Top 5 Khu chợ đồ secondhand nổi tiếng nhất Sài Gòn

Đối với nhiều người dân Sài Gòn thì những khu chợ đồ si luôn tồn tại hàng thập kỉ qua tại nơi đây không còn là điều xa lạ. Với giá thành rẻ và mặt hàng phong phú, những địa điểm này trở thành nơi mua sắm yêu thích của nhiều bạn trẻ và các shop bán hàng second hand. Cùng điểm danh 5 khu chợ đồ cũ nức danh ở Sài Gòn từ bài viết dưới đây.

Chợ Nhật Tảo

Dọc theo con phố dài hơn 2 km của khu chợ này là hàng loạt áo quần được xếp thành hai hàng dọc khiến người mua phải choáng ngợp vì sự phong phú của chúng, khu chợ Nhật Tảo thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Điểm cộng đầu tiên mà người hàng nhận thấy khi đến thăm khu chợ này là những mặt hàng được treo móc cẩn thận và đàng hoàng nên dễ dàng lựa hơn với nhiều người. Vậy nên chất lượng các sản phẩm ở đây cũng ổn định hơn và giá cả cũng cao hơn đáng kể từ 50.000 VNĐ cho mỗi món đồ. Tại đây, người mua cũng tìm thấy nhiều loại áo quần đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mango, Levis,...
Chợ Nhật Tảo

Chợ Bà Chiểu

Khu chợ này quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, từ 10 năm trước đã cực kỳ nổi tiếng với người dân sống trong lòng thành phố này. Tuy nhiên giá thành của các mặt hàng ở đây khá mắc, từ 60.000 VNĐ trở lên, nên để mua hàng đẹp và chất lượng, người mua phải lựa hàng khá kỹ và phải thật khéo léo và tinh ý mới chọn được những bộ trang phục phù hợp với mình mà không còn phải đắn đo về giá của nó. Bởi vì hiện nay các khu chợ đồ si khác mọc lên khá nhiều, và giá thành của chúng cũng dễ chịu hơn nên sức hút của khu chợ Bà Chiểu giảm đi đáng kể, khách hàng đến đây cũng thưa thớt hơn mặc dù quy mô của khu chợ khá lớn.
Chợ Bà Chiểu

Chợ Trần Hữu Trang

Tại đây có khoảng 20 gian hàng phục vụ đủ các thể loại hàng hóa từ giày dép, túi xách cho đến quần áo. Chợ Trần Hữu Trang nằm ở góc giao của đường Huỳnh Văn Bánh và Lê Văn Sỹ thuộc quận 3, Hồ Chí Minh. Điều khiến nhiều khách hàng lựa chọn đến khu chợ này là bởi các mặt hàng da đẹp và độc đáo tại đây, những chiếc túi xách hay giầy da ở đây có thể giao động từ 100.000 cho đến cả triệu đồng. Theo nhiều người bán hàng ở đây, các món hàng không phải hoàn toàn "đã qua sử dụng" mà đa phần vẫn còn mới nhưng vì tồn kho nên mới bán rẻ đi.
Chợ Trần Hữu Trang

Chợ Nguyễn Tri Phương

Điều đặc biệt là khu chợ này nằm sát với chợ Nhật Tảo nên có dịp thì nên ghé chơi cả hai khu chợ này bởi vì chúng luôn xuất hiện những mặt hàng độc đáo và mới lạ. Và khu chợ đồ cũ Nguyễn Tri Phương này thường mở cửa đến tận chiều muộn nên dân văn phòng hay những ai không có thời gian rảnh rỗi vào ban ngày có thể lựa chọn đến địa điểm này. Tuy đồ cũ dành cho người lớn ở đây không được đẹp lắm, nhưng bù lại các mặt hàng quần áo dành cho trẻ em lại cự kỳ đáng yêu và mẫu mã đẹp mắt. Cho nên đây là khu chợ lý tưởng dành cho các bà mẹ bỉm sữa. So với các khu chợ đồ si khác thì mức giá ở đây giá bình dân, từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ cho mỗi món hàng.
Chợ Nguyễn Tri Phương

Chợ Hoàng Hoa Thám

Khu chợ đồ cũ nổi tiếng nhất ở Sài Gòn nằm ở địa chỉ đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình. Quy mô các sạp hàng ở đây khá lớn, trên dưới 50 sạp trải dài trên một con đường nhỏ trong lòng chợ. Các mặt hàng ở đây cũng vô cùng đa dạng từ giày dép, áo quần cũ, cho đến túi xách,... Ghé thăm khu chợ này nên đến vào thứ 7 và chủ nhật, bởi vì vào những ngày này các sạp hàng đồng loạt khui kiện với nhiều loại áo quần Hàn Quốc, Nhật Bản độc đáo, chất liệu tốt mà giá thành lại hạt dẻ chỉ từ 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ cho mỗi món hàng. Bởi vì hàng hóa ở đây khá đa dạng và phong phú nên sẽ dễ làm bạn hoa mắt nên phải cẩn thận xem từng chi tiết của sản phẩm có bị hỏng hóc không lại tiếc hùi hụi khi mua về.
Chợ Hoàng Hoa Thám

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?