Top 9 Kem chống nắng dành cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay

Với phái mạnh thì không cần làn da trắng trẻo nhưng vẫn phải chống nắng để tránh khỏi những ảnh hưởng về da từ ánh nắng mặt trời như nứt nẻ, khô ráp thậm chí cả ung thư da từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy phái mạnh cũng cần dùng đến kem chống nắng khi đi xa hoặc đi biển. Hay với những bạn nam thường phải làm việc ngoài trời như nhân viên kinh doanh, tiếp thị,… cũng cần phải dùng đến kem chống nắng. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho nam giới không quá khó tìm. Sau đây toplist sẽ giới thiệu đến bạn 4 dòng kem chống nắng tốt nhất cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn lựa chọn vũ khí bảo vệ làn da mình khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng Cho Nam Neutrogena Spf 100

Nam giới thường phải tiếp xúc và có môi trường làm việc ngoài trời nhiều hơn,vì thế 1 loại kem chống nắng cho nam neutrogena ra đời với hy vọng có thể bảo vệ làn da cho các bạn nam, với chỉ số chống nắng SPF 100.

Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100 có gì đặc biệt?

  • Được bác sĩ da liễu thử nghiệm có chứa công nghệ Helioplex ®. Nó giúp ngăn chặn tia UVA gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da.
  • Công nghệ Dry-Touch giúp bạn không có cảm giác nhờn khi tha lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng.
  • Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng chứ không nhầy nhụa như các sản phẩm thông thường.
  • Được đánh giá cao và tin dùng bởi các chuyên gia, Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100 bảo vệ bạn tránh khỏi UVA và UVB - các tác nhân gây sạm da và ung thư da. Hơn thế nữa da sẽ không bị bóng nhờn mà bạn sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng cực thoáng.
  • Với công nghệ Dry-touch, giàu chất oxy hoá với Vitamin A, C, và E giúp da hấp thụ nhanh. Mùi hương nhẹ nhàng. Bảo vệ da một cách hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum Spf 100 +:

  1. Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút, để các hoạt chất kịp thấm vào da và bảo vệ da tốt nhất. Trước khi bôi kem, bạn nên rửa mặt, tay… để tạo ẩm cho các vùng da này. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại.
  2. Các loại kem chống nắng có khả năng chịu ẩm rất tốt nhưng sau khoảng 2 giờ, khi da tiếp xúc với nước và ánh nắng, kem sẽ không còn tác dụng. Bôi kem chống nắng 2 giờ mỗi lần. Nếu đi biển, đi bơi hoặc làm việc ngoài trời, đổ nhiều mồ hôi thì kem chống nắng sẽ bị trôi nhanh hơn. Bạn cần để ý thoa kem thường xuyên, ngay cả khi dùng sản phẩm kem chống nắng không thấm nước.
  3. Để bảo vệ làn da hữu hiệu, mỗi khi đi ra ngoài bạn nên sử dụng khoảng 2,5gr (khoảng một đầu ngón tay trỏ kem) là đủ cho vùng da mặt. Bôi lên các vị trí dễ tiếp xúc với ánh nắng như mặt, bàn tay, cánh tay, chân và bàn chân… Vào những ngày trời âm u, bạn vẫn nên duy trì sử dụng kem như ngày nắng bởi 80% bức xạ cực tím vẫn còn tồn tại trong những ngày trời nhiều mây.
Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100
Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100

Chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk

Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1899. Hiện nay, sản phẩm của Rohto-Mentholatum đã có mặt rộng rãi tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, gồm các nhãn hàng như LipIce, Lip on Lip, Miracle Apo, Sunplay, Oxy, Hada Labo, Acnes, Selsun, Happy Event, Remos... Rohto-Mentholatum bắt đầu gia nhập thị trường Việt từ năm 1996 với sản phẩm chăm sóc mắt New V.Rohto và son môi LipIce. Từ đó đến nay, công ty liên tục cải tiến sản phẩm và cho ra đời nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh những tác động tích cực, ánh nắng mặt trời luôn ẩn chứa trong tia cực tím UVA-UVB những nguy cơ gây hại cho làn da như cháy nắng, bỏng nắng, sạm da, lão hoá sớm, da đồi mồi,... nghiêm trọng nhất là nguy cơ ung thư da. Vì thế, sử dụng kem hoặc sữa chống nắng hàng ngày là điều cần thiết để bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu và tia cực tím, giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh. Bước chống nắng là bước không thể thiếu trong các bước skincare và mình coi đó là bước quan trong nhất trong dưỡng da buổi sáng. Không những thế khi ngồi trước màn hình máy tính, kem chống nắng cũng giúp ngăn cản những bức xạ của máy tính làm tổn hại tới làn da chúng ta, góp phần bảo vệ làn da khỏi lão hóa và ung thư da.

Sữa chống nắng ngừa mụn Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk với chỉ số chống nắng SPF50 PA++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa quá trình sản sinh hắc tố gây sạm da, tránh nguy cơ bị ung thư da. Ngoài ra, các thành phần đặc chế trong sản phẩm có khả năng kháng khuẩn gây mụn, ức chế hình thành mụn đồng thời trị mụn hiệu quả và dưỡng da mịn màng, khỏe đẹp. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây nhờn rít, có khả năng chịu nước và mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  1. Lắc đều trước khi dùng.
  2. Thoa đều lên da và massage nhẹ.
  3. Dùng hàng ngày trước khi ra ngoài hoặc trước khi trang điểm.
  4. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Sữa chống nắng ngừa mụn Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk
Sữa chống nắng ngừa mụn Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk

Kem Chống Nắng Cho Nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+

Thông thường phái nam hay ra ngoài đường nhưng lại thiếu đi những biện pháp phòng hộ bảo vệ da như phái nữ, khiến da không đều màu, đen sạm, thậm chí là có nguy cơ bị ưng thư da. Nên việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp rất cần thiết để chống lại những tác hại từ tia UVA, UVB. Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+ đang là lựa chọn của đông đảo phái nam. Bởi loại kem chống nắng này đến từ nhà Kiehl’s – hãng mỹ phẩm lâu đầu tại Hoa Kỳ đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều mỹ phẩm skincare nổi tiếng cho cả nam và nữ. Kem chống nắng cho nam Kiehl's không làm cho hãng thất vọng khi nó được bán rất chạy trên thị trường và nhận về vô số reviews tích cực.

Cùng điểm qua một số thông tin chính về công dụng của Kiehl’s Face Fuel SPF 50 như thế nào nhé!

  • Thành phần kem chứa vitamin C, vitamin E và Caffeine cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da không bị cháy nắng, xỉn màu, mà trở nên đều màu, sáng khỏe hơn nhưng vẫn giữ được nét nam tính vốn có của phái mạnh.
  • Kiehl's Facial Fuel UV Guard SPF 50 chất kem mỏng nhẹ, không mùi, không gây nhờn rít và không bóng dầu nên rất phù hợp với phái nam.
  • Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+ giống như tấm màn chắn bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại; giảm thiểu các dấu hiệu lão hoa da nhờ chỉ số SPF 50 chống lại tia UVA/UVB.

Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+ loại 30ml được bán với giá khoảng 950.000đ khi mua chính hãng. Mức giá này tương đối cao và có lẽ đây cũng là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này. Tuy nhiên kem chống nắng cho nam của Kiehl’s vẫn được rất nhiều người chọn bởi hiệu quả mà nó mang lại, hơn nữa lại phù hợp với mọi làn da, dù da hay tiết mồ hôi, da dầu, da mụn, nhạy cảm.

Cách dùng:

  1. Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng
  2. Thoa đều lên da sau khi dưỡng ẩm
  3. Sử dụng trước khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+
Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+
Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+ đang là lựa chọn của đông đảo phái nam.
Kem chống nắng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+ đang là lựa chọn của đông đảo phái nam.

Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Sun Bum một công ty nhỏ thành lập năm 2010 ở Florida nổi tiếng nhất là các sản phẩm chống nắng được khuyến khích dùng bởi Hiệp hội Ung thư da của Mỹ (The Skin Cancer Foundation), CDC và FDA vì các thành phần có trong sản phẩm của hãng. Hãng cam kết không thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật, không gây dị ứng, không chứa Paraben free, PABA và Oil. Thương hiệu này được đón nhận tại Châu Á với sự hiện diện của Kem Chống Nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50.

  • Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50 có xuất xứ từ Mỹ với dung tích 237ml và thiết kế cực kỳ lạ mắt. Hãng này có vẻ hơi xa lạ, nhưng ở Mỹ họ khuyên dùng vì sản phẩm không thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật, không gây dị ứng và không chứa Paraben. Thoạt nhìn đầu tiên, em này thật ấn tượng với bề ngoài là màu gỗ khá bắt mắt, siêu dễ thương và ngộ nghĩnh.
  • Chai kem chống nắng khá lớn với dung tích 237 ml và là dòng kem chống nắng hóa học, chống nước cực đỉnh đến tận 80 phút rất phù hợp dành cho những bạn có dự định đi du lịch biển vào mùa hè.
  • Đi sâu vào khả năng chống nắng, sản phẩm có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50, chống tia UVA và UVB, hoàn toàn yên tâm làn da được bảo vệ kể cả khi bạn ra biển với lượng ánh nắng mặt trời nhiều và nhiệt độ cao. Ngoài ra, thành phần có chứa vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn, góp phần trong việc chống lão hóa và làm sáng da.

Ưu điểm:

  • Dạng lotion thấm nhanh, không gây bết dính và để lại vết trắng trên da, là lớp nền lí tưởng cho các bước makeup
  • Nàng nào da mặt nhạy cảm thì hoàn toàn an toàn với thành phần 4 Free không châm chích, không ngứa, không lên mụn
  • Thêm một điểm cộng nữa là em này có khả năng chống thấm nước cực đỉnh, tới 80 phút lận đó
  • Thiết kế bao bì siêu dễ thương và tinh nghịch, có thể thuyết phục trái tim của bất kỳ ai.
  • Không chỉ chứa giàu thành phần Vitamin E, sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Trước khi bôi kem chống nắng cần tắm, lau khô mồ hôi. Thoa kỹ các vùng có thể bị hở như sát mi mắt, cổ, tay chân, mặt, tai, môi…và bôi trước khi ra ngoài 15-20 phút để kem có thời gian thấm vào da
  2. Mồ hôi, nước, ánh nắng sẽ dần làm kem mất tác dụng, nên sau 2 giờ cần thoa kem bổ sung.
  3. Nên thoa lớp kem chống nắng dày khoảng 0,2 cm (khoảng 1 đầu ngón tay trỏ đầy kem là đủ cả mặt). Bôi ít kem thì hiệu quả chống nắng sẽ kém, thời gian chống nắng sẽ ngắn. Bôi nhiều kem thì chỗ kem thừa không kịp thẩm thấu vào da sẽ gây dị ứng da.
  4. Không nên dùng kem chống nắng kết hợp với bôi các loại thuốc ngoài da khác vì có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây kích ứng, dị ứng. Nhưng có thể kết hợp dùng kem chống nắng với mỹ phẩm.
Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50
Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50

Kem chống nắng dành cho nam giới Laneige Home Sun Sports SPF 50+ PA+++

Mùa hè tới với những cái nắng oi ả, ánh nắng có thể đâm xuyên qua làn da của bạn gây phá hủy các cấu trúc bảo vệ da từ đó hình thành nên nám, tàn nhang, mụn và các dấu hiệu của sự lão hóa da cũng xuất hiện sớm hơn. Trước tình trạng này nếu chúng ta chỉ chống nắng bằng phương pháp che chắn khi ra ngoài thì vẫn chưa đủ, mà cần phải dùng kem chống nắng, mới có thể chống lại ánh nắng trực tiếp chiếu vào làn da. Dùng kem chống nắng, được xem là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc bảo vệ làn da mang lại hiệu quả cao. Kem chống nắng dành cho nam giới Laneige Home Sun Sports SPF 50+ PA+++ có độ chống nắng cao lên tới SPF50 + , PA +++ , là sản phẩm hoàn hảo dùng để chống nắng khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa hè. Sản phẩm có tác dụng chống lại các tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, các khí ô nhiễm…, xâm hại tới làn da. Đồng thời, kem chống nắng được hiết xuất từ lúa mạch đen giúp bảo vệ da khỏi các tổn thương do yếu tố bên ngoài như nhiệt, tia UV và căng thẳng gây ra, giúp mang lại làn da tươi tắn khỏe mạnh và trắng sáng.

Sản phẩm với công nghệ tối ưu cùng công thức mỏng nhẹ, không còn kết cấu dày và dính rít, nên vừa cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho làn da, giúp da trông ẩm mượt rạng rỡ, vừa mang lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó kem chống nắng có độ bám chắc, lâu trôi và còn có khả năng chống nước và mồ hôi, nên bạn cho dù bạn hoạt động cả ngày ngoài trời cũng không cần phải lo lắng cho làn da của mình trước ánh nắng mặt trời nữa.

Thành phần

Water, Butylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, C12-15 Alkyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Titanium Dioxide, Dipropylene Glycol, Isoamyl p-Methoxycinnamate, Phenyl Trimethicone, Cyclopentasiloxane, Oxygen,Saccharomyces Lysate Extract, Magnesium Sulfate, Manganese Sulfate, Zinc Sulfate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Extract, Secale Cereale (Rye) Seed Extract, Natto Gum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Beta-Glucan, Tocopherol, Dextrin, Dicaprylyl Carbonate, Hydroxypropyl Bispalmitamide MEA, Cyclohexasiloxane, Stearic Acid, Stearyl Behenate, Silica, Alumina,Aluminum Stearate, Ethylhexylglycerin, Inulin Lauryl Carbamate, Glycerin, Carbomer, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Polymethylsilsesquioxane, Polysorbate 20, Polyacrylate-13, Polyisobutene, Polyhydroxystearic Acid, Propanediol, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.

Công dụng

  • Chống lại ánh nắng mặt trời.
  • Bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cung cấp độ ẩm và giữ ẩm, làm mềm da.
  • Kem chống nắng lâu trôi có khả năng chống nước và mồ hôi.
  • Mang lại làn da khô thoáng, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Cách dùng: Dùng cho bước cuối cùng của chăm sóc da cơ bản, lấy một lượng vừa đủ (đường kính 1,5cm) thoa trên má, trán, mũi và cằm theo thứ tự và trải đều trên toàn bộ khuôn mặt.

Kem chống nắng dành cho nam giới Laneige Home Sun Sports SPF 50+ PA+++
Kem chống nắng dành cho nam giới Laneige Home Sun Sports SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng dành cho nam Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector

Tia UVA/UVB có trong ánh nắng mặt trời chính là căn nguyên của những vấn đề về da, gây nên những đốm nám sạm, tàn nhang, làm kết cấu da thiếu săn chức và đàn hồi, trở nên chảy xệ và thiếu sức sống… Vì thế, các chàng hãy chống cho da bằng cách thoa kem Sulwhasoo Relaxing UV Protector hằng ngày.

  • Kem chống nắng dành cho nam Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector có chứa titanium dioxide. Sẽ tạo lớp màng mỏng mịn trên da, phản lại ánh sáng mặt trời, ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da. Bảo vệ làn da khỏi các tác hại tia tia UV, ngăn chặn quá trình hình thành melanin để ngăn ngừa sạm nám và tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ sẽ bảo vệ làn da dưới các tác động từ tia UV trong hơn 500 phút mỗi ngày. Tối ưu hóa hiệu năng chống nắng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ làn da sáng khỏe dài lâu.
  • Kem chống nắng dành cho nam Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector có sự kết hợp hoàn hảo giữa hợp chất Jeongyangdan và chiết xuất rau sam quý giá. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, hợp chất Jeongyangdan có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang đến làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Rau sam sẽ làm dịu da, giảm stress và mọi mệt mỏi trên da dưới tác động của tia UV và các tác nhân xấu từ môi trường, tạo sự thư thái và dễ chịu.
  • Kem chống nắng được bào chế với kết cấu dạng sữa. Khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính hay khó chịu.
  • Đặc biệt, kem chống nắng tạo sự thư giãn trên da và làm phấn chấn tinh thần nhờ mùi hương dịu nhẹ từ gỗ thiên nhiên.

Thành phần

Water, propanediol, c12-15 alkyl benzoate, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, cyclopentasiloxane, titanium dioxide (ci 77891), ethylhexyl methoxycinnamate, silica, phenyl trimethicone, cyclohexasiloxane, pinus sylvestris bark extract, ganoderma lucidum (mushroom) stem extract, zingiber officinale (ginger) root extract, scutellaria baicalensis root extract, acanthopanax senticosus (eleuthero) root extract, portulaca oleracea extract, panax ginseng root extract, c12-20 alkyl glucoside, c14-22 alcohols, glyceryl stearate, dimethicone/peg-10/15 crosspolymer, behenyl alcohol, butylene glycol, stearic acid, alumina, aluminum stearate, ethylhexylglycerin, polymethylsilsesquioxane, polysorbate 20, polyacrylate-13, polyisobutene, polyhydroxystearic acid, peg-100 stearate, disodium edta, phenoxyethanol, fragrance.

Công dụng

  • Tạo lớp màng phản ngược lại ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da.
  • Ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang, đốm nâu…
  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Tăng cường quá trình tái tạo da, mang đến làn da tươi trẻ rạng rỡ.
  • Làm dịu da.
  • Giải tỏa mọi mệt mỏi và stress trên da, tái tạo làn da căng tràn sức sống.
  • Mùi hương nam tính, tạo sự thư giãn và thoải mái khi dùng.

Cách dùng: Sử dụng kem chống nắng sau các bước dưỡng da cơ bản. Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ (đồng xu nhỏ với đường kính 1,5cm) lên mu bàn tay. Sử dụng ngón tay để thoa kem đều lên gương mặt, bắt đầu từ trán, mũi, má và cằm.

Kem chống nắng dành cho nam Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector
Kem chống nắng dành cho nam Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector

Kem chống nắng cho nam TheFaceShop The Fresh For Men Oil Absorbing Sun Cream SPF50+ PA+++

Các bạn nam hay ra đường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt các bạn da dầu và có một làn da tối sạm màu đang muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm chống nắng tốt và hiệu quả thì kem chống nắng The Face Shop The fresh for men – Oil Absorbing Sun Cream SPF50+ PA+++ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với chiết xuất từ thiên nhiên công thức dưỡng da, kiểm soát nhờn chiết xuất từ lá bạc hà, The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream SPF50+ PA+++ bổ sung khoáng chất cho da mang đến cảm giác mát lạnh được lan tỏa trên da của bạn. The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream là loại kem chống nắng dành riêng cho nam với công thức kiểm soát nhờn trên da .

Thành phần và công dụng

The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream với thành phần chính chiết xuất từ lá bạc hà, khoáng chất Harrogate của Anh Quốc có công dụng cực kỳ tốt trong việc:

  • Kiểm soát nhờn hoàn hảo, mùi hương dễ chịu
  • Không gây cảm giác nhờn rít và bóng dầu
  • Bảo vệ da khỏi tia cực tím và ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF50+ PA+++
  • Cho cảm giác mát lạnh mỗi khi sử dụng sản phẩm

Thiết kế: Thiết kế hộp và dạng tuýp bên trong, nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi hoặc balo.

Loại da phù hợp: Sản phẩm dành riêng cho nam giới, phù hợp cho da dầu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên khắp vùng da mặt và vùng cổ.
  2. Bôi sản phẩm trước 30 phút khi ra ngoài trời để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.
The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream
The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream

Kem chống nắng cho nam Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF 50+ PA+++

Với phái mạnh thì không cần làn da trắng trẻo nhưng vẫn phải chống nắng để tránh khỏi những ảnh hưởng về da từ ánh nắng mặt trời như nứt nẻ, khô ráp thậm chí cả ung thư da từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy phái mạnh cũng cần dùng đến kem chống nắng khi đi xa hoặc đi biển. Hay với những bạn nam thường phải làm việc ngoài trời như nhân viên kinh doanh, tiếp thị,… cũng cần phải dùng đến kem chống nắng. Sản phẩm kem chống nắng dành cho nam Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock thích hợp cho làn da của nam giới.

  • Trong thành phần kem chống nắng có hoạt chất Phytoncide từ gỗ thông tự nhiên, cây tuyết tùng giúp da giảm căng thẳng và tăng cường sức sống cho làn da bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Sản phẩm này phù hợp với làn da dầu và làn da hỗn hợp vì vậy phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Với chất kem màu trắng không làm cho bạn có cảm giác bị bết dính trên làm cho da bạn vẫn tự nhiên khi không dùng kem.
  • Kem bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời với SPF 50+ PA+++ vì vậy giúp bảo vệ làn da hiệu quả chống lại tia UV trong ánh nắng mặt trời mà vẫn giúp da được nuôi dưỡng từ dưỡng chất thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da.
Cách dùng: Nếu bạn đang sử dụng các loại kem dưỡng da hoặc các phương pháp chăm sóc da khác thì sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng. Thoa kem chống nắng ở bất kì bộ phần nào ngoài những vùng da nhạy cảm như vùng da gần mắt, nên thoa lại thường xuyên khi bạn hoạt động ngoài trời.
Kem Chống Nắng Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock
Kem Chống Nắng Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock

Kem Chống Nắng Toàn Thân Cho Nam Và Nữ Neutrogena CoolDry Sport SPF 70

Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen SPF 70 sử dụng công nghệ độc quyền Helioplex Broad Spectrum UVA – UVB Protection, là công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững, ổn định hơn trong việc ngăn ngừa tia UVA và UVB. Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport SPF 70 thực sự thích hợp cho bạn khi đi biển, đi tắm mát mùa hè hay các hoạt động dã ngoại. Nó có tác dụng tốt ngay cả khi bạn xuống tắm biển và đi lên vui đùa trên cát mà không cần phải thoa lại kem chống nắng mới.

Điểm nổi bật của Kem chống nắng cho nam và nữ Neutrogena CoolDry Sport SPF 70

  • Chống thấm nước (80 phút)
  • Công thức lành tính không chứa dầu, và đặc biệt là không có Parabens.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng hấp thu.
  • Không bị trôi bởi mồ hôi.
  • Chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da suốt cả ngày.
  • Không bết dính, nhờn hay rít mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu.
  • Kích thích collagen và phá vỡ gốc tế bào tự do gây ra mụn trứng cá.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Bôi kem chống nắng trước 30 phút trước khi bạn đi ra ngoài. Bôi đều và không quên bôi những vị trí xung quanh vùng mắt, môi, mũi, tai và cổ.
  2. Bạn nên chọn loại kem không thấm nước nếu định đi bơi hoặc khi làm việc ra nhiều mồ hôi. Ngoài ra sau 2 giờ nên bôi lại kem chống nắng.
  3. Để tránh tăng sắc tố đen cho da bạn nên tránh ăn mặn và các thực phẩm cay.
Kem Chống Nắng Toàn Thân Cho Nam Và Nữ Neutrogena CoolDry Sport SPF 70
Kem Chống Nắng Toàn Thân Cho Nam Và Nữ Neutrogena CoolDry Sport SPF 70
Công thức chống nước hiệu quả, với tính năng không thấm nước giúp cho bạn thỏa sức vui chơi mà không hề lo về nắng
Công thức chống nước hiệu quả, với tính năng không thấm nước giúp cho bạn thỏa sức vui chơi mà không hề lo về nắng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?