Top 9 Homestay phong cách vintage giá dưới 500k ở Sapa

Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa dân tộc đặc sắc, Sa Pa ngày càng trở thành điểm đến du lịch ưa thích của giới trẻ. Để chuyến đi thanh xuân thêm trọn vẹn, Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc top những Homestay phong cách vintage giá dưới 500k ở Sapa. Hãy tham khảo ngay thôi nào!

Anh Đức Homestay

Anh Đức Homestay nằm ngay tại thị trấn Sa Pa nên rất thuận lợi cho khách du lịch muốn tìm hiểu Sa Pa về đêm. Không gian mà nơi này mang lại bình yên đến lạ kỳ. Tựa như những chiếc tổ chim, tuy nhỏ bé nhưng ấm cúng, thanh bình, phù hợp với khách muốn nghỉ dưỡng.


Anh Đức Homestay có phòng nghỉ cho cả khách đoàn và khách lẻ. Điểm nổi bật của nơi đây là chiếc ban công với phong cảnh hùng vĩ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly cà phê vào mỗi sớm mai, đồng thời tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của vùng núi Tây Bắc.


Nếu bạn muốn tự tay hái rau, bắt cá rồi vào bếp, tự tay chế biến món ăn. Bạn muốn chơi đùa cùng bọn trẻ và đi gặt lúa cùng người dân bản địa? Hãy đến ngay với Anh Đức Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây lý thú ấy. Giá tham khảo cho một đêm ở Anh Đức Homestay là 300.000 đồng/2 người.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Đường đi Xéo Mý Tỷ, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 097 741 9350
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tavansapahomestay/
Anh Đức Homestay
Anh Đức Homestay
Anh Đức Homestay
Anh Đức Homestay

ChaPa Ecolodge

Bắt nguồn từ ý tưởng ấp ủ nông nghiệp hữu cơ sạch sẽ mang lại nhiều điều bổ ích và tốt cho sức khỏe hiện nay nhiều người từng khao khát làm điều mà mình muốn. Chapa Ecolodge được lựa chọn xây dựng trên một trong những quả đồi đẹp nhất trên đường đi từ Sa Pa xuống khám phá thung lũng Mường Hoa . Chapa Ecolodge chính là điểm dừng nghỉ lý tưởng cho bạn những ngày trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết của Sa Pa.


Chapa Ecolodge có 06 phòng nghỉ dưỡng với hai loại 01 giường lớn và loại 02 giường. Thích nghi cho nghỉ ngơi của các cặp đôi, một nhóm hoặc một gia đình đi du lịch. Chapa Ecolodge có những dịch vụ và tiện nghi đầy đủ như nhà hàng ăn uống, café, wifi miễn phí, chỗ đỗ xe, các hoạt động tour tham quan làng bản, thuê xe máy, đốt lửa trại, văn hóa văn nghệ truyền thống… Chapa Ecolodge cũng là nơi cho các tay săn ảnh lưu lại để chờ đợi và dành cho mình những khoảnh khắc hiếm có để tạo nên những bức ảnh để đời. Nơi đây đã từng có rất nhiều nghệ sỹ sáng tác ra những tác phẩm tuyệt vời về Sa Pa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Lồ, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai
  • Hotline: 091 973 67 87
  • Website: https://chapaecolodge.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChapaEcolodgeSapaVietnam
ChaPa Ecolodge
ChaPa Ecolodge
ChaPa Ecolodge
ChaPa Ecolodge

Valley View Homestay

Tọa lạc tại thị trấn Sa Pa, Valley View Homestay có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn, sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn. Homestay này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Còn chần chừ gì mà không một lần xách balo lên và đi đến nơi chưa từng đến, sống cùng thiên nhiên núi rừng Tây Bắc nên thơ hữu tình, thưởng một cuộc sống xanh tại nơi đây. Một lần hóa thân thành cô gái H’mông, cùng xòe ô che nắng, chiều lên bản thượng tản mát trên cánh đồng hoa tam giác mạch xinh tươi. Ở phía trên của homestay còn có cả nhà hàng bé bé view núi rừng Tây Bắc, ăn uống ngắm cảnh và chìm trong mây cực đẹp, lại được phục vụ đồ ăn và cafe do mấy anh ở đây tận tay chế biến, đảm bảo ngon và rẻ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Violet Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 096 873 36 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valleyviewhomestay
Valley View Homestay
Valley View Homestay
Valley View Homestay
Valley View Homestay

Viet Trekking Home Sapa

Viet Trekking Sapa là một trong những Homestay kèm quán cafe xinh xắn nằm cuối con phố Hoàng Liên, cách quảng trường và nhà thờ đá Sapa chỉ khoảng 400m đi bộ. Đây là nơi lưu trú ngắm biển mây cực đẹp ở Sapa.Thật may mắn cho những ai đã có cơ hội được đến đây. Tuy nhiên phong cảnh nơi đây quả khiến mình phải choáng ngợp và mở mang tầm mắt.Không gian quán mà Homestay ở đây rất đẹp và thơ mộng, là nơi lý tưởng để check in và thư giãn cho nhiều bạn trẻ.Với hệ thống âm thanh của TCA, hi vọng sẽ hỗ trợ Viet Trekking Sapa nhiều hơn trong việc phát nhạc, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của khách hàng.


Viet Trekking Sapa là một trong những địa điểm tuyệt đẹp ở Sapa mà bạn nên ghé qua. Homestay có vị trí xuất sắc, nhìn được hầu như toàn bộ phía dưới thung lũng, thấy được tàu đi Mường Hoa nữa, đi bộ 10 phút ra đến trung tâm. Phòng sạch sẽ, có nước nóng lạnh đầy đủ, ko có điều hòa nhưng ở đây thời tiết mát mẻ ban đêm còn lạnh nên cũng không cần. Do ở vùng núi nên buổi tối nếu thầy đèn sáng trong phòng thì côn trùng bay vào rất nhiều, đóng hết cửa nó vẫn chui dưới khe cửa vào được, nếu đến du lịch ở đây thì hãy chú ý mang theo thuốc nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 33 Hoàng Liên, Sapa
  • Số điện thoại: 1900 2869
  • Website: viettrekking.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vtk.homesapa
Viet Trekking Home Sapa
Viet Trekking Home Sapa
Viet Trekking Home Sapa
Viet Trekking Home Sapa

Fansipan Terrace Cafe & Homestay

Với vị trí trung tâm thuận tiện, Fansipan Terrace là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Homestay này chỉ cách quảng trường Sapa tầm 400m. Như vậy, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm du lịch như bản Cát Cát mà không mất quá nhiều thời gian. Tuy gần trung tâm nhưng Fansipan Terrace rất yên tĩnh, phù hợp với những khách du lịch thích không gian yên bình, nghỉ dưỡng.


Điểm nổi bật của Fansipan Terrace là view siêu đẹp. Xung quanh homestay là mây và núi hùng vĩ. Mỗi sáng thức dậy, có cảm tưởng như mây tràn cả vào phòng. Địa điểm này có nhiều góc để bạn có thể check in “cháy máy”. Fansipan Terrace có phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Mức giá chỉ khoảng 400k/2 người/đêm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 67 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 091 220 5154
  • Website: http://www.hotelcatcat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe
Fansipan Terrace
Fansipan Terrace
Fansipan Terrace
Fansipan Terrace

Hoa Chanh Homestay

Hoa Chanh được ra đời từ cô gái dân tộc Giáy – Lương Thị Chanh. Muốn thoát khỏi cảnh bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, Chanh đã vay của ngân hàng 250 triệu để mở homestay. Ban đầu quyết định này đã khiến tất cả mọi người phản đối gay gắt, thế nhưng bằng sự quyết tâm và bản lĩnh của mình, Chanh đã đưa Hoa Chanh đến gần hơn với khách du lịch trong nước và quốc tế.


Hoa Chanh được thiết kế giản dị như chính cái tên của nó. Đường vào homestay rợp bóng lũy tre, như hình ảnh làng quê Việt Nam thu nhỏ. Nội thất của Hoa Chanh chủ yếu từ thổ cẩm, mang nét văn hóa dân tộc đặc sắc.

Một điểm đặc sắc của Hoa Chanh homestay đó chính là khu ăn uống. Du khách sẽ vừa được dùng bữa, vừa có thể hòa mình giữa đất trời bao la. Đây là một trải nghiệm thú vị mà nếu có cơ hội, bạn nên thử một lần.


Nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 10km, Hoa Chanh mang đến cho du khách cảm giác yên tĩnh lạ thường. Đến với Hoa Chanh, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, với cảnh sắc hùng vĩ. Tuy nhiên, homestay chỉ có một nhà tắm nên khách phải chờ đợi khá lâu. Hơn nữa Hoa Chanh không có máy sưởi nên mùa đông sẽ rất lạnh. Giá tham khảo: chỉ từ 228.149 đồng/2 người/đêm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Lao Chải - Tả Van Giáy - Sapa - Lào Cai
  • Số điện thoại: 035 950 3829
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoachanhecobungalow/
Hoa Chanh homestay
Hoa Chanh homestay
Hoa Chanh homestay
Hoa Chanh homestay

Rose Farm Homestay

Nằm ở tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thương mại Đức Huy Plaza 33 km, Rose farm homestay cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này cũng có WiFi miễn phí, vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


Rose Farm Homestay gây ấn tượng với du khách là khuôn viên rộng hơn 6000m2 tràn ngập hoa hồng đua nhau tỏa sắc cùng hệ thống 18 phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao thiết kế theo kiểu nhà sàn độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống các phòng nghỉ bungalow thiết kế đặc biệt tạo sự gần gũi với thiên nhiên của Rose Farm Homestay sẽ mang lại cho du khách cảm giác đầy thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây. Rose Farm Homestay còn có một nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn sáng và các bữa ăn khác trong ngày đồng thời có nhà sàn lớn lớn thích hợp tổ chức tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, tiệc buffe, tiệc nướng, gala dinner, đốt lửa trại ngoài trời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 047, Điện Biên Phủ, Tổ 3, Phường Hàm Rồng, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai
Số điện thoại: 086 266 8369
Website: http://www.rosefarmhomestay.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ROSE-FARM-Homestay-324991514696803/

Rose Farm Homestay
Rose Farm Homestay
Rose Farm Homestay
Rose Farm Homestay

Po Homestay Sa Pa

Po homestay Sa Pa là một địa điểm không thể thiếu trong top những homestay phong cách vintage ở Sapa. Thiết kế của homestay này rất đặc biệt. Tựa như những ngôi nhà của người tí hon, nhỏ nhỏ xinh xinh với mái tranh lúp xúp.


Po vừa có phòng tập thể, vừa có phòng riêng tùy các bạn lựa chọn. Phòng ngủ của homestay này được thiết kế rất dễ thương, với tone màu gỗ ấm cúng. Trước hiên nhà có chỗ uống trà, ngắm phong cảnh. Tạo cảm giác thư thái cho khách lưu trú, tránh xa khỏi sự nhộn nhịp, bộn bề của vùng đô thị.


Po homestay cách thị trấn Sa Pa khoảng 9km. Tại Po có khuôn viên nhà hàng riêng, vì vậy khách được cung cấp dịch vụ đầy đủ mà không phải đi quá xa. Ngoài ra Po homestay còn có khoảng sân khá rộng, du khách có thể thoải mái tổ chức BBQ, cắm trại cùng nhóm bạn. Giá phòng ở đây khoảng 300k/2 người/đêm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, xã Tả Van, Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 091 966 1338
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Po.Homestay/
Po homestay
Po homestay
Po homestay
Po homestay

The Link Homestay

The Link Homestay nằm ở khu vực thị trấn, gần các địa điểm du lịch như ga cáp treo Fansipan Legend, hồ Sa Pa,...thuận tiện cho việc tham quan của du khách. Giống như tên gọi của mình, The Link ra đời với mục đích gắn kết mọi người với nhau. Homestay có cung cấp các bữa ăn đơn giản như: bánh kép, mì tôm, cơm chiên...cùng với trà đào, trà quế...mang đậm bản sắc vùng miền.


The Link hiện tại có 3 loại phòng, đó là phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể cho bạn thoải mái lựa chọn. Homestay này có 2 tầng. Nhìn bên ngoài The Link được thiết kế mang hơi hướng hiện đại, thế nhưng bên trong lại trang trí với màu sắc rất nhã nhặn, nội thất thổ cẩm rất đặc sắc. Giá phòng ở nằm khoảng 350k/2 người/đêm. Vì homestay là của người bản địa nên họ rất am hiểu địa phương và văn hóa vùng miền. Vì vậy nếu cần tư vấn du lịch và hỏi kinh nghiệm tham quan, bạn có thể hỏi anh chị chủ nhà nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Ngõ 233 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai Lào Cai
  • Số điện thoại: 094 865 08 18
  • Website: http://www.homestaysapa.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaycoviewdeposapa
The Link Homestay
The Link Homestay
The Link Homestay
The Link Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?