay đẹp và được yêu thích nhất ở Đà Lạt hiện nay

Đà Lạt không chỉ là thành phố ngàn hoa nổi tiếng mà còn sở hữu nhiều homestay xinh đẹp bậc nhất. Tuy nhiên, việc đặt phòng cũng như những thông tin về các homestay được yêu thích nhất tại đây cũng được dễ dàng tìm hiểu. Việc lựa chọn được một Homestay rẻ, đẹp, chất lượng cũng là một trong những thành công lớn trong chuyến du lịch của chúng ta nữa đó. Vì vậy, Toplist lần này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về top các homestay đẹp và được mọi người yêu thích nhất hiện nay.

Perfect Homestay Đà Lạt

Perfect Homestay Đà Lạt có vị trí nằm cách thành phố khoảng 5 phút đi xe máy. Tại đây có không gian sân vườn rất đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Với sự thiết kế hoàn hảo về hệ thống phòng ốc cũng như không gian thì homestay hoàn hảo đúng như cái tên của nó vậy, khiến du khách vô cùng hà lòng. Hơn nữa, phong cách phục vụ cũng như các dịch vụ tại đây khá đa dạng khiến bạn dễ dàng lựa chọn cho mình theo đúng yêu cầu cả bản thân.


Perfect Homestay Đà Lạt vô cùng thích hợp với các gia đình hoặc cặp đôi. KHông gian đẹp đẽ cùng cách bày trí ở đây sẽ góp phần làm nên rất nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ dành cho du khách khi đến với Đà Lạt. Để biết thêm nhiều hơn những thông tin và sự tư vấn nhiệt tình của homestay bạn hãy liên lạc ngay với Perfect nhé. Được phục vụ quý khách là vinh dự của Perfect Homestay Đà Lạt.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: T17 Nguyễn Trung Trực, P3, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0797900353
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Perfect-homestay-Đa-lat-2063714117070658/
Perfect Homestay Đà Lạt
Perfect Homestay Đà Lạt
Perfect Homestay Đà Lạt
Perfect Homestay Đà Lạt

The Shelter Gallery Đà Lạt Home

The Shelter Gallery Đà Lạt Home có vị trí tọa lạc trên lưng chừng một con dốc thơ mộng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2 km, được người người truyền tai nhau là một homestay lãng mạn nhất. Giữa sự phồn hoa và nhộn nhịp của đô thị ngàn hoa, homestay hiện ra như một nốt trầm bình yên và sâu lắng, đẹp mơ màng như một vầng thơ.


Sở hữu một diện tích rộng lớn, The Shelter Gallery Home bao gồm khu thưởng thức cà phê và những mái lều cực "chất", nhìn là mê. Là một trong những homestay đậm chất Đà Lạt, bạn không chỉ tận hưởng được hương vị của chuyến đi qua từng cây cỏ, con người mà còn qua những món ăn ngon do chính tay chủ nhà chuẩn bị sau mỗi buổi sáng thức giấc yên lành.


The Shelter bao gồm 4 phòng đôi và 2 gian phòng tập thể, mang đến cảm giác ấm áp, tình yêu chứa chan và tâm huyết của người thiết kế. Gác mái có view nhìn thẳng ra khu vườn hồng, hoa nở quanh năm tỏa hương thơm ngát nên rất được nhiều bạn trẻ săn đón. Chi phí cho một căn phòng dorm khá rẻ, chỉ có giá khoảng 150.000 đồng/người/ngày.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP. Đà Lạt (gần đình Đa Lợi - gần cuối đường Hoàng Hoa Thám)
  • Điện thoại: 097 317 51 37
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theshelter.galleryhome/
Homestay lãng mạn nhất
Homestay lãng mạn nhất
The Shelter Gallery Home
The Shelter Gallery Home

Hobbit villa

Hobbit villa được đánh giá là homestay Đà Lạt đẹp chất nhất, một khi đến đây thì không khỏi ngất ngây. Tọa lạc bên bờ thung lũng là hình ảnh những ngôi nhà theo lối thiết kế cổ điển hình mặt cười, bao quanh bởi những khóm hoa cỏ xinh tươi. Tất cả tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng buộc bạn phải xách ngay ba lô để dạo bước đến đây.


Hobbit villa bao gồm một căn biệt thự cùng bốn phòng ngủ và 2 căn bungalow riêng biệt tọa lạc trong khu vực khuôn viên sân vườn rộng khoảng 1200 mét vuông. Những phòng ngủ ở đây đều có toilet riêng nên sinh hoạt cá nhân sẽ rất thoải mái. Xung quanh là nét mờ ảo của thung lũng, hoa cỏ xinh tươi khoe sắc tạo nên một view đẹp không gì bàn cãi.


Tùy theo từng loại phòng mà giá cho thuê có thể dao động từ 600.000 đến 800.000 đồng/phòng bao gồm luôn căn bếp và tủ lạnh riêng.Giá thuê dành cho nguyên căn biệt thự 4 phòng của Hobbit là 2.500.000 đồng/ngày. Tuy nhiên, ngày lễ giá cho thuê thay đổi một chút.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/3 Tô Hiến Thành, P.3, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0916.871.306
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bietthudalatchothue.hobbitvilla/
  • Website: datphongdalat.vn
Hobbit villa được đánh giá là homestay Đà Lạt đẹp chất nhất
Hobbit villa được đánh giá là homestay Đà Lạt đẹp chất nhất
Biệt Thự Hobbit Đà Lạt - Hobbit villa dalat - Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt
Biệt Thự Hobbit Đà Lạt - Hobbit villa dalat - Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt

Nomini Homestay - Da Lat

Nomini Homestay - Da Lat nằm ẩn mình giữa cánh rừng thông Đà Lạt đem đến cho quý khách một cảm giác như lạc vào khu vườn cổ tích của những kẻ mộng mơ. Với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại và nằm biệt lập giữa rừng thông, thì Nomini Homestay hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai và cũng như giúp quý khách tạm gác lại cơm, áo, gạo, tiền và những bon chen nơi công sở để tận hưởng những phút giây thanh bình và nhẹ nhàng.


Nếu như bạn muốn một địa điểm yên tĩnh cũng như một không gian mới mẻ tách rời khỏi sự ồn ào, tấp nập trong thành phố thì Nomini Homestay - Da Lat là sự lựa chọn hoàn hảo. Cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng quyến rũ khiến bạn lên hình mọi góc chụp đều rất đẹp. Đến du lịch tại Đà Lạt bạn hãy liên hệ ngay với Nomini để có sự lựa chọn về nơi dừng chân tuyệt vời nhé.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Nguyễn Khuyến, phường 5, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 078 605 2062
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nomini-Homestay-Da-Lat-179316556072868/
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Nomini Homestay - Da Lat
Nomini Homestay - Da Lat
Nomini Homestay - Da Lat
Nomini Homestay - Da Lat

Lữ Tấn

Nổi bật với căn biệt thự to lớn, màu trắng muốt, Lữ Tấn mệnh danh là homestay Đà Lạt sang chảnh nhất mà mọi người ghé lại nơi này giống như một lữ quán thân thiện níu giữ bước chân du khách. Không gian xung quanh cùng kiểu thiết kế bài trí vô cùng tinh tế, lãng mạn.


Mỗi căn phòng ở đây đều có chung phong thái nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi sáng. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu như xanh dương, xanh lá, vàng nhạt kết hợp với các tấm rèm cửa màu trắng. Homestay bao gồm tổng cộng 9 phòng, mỗi phòng đều được bài trí theo một chủ đề riêng và có một điểm chung là luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời, ánh sáng trong trẻo và lãng mạn. Từ ban công, bạn có thể thả hồn ra xung quanh để chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh bao gồm luôn cả khu vườn xanh mát ở phía sau.


Đến với Lữ Tấn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất bởi không chỉ phòng ốc tốt, tiện nghi tốt, phục vụ tốt mà giá cả cũng tốt, không quá đắt. Giá thuê dao động trung bình từ 500.000 đồng đến 2.800.000 đồng/phòng/đêm. Bên cạnh đó, nếu như bạn đi nhiều người thì có thể chọn những căn phòng dành cho bốn người hay căn phòng dành riêng cho gia đình.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/6 Trần Hưng Đạo, P3, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0937.53.09.09
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lutandalat/
  • Website đặt phòng: http://www.lutandalat.net/phong
Lữ Tấn mệnh danh là homestay Đà Lạt sang chảnh nhất
Lữ Tấn mệnh danh là homestay Đà Lạt sang chảnh nhất
Lữ Tấn
Lữ Tấn

Memory

Chắc chắn chỉ cần một lần ghé qua Memory homestay thì du khách sẽ không quên kiểu homestay đậm chất kiếm hiệp cùng các đồ ăn phục vụ rất ngon. Tuy đây chỉ là một cái tên mới mẻ với nhiều người nhưng lại là một trong những homestay hot nhất 2018 này bởi những điều mà Memory mang lại cho chuyến du lịch của bạn.


Khuôn viên Memory có diện tích khá rộng, khoảng 2000 mét vuông bao gồm tổ hợp nhiều loại hình kinh doanh như quán cà phê, phòng trà, nhà hàng bên cạnh khu biệt thự cổ kính với 16 phòng ngủ đậm phong cách vintage trong lối thiết kế. Có thể nói homestay là một thiên đường sống ảo cho những bạn trẻ thích khám phá và chụp ảnh. Không gian xinh đẹp, cổ điển tựa như những khung cảnh huyền ảo trong phim cổ trang.


Các phòng ngủ trong 3 căn biệt thự đều được thiết kế toilet cùng gian bếp riêng biệt cho từng phòng để du khách thoải mái sử dụng. Căn phòng 2 người, giá cho thuê khoảng 500.000 đồng; 700.000 đồng/phòng 4 người; 1.200.000 đến 1.500.000 cho phòng lớn từ 6 đến 8 người bao gồm luôn cả bữa ăn sáng.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 24B Hùng Vương, P.10, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0916.871.306
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bietthudalatchothue.memoryvilla/
Homestay đậm chất kiếm hiệp cùng các đồ ăn phục vụ rất ngon
Homestay đậm chất kiếm hiệp cùng các đồ ăn phục vụ rất ngon
Memory homestay
Memory homestay

Là Nhà

Những trải nghiệm mà Là Nhà mang đến cho khách xứng đáng là homestay Đà Lạt phong cách nhất. Tọa lạc ở vị trí cách trung tâm thành phố 2km, homestay nổi bật với một ngôi biệt thự được thiết kế phong cách vintage, gam màu cổ điển. Chỉ nhìn thôi là bạn không cưỡng lại bước chân của mình để khám phá, để ngủ một giấc ngủ như nàng công chúa ngủ say trong rừng.


Không gian xung quanh rộng rãi, thoáng đãng bao bọc ngôi biệt thự màu trắng cùng nét độc đáo trong nét thiết kế tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái, vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, gợi lên sự yêu thích khó tả. Là Nhà không chỉ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn gây ấn tượng bởi không gian tuyệt vời, những góc cà phê cực lãng mạn và mùi hương dễ chịu của cỏ cây thật mê hoặc.


Đến với homestay, bạn không chỉ tự do chọn phòng mà còn thoải mái chọn loại dịch vụ phù hợp với mình. Căn phòng rộng cùng tiện nghi thì có giá thuê khoảng 300.000 đến 650.000 đồng. Giá Dorm chỉ 170.000 đồng/ 1 giường/ 1 người. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn thử cảm giác lạ khi được qua đêm ở những chiếc lều cắm trại trong vườn thì giá cho thuê khoảng 150.000 đồng cho một chiếc lều.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, P8, Đà Lạt
  • Điện thoại: 090 365 03 77 - 0263 3830 377
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lanhaHomestay/
  • Email: lanhahomestay@gmail.com
Homestay Đà Lạt phong cách nhất
Homestay Đà Lạt phong cách nhất
Là Nhà
Là Nhà

LengKeng Da Lat Homestay

LengKeng Da Lat Homestay với thiết kế hài hòa giữa hiện đại và cổ điển đem đến sự lãng mạn với không gian hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Với view của mỗi căn phòng thì việc ngắm bình minh hay thưởng trà chiều là điều tuyệt vời khó tả đối với những ai đã từng được trải nghiệm. Đây là nơi đem đến sự bình yên cũng như cảm hứng cuộc sống một cách tinh tế trong những ngày du lịch dành cho bạn.

LengKeng Da Lat Homestay luôn hân hạnh được quý khách yêu thích và đánh giá tích cực qua mỗi lần gặp gỡ. Mang đến sự hoàn hảo và góp phần tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong kỳ nghỉ cả bạn là điều tuyệt vời đối với LengKeng Homestay. Hãy để nơi đây khiến bạn cảm thấy hài lòng và cũng những điều tuyệt vời lưu lại với thành phố Đà Lạt mộng mơ này nhé.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, P10, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0985 525 909
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lengkengdalat/
LengKeng Da Lat Homestay
LengKeng Da Lat Homestay
LengKeng Da Lat Homestay
LengKeng Da Lat Homestay

Le Bleu

Le Bleu là một kiểu điển hình của một homestay Đà Lạt mang đậm phong cách Pháp lãng mạn. Homestay sở hữu hai căn có tên gọi là Le Bleu vintage wooden house và Valley. Tấ cả đều được thiết kế theo lối cổ điển độc đáo.


Tọa lạc ngay trong trung tâm Tp. Đà Lạt, The vintage wooden house là một căn nhà nhỏ được thiết kế bằng gỗ, là một trong những căn nhà gỗ hiếm hoi của xứ sở ngàn hoa còn sót lại khi những ngôi biệt thự đua nhau mọc lên. Ngôi nhà có hai tầng cùng hai phòng ngủ được thiết kế theo các kiểu các nhau. Phía trước là một khu vườn nhỏ đầy thơ mộng sở hữu vài loại cây, hoa và rau đúng chất Đà Lạt.


Khi muốn thuê phòng ở Le Bleu Homestay, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:

  • Lựa chọn 1: 700.000 đồng/ngày cho 4 người khi thuê nguyên căn Le Bleu bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp đầy đủ thiết bị, 1 toilet, và 1 mảnh vườn nhỏ. Nhà ở tối đa 6 người và từ người thứ 5 phí sẽ là 7$/người/ngày.
  • Lựa chọn 2: 400.000đ/ngày cho 2 người thuê bao gồm 1 phòng ngủ và shared house với không gian sinh hoạt chung. Bạn có thể ở tối đa là 4 người với phí cho người thứ 3 là 7$/người/ngày.


Liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, gần Dinh 2, gần Big C, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15 phút chạy xe
  • Đường Lý Tự Trọng, gần trung tâm, gần chợ, gần hồ Xuân Hương, cách chợ Đà Lạt khoảng 1km
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lebleuhomestay/
Le Bleu là một kiểu điển hình của một homestay Đà Lạt mang đậm phong cách Pháp lãng mạn
Le Bleu là một kiểu điển hình của một homestay Đà Lạt mang đậm phong cách Pháp lãng mạn
Le Bleu Homestay
Le Bleu Homestay

Đà Lạt Củi HomeStay

Đà Lạt Củi HomeStay nghe tên đã thấy rất gần gũi với thiên nhiên và có sự độc đáo trong thiết kế rồi phải không nào. Trái với những căn phòng có không gian được tạo nên bởi bê tông hay những món đồ bày trí hiện đại và sang trọng thì không gian của Củi lại rất mới mẻ và độc đáo. Cách sắp xếp và lựa chọn các chi tiết trong phòng cũng rất giản dị nhưng không hề gây nhàm chán hay đơn sơ chút nào.


Đà Lạt Củi HomeStay được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cư trú cũng như đánh giá cao về view của homestay. Bạn có thể nhận được nhiều trải nghiệm mới mẻ khi nghỉ chân tại Củi cùng bạn bè và người thân. Không chỉ chụp những bức ảnh đẹp mà không gian tại đây đem lại sự thư thái cho tâm hồn cùng bầu không khí trong lành bạn có cảm giác tuyệt vời và tràn đầy sinh khí vậy. Hãy đến đây và cùng trải nghiệm bạn nhé.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, P3, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 166 20 70
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cuihomestay/
Đà Lạt Củi HomeStay
Đà Lạt Củi HomeStay
Đà Lạt Củi HomeStay
Đà Lạt Củi HomeStay

Núp Homestay Đà Lạt

Núp Homestay Đà Lạt có một không gian khá thơ mộng và lãng mạn dành cho quý khách. Mỗi góc nhỏ trong căn phòng đều được chủ nhà quan tâm và bày trí một cách tỉ mỉ, hài hòa đem lại sự chỉn chu và tạo cảm giác thoải mái cho việc nghỉ ngơi của du khách. Cùng với sự chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng thì Núp đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khi trải nghiệm tại đây.


Núp Homestay Đà Lạt cung cấp dịch vụ lưu trú cho hành khách rất linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể nghỉ lại dựng lều hoặc nghỉ tại phòng riêng với mức giá dao động từ 120.000 - 3.000.000 đồng là nhà nguyên căn có sân vườn. Vậy nên dù bạn đi đơn hay đi theo tập thể cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân hợp lý nhé. Ngoài việc cung cấp lều trại, phòng ở, dịch vụ lưu trú thì tại đây còn có combo chụp ảnh cưới nữa, bạn có thể liên hệ trực tiếp để có sự tư vấn cụ thể tại Núp nhé.


Liên hệ:

  • Địa chỉ: 206 Mai Anh Đào, Phường 8, Tp. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0934 225 425 - 091 5757 463
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NupHomestayDaLat/
Núp Homestay Đà Lạt
Núp Homestay Đà Lạt
Núp Homestay Đà Lạt
Núp Homestay Đà Lạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?